Xem tử vi ngày 7/2/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 2 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hành động khá bốc đồng trong thời điểm này. Chỉ cần người khác làm việc gì không vừa ý bạn thôi, bạn cũng có thể sẵn sàng lên tiếng mắng mỏ cả một tràng dài.

Về công việc, bạn có những lý tưởng rất to lớn và khá chăm chỉ làm việc để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải bước chậm lại xét xem mình đang làm đúng hay làm sai ở đâu.  Nhờ có tính cách hòa đồng và không kém phần ga lăng của mình mà bạn thu hút được ánh nhìn của rất nhiều bạn khác giới.

Chỉ cần có cảm tình với ai là bạn sẵn sàng đến làm quen với người đó. Bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể hỏi vay bạn một khoản tiền nho nhỏ trong ngày hôm nay. Nếu muốn tiết kiệm thì xem ra bạn phải giảm bớt chi tiêu rồi.

Con số may mắn: 10, 28

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đang hướng tới một công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bắt tay vào giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với họ, không phạm bất cứ lỗi lầm nào và lựa chọn được một công việc ưng ý đấy.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại đang có dấu hiệu đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng thì các khoản chi tiêu lại càng nhiều. Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao. Đã đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi đó.

Hôm nay chuyện tình cảm của chòm sao này khá tốt, đào hoa đến bất ngờ. Bạn vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương, dù chỉ là những món quà nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp tận trong tim.

Con số may mắn: 12, 17

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, công việc trong ngày của Song Tử sẽ gặp khá nhiều trắc trở, những nỗ lực của bạn thời gian vừa qua chỉ thu về một chút thành quả không đáng kể nên bạn trở nên trầm lặng hơn, không buồn tham gia tán gẫu cùng mọi người.

Sức khỏe của bạn cũng đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng dù bạn đã duy trì chế độ ăn uống và ngủ nghỉ khoa học. Điều này có thể giải thích là do áp lực công việc khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này có thể nghĩ ra nhiều niềm vui bất ngờ để dành tặng cho người ấy. Valentine đã sắp đến gần, hãy nghĩ cách để hâm nóng tình cảm đôi bên nhé.

Con số may mắn: 3, 19

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đặt ra những kì vọng rất cao cho chính bản thân mình, bạn luôn nghiêm túc và chuyên tâm trong mọi việc. Bạn có thể gặp phải một vài rắc rối cần giải quyết ngay. Đừng vội nản chí nếu mình thất bại, bởi chính những thất bại ấy sẽ góp phần trui rèn, khiến bạn ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này có vẻ khá dè dặt trong các mối quan hệ với mọi người, vì vậy mà dù được bạn khác giới chủ động tiếp cận, bạn cũng không quá cởi mở và nhiệt tình.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Bạn khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư.

Con số may mắn: 20, 31

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử cảm thấy quá tải bởi quá nhiều công việc cần hoàn thiện trong ngày, hãy tự nhắc nhở bản thân cần tuân theo một quy tắc làm việc nhất định. Còn nếu bạn chịu chấp nhận mọi thứ đúng như bản chất của nó thì đừng lãng phí thời gian cho việc kêu ca, phàn nàn.

Sức khỏe bạn rất tốt, đây cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, vì thế bạn hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại này thôi, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.

Chòm sao này được nhắc nhở cần chú ý đến cách thể hiện của bản thân trong gia đình. Nhớ rằng, giống như ở nơi làm việc hoặc một tổ chức nào đó, nếu bạn thể hiện mình quá nổi bật, bạn sẽ tự tạo ra khoảng cách với những người khác.

Con số may mắn: 2, 22

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cần phải nhớ rằng bản thân không thể phát triển nếu như không yêu thích những gì mình làm. Vì thế, hãy tìm ý nghĩa trong việc mình làm, bạn sẽ tìm được lý do vì sao bạn làm công việc hiện tại và tìm cách cải thiện để chúng sẽ tốt hơn mỗi ngày.

Đứng trước những áp lực của cuộc sống, đặc biệt là về chuyện tiền bạc, bạn rất muốn thu mình vào một góc và nghĩ đến sự mất mát. Quá khứ có thể đã làm cho chòm sao này đau khổ và thiếu thốn, nhưng hiện tại và tương lai đều đang nằm trong tay bạn, cố gắng lên nhé.

Nếu mãi làm công ăn lương và tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền lặp lại liên tục tức là bạn thường xuyên có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Hãy điều chỉnh lại bằng cách để dành chút tiền tiết kiệm nhỏ mỗi ngày, số tiền không cần nhiều, quan trọng là tự tạo cho mình được thói quen tốt.

Con số may mắn: 14, 36

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình muốn trở thành một người độc lập. Bạn muốn tự mình hoàn thành tất cả mọi việc mà không cần phụ thuộc vào bất cứ ai. Nhờ vào khả năng phân tích khách quan của mình mà bạn đưa ra những lựa chọn khá chuẩn xác. Tuy nhiên, bạn cũng nên tôn trọng ý kiến của mọi người xung quanh nữa.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này yêu thích sự tự do nên chẳng muốn nửa kia của mình hỏi han quá nhiều. Nếu còn độc thân, bạn cũng chẳng có ý định phát triển tình cảm với bất cứ ai.

Về phương diện tài chính nhìn chung khá dư dả nên bạn có thể mua nhiều thứ theo sở thích của mình. Nếu ra ngoài cùng bạn bè hoặc nửa kia, bạn còn sẵn sàng là người mở hầu bao nữa.

Con số may mắn: 6, 13

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể đưa ra những quyết định quan trọng. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi lớn cho tương lai của bạn. Hãy nhân cơ hội này để củng cố niềm tin và xây dựng một hình ảnh tích cực trong mắt những người xung quanh. Khi đó, người khác cũng sẽ tự nhiên đặt niềm tin vào bạn.

Đối với chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này có khả năng tái ngộ với người yêu cũ của mình và thậm chí hai bạn còn có thể nối lại tình xưa. Tuy nhiên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng việc này bởi tính cách đối phương dường như vẫn không hề thay đổi so với trước kia.

Tài chính tương đối ổn định, bạn không cần thiết phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dành tiền để tự thưởng cho mình một điều gì đó đấy.

Con số may mắn: 16, 27

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã quyết định thưởng cho mình một ngày hoàn toàn nghỉ ngơi. Điều đó chẳng có gì là sai trái cả, nếu bạn thực sự không bận rộn điều gì. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, việc hôm nay chớ để ngày mai, nếu có việc gì cần gấp, bạn không nên thờ ơ và lần lữa suốt như thế.

Chòm sao này mở rộng cảm xúc của mình và sẵn sàng cho những người tiếp cận mình một cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn về nhau. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra người phù hợp với mình đấy.

Bạn nên tránh đầu tư trong ngày hôm nay vì rất có thể xung quanh bạn đang tồn tại những kẻ lừa đảo. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi mở hầu bao làm bất cứ điều gì.

Con số may mắn: 5, 24

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma kết tự lập kế hoạch công việc cho mình và hoàn thành tuần tự từng bước một. Bạn chắc chắn sẽ đạt được thành quả xứng đáng vì những công sức đã bỏ ra. Mọi người đều nhìn thấy sự cố gắng không ngừng của bạn.

Cấp trên rất hài lòng và sẽ thăng chức, tăng lương cho bạn sớm thôi. Bạn không muốn chi tiêu gì vào ngày hôm nay cả. Bạn thích dành tiền để mua những món đồ có giá trị cao hoặc để đi du lịch.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Bạn cần phải dành thời gian cho người ấy nhiều hơn chứ không nên chỉ quan tâm đến sự nghiệp như thế. Có thể người ấy đang cảm thấy rất tủi thân vì sự lạnh lùng của bạn đấy.

Con số may mắn: 15, 43

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình tự nghi ngờ bản thân mình là điều hết sức bình thường, thậm chí còn mang đến những tác động tích cực cho bạn nữa. Khi bạn tự chất vấn chính mình, cũng là lúc tinh thần cầu thị của bạn lên cao nhất, giúp bạn dần hoàn thiện bản thân theo những yêu cầu đã đặt ra.

Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực, khả năng cao bạn sẽ gặp gỡ đối tượng phù hợp trong ngày hôm nay. Tình huống gặp gỡ vô cùng bất ngờ và thú vị, vì thế hãy đảm bảo bạn ra khỏi nhà trong diện mạo đẹp nhất, phong thái tự tin nhất để dễ dàng ghi điểm trước đối phương nhé.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này được cải thiện đáng kể. Bạn đang thực hiện chế độ luyện tập khá nghiêm túc, thậm chí có phần khắt khe với bản thân mình. Không sao, điều đó rất có lợi cho sức khỏe, hãy tiếp tục phát huy.

Con số may mắn: 8, 29

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư trở nên mạnh dạn hơn trong việc thể hiện giá trị bản thân mình. Bạn muốn mọi người nhìn mình bằng con mắt khác xưa. Bạn có những suy nghĩ khoa học hơn chứ chẳng còn mơ mộng như trước đó nữa. Hãy nhân cơ hội này để nhìn nhận lại bản thân, từ đó lập ra những kế hoạch chính xác và phù hợp hơn trong tương lai.

Chòm sao này không chắc chắn với tình cảm của mình và cảm thấy bối rối khi có quá nhiều sự lựa chọn. Hãy bình tĩnh lắng nghe trái tim mình để lựa chọn được người thích hợp nhất nhé.

Về phương diện tài chính, bạn có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá đấy.

Con số may mắn: 23, 36

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan