Xem tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy (Âm lịch: ngày 4-6 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Mùi một ngày cực kỳ may mắn , Hợi công việc tiến triển rõ rệt.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 6-7-2019 - Âm lịch: ngày 4-6 - Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Khai, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Mậu Thìn (7h-9h): Thanh Long, Kỷ Tị (9h-11h): Minh Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Quý Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Ất Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Lao, Ất Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Đinh Mão (5h-7h): Câu Trận, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Tân Mùi (13h-15h): Chu Tước, Giáp Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Giáp Thìn; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Đê - Trực: Khai - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tuổi Tý ngày 06/07/2019 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Tý nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 45 , 90 , 72

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 06/07/2019 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Tuổi Sửu hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Tuổi Sửu là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 4 , 8 , 16

Tuổi Dần

Hôm nay Tuổi Dần nên thận trọng những kẻ tiểu nhân. Có vài người đồng nghiệp không ưng bạn, có thể sẽ đặt điều cho bạn đó.

Tình yêu của Tuổi Dần và người ấy ngày 06/07/2019 này sẽ rất thăng hoa. Hãy tận dụng thời gian bên nhau nhiều hơn nữa nhé.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 11 , 22 , 66

Tuổi Mão

Công việc ngày hôm nay không như ý với Tuổi Mão. Hôm nay lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn đang phải đối mặt với một loạt sai sót trong quá trình làm việc. Đây đều là lỗi lầm ở phía bạn nên bạn không thể chối cãi. 

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng quá nhiều nên tâm lý của Tuổi Mão hôm nay thực sự bất an. Tuổi Mão dường như không muốn làm việc gì hết. Thay vì ngồi đó than vãn thì Tuổi Mão nên hoàn thành công việc thật nhanh để nghỉ ngơi. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 24 , 96 , 87

Tuổi Thìn

Thứ Bảy ngày 06/07/2019 này, công việc Tuổi Thìn cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Tuổi Thìn không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Bảy này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 44 , 33 , 99

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay cẩn thận thị phi tranh chấp với đồng nghiệp. Ngoài việc đến văn phòng và làm việc của mình bạn không nên làm việc gì khác. Ví dụ như xen vào chuyện của đám đông, cãi vã và tranh luận. 

Công việc đang khá suôn sẻ nhưng chỉ cần một hành động nhỏ khiến cấp trên bực mình thì ngay lập tức sẽ mất đi niềm tin đó nhé.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 94 , 89 , 59

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay ngày 06/07/2019 nên suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Tình yêu không thể lúc nào cũng ở một phía, nếu bạn đã bày tỏ hết tình cảm mà người ấy không rung động thì đã đến lúc phải buông tay. 

Tối nay nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và ăn những món thật ngon. Tài chính rủng rỉnh nên bạn không cần quá chi ly, cứ thoải mái để quên đi những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 52 , 57 , 72

Tuổi Mùi

Hôm nay ngày 06/07/2019 sẽ là một ngày cực kỳ may mắn với Tuổi Mùi trong chuyện tình duyên, cơ hội tỏ tình với bạn đã đến nên hãy chớp lấy cơ hội này ngay nhé. Tình yêu chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị, nhiều niềm vui hơn. 

Công việc chưa được tốt cho lắm, điều quan trọng là phải học cách khiêm tốn và nâng cao khả năng của mình. Dù giỏi đến mấy cũng không nên tự kiêu, dễ khiến người khác khó chịu Tuổi Mùi nhé. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 40 , 61 , 46

Tuổi Thân

Ngày 06/07/2019, vận trình của Tuổi Thân không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Thân có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay Tuổi Thân có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Tuổi Thân cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 34 , 71 , 58

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay ngày 06/07/2019 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Tuổi Dậu cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Tuổi Dậu nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 24 , 72 , 18

Tuổi Tuất

Sẽ có một vài khó khăn đến với Tuổi Tuất trong ngày 06/07/2019. Chỉ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội thì bạn sẽ vượt qua được thôi. Tuổi Tuất hôm nay cũng sẽ có một vài cơ hội để gia tăng tài chính nhờ vào việc đầu tư kinh doanh, hãy cố gắng nắm bắt điều đó. 

Tuổi Tuất và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp ngọt ngào bên nhau, một món quà nhỏ lãng mạn sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm gắn bó, mặn nồng hơn. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 49 , 48 , 42

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có một ngày Thứ Bảy vui vẻ khi công việc tiến triển rõ rệt. Cơ hội thăng chức đang ở ngay trước mắt rồi, tiếp tục nỗ lực Tuổi Hợi nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 70 , 53 , 67

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan