Xem tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 6/7/2019 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Sư Tử đối mặt một vài khó khăn, Nhân Mã công việc có dấu hiệu thăng tiến.

Tử Vi Bạch Dương

Hôm nay ngày 06/07/2019 Bạch Dương nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Bạch Dương hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 70 , 53 , 67

Tử Vi Song Tử

Thứ Bảy ngày 06/07/2019 này, công việc Song Tử cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Song Tử không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Bảy này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 30 , 51 , 57

Tử Vi Cự Giải

Ngày 06/07/2019 sẽ là thời gian tuyệt vời cho Cự Giải tiếp tục gây dựng những bước đi vững vàng trên con đường đã chọn. Những việc ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay, nếu có cũng sẽ là những điều bất ngờ khiến bạn vui vẻ.

Nếu hôm nay Cự Giải cảm thấy sức khỏe không tốt thì nên tạm thời gác qua công việc và nghỉ ngơi nhé.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 12 , 60 , 3

Tử Vi Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu chán nản không muốn làm việc, tự nhiên không còn thiết tha với công việc như trước nữa. Kim Ngưu cảm thấy chỉ muốn được nghỉ ngơi thảnh thơi mà thôi. 

Tình cảm không như ý chính là nguyên nhân khiến hôm nay Kim Ngưu buồn phiền. Cần sốc lại tinh thần ngay nhé. Cuối tuần này tranh thủ nghỉ dài đi. 

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 66 , 59 , 19

Tử Vi Thiên Yết

Thiên Yết có một ngày Thứ Bảy vui vẻ khi công việc tiến triển rõ rệt. Cơ hội thăng chức đang ở ngay trước mắt rồi, tiếp tục nỗ lực Thiên Yết nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 38 , 76 , 7

Tử Vi Xử Nữ

Thứ Bảy ngày 06/07/2019 này, Xử Nữ sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Xử Nữ có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Xử Nữ thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ dể tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở độ cao.

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 1 , 3 , 15

Tử Vi Thiên Bình

Hôm nay ngày 06/07/2019 sẽ là một ngày cực kỳ may mắn với Thiên Bình trong chuyện tình duyên, cơ hội tỏ tình với bạn đã đến nên hãy chớp lấy cơ hội này ngay nhé. Tình yêu chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị, nhiều niềm vui hơn. 

Công việc chưa được tốt cho lắm, điều quan trọng là phải học cách khiêm tốn và nâng cao khả năng của mình. Dù giỏi đến mấy cũng không nên tự kiêu, dễ khiến người khác khó chịu Thiên Bình nhé. 

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 2 , 4 , 16

Tử Vi Sư Tử

Sẽ có một vài khó khăn đến với Sư Tử trong ngày 06/07/2019. Chỉ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội thì bạn sẽ vượt qua được thôi. Sư Tử hôm nay cũng sẽ có một vài cơ hội để gia tăng tài chính nhờ vào việc đầu tư kinh doanh, hãy cố gắng nắm bắt điều đó. 

Sư Tử và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp ngọt ngào bên nhau, một món quà nhỏ lãng mạn sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm gắn bó, mặn nồng hơn. 

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn : 39 , 96 , 84

Tử Vi Ma Kết

Ma Kết hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 06/07/2019 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết. 

Tình cảm như ý, Ma Kết đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Ma Kết thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống. 

Có vẻ tình trạng sức khoẻ của Ma Kết hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm Ma Kết nhé.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn : 56 , 82 , 14

Tử Vi Bảo Bình

Công việc hôm nay ngày 06/07/2019 của Bảo Bình sẽ có vài biến động nếu không cẩn thận có thể sẽ gặp rắc rối. Ngày hôm nay dù làm gì thì làm cũng phải tập trung hết cỡ nhé. Đừng để người khác phải khó chịu vì thái độ lạnh lùng của bạn nữa.

Tình yêu của Bảo Bình đang ở mức báo động vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Cần phải cố gắng lo cho mình nhiều hơn vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút đó.

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 59 , 97 , 89

Tử Vi Song Ngư

Trong công việc, hôm nay ngày 06/07/2019 Song Ngư nên học cách làm việc theo nhóm vì điều đó sẽ có lợi cho công việc của bạn hơn. Việc lúc nào cũng làm một mình khiến cho bạn bị quá tải, khó mà bộc lộ hết năng lực bản thân.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống khi cả hai đều quá bận rộn mà ít có thời gian quan tâm đến nhau. Cả Song Ngư và người ấy đều chán nản, muốn thay đổi nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 67 , 38 , 91

Tử Vi Nhân Mã

Công việc của Nhân Mã sẽ có nhiều dấu hiệu thăng tiến trong ngày 06/07/2019 này. Chỉ là Nhân Mã đang cố chấp, chưa chịu chấp nhận những ý kiến góp ý của cấp trên và đồng nghiệp. Chỉ cần Nhân Mã cố gắng thay đổi một chút thì mọi việc sẽ vô cùng suôn sẻ. 

Tình yêu của Nhân Mã không được như ý khiến bạn buồn. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy thật tốt nhé vì đây là người đáng để bạn trân trọng và yêu thương. 

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn : 67 , 3 , 15

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan