Xem tử vi ngày 7/1/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 1 năm 2021 thứ 5 (Âm lịch: ngày 25-11 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 1 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 7-1-2021 - Âm lịch: ngày 25-11 - Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Tỉnh - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/1/2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày Tý Mão tương hình, người tuổi Tý hay tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, cho rằng họ chỉ khiến mình vướng vào rắc rối. Bạn thường xuyên nói năng không suy nghĩ nên cũng dễ đắc tội người khác.

Thiên Ấn nhắc nhở, chỉ cần chú ý đến các mối quan hệ là tuổi Tý có thể thăng tiến một cách rất nhanh chóng. Đừng tự tách mình ra khỏi tập thể bởi chẳng ai có thể làm tất cả mọi việc một mình.

Bạn hôm nay cần phải thận trọng vì dễ gặp tai nạn hoặc sự cố gây họa huyết quang, tổn hại tới thân thể, động chạm dao kéo hoặc phải tới bệnh viện. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh tham gia các hoạt động nguy hiểm, hạn chế tới những nơi có độ rủi ro cao.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu cần chú ý nhất tới sức khỏe. Bạn mải mê làm việc việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân. Áp lực, căng thẳng cũng tạo ra nhiều nguy cơ đối với thân thể. Dù sao thì bản mệnh vẫn phải dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ.

Cũng may là bạn được quý nhân nâng đỡ, làm việc nhanh nhẹn và có định hướng tốt, đưa ra các quyết định sáng suốt. Nhưng nếu biết sắp xếp, phân chia thời gian hợp lý, thể chất tốt hơn thì sẽ nâng cao hiệu quả. Người tuổi Sửu nên chú ý vào hiệu quả đạt được thay vì chăm chăm vào số lượng.

Đường tài lộc khá sáng, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài ghé thăm, bản mệnh đón nhận nhiều may mắn. Song vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên nghiên cứu và tìm hiểu kĩ càng để tránh hao tổn không đáng có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong ngày hôm nay tiến triển khá thuận lợi. Bạn luôn là người đầu tiên tìm ra phương pháp giải quyết tối ưu cho mọi việc, cho dù có là một việc tưởng chừng rất khó khăn đi chăng nữa.

Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao của bạn khá hài hòa trong ngày thứ năm này. Dù có bực bội và nóng nảy đến thế này đi chăng nữa, bạn cũng có thể kiềm chế bản thân và không bao giờ to tiếng với ai.

Hôm nay một ngày thích hợp để bạn tiến hành những công việc như cầu tài, cầu phúc. Người làm ăn, kinh doanh nếu thực hiện công việc này thì tương lai làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có xu hướng tiêu cực, tâm trạng ủ dột. Bạn bị tình cảm chi phối lại nhạy cảm nên chỉ chút chuyện nhỏ nhặt cũng suy nghĩ không thôi. Hãy ra ngoài dạo chơi, tham gia các hoạt động tập thể và tập trung vào công việc chính thay vì nghĩ ngợi quẩn quanh.

Đường tình duyên kém suôn sẻ, tuổi Mão thường nghi ngờ, dằn vặt đối phương cũng như chính bản thân mình. Áp lực tinh thần của bạn ảnh hưởng đến cả những người xung quanh, suốt ngày than thở trong khi thực ra sự việc chẳng tệ đến vậy, chỉ là bạn quá bi quan mà thôi.

Ngoài ra, hôm nay tuổi Mão nên vận động nhiều hơn để giải tỏa tâm trí, sẽ cảm thấy thoải mái và không còn tốn thời gian ngồi suy tư linh tinh nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bản mệnh phấn chấn và tỉnh táo hơn, tăng cường sức đề kháng cho mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới vận trình của tuổi Thìn trong ngày thứ năm này có phần trắc trở, khó khăn, bạn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu. Khi đưa ra một quyết định nào đó, bản mệnh thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Những chuyện không như ý có thể xuất phát từ chính bạn bè hoặc người thân của con giáp này. Tuy nhiên, dù người tuổi Thìn cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên hạn chế những hành động thiếu suy nghĩ, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng, thậm chí là gây rạn nứt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn hôm nay cũng không được như ý. Bạn và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, đôi bên đều cần phải cực kỳ kiên nhẫn, không nên nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia của mình chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khởi sắc không ngừng. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia rất hòa hợp. Bản mệnh cảm thấy mình có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng với người ấy.

Trong khi đó, những người còn độc thân cũng cố gắng mở lòng hơn với người khác giới. Bạn biết rằng muốn tìm được người như ý thì chính mình cũng cần phải chủ động hơn, nếu chỉ ngồi yên một chỗ thì chẳng có ai chủ động đến với mình.

Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay không được khả quan. Do những mâu thuẫn với cấp trên mà bản mệnh cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí muốn bỏ việc. Nếu muốn thành công trong tương lai, bạn không nên dễ dàng bỏ cuộc như vậy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù túi tiền có đang rủng rỉnh đến thế nào đi chăng nữa mà cứ tiêu tiền không kiểm soát thì bạn cũng sẽ chẳng bao giờ giàu được.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, tuổi Ngọ cần tránh đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi trước mắt bản mệnh khó có thể tìm được một mối hợp tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ hôm nay vượng sắc. Bạn và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay mới đến với nhau thì đôi bê cũng chẳng bao giờ quên hâm nóng cảm xúc.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay tiến triển thuận lợi. Thế nhưng đôi khi bạn lên những kế hoạch quá xa rời hiện thực, thậm chí là ảo tưởng vì bản mệnh chưa đánh giá chính xác năng lực của mình hoặc tình hình thực tế.

Bù lại, tuổi Mùi luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nên các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, tốt đẹp. Vì vậy, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó sẽ là người giúp bạn tìm được phương hướng thích hợp trong tương lai.

Tuy nhiên, tuổi Mùi dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường quên mất việc quan tâm, giúp đỡ nửa kia của mình. Đừng tìm cách đẩy mọi trách nhiệm cho người ấy, bởi việc xây dựng mái ấm gia đình là của cả hai. Có như vậy tình cảm mới bền vững, gắn bó lâu dài được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Sự nghiệp tuổi Thân hôm nay phát triển tốt. Nếu bạn đã cố gắng không ngừng trong suốt khoảng thời gian qua thì rất có thể đây là lúc thu nhận thành quả.

Để công việc có những bước tiến thuận lợi hơn trong tương lai, bản mệnh nên cởi mở hơn khi tiếp thu những cái mới. Đôi khi những điều người tuổi Tuất tin tưởng đã quá lạc hậu, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ khiến mọi kế hoạch trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của tuổi Thân hôm nay không mấy tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, chớ nên nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có phản ứng nhanh nhạy và có khả năng ứng biến với nhiều tình huống rắc rối. Tuy nhiên bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, sẵn sàng gây gổ với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Hôm nay là một ngày vượng đào hoa nên tuổi Dậu được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu đã lập gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để sự đồn đại và nghi ngờ gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng khiến mối quan hệ xuất hiện vết rạn nứt nhé.

Thiên Quan còn khuyên tuổi Dậu không nên va chạm với cấp trên hoặc những người có chức tước trong chính quyền. Nếu có thể, tốt nhất là bạn nên tránh tiếp xúc trong thời điểm này, nếu không dễ bị chèn ép hoặc tranh chấp.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay tiến triển vô cùng hanh thông, làm ăn thuận lợi. Rất có thể bản mệnh sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Bạn luôn muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, tuổi Tuất không nên giấu giếm hoặc lấp liếm đi, việc này không chỉ gây hại cho chính bản thân mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa.

Đường tình duyên của người tuổi Tuất trong ngày hôm nay có phần kém sắc. Bạn và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bạn nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì sẽ chẳng có ai muốn nghe theo lời của ai.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình, mối quan hệ tình cảm rất hòa thuận. Bạn luôn tin tưởng vào tất cả các thành viên trong gia đình mình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.

Đối với những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu từ nhiều đối tượng khác giới. Cuộc đời không có ai hoàn hảo, bạn hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác, chứ không nên chăm chăm vào khuyết điểm của mọi người.

Chính Ấn đem lại cho tuổi Hợi nhiều dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp. Bản mệnh có thể nhận được sự đánh giá tốt của cấp trên vì là không toan tính và đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cuối năm càng là thời điểm bứt phá để bạn kết thúc một năm tốt đẹp.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan