Xem tử vi ngày 6/9/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 6 tháng 9 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 19-7 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 6 tháng 9 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 6-9-2020 - Âm lịch: ngày 19-7 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao:  - Trực: Định - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 6/9/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý rộng mở, tươi sáng hơn bao giờ hết. Quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để tiến thân bằng chính năng lực của mình. Bản mệnh nắm bắt tốt, thể hiện bản lĩnh và được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Con giáp này từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những bước đầu còn vất vả, khó khăn. Cuối cùng công sức cũng được đền đáp, bản mệnh cũng giống như bao người khác cần phải có kiên trì, nỗ lực mới có thể thành công. Người tuổi Tý cảm thấy tự hào và hài lòng với những gì mình có.

Đường tài lộc trong ngày cũng rất vượng sắc. Tiền bạc không nhừng tưng tiến cũng công việc tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có một ngày khá trọn vẹn, mọi sự tiến triển suôn sẻ, thuận lợi. Hãy cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy tài năng của mình nhiều hơn nữa trong tương lai nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 6/9/2020 cho thấy tuổi Sửu phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài lộc. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc chi phối, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

Bản mệnh cần phải tỉnh táo và thận trọng trong các vấn đề tiền bạc. Chỉ một chút thiếu cảnh giác cũng có thể khiến cho người tuổi Sửu mất hết tất cả, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Song khi rơi vào hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để hạn chế mức thiệt hại.

Vận trình tình cảm xảy ra vài vấn đề nho nhỏ, tuy cũng không quá nghiêm trọng. Suy cho cùng thì ai cũng có cá tính riêng, tranh cãi bất đồng là chuyện khó có thể tránh khỏi. Điều đáng nói là thái độ của con giáp này và người ấy khi đối mặt với mâu thuẫn. Đôi bên nên suy nghĩ tích cực để không khiến tình yêu đi vào bế tắc.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp dự báo đường tình duyên của tuổi Dần kém sắc. Vợ chồng lục đục, thiếu đi sự thấu hiểu, mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, khoảng cách giữa hai người cũng ngày một lớn hơn, dường như đã có một bức tường ngăn cách khiến cho con giáp này và người ấy khó đến với nhau.

Trong ngày lại xuất hiện tiểu nhân vẫn đang chực chờ kéo bản mệnh xuống bùn sâu. Những thành công trong công việc của người tuổi Dần như một cái gai đâm vào mắt những kẻ ganh ghét đố kị, khiến họ bực bội và khó chịu, chỉ muốn làm mọi thứ ra để đẩy lùi những bước tiến của con giáp này.

Những người nhân đức trời dành phước cho, bản mệnh tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác và cũng vượt qua thử thách lần này. Trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, tấm lòng của bản mệnh sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và khúc mắc giữa đôi bên.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão đón nhận cơ may tăng tiến trong sự nghiệp. Con giáp này tự tin vào năng lực của bản thân mình, cùng với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Dường như không có khó khăn nào ngáng trở bản mệnh.

Về phương diện tình cảm của con giáp này không mấy tốt đẹp. Đường tình duyên lận đận, nhiều trắc trở, người tuổi Mão muốn tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, có người cùng chia sẻ, thấu hiểu, được yêu thương. Nhưng định mệnh chẳng cho bản mệnh và người ấy dễ dàng đến với nhau.

Bất cứ việc gì cũng cần phải có niềm tin và sự quyết tâm thì dù phía trước có trở ngại tới đâu, chúng ta cũng đều có thể vượt qua. Nếu con giáp này có một người đồng hành đáng tin cậy, một người mà nguyện chung bước đến cuối đời thì có lẽ những khó khăn đó chỉ là thử thách để tình yêu ngày càng thêm thăng hoa mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Thìn đào hoa khởi sắc, con giáp này còn độc thân có cơ may tìm được người nên duyên đôi lứa. Tất nhiên mọi chuyện chẳng thể nào đoán định được từ ngay lần đầu gặp gỡ, nhưng nếu bản mệnh không đủ dũng khí để mở lòng mình đón nhận tình yêu thì ngày nên duyên sẽ chẳng bao giờ đến.

Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho người tuổi Thìn trong sự nghiệp. Con giáp này thiếu sự hòa đồng và dễ bị cô lập tỏng tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác với đồng nghiệp xung quanh trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Hãy nhớ rằng sức mạnh của chúng ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi có cả tập thể vững mạnh. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Làm việc tập thể là điều vô cùng quan trọng, đừng tự tách bản thân mình ra khỏi tập thể, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, đường tài lộc của tuổi Tị thăng trầm bất định. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bày mưu cướp đi những gì con giáp này đang có, chiếm đoạt công sức bấy lâu nay đã bỏ ra. Hãy cẩn trọng trong mọi chuyện, chọn đối tác làm ăn phù hợp và đáng tin cậy nhé.

Tuy trong ngày có điềm báo xấu về hao tài tốn của nhưng bản mệnh có thể vẫn gặt hái được những thành công nho nhỏ trong công việc của mình. Người tuổi Tị là người có tài, hiểu biết nhiều lĩnh vực, điều đó giúp con giáp này dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nhờ thế mà cuộc sống khá suôn sẻ, tốt đẹp.

Thế nhưng bản mệnh đừng vì thế mà vội mừng, nếu vấn đề gì cũng biết nhưng chỉ ở mức bao quát, qua loa, tìm hiểu sơ sơ đã từ bỏ thì khó có thể đạt được thành quả lớn lao. Con giáp này cần đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng, và lựa chọn lĩnh vực nào mà bản thân nắm rõ nhất.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 6/9/2020 cho thấy tuổi Ngọ sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng lại là một con người bản lĩnh, có chí tiến thủ và tấm lòng bao dung khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Bản mệnh không ngại gian khó, dám đứng đầu ngọn gió, cho thấy phong thái của một người lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi người tuổi Ngọ lại thể hiện sự bảo thủ, không dám thay đổi, không dám đón đầu những xu hướng phát triển mới. Đó là điểm yếu mà con giáp này cần phải khắc phục để có thể tiến xa hơn.

Đường tình duyên của bản mệnh có phần trùng xuống. Những sự nồng nhiệt lúc ban đầu bị thời gian làm cho nguội lạnh, đây là lúc con giáp này và người ấy cần phải nhìn thẳng vào sự thật, nhìn lại tình cảm của mình và quyết định có đi tiếp cùng nhau trên đoạn đường đời.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Mùi gặp không ít khó khăn, có điềm chẳng tốt lành liên quan đến chuyện tiền bạc, chẳng những không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiền mất tật mang. Bản mệnh là người nhiệt tình và thẳng thắn, nhưng đôi khi đó lại là điểm yếu khi mà con giáp này quá dễ tin người.

Có lẽ vì nhẹ dạ cả tin, người tuổi Mùi mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt, tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại lần nữa.

Con giáp này có thể chịu những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù cho đi rất nhiều nhưng có lẽ cách cho không đúng cũng có thể khiến cho cuộc tình đi vào bế tắc. Tuổi Mùi thấy chán nản vì tình cảm của mình không được trân trọng, còn đối phương lại thấy ngột ngạt trước sự quan tâm thái quá của bản mệnh.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc. Tài lộc được ào ào đổ về túi, con giáp này thoải mái chi tiêu cho những thứ mình cần. Chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, biết tu chí làm ăn là không bao giờ phải sợ rơi vào cảnh túng thiếu.

Con giáp này là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. Người tuổi Thân cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, chẳng những tâm thanh thản mà còn tạo phúc cho chính mình lẫn con cháu đời sau.

Mối quan hệ tình cảm với người thân vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh luôn dành thời gian để quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên lúc nào cũng vô cùng thấu hiểu và bao dung cho nhau. Nếu muốn hâm nóng tình cảm đôi bên, con giáp này cũng có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày hôm nay tuổi Dậu đón nhận nhiều vận may tài lộc nên không phải lo lắng quá nhiều. Con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Bản mệnh cũng chọn được cho mình hướng đi phù hợp và đúng đắn nên tiền bạc đổ về không ngưng nghỉ.

Con giáp này cần cực kỳ thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay do phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Không được chủ quan, bởi rất có thể người tuổi Dậu sẽ gặp phải trở ngại trong những công việc bản mệnh tưởng như đã thành công trong tầm tay.

Con giáp này cũng cần để ý đến xung quanh nhiều hơn, bởi rất có thể quanh bạn đang có kẻ ném đá giấu tay. Trường hợp xấu nhất vướng phải rắc rối, con giáp này cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy. Hơn nữa, nếu muốn phát triển thì cần phải học hỏi mọi người xung quanh rất nhiều.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất không mấy tốt đẹp ngày hôm nay, nhất là các mối quan hệ xã giao. Con giáp nỳ có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo, dùng những lời ngon ngọt để kiếm lợi ích cho mình. Chính vì thế bản mệnh cần phải hết sức tránh những người như thế.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Con giáp này không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những ý kiến của mình đã là đúng đắn đâu. Thay vào đó bản mệnh nên học cách lắng nghe nhiều hơn.

Thiên Quan giáng họa, đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Con giáp này cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình. Bản mệnh có thể phải tạm thời chấp nhận thực tại và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn để thể hiện những suy nghĩ, quan điểm của mình.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi Có Tam Hội nâng đỡ nên vận trình rất tốt đẹp. Cới bản tính thật thà, tốt bụng con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bản mệnh nhận được sự yêu mến và tôn trọng của người khác vì luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu có ai đó gặp phải khó khăn.

Không những thế, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối, giúp người tuổi Hợi đưa ra những phương hướng chính xác trên con đường sự nghiệp trong tương lai, đồng thời có những cách giải quyết vấn đề hiện tại một cách ổn thỏa.

Trong ngày thủy vượng, bản mệnh được nhắc nhở cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc hay cuộc sống quá bận rộn. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên tập thể dục, thể thao là cách rất tốt để bảo vệ thân thể.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan