Xem tử vi ngày 7/2/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 2 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 26-12 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 2 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 7-2-2021 - Âm lịch: ngày 26-12 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Tinh - Trực: Thành - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/2/2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày Chính Quan chiếu mệnh mang theo may mắn đồng hành, nhờ vậy tuổi Tý có thể đón nhận nhiều cơ hội trong công việc. Những cơ hội đó đều có tính hai mặt, dù không ít khó khăn nhưng đồng thời cũng là bước đệm để con giáp này có thể chứng tỏ được năng lực vượt trội của mình.

Nếu làm tốt, chặng đường thăng quan tiến chức của bản mệnh được rộng mở hơn rất nhiều. Dù gặp phải áp lực người tuổi Tý cũng cần bình tĩnh đón nhận và linh hoạt trong cách xử lý. Chỉ khi kiên định với mục tiêu mình đã đặt ra, con giap snayf mới có thể đi đúng đường và đạt được những thành tựu lớn lao.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của ngũ hành Thổ Thủy xung khắc khiến mối quan hệ tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Rạn nứt cứ càng thêm nghiêm trọng hơn mỗi ngày, nhất là khi cả hai đều đề cao cái tôi của mình mà không ai chịu xuống nước nhường nhịn ai.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thương Quan xuất hiện là điềm báo tuổi Sửu có thể phải đối mặt với không ít phiền phức trong công việc và không thể giải quyết chúng trong một sớm một chiều. Con giáp này vốn là người chăm chỉ và có bản lĩnh nhưng đôi lúc cũng cảm thấy bế tắc khi rắc rối này chưa qua rắc rối khác đã tìm tới.

Khó khăn là điều chẳng ai mong muốn gặp phải nhưng nó cũng sẽ giúp bản mệnh trưởng thành hơn khi đã vượt qua. Đừng bao giờ sợ vấp ngã hay thất bại, nếu cứ mãi lẩn quẩn trong vòng an toàn do chính mình lập ra mà không chịu bứt phá giới hạn, người tuổi Sửu sẽ chẳng thể vượt qua được chính bản thân mình.

Trong ngày Thổ khí vượng như hôm nay, sức khỏe cũng là vấn đề con giáp này không thể lơ là. Đừng bao giờ nghĩ mình vẫn còn trẻ thì có thể chủ quan với thể chất của bản thân, một khi ngã bệnh sẽ để lại hậu quả rất nghiêm trọng. Bản mệnh nên nhớ rằng phòng còn hơn chữa nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Tuất Dần Bán Hợp mang đến một ngày ngập tràn hạnh phúc, tình duyên viên mãn cho người tuổi Dần. Gia đình êm ấm tạo động lực rất lớn để con giáp này thêm phần cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình.

Với người độc thân, nếu muốn thúc đẩy đào hoa, bản mệnh nên năng nổ tham gia các buổi hội họp cùng bạn bè hơn nữa. Dẫu cho tuổi Dần còn rất nhiều việc cần phải làm nhưng đâu thể lúc nào cũng vùi đầu vào công việc mà quên lo cho hạnh phúc của riêng mình phải không.

Nhờ có Thiên Ấn soi đường, sự nghiệp suôn sẻ hơn rất nhiều. Con giáp này là người có ý chí và luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cho bản thân nên không bị mất thời gian cho những điều vô bổ. Lại thêm Thủy sinh Mộc, tài lộc trong ngày cũng rủng rỉnh hơn hẳn. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho các mục đích cá nhân hoặc tự thưởng cho bản thân.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cục diện Tuất Mão Nhị Hợp mang đến may mắn cho tuổi Mão. Hôm nay rất thích hợp để con giáp này tiến hành các kế hoạch ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn sẽ mang đến lợi nhuận cho cả hai bên. Vốn là người biết lập kế hoạch và tính toán cẩn thận, bản mệnh nhận được sự tin cậy rất lớn từ bạn bè, đồng nghiệp và cả đối tác.

Hai bên đạt được sự nhất trí cao và đồng tâm hiệp lực để cùng phát triển. Chính Ấn nhập cục, đôi lúc công việc của con giáp này vẫn vấp phải không ít khó khăn. Nhưng nhờ có quý nhân chỉ dẫn, đến cuối cùng người tuổi Mão vẫn có thể vượt qua tất cả. Tinh thần cống hiến hết mình càng khiến cho con giáp này nhận được những lời đánh giá cao.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận trình tình duyên của bản mệnh, đời sống tình cảm khá viên mãn, tình vợ chồng, tình yêu đôi lứa hạnh phúc dạt dào. Luôn biết chăm lo cho đối phương, con giáp này khiến người ấy an tâm về bước đường tương lai chung lối.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không được thuận lợi do ảnh hưởng của cục diện Tuất Thìn Tương Xung. Nguyên nhân chủ yếu đến từ mâu thuẫn giữa con giáp này và đồng nghiệp khiến mọi chuyện càng thêm bế tắc.

Vốn là người có cái tôi khá lớn, lại luôn muốn lãnh đạo người khác, bản mệnh đôi khi khiến người xung quanh cảm thấy bản thân mình quá ngang ngược và thiếu sự thỏa hiệp với mọi người. Thực ra, người tuổi Thìn chỉ có ý tốt muốn công việc chung nhanh chóng được giải quyết, chẳng qua là cách biểu đạt không khéo léo cho lắm.

Thời điểm này, tốt nhất không nên vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Bù lại, nhờ có Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này có thể nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ người không ngờ tới nhất. Đây quả là sự hỗ trợ rất kịp thời, nhất là khi bản mệnh đang gánh quá nhiều trọng trách, mỏi mệt vô cùng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, có Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Tị phải đối mặt với những sai lầm trong công việc mà đến chính con giáp này cũng không biết nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Lúc này, bản mệnh thật sự hoang mang và rối loạn vì không tìm được phương hướng giải quyết.

Con giáp này biết bản thân vẫn đang cố gắng rất nhiều nhưng dường như vận xui đang đeo bám lấy không buông vậy. Càng những lúc như này, tuổi Tị lại càng cần phải bình tĩnh và đừng vội buông tay đầu hàng khó khăn. Đừng quá căng thẳng, bởi muốn bước tới thành công, trước đó chúng ta sẽ phải vấp ngã và thất bại rất nhiều lần. Như vậy sẽ càng thêm trân trọng công sức đã bỏ ra.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa cho thấy vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày khá ảm đạm. Thậm chí con giáp này còn có nguy cơ mất tiền nữa cơ. Đừng xem thường những việc này bởi việc nhỏ cũng có thể gây tác động lớn, ảnh hưởng tới tương lai mà không thể lường trước được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tuất Ngọ Bán Hợp mang đến cho tuổi Ngọ thêm may mắn hơn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là rất tốt cho người độc thân. Con giáp này không còn cảm giác chán nản và thất vọng vì tình yêu đơn phương mãi không được hồi đáp của mình.

Thay vào đó, con giáp này trở nên lạc quan về tương lai và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến bản thân quá nhiều. Còn với các cặp đôi, người ấy mang đến cho bản mệnh nhiều niềm vui bất ngờ và dù chỉ một hành động nhỏ hay một câu nói của đối phương cũng khiến người tuổi Ngọ vui vẻ cả ngày.

Tuy nhiên, đường tài lộc trong ngày có dấu hiệu sa sút. Kiếp Tài nhắc nhở con giáp này nên kiểm soát chi tiêu của mình, cân đối việc mua sắm để tài chính ổn định. Bản mệnh đang tiêu pha lãng phí quá mức, tiền bạc kiếm được thì khó chứ tiêu thì nhanh lắm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay dưới tác động xấu của cục diện Tuất Mùi Tương Phá, người tuổi Mùi dường như vẫn chưa thể vượt qua những tổn thương tình cảm trong quá khứ để bước tiếp về phía trước. Con tim của bản mệnh vẫn còn rất đau đớn mỗi khi nghĩ về kỷ niệm của cả hai.

Dù được rất nhiều người khuyên rằng nên quên đi những chuyện đã qua thì mới có thể tìm được hạnh phúc ở hiện tại nhưng điều đó với con giáp này thật sự quá khó. Có thể nhìn từ góc độ của người ngoài, mọi chuyện quá đỗi đơn giản nhưng chỉ có mình tuổi Mùi hiểu rằng mọi chuyện chẳng hề dễ dàng như vậy.

Cuộc đời vốn là vậy, bản mệnh nên học cách chấp nhận chúng. Hãy để sự lạc quan soi đường chỉ lối cho, nhất là đang trong giai đoạn thiếu động lực trầm trọng do ảnh hưởng của Thương Quan. Ngũ hành xung khắc cũng tác động đến sức khỏe của con giáp này. Hãy xây dựng chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội dự báo người tuổi Thân có thể được quý nhân trợ mệnh trong hôm nay để giải quyết hết những rắc rối tồn đọng khiến con giáp này đau đầu những ngày qua. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để bản mệnh cân nhắc cẩn thận cho chuyện tình cảm của mình.

Hãy lắng nghe điều con tim mình muốn nói và tìm ra phương hướng mình cần đi. Các cặp đôi yêu nhau lâu có thể dần suy nghĩ đến vấn đề tương lai, nhưng đừng quên hỏi ý kiến nửa kia nữa nhé. Trong ngày nhờ có Thiên Tài dẫn đường, tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong công việc và chuyện tiền bạc.

Điều đó khiến tinh thần con giáp này hứng khởi vô cùng. Những kế hoạch đầu tư đã dần khẳng định bản mệnh đang đi đúng đường, khoản lợi nhuận thu về ban đầu tuy không được lớn như mong đợi nhưng hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có Chính Tài độ mệnh nên đường tài lộc rất hanh thông và thuận lợi. Con giáp này không có điều gì phải lo lắng về tiền bạc của mình nhờ nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Nhân lúc túi tiền dư dả, bản mệnh đừng quên trích ra một khoản tiết kiệm để phòng trường hợp khẩn cấp nhé.

Ngũ hành Thủy sinh Kim, chuyện tình cảm của con giáp này đang tiến triển rất êm đềm. Nhưng dường như chính sự êm ả này lại khiến người tuổi Dậu cảm thấy có phần nhạt nhẽo. Tình cảm lên xuống là chuyện bình thường, đừng vì vài phút nông nổi mà đánh mất hạnh phúc quý giá nhé.

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới đón thêm tin vui, dù nằm ngoài dự liệu nhưng bản mệnh và nửa kia không vì thế mà bất hòa với nhau. Tình cảm vợ chồng đủ chín để đón nhận những thay đổi trong tương lai, con giáp này tin mình có thể chung tay chung bước đến về sau.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Thực Thần tác động giúp chuyện làm ăn kinh doanh của người tuổi Tuất thêm phần suôn sẻ. Nhờ vậy, tài lộc đổ về ầm ầm. Có thể nói, con giáp này không gặp phải khó khăn gì trong chuyện kiếm tiền. Tuy nhiên bản mệnh cũng chớ nên vì tham lam mà để cái lợi che mờ mắt, mù quáng đầu tư vào những lĩnh vực có tính may rủi cao.

Ngũ hành tương xung cho thấy có những mối quan hệ không tốt như con giáp này tưởng. Nếu cảm thấy rằng điều gì đó đã không thực sự còn hữu ích, phù hợp với cuộc sống của mình thì tuổi Tuất đừng ngại ngần cắt đứt để bắt đầu một guồng quay mới tích cực và thích hợp hơn.  

Vấn đề bản mệnh cần lưu ý trong ngày hôm nay chính là sức khỏe. Con giáp này nên ăn uống đúng giờ, cân bằng dinh dưỡng và rau xanh, có mệt mỏi đến mấy cũng không nên bỏ bữa mà nên ăn một chút để đỡ hại dạ dày. Hãy điều chỉnh lại chế độ sao cho hợp lý nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp không ít thử thách khi bị Thiên Quan ngáng trở. Có quá nhiều điều mới mẻ mà con giáp này phải nhanh chóng làm quen và giải quyết trong thời gian ngắn, song năng lực có hạn khiến bản mệnh khó đảm bảo mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch.

Lời khuyên cho con giáp này là nên dành thêm thời gian để học hỏi các kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm của người đi trước. Chẳng ai có thể giúp đỡ tuổi Hợi mãi ngoài chính bản thân mình, nên tự trang bị kiến thức là điều rất quan trọng. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn.

Đường tình duyên kém sắc, các cặp vợ chồng có thể mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì vấn đề tiền bạc. Có những chuyện mà hai người cần phải bàn bạc kĩ với nhau để tránh những tổn thương đáng tiếc. Mối quan hệ với bạn bè và đồng nghiệp cũng không được hài hòa khiến con giáp này không khỏi phiền lòng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan