Xem tử vi ngày 7/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 11 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 22-9 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 11 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 7-11-2020 - Âm lịch: ngày 22-9 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Vị - Trực: Bình - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Ấn ở bên trợ giúp cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý khá nhiều. Con giáp này dành nhiều thời gian để giải quyết những vấn đề khó khăn còn đang tồn đọng. Cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc của bản mệnh.

Con giáp này vô cùng bận rộn, tuy nhiên chỉ cần lên kế hoạch cụ thể là có thể hoàn thành tất cả những công việc đó mà không gặp khó khăn hay trở ngại gì. Trong công việc, hãy tìm hiểu thông tin tường tận và làm việc bằng tất cả sự sức lực và tinh thần trách nhiệm của bản thân.

Thủy sinh xuất cho Mộc, có lẽ vì dành quá nhiều thời gian cho công việc mà con giáp này có phần bỏ bê gia đình. Người ấy chán nản vì suốt ngày phải chờ đợi tuổi Tý, rạn nứt tình cảm cũng từ đó mà ra. Bản mệnh cần sớm nghĩ cách hâm nóng mối quan hệ để cải thiện tình trạng này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Tài nhập cục, tuổi Sửu không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc bởi đường tài lộc trong ngày cực kì vượng phát. Con giáp này chăm chỉ, hay lam hay làm, thành quả hôm nay có được là nhờ công sức cố gắng của bản mệnh suốt thời gian qua.

Nhờ những nỗ lực của con giáp này mà công việc đạt được bước tiến tốt, mức lương thưởng cũng theo đó mà tăng lên. Tài lộc dồi dào, người tuổi Sửu không cần phải căng thẳng hay áp lực về kinh tế nhiều như trước nữa. Bản mệnh có thể dành một khoản để chiều chuộng bản thân.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được hài hòa, êm đẹp cho lắm. Những bất động, mâu thuẫn trong gia đình nếu không được nhanh chóng xử lý thì sẽ khiến cho tình cảm dần phai nhạt, khoảng cách tâm hồn quá lớn sẽ chẳng có cách nào kéo lại gần, chuyện tan vỡ chỉ là sớm hay muộn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần có Tỷ Kiên trợ mệnh, vận trình công danh sự nghiệp cũng nhờ thế mà suôn sẻ thuận lợi. Đó là nhờ con giáp này quyết đoán, dứt khoát trong hành động của mình. Thời cơ không có nhiều, nhờ quyết đoán mà bản mệnh nắm bắt được cơ hội để thể hiện mình, cũng là cứu nguy khi mà sự cố bất ngờ xảy.

Về phương diện tài lộc, nếu như con giáp này không đủ khả năng tài chính để thực hiện ý tưởng của mình thì vẫn sẽ kiên trì tìm cách để làm cho nó xảy ra. Hãy cứ tự tin trình bày ý tưởng của mình với những đối tác hay cấp trên để nhận khoản tiền đầu tư xứng đáng nhé.

Tuy nhiên các mối quan hệ không được tốt đẹp. Con giáp này có thể gây sự, cãi cọ với người khác chỉ vì lòng đố kỵ và ghen tị. Người tuổi Dần nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình, nếu ai đó làm bản mệnh không hài lòng thì cũng nên bỏ qua, một điều nhịn là chín điều lành.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nhờ cục diện Tam Hội nâng đỡ nên đường tình duyên hơn trước. Người ấy dần hiểu và thông cảm cho nỗi khó khăn của con giáp này, không còn nghi ngờ, hiểu lầm nữa. Điều này cũng là vì bản mệnh biết cách dùng lời nói nhẹ nhàng để thuyết phục đối phương lắng nghe mình.

Con giáp này chẳng cần dùng lời lẽ đao to búa lớn gì nhưng người ấy vẫn tâm phục khẩu phục. Song trong ngày Kiếp Tài ngáng trở, chuyện kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn. Người tuổi Mão dễ dàng bị lừa gạt, chiếm đoạt thành quả làm việc của mình. Tiền bạc đáng lẽ thuộc về mình thì lại bị cướp đoạt mất.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này được khuyên nên hoãn những việc trọng đại trong hai ngày tới như nhận việc mới hoặc nhận hỗ trợ tài chính của người thân, hứa hẹn mang lại nhiều may mắn. Niềm tin vào sự thành công chính là động lực giúp bản mệnh hành động theo những cách tốt nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn sẽ đón nhiều tin vui cả về tình cảm lẫn tài lộc đó. Thìn Dần tương hội, người độc thân hãy thoải mái đón nhận tình cảm của đối phương đi nhé. Đừng mãi từ chối tấm chân tình của người ấy. Thời gian quen biết nhau cũng đủ để bản mệnh hiểu người ấy chân thành yêu thương và quan tâm tới mình.

Đừng vì những chuyện đã qua mà bỏ lỡ nhân duyên tốt. Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tài lộc bất ngờ đến, trong ngày thu nhập chính từ hoạnh tài. Con giáp này làm gì cũng được quý nhân trợ giúp, tiền của dâng đến ngay trước mắt, quan trọng là biết nắm bắt cơ hội đúng lúc.

Ngoài ra, bản mệnh nên thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình để tránh làm tổn thương những người xung quanh. Nếu con giáp này chủ động làm việc với mọi người, kiên nhẫn, bao dung và suy nghĩ thấu đáo trước khi nói thì chắc chắn công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn hiện tại mà còn tránh được phiền phức.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị cần phải kiểm soát cảm xúc của mình cho tốt. Cục diện Tương Hại cho thấy con giáp này đang mắc nhiều sai lầm trong việc xử lý những vấn đề trong mối quan hệ của mình. Bản mệnh dễ dàng nổi nóng dù chẳng có chuyện gì đáng nói.

Sự bốc đồng xốc nổi, điều này có thể khiến con giáp này hành động sai lầm, khiến cho đối phương cảm thấy chán nản, thất vọng mà buông lời chia tay. Người tuổi Tị còn độc thân vẫn đang mải mê tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình nhưng dường như mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào.

Thực Thần ở bên, ít nhất thì trong ngày ảm đạm này, con giáp này vẫn còn có tiền bạc ở bên sưởi ấm. Tử vi cho thấy nguồn thu từ làm ăn kinh doanh của bản mệnh khá lớn và vẫn đang không ngừng tăng lên. Hơn nữa, quý nhân phù trợ nên công việc trong ngày cũng tiến triến khá thuận lợi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, ngày Dần Ngọ bán hợp, đường tình duyên của tuổi Ngọ hôm nay sẽ có những tín hiệu đáng mừng. Con giáp này và nửa kia có thể đi đến quyết định nâng cấp mối quan hệ lên một tầm cao mới, gắn bó mật thiết với nhau hơn. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng rất hài hòa, tốt đẹp.

Thương Quan nhập mệnh, con giáp này cần phải tập trung làm việc hơn nữa. Người tuổi Ngọ đang để cho chuyện tình cảm làm mình xao nhãng, dễ vì thế mà mắc phải những sai lầm không đáng có. Một số người chán nản, bất mãn khi mà cố gắng không ngừng của mình không được công nhận.

Bản mệnh bỏ bê công việc, mặc kệ mọi chuyện muốn ra sao thì ra. Hãy cẩn thận bởi con giáp này có thể sẽ phải chịu hậu quả nặng nề từ đó. Đừng vì thế mà tỏ ra bi quan, chán nản quá lâu. Có những ngày chỉ cần ngủ một giấc sang ngày khác là mọi việc sẽ được nghĩ thông suốt hơn rồi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, Chính Tài xuất hiện giúp tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Con giáp này hở phào nhẹ nhõm, không còn quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc nữa. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, mọi vấn đề đều có thể từ từ giải quyết ổn thỏa. Song cần chú ý chi tiêu, tránh mua sắm lãng phí.

Về phương diện sự nghiệp, bản mệnh cần nỗ lực hết mình để sớm đạt được thành công như ý. Người tuổi Mùi cũng nên chú ý khi giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên. Mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau, chính vì thế con giáp này không nên phản bác quá gay gắt khi đối phương không cùng quan điểm với mình.

Bản mệnh chán nản khi người mình yêu thương lại chẳng thực sự hiểu mình. Giữa hai người không có tiếng nói chung. Dù là những chuyện nhỏ nhặt nhưng vì không hiểu nhau, không chịu lắng nghe nên có thể sẽ thành mâu thuẫn lớn. Hết lần này tới lần khác phải nhún nhường, con giáp này mặc kệ sự đời.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Thân có vẻ toàn một màu xám xịt. Trong ngày đủ chuyện không như ý xảy ra, Thân Dần tương xung khiến cho chuyện tình cảm lứa đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, rạn nứt. Cứ ngỡ đã yêu thương nhau đủ nhiều nhưng khi sóng gió ập tới thì con giáp này lại băn khoăn, không biết nên làm gì.

Sự ngập ngừng, thiếu quyết đoán của bạn khiến cho đối phương tổn thương. Không những thế Thiên Quan còn cho thấy tiểu nhân đang phá hoại con đường sự nghiệp của tuổi Thân. Bản mệnh chẳng hề nghi ngờ người vốn thân thiết bên cạnh mình, thế nên kẻ xấu kia càng có cơ hội để thực hiện mưu đồ.

Trong ngày có điềm báo không lành đến với con giáp này như dễ va chạm, gặp tai nạn vì thế khi đi ra ngoài cần phải hết sức thận trọng, chớ nên nhanh chậm vài giây mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Bên cạnh đó, bản mệnh cần phải thận trọng trong việc chi tiêu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình. Chính Quan cho thấy con giáp này đang quyết tâm để đạt được mục tiêu, gặt hái thành công. Chẳng quản ngại khó khăn, bản mệnh sẵn sàng lăn xả để có được hiệu quả công việc mình cần.

Điều này khiến cho cấp trên vô cùng hài lòng và đánh giá cao ở con giáp này, có thể sẽ xem xét để cất nhắc trong thời gian tới. Hôm nay cũng là ngày thích hợp để tuổi Dậu cầu tài lộc. Cơ hội không nhiều nên bản mệnh cần phải nhanh chóng tận dụng để thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ bấy laai.

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Kim xung khắc nên đường tình duyên có phần kém sắc, dẫn đến những hiểu lầm trong quan hệ vợ chồng. Con giáp này và người ấy đều muốn điều tốt cho đối phương nhưng lại không được công nhận. Tổn thương đến từ những chuyện nhỏ chứ không phải to lớn gì.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy hạnh phúc khi mà vận trình tình cảm vô cùng thuận lợi. Người mình yêu cũng yêu thương mình, đó mà điều may mắn mà không phải ai cũng có được. Bản mệnh mong muốn được người ấy dành cho những điều bất ngờ ngọt ngào thì sẽ đạt được ý nguyện thôi.

Thiên Tài độ mệnh, đường tài lộc của con giáp này khá vượng phát, chuyện kiếm tiền suôn sẻ thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Tuất không mất quá nhiều thời gian, chỉ bằng chút tài lẻ của mình mà bản mệnh cũng có thể có được khoản thu nhập đáng bất ngờ, chẳng lo chuyện chi tiêu nữa.

Bên cạnh đó con giáp này nên chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác. Đặc biệt bản mệnh nên tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người có khả năng giúp đỡ mình. Từ đó vận trình công danh sự nghiệp cũng sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi sẽ đón nhiều tin vui về tình cảm. Lục Hợp quý nhân sẽ dẫn dắt con giáp này còn độc thân đến với ngưỡng cửa tình yêu. Đừng ngập ngừng do dự nữa mà hãy mở cửa trái tim mình đi nhé. Người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút ngọt ngào, vui vẻ bên cạnh nhau.

Thiên Ấn cho thấy đường công danh sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều khó khăn. Người tuổi Hợi sẵn sàng chiến đấu dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra, không để cho khó khăn khiến cho mình lùi bước. Con giáp này sẽ được cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ, tạo điều kiện để phát triển năng lực của mình.

Không gian để bản mệnh thể hiện bản thân là rất lớn, đừng để cơ hội vụt qua mất mà tiếc nuối. Ngoài ra, con giáp này cũng nên chú ý quan tâm đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Dù công việc có bận rộn thế nào thì cũng không được chủ quan, bỏ bê không chăm sóc thân thể của mình nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan