Xem tử vi ngày 7/5/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 5 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 15-4 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 5 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 7-5-2020 - Âm lịch: ngày 15-4 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Giác - Trực: Chấp - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/5/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 7/5/2020 hôm nay người này lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt.

Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui. Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, nghờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công.

Sợ nhất là tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Tính hướng nội nên gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực. Bạn có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự co mình nên duyên phận chưa tới.

Để phòng chống cảm cúm bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Dù là day bấm hay vuốt vào huyệt vị, nếu cảm thấy rát, sưng, đau, tê thì dừng lại. Ngoài ra người bệnh cần được nghỉ ngơi, uống đủ nước và uống thuốc cảm.

Số may mắn: 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

2. Tử vi tuổi Sửu

Bạn là người tôn trọng những điều tốt đẹp, sự đúng đắn trong công việc. Người mang Mộ vận có sở trường tìm hiểu và nghiên cứu sự phát triển về tâm lý. Họ trở nên gần gũi và hay chia sẻ với đồng nghiệp hơn. Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc. Khí trường bảo thủ sẽ gâp ra khó khăn về công việc. Bởi bạn không chịu dung nạp góp ý từ người khác. Biểu hiện cố chấp nên có phần xa rời đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi ngày 12 con giáp dự báo, bạn cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mình có quá nhiều mối ràng buộc, chi tiêu cũng nhiều hơn ngày thường. Bản tính có trách nhiệm nên tiền nong kiếm được đều dồn hết về gia đình. Người có gia đình gặp vấn đề mâu thuẫn trong tiền nong với nửa kia.

Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần.

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo bạn uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị. Hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. 

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc hôm nay bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả.

Người này sẽ không phát huy được khả năng nếu phải gánh vác một nhiệm vụ gian khổ và mang tính lâu dài. Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần dần rời xa.

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay bạn nên năng động thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn.

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, về tình cảm bạn dễ mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh.

Số may mắn: 1, 9

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy rằng vận sự nghiệp của người này được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng thu hoạch hiệu quả quả công việc. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. 

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ. Nhưng lại ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động. Nhưng khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh.

Là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền. Là người hiểu chuyện biết phân biệt thị phi nên bạn không bao giờ dùng tiền mù quáng. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Tình duyên lâm Thai vận đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch. Nếu bạn học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền.

Đôi khi vì nóng vội phải đi tới một cuộc hẹn nào đó mà rất nhiều người thường nhanh chóng dùng lăn khử mùi ngay khi vừa tắm xong. Lúc này, nách của bạn vẫn còn ướt, làn da sẽ không thể làm sạch được ngay nên khiến bạn dễ bị nhiễm khuẩn, nặng mùi hơn.

Số may mắn: 1, 9 

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. 

Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. Sự nghiệp hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân.

Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh về mặt tài chính. 

Vận tình cảm hôm nay của bạn thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực.

Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể con người, vì vậy nó có thể nói lên rất nhiều điều về lối sống cũng như tình trạng sức khỏe chung của bạn. Khi cơ thể có vấn đề, các tín hiệu cảnh báo sẽ được phát ra trên da đầu tiên. Ngay cả khi cơ thể khỏe mạnh, nhìn vào làn da bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra.

Số may mắn: 6, 7 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay. 

Hôm nay người này cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt. 

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Số may mắn: 3, 4, 9 

Màu may mắn: Màu đỏ, Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. Tuổi Ngọ thì đường sự nghiệp thuận hơn, khó mà lương thiện. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên bạn cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày này.

Người có Chính Ấn trong mạng sẽ coi trọng thể diện. Họ không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên bạn có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Về phương diện tài vận, tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại do Mộc Dục chi phối. Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người này cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ.

Vận tình cảm hôm nay của bạn gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn.

Hỏa Thổ tương sinh vượng khí có thể khiến cho chức năng của thận yếu đi. Để giữ gìn sức khỏe cho Thận bạn có thể ngâm chân. Mỗi đêm dùng nước nóng ngâm chân, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền lòng bàn chân. Hoặc có thể vỗ huyệt Thận du, các ngón tay chụm lại, lòng bàn tay khum thành nơi chứa khí, vỗ lên huyệt Thận du phát ra tiếng kêu như tiếng vỗ tay, thì hiệu quả càng tốt.

Số may mắn: 3, 4, 9

Màu may mắn: Màu đỏ, Xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

8. Tử vi tuổi Mùi

Mệnh có Thương Quan hành khiển cư xử khá phiến diện, sự nghiệp của bạn không được hoàn mỹ trong hôm nay. Bạn dễ bị người khác ganh ghét, công việc hay gặp chuyện không may và dễ thất bại. Ngày Canh Tuất còn được gọi là ngày Lộc Mã quý nhân, lâm Thoái vận, tọa Chính Quan, Thiên Ấn. Tướng quân trăm trận không luận công danh. Sự nghiệp nhìn chung có phần suôn sẻ hơn vào hôm nay.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Trong ngày 7/5/2020 hôm nay, tuổi Mùi có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc. Yêu ai đó bạn sẽ dốc toàn tâm toàn lực thể hiện tình yêu đó. Từ đó cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc và vui vẻ. Người có Thực Thần được cát tinh che chở, bạn không chỉ coi trọng chất lượng cuộc sống mà còn chú ý đến cả cảm xúc lãng mạn trong đó. Nên những người này có thể tạo ra không khí ra đình hòa thuận, ấm áp trong hôm nay.

Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn.

Số may mắn: 6, 7

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề thầy cô, y sỹ … sẽ rất thuận lợi trong hôm nay.

Bản thân chăm chỉ, tự trưởng thành thì mới có được thành công trong sự nghiệp. Với mọi việc phải mạnh mẽ dám mạo hiểm thì mới thu về thành công. Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. Và người này cũng không hề để ý tới những khó khăn này. Với họ tất cả thử thách trong ngày là điều đương nhiên xảy ra và nhiệm vụ của họ là tự mình giải quyết nó.

Vận tài lộc của tuổi Thân hôm nay mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời.

Trong công việc bạn làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến.

Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người. Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời. Nữ mạng vốn là vợ hiền dâu thảo. Nhưng nên hạn chế cá tính quá mạnh mẽ. Hành xử độc đoán nên có mâu thuẫn với con cái hoặc nửa kia.

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần  chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Lợn

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc. Tuy nhiên những người làm việc liên quan đến sổ xố, casino, các sự kiện trao giải thưởng, cuộc thi … lại thuận lợi hơn trong ngày này. Nhưng nhớ không được nhập tâm quá mà Kiếp Tài chuyển sang tham lam đe dọa xấu vận sự nghiệp.

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. 

Xem tử vi tuổi Dậu hôm nay nói bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. 

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/5/2020 nói hôm nay bạn vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tuổi Dậu hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5 

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Lợn 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/5/2020 dự báo bạn là người có cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Tử vi thứ 5 dự báo vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên tuổi Tuất khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh.

Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định.

Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt.

Tử vi tuổi Tuất hôm nay khuyên đối với bạn có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Về mặt sức khỏe dự báo Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Tuổi Tuất nên đề phòng bệnh liên quan đến gan, các triệu chứng như táo bón, kén ăn.

Bạn nên tạo cho mình thực đơn phong phú, ưu tiên những món ăn mà mình yêu thích. Trang trí món ăn đẹp mắt để kích thích vị giác giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Nên ăn cùng nhiều người trong gia đình hoặc bạn bè. Một bữa ăn với không khí thân mật, đầm ấm chắc chắn sẽ khiến bạn ăn ngon hơn.

Số may mắn: 6, 7 

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 dự báo bạn nhận được nhiều may mắn. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Tuổi Hợi hôm nay công việc khá thuận nhưng bản thân lại chủ quan, quá đề cao chính mình. Khi giao tiếp với đồng nghiệp lại vô tình vô nghĩa, nên bản thân e sẽ phải hành sự đơn độc. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn.

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/5/2020 do tự đánh giá mình quá cao cho nên bạn có thể bị hạn chế các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu bạn hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Dự đoán mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người này vẫn còn nhiều hoài khi về tình cảm của người kia. Chỉ khi họ thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”. 

Số may mắn: 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo 

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan