Xem tử vi ngày 6/6/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 6 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 15-4 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 6 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 6-6-2020 - Âm lịch: ngày 15-4 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Đê - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/6/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp, vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Vì là ngày tam hợp nên có tin vui về tình cảm, người độc thân có thể chủ động làm quen hoặc được người khác giới thiệu cho đối tượng khá hợp ý. Con giáp này và người ấy có thể tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Chuyện tình cảm tuy không đoán trước được gì nhưng biết đâu cát khí lớn thì bản mệnh lại tìm được tình yêu cho mình. Điều quan trọng là người tuổi Tý chớ nên từ chối cơ hội yêu thương, tuy việc gặp gỡ ban đầu cũng chỉ là quen biết thông thường nhưng nếu tìm hiểu thì có thể sẽ cảm nhận được tình yêu.

Con giáp này không gặp bất cứ khó khăn gì trong sự nghiệp. Chỉ cần tiếp tục giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định, chắc chắn bản mệnh sẽ có một ngày vô cùng nhẹ nhàng và yên bình. Đây cũng là thời điểm khá thích hợp để tuổi Tý đưa ra những quyết định đầu tư hoặc kinh doanh.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của 12 con giáp nói rằng ngày Sửu Thìn tương phá nên có điềm báo chẳng lành đến với tuổi Sửu. Có những kẻ tiểu nhân cố tình phá hoại cuộc sống của con giáp này, gieo giắc lời đồn đám phị phi ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống hiện tại. Bản mệnh sẽ không thể nào đoán được những tai họa sẽ đến với mình.

Trong mọi tình huống, con giáp này cần phải giữ sự bình tĩnh và sáng suốt, càng rối trí thì càng khó xử lý vấn đề một cách tốt nhất được Có rất nhiều chuyện chúng ta chỉ cần dùng lý trí để giải quyết chứ không cần phải dùng tới cảm xúc thì mới có cách giải quyết hợp lý.

Con giáp này dễ gặp chút rắc tối trong công việc vào ngày hôm nay. Mọi việc có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến người tuổi Sửu cảm thấy khá buồn bực. Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày khá hài hòa, tốt đẹp, gia đạo an yên không gặp phải vấn đề gì. Con giáp này cũng hoàn toàn thoải mái tận hưởng một ngày làm việc dễ thở, đồng nghiệp vui vẻ, thân tình với nhau. Nhìn chung một ngày khá thuận lợi với bản mệnh.

Ngoài ra con giáp này cũng có cơ hội làm ăn phát tài một cách khá ngẫu nhiên, người làm công ăn lương được người quen giới thiệu cho công việc nghề tay trái. Tuy cũng vì nó mà quỹ thời gian của người tuổi Dần sẽ bị chiếm dụng gần như hoàn toàn nhưng bù lại thành quả thì rất xứng đáng.

Thiên Tài chiếu mệnh, người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có một ngày bận rộn, đơn hàng tới tấp. Con giáp này sẽ phải tạm gác việc nghỉ ngơi lại để tập trung kiếm tiền, cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão có thể sẽ gặp phải một số vấn đề rắc rối do ảnh hưởng của cục diện Mão Thìn tương hại. Tình cảm gia đình ngày càng phai nhạt, trước kia anh chị em thân thiết là thế mà nay tình cảm xa cách, thiếu sự quan tâm đến nhau.

Không những thế bản mệnh còn cảm thấy buồn chán, thất vọng vì mọi nỗ lực muốn kéo gần mọi người lại với nhau của mình bị thất bại. Mỗi người đều bận rộn với cuộc sống riêng mà quên mất giá trị vốn có của gia đình cũng như niềm vui, hạnh phúc mình từng có trước đây.

Tam Hội tương trợ cho bản mệnh có thể nhận thấy những kế hoạch mình thực hiện từ trước đó đang có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Con giáp này cảm thấy tin tưởng vào khả năng phán đoán của bản thân mình. Quý nhân có thể xuất hiện giúp tuổi Mão khắc phục những vướng mắc còn ở trước mắt.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn trở nên cố chấp, chỉ muốn mọi người làm theo ý mình nên dễ mâu thuẫn với người khác. Con giáp này nên tiết chế bớt cái tôi của mình xuống để đưa ra quyết định. Tuy bản mệnh có thế mạnh của riêng mình nhưng điều đó không có nghĩa là phủ nhận mọi cố gắng hay thành công của người khác được.

Con giáp này cũng khá độc đoán khi luôn yêu cầu người khác làm theo ý mình, nếu có ai phản đối thì sẵn sàng đối đầu trực diện. Tình hình này khiến cho môi trường làm việc của người tuổi Thìn trở nên vô cùng căng thẳng, không có ai muốn lại gần trò chuyện hay làm việc cùng với bản mệnh cả.

Về phương diện tình cảm, hãy để cảm xúc lên tiếng chứ đừng để lý trí phá hỏng những mối quan hệ mà con giáp này đã mất bao công sức gây dựng. Bản mệnh và nửa kia hãy cùng làm, cùng quyết định thì sẽ vui vẻ hơn là tự quyết mọi thứ và một người không có tiếng nói gì.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ bảy ngày 6/6/2020, vận trình của tuổi Tị tiến triển đều đều, không gặp phải sự cố nghiêm trọng nào. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện được năng lực của mình. Song bản mệnh hãy cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đạt được những muc tiêu xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Đường tình duyên có thể bị ảnh hưởng do tiểu nhân ganh ghét với những gì mà con giáp này đang có. Hơn nữa ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên mâu thuẫn gia tăng, hay người thiếu tin tưởng và thông cảm cho nhau nên dễ hiểu lầm về đối phương, hy sinh nhiều mà không được nhìn nhận đúng.

Với những người độc thân muốn cải thiện tình trạng hiện tại thì nên tìm cách mở rộng mối quan hệ cho mình. Con giáp này nên cởi mở hơn, đừng nhốt mình trong căn phòng trống trải và quá khứ đã qua, bởi nó chỉ khiến cuộc sống của bản mệnh thêm bí bách và ngột ngạt hơn mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày không được diễn ra trôi chảy như mong muốn. Nhất là các mối quan hệ với đồng nghiệp xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân là do không thống nhất được quan điểm trong khi cùng giải quyết một nhiệm vụ nào đó.

Tình duyên cũng kém sắc, bản mệnh cũng khó lòng đạt được như ý muốn. Vận đào hoa kém sắc, bạn ước mong về một cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng có lẽ mọi thứ còn quá xa vời. Nếu người tuổi Ngọ muốn tăng vận đào hoa thì cần phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình.

Những người đã có đôi có cặp dù yêu nhau nhưng không phải lúc nào cũng phải ở kề cạnh nhau. Con giáp này nên để đối phương có không gian riêng, đừng bao giờ vì tình yêu mà loại bỏ các mối quan hệ khác, bởi trước sau bản mệnh cũng sẽ cảm thấy ngột ngạt vì chính nó.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất có trách nhiệm với công việc của mình, điều này thể hiện ở việc con giáp này luôn bận rộn với các nhiệm vụ. Nhờ có Chính Ấn soi chiếu vận trình, bản mệnh có thể được cất nhắc vào vị trí mình mong muốn đã lâu, tất cả là nhờ sự cố gắng suốt thời gian vừa qua.

Có lẽ đây là giai đoạn nhạy cảm nên con giáp này mới chuyên tâm như vậy. Người tuổi Mùi biết rằng những nỗ lực của mình sẽ đem lại vị trí cao cho mình, những công sức bỏ ra sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé.

Bản mệnh là người nghiêm túc nhưng rất biết bao dung cho mọi người, không bao giờ xét nét vì những lỗi nhỏ nhặt. Thế nhưng nhiều khi con giáp nàylại quá nghiêm khắc với bản thân, khiến cuộc sống trở nên căng thẳng hơn nhiều. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ bảo thủ trong đầu mình, cởi mở và suy nghĩ xa hơn.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, ngày Thân Thìn bán hợp, vận trình tài lộc của người tuổi Thân vô cùng khởi phát, con giáp này có cơ hội kiếm được tiền bạc một cách khá dễ dàng. Nếu bản mệnh có kế hoạch đầu tư, khai trương, kinh doanh thì cũng có thể chọn ngày hôm nay để tiến hành, đặt những bước đi đầu tiên.

Con giáp này có một ngày làm việc thuận lợi và năng suất, nhiều việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến tuổi Thân cảm thấy rất tự tin vào hào hứng. Bản mệnh cũng nhận ra có nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ mình.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của con giáp này cũng rất êm đep. Mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bản mệnh thường chia sẻ với vợ hoặc chồng mình nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp ngày ngày Dậu Thìn nhị, điềm báo tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Sự hy sinh cùng những nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp, con giáp nàyđã dành cả thời gian cá nhân để hoàn thành công việc nên đã gặt hái được những thành công.

Song việc này không nên được khuyến khích vì nếu lạm dụng quá sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ tình cảm hiện tại. Sức khỏe cũng sẽ bị ảnh hưởng khi mà bản thân người tuổi Dậu không có cả thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng. Hãy biết cân đối mọi việc sao cho hợp lý nhé.

Vận trìnhtài lộc có dấu hiệu hư hao, con giáp này kiếm được tiền nhưng khó giữ được tiền bạc trong tay. Điều này khiến cho bản mệnh cảm thấy lúng túng, mặc dù trước đó đã có chút tích lũy rồi, có lẽ tuổi Dậu nên xem lại cách chi tiêu của mình càng sớm càng tốt.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất đối mặt với cục diện Thìn Tuất tương xung nên gặp phải nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Nếu có bất cứ sai sót gì xảy ra mà lỗi thuộc về mình, con giáp này hãy dũng cảm nhận lỗi và tìm cách khắc phục, không nên đổ lỗi cho người khác.

Những người làm ăn kinh doanh cũng không nên lựa chọn ngày hôm nay để kí kết hợp đồng, bởi nhiều khả năng mối đầu tư của bản mệnh sẽ gặp thất bại hoặc không được thuận lợi. Cho dù tham vọng có lớn đến đâu cũng cần chờ thời điểm thích hợp, có như vậy mọi việc mới suôn sẻ được.

Về phương diện tình cảm không tốt cho lắm. Bản mệnh được đánh giá cao về những cống hiến, đóng góp vào trong công việc, tuy nhiên đó có thể là nguyên nhân gây nên mâu thuẫn. người ấy cảm thấy cô đơn khi con giáp này dành rất nhiều thời gian cho công việc, mối quan hệ cũng phai nhạt dần.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu, tiền bạc trong ngày. Thực Thần mang lại nhiều dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc. Con giáp này dễ nhận được những khoản thù lao xứng đáng từ những công việc làm thêm hoặc đầu tư từ trước đó. Hãy lập kế hoạch chi tiêu phù hợp chớ nên hoang phí nhé.

Ngũ hành tương xung báo hiệu vận trình tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trục trặc là do đôi bên chưa xác định được tình cảm của mình nên dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động. Người độc thân nên tìm cách để cải thiện tình trạng của mình.

Hãy nhớ mỗi người có một ưu điểm khác nhau, hãy phát huy thế mạnh của mình và thu hút người khác phái. Người đã yên bề gia thất nên chú ý đến cảm xúc của nửa kia hơn, không nên làm việc theo ý của mình. Vợ chồng lúc nào cũng cần phải có tiếng nói chung thì gia đình mới thực sự hạnh phúc được.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan