Xem tử vi ngày 7/5/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 5 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình của Bạch Dương có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người mâu thuẫn, bất đồng với nhau, bạn nghi ngời mọi thứ và để cái tôi của mình lên quá cao khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Chòm sao này thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân, cũng như giúp mọi việc được thuận lợi. Nếu biết cách kết hợp công việc với niềm vui thích thì cuộc sống sẽ bớt căng thẳng và thú vị hơn đấy.

Hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ nhé. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, Bạch Dương có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng nhé.

Con số may mắn: 42

Màu may mắn: đỏ, vàng

Quý nhân: Sư tử, Nhân Mã

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay, Kim Ngưu trở thành một người tràn đầy năng lượng và vô cùng quyết đoán. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào mình cảm thấy hứng thú.

Bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, đặc biệt là khi gặp phải những vấn đề hóc búa. Đừng vội nghĩ đến việc bỏ cuộc hoặc đùn đẩy cho người khác, bởi nếu cứ làm vậy, bạn sẽ chẳng bao giờ tự mình hoàn thành được việc gì.

Trên phương diện tình cảm, bạn có tính khí khá thất thường, chính vì vậy mà nhiều khi, người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Thỉnh thoảng nũng nịu cũng tốt thôi, nhưng đừng có bắt người ấy chiều theo mình mọi lúc mọi nơi và trong mọi việc.

Số may mắn: 10

Màu may mắn: đỏ, trắng

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử tiếp tục diễn ra thuận lợi, dù gặp phải vấn đề phát sinh gì bạn đều bình tĩnh giải quyết từng việc một. Chính vì vậy mà công việc luôn hoàn thành xuất sắc, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao năng lực.

Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng được coi là định mệnh của đời mình.

Về tình hình tài chính bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy, trước ngày nhận được lương, bạn đừng có chi tiêu hào phóng quá đấy nhé.

Con số may mắn: 03

Màu may mắn: vàng, đỏ

Quý nhân: Bảo Bình

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không muốn trò chuyện với bất cứ ai. Nếu có thể hãy ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại làm việc tiếp. Cung hoàng đạo này là một người rất giàu tình cảm với những cảm giác nhớ nhung, bâng khuâng. 

Đối với Cự Giải, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, vì thế đôi khi bạn tách biệt tình cảm và những ham muốn khác. Không phải cứ thể hiện công khai trước mặt mọi người là tốt đâu.

Về phương diện tài chính trong ngày không được ổn cho lắm, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Chòm sao này sẵn sàng chi tiền ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu nhé.

Con số may mắn: 28

Màu may mắn: đen, xám

Quý nhân: Bọ Cạp

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.

Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một bước nào đó mà cứ tưởng là mình đúng đấy.

Sư Tử cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác.

Con số may mắn: 28

Màu may mắn: đen, xám

Quý nhân: Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Xử Nữ hoàn thành tốt mọi việc. Ngày hôm nay, những ý tưởng sáng tạo liên tiếp xuất hiện trong đầu bạn.

Tài vận của cung hoàng đạo này cũng vô cùng nở rộ, những khoản giao dịch có thể mang lại một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn vẫn chăm chỉ kiếm tiền và hi vọng rằng tương lai mình sẽ được sống một cuộc sống xa hoa và sang trọng.

Về tình cảm, bạn và người ấy có sự đồng điệu trong tình yêu nên cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Con số may mắn: 26

Màu may mắn: trắng, tím

Quý nhân: Cự Giải

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình bắt đầu ngày mới này không mấy suôn sẻ. Công việc của bạn có thể sẽ nảy sinh những tranh cãi, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, chỉ là những mâu thuẫn, khúc mắc về chuyên môn nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Có lẽ chòm sao này nên tìm cách tiết chế bớt cái tôi của mình và giữ được sự hài hòa ở nơi công sở thay vì cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân nhưng lại khiến cho con đường sự nghiệp sau này trở nên khó khăn hơn khi các mối quan hệ bằng mặt mà không bằng lòng.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình cũng có dấu hiệu sa sút khi mà bạn bị cảm xúc lấn át, dễ hành động bốc đồng khiến nửa kia tổn thương. Bạn không hề quan tâm đến các cư xử của mình là đúng hay sai, có gây ra ảnh hưởng xấu gì đối với đối phương hay không.

Con số may mắn: 13

Màu may mắn: nâu, hồng

Quý nhân: Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp thiếu đi sự kiên nhẫn và chẳng thể nào bắt tay vào những công việc có tính quy luật, cứ lặp đi lặp lại. Bạn biết rằng rồi mình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán thôi.

Có lẽ trong ngày hôm nay, bạn nên thực hiện những công việc có tính sáng tạo cao, lúc ấy, khả năng của bạn sẽ được phát huy đến mức cao nhất, giúp bạn nhận được sự đánh giá tích cực từ mọi người xung quanh.

Bọ Cạp có quá nhiều mối quan tâm trong cuộc sống nên đôi khi, bạn lơ là và không để ý đến cảm xúc của người ấy. Bạn có biết rằng sự vô tâm của mình sẽ khiến người ấy tổn thương không? Hãy thay đổi mình đi nhé.

Con số may mắn: 18

Màu may mắn: xanh, xám

Quý nhân: Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã không mấy suôn sẻ và khi gặp phải khó khăn, bạn có xu hướng hay than vãn khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.

Về tình cảm, những người độc thân quá thờ ơ, ngây thơ, không nhận ra người ấy đang có ý với bạn.

Bạn đang tiết kiệm tiền để có thể đi du lịch một chuyến thật lâu và thật xa trong tương lai. Bạn muốn cuộc sống của mình phải thú vị và có ý nghĩa hơn là những ngày tháng lặp đi lặp lại.

Con số may mắn: 21

Màu may mắn: vàng, đen

Quý nhân: Bạch Dương

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này có thể sẽ cảm thấy mối quan hệ tình cảm của mình và người ấy vướng phải những khúc mắc và mâu thuẫn mà khó lòng vượt qua nếu không biết nhún nhường.

Bù lại công việc trong ngày này lại diễn ra khá tốt, bạn có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình trước mặt cấp trên và đồng nghiệp. Ma Kết có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không thử thách, khó khăn nào có thể khiến cho bạn chùn bước.

Bạn luôn tự tin vào bản thân, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức của mình, không để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Hãy nhớ rằng năng lực và sự quyết tâm là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ một lần chứ chẳng thể giúp chòm sao này mãi được.

Con số may mắn: 64

Màu may mắn: đỏ, vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất cởi mở với mọi người trong ngày hôm nay, bạn muốn mở rộng mối quan hệ của mình, hi vọng rằng điều đó có thể giúp ích cho mình vào tương lai.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại thờ ơ với công việc mình đang phụ trách vì cảm thấy rằng đây là thời điểm mình nên nghỉ ngơi. Nếu công việc không quá gấp gáp, bạn có thể thưởng cho mình một ngày nghỉ, nhờ đó bạn sẽ tràn đầy động lực trong tuần sau.

Bảo Bình và người ấy có thể hiểu lầm nhau vì một chuyện nào đó. Chiến tranh lạnh chẳng phải là cách giải quyết vấn đề thích đáng đâu. Muốn chuyện này qua nhanh, bạn và người ấy nên thẳng thắn nói chuyện với nhau.

Con số may mắn: 32

Màu may mắn: trắng, đỏ

Quý nhân: Thiên Bình, Song Tử

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuy đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ và áp lực từ cấp trên đè xuống nhưng Song Ngư vẫn bình tĩnh xử lý tốt mọi việc. Chính vì vậy mà đồng nghiệp xung quanh không thể không nể phục sự chuyên nghiệp đó của bạn.

Về tình cảm, đây là thời điểm thuận lợi để những người độc thân bày tỏ tình cảm của mình với người thương, các cặp đôi đang rục rịch tính đến chuyện hôn nhân.

Trên phương diện tài chính, Song Ngư không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Con số may mắn: 97

Màu may mắn: vàng, đỏ

Quý nhân: Thiên Bình, Nhân Mã

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan