Xem tử vi ngày 7/12/2021 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 12 năm 2021 thứ 3 (Âm lịch: ngày 4-11 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 12 năm 2021 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 7-12-2021 - Âm lịch: ngày 4-11 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Chuỷ - Trực: Trừ - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 7-12-2021 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Lục Hợp nâng đỡ trong ngày hôm nay nên các kế hoạch làm ăn, hợp tác của bạn diễn ra hết sức thuận lợi. Thật may mắn vì bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài.

Thiên Tài còn mang đến may mắn về đường tài lộc cho những chú Chuột. Con giáp này được trao nhiều cơ hội để kiếm tiền thuận lợi hơn, hoàn thiện các kế hoạch nhằm cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Tuy nhiên, cơ hội đến thuận lợi như vậy cũng kèm theo không ít rủi ro tiềm ẩn. Bản mệnh tốt nhất phải luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo, đừng vội quyết định điều gì khi chưa nắm chắc kết quả. 

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc dự báo chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy thuận lợi trong hôm nay. Bạn vừa nửa kia dễ nổ ra tranh cãi gay gắt khi có bất đồng quan điểm. Nếu không sớm tìm cách dung hòa những mâu thuẫn này, cứ để mọi thứ tích tụ càng lâu thì đổ vỡ là điều sớm muộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy thứ 3 này tuổi Sửu có thể dễ đắc tội với đồng nghiệp hay cấp trên vì tính cứng đầu của mình. Bạn luôn khăng khăng giữ ý kiến của riêng mình, không muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai.

Không thể phủ nhận bạn có năng lực, nhưng đó không phải là tất cả. Kinh nghiệm thiếu sót được người khác góp ý là quá tốt, nhưng nếu bạn cứ cố chấp phản kháng như giờ thì sẽ sớm bị mọi người xa lánh thôi.

Thổ khí vượng không tốt cho khía cạnh sức khỏe của bản mệnh. Vì thế, hôm nay đừng nên làm việc gì quá sức, nếu thấy mệt nên nghỉ ngơi, nếu cố làm trong lúc đầu óc không tập trung sẽ dễ dẫn đến sai sót.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Chính Quan trợ mệnh, công việc của tuổi Dần hôm nay khá tốt. Con giáp này có trách nhiệm với công việc của mình, không để cho người khác phải bận tâm, được cấp trên đánh giá rất cao. Cơ hội này không phải ai cũng có được, thế nên bản mệnh hãy trân trọng nhé. 

Mộc khắc Thổ có thể là nguyên nhân khiến đường tình duyên của con giáp này nhiều gập ghềnh, trắc trở. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác xem sao. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thiên Quan nhập cục khiến người tuổi Mão cảm nhận khó khăn nhiều bề, khó có thể tiến bước trên con đường danh lợi của mình. Kẻ tiểu nhân vây hãm, khiến cho bản mệnh muốn thoát ra mà chẳng biết phải đi đường nào. Đôi khi tưởng đã thoát được mà vẫn nằm trong vòng vây.

Bạn cũng cần phải rèn luyện để khiến mình trở nên điềm tĩnh hơn, không dễ bị kích động bởi những điều thị phi bên ngoài. Trước khi bày tỏ quan điểm, bạn cần biết chắc chắn rằng thông tin mình nhận được có đúng hay không để tránh gây thù chuốc oán. 

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của người tuổi này không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn dễ cãi cọ, mâu thuẫn với nửa kia của mình và nguyên nhân có là do những bất đồng khó dung hòa giữa đôi bên. Lúc này, nếu không biết kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, bạn rất dễ nói ra những lời gây tổn thương nửa kia, khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Sửu Thìn Tương Phá cảnh báo con giáp tuổi Thìn phải thận trọng với những việc mình đang làm, cẩn thận có kẻ ném đá giấu tay, cố tình phá hoại công sức mà bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua. Lòng đề phòng là thứ bạn đang thiếu, đừng để những kẻ xấu xa lợi dụng tình cảm, lòng tin của mình mà làm điều sai trái. 

Những lời đường mật, nịnh nọt chưa chắc đã đem lại lợi ích cho bạn nên đừng vội tin và làm theo. Bạn sẽ không bao giờ biết bộ mặt thật của những kẻ luôn muốn gây phiền phức cho bạn ra sao cho đến khi kẻ đó gỡ mặt nạ xuống. 

Ngày này, ngũ hành Thổ quá vượng không tốt cho sức khỏe của những chú Rồng. Bạn cần chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đánh mất rồi mới hối hận cũng đã muộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ trong ngày có quý nhân Tam Hợp chỉ đường dẫn lối sẽ có đường tình duyên vô cùng hanh thông, ngập tràn hạnh phúc. Bạn đã biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. Con giáp này chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm với người mình thương.

Với các cặp đôi thì những rạn nứt giữa 2 bạn từ trước đó sẽ nhanh chóng được hàn gắn trở lại. Mối quan hệ sau cơn bão còn trở nên khăng khít hơn gấp nhiều lần, bởi bạn biết trân trọng những gì mình suýt mất đi.

Chính Ấn nhập mệnh, những chú Rắn luôn biết cách sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn. Bạn tập trung làm việc với cường độ cao và cống hiến hết mình cho công việc để đạt được mục tiêu. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công như mong muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày Sửu Ngọ Tương Hại, người tuổi Ngọ cần phải sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngà. Mâu thuẫn với đồng nghiệp rất dễ xảy ra khi cả hai đều có quan điểm riêng của mình, không ai chịu là người nhún nhường. 

Càng những lúc như thế này, bạn càng cần chú ý cách ứng xử của bản thân. Có thể bản tính bốc đồng sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và hành động có kiểm soát hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ gia đình của con giáp này rất hài hòa. Nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn, hãy nói chuyện và thảo luận với người ấy để tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý cho mọi chuyện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Sửu Mùi Tương Xung dự báo người tuổi Mùi sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà không được nhiều người trợ giúp và chia sẻ. Nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để bạn rèn giũa bản thân.

Tỷ Kiên nhập mệnh còn mang đến cho những chú Dê sự quyết đoán để đưa ra những quyết định khá bất ngờ trong ngày. Tuy nhiên, bản thân bạn hiểu mình cần gì, muốn gì, nên đó thật sự là những quyết định đúng đắn, táo bạo. 

Thổ khí vượng gây hại đến sức khỏe của con giáp này, bạn dễ gặp các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Bản mệnh nên chú ý hơn ăn uống đúng giờ và chọn nơi an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thương Quan tụ khí cho thấy tinh thần sa sút khiến cho công việc trong ngày của người tuổi Thân chẳng thể nào tốt được. Bản mệnh thiếu tập trung làm việc nên mắc phải không ít sai sót. Có vẻ như bạn vẫn chưa lường trước được hết những hậu quả do việc làm thiếu suy nghĩ của mình gây ra.

Ở phương diện tình cảm, những tổn thương trong quá khứ khiến những chú Khỉ cảm thấy khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm hiện tại của mình, song bạn đừng quá lo lắng, trái tim sẽ làm việc của nó. Thứ 3 này là thời điểm đào hoa khởi vượng nhờ Thổ sinh Kim, bạn sẽ có được nhân duyên như ý.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dậu trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù công việc có khó khăn đến đâu, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó cần sự trợ giúp.

Thực Thần xuất hiện dự báo cơ hội phát tài phát lộc đã đến rất gần với con giáp này. Hôm nay những chú Gà sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc làm ăn buôn bán của mình, lợi nhuận tăng lên gấp bội.

Ngày ngũ hành tương sinh còn báo tin vui về phương diện tình cảm cho bản mệnh. Sự chân thành bấy lâu của bạn đã khiến người ấy cảm động và có hành động hồi đáp. Bạn ngây ngất trong hạnh phúc ngọt ngào và thầm mong mọi chuyện luôn tốt đẹp như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu Tuất Tương Hình nhắc nhở người tuổi Tuất nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho nhiều mối quan hệ xã giao đang tốt đẹp bỗng tan tành, ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai sau này. Một phút bốc đồng gây ra hậu quả khá nặng nề.

Thổ vượng cảnh báo sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh nên thay đổi thói quen sinh hoạt của mình, đừng ham công tiếc việc mà bỏ bữa ăn, dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa.

Kiếp Tài giáng họa cũng là dấu hiệu không tốt về tiền bạc.  Con giáp này có thể thiếu suy nghĩ mà “ném tiền qua cửa sổ” cho những việc không thực sự cần thiết, khiến cho bản thân phải hối hận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết dưới sự che chở của Chính Quan, người tuổi Hợi có một ngày thứ 3 làm việc suôn sẻ, giải quyết nhiệm vụ gọn gàng đâu vào đấy. Chính thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua của bản mệnh đang được cấp trên đánh giá rất cao. Bạn có thể nhận được sự khen thưởng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của lãnh đạo trong thời gian này đấy.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc dự báo cuộc sống với nhiều thay đổi và cám dỗ có thể khiến cho bạn và người ấy dần xa nhau. Hãy tìm cách hâm nóng tình yêu kịp thời để ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi, hai trái tim luôn đập chung một nhịp.

Ngày 7/12/2021 tức ngày 4/11 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 4 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan