Xem tử vi ngày 7/7/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 7/7/2019 chủ nhật (Âm lịch: ngày 5-6 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Dần thích thể hiện, Thân có điềm báo phát tài.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7/7/2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 7-7-2019 - Âm lịch: ngày 5-6 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Khai, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Canh Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Quý Mùi (13h-15h): Minh Đường, Bính Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Đinh Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Mậu Dần (3h-5h): Thiên Lao, Kỷ Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Tân Tị (9h-11h): Câu Trận, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Hình, Ất Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Ất Tỵ; tức Can sinh Chi (Mộc, Hỏa), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Phòng - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 7/7/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 7/7/2019 tuổi Tý công việc không nhiều nhưng rất thuận lợi. Bạn có tài và biết cách phát huy tài năng nên sự nghiệp càng thăng tiến. Có thể lúc đầu cơ hội không nhiều nhưng bạn biết tự tạo cơ hội cho mình, cố gắng để giành được thành công như mong ước.

Song con giáp này đôi khi vẫn ham mê tự do và không muốn bị gò bó, đây là điều giúp tăng khả năng sáng tạo nhưng có thể khiến bạn gặp rắc rối vì sự vô kỉ luật. Làm ở đâu hay làm gì cũng đều cần tuân thủ những quy định đặt ra, ngay cả khi là lãnh đạo cũng vậy.Trong ngày Thủy vượng sức khỏe của tuổi Tý bị ảnh hưởng, người có tiền sử về bệnh Thận càng nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình hơn nữa. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường thì nên đi thăm khám sớm để kịp thời phát hiện và ngăn chặn bệnh.

Tuy nhiên, đôi khi con giáp này vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Đây là điều khiến bạn có khả năng sáng tạo vô biên nhưng nhìn từ khía cạnh khác thì nó là có phần làm bạn thiếu đi sự kỉ luật. Dù bạn ở vị trí nào, hay ở đâu thì mọi chuyện đều phải tuân theo quy tắc đã đặt ra và không thể làm việc chỉ theo ý của mình.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chức năng gan. Nếu bạn có tiền sử về bệnh gan thì nên chú ý, chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa. Nếu có dấu hiệu bất thường thì đừng chần chừ mà hãy đi khám ngay để có thể ngăn chặn và chữa bệnh kịp thời.

  • Con số may mắn: 6, 5
  • Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Sửu

Sửu Tí bán hợp nên vận trình tình cảm rất tốt đẹp. Vượt qua bao gian khó, giờ đây các cặp  đôi đã vững tin ở bên nhau, đồng tâm hiệp lực xây dựng hạnh phúc gia đình, đây là điều mà ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng có dược.

Vợ chồng chung sống với nhau khó tránh được những lúc bất đồng ý kiến, bát đũa còn có lúc xô, nên cần phải yêu thương nhường nhịn lẫn nhau. Hãy nghĩ tới giai đoạn hai người cùng vất vả, gian khổ như thế nào mà rồi cuối cùng tình yêu vẫn chiến thắng tất cả, gia đình vẫn hạnh phúc bền lâu.

Tuy nhiên về phần công việc có khó khăn hơn, tuổi Sửu không ham danh lợi, không muốn đua tranh nên bị đánh giá là không có chí tiến thủ. Làm tốt công việc của mình dường như là chưa đủ bởi trong một tập thể toàn những người hãnh tiến thì hành động đó luôn bị chỉ trích không ngừng.

  • Con số may mắn: 4, 7
  • Màu sắc cát tường: đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 7/7/2019 tuổi Dần có thể gặp chút rắc rối về tiền bạc. Không phải bản mệnh không kiếm được tiền mà tiền không giữ được lâu, bạn thích thể hiện với người khác nên đôi khi cố vung tiền để mua những thứ không cần thiết.

Tuổi Dần đôi khi quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, dễ bị tác động bởi ý kiến xung quanh nên tư tưởng bị lạc hướng. Hãy nhớ, giá trị của bạn không nằm ở những thứ khoác lên người, tài sản vật chất bạn có mà nó thể hiện qua năng lực cá nhân, phẩm chất đạo đức và những điều tâm hồn bạn bộc lộ ra ngoài.

Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm có phần tăng tiến, các mâu thuẫn dần được hóa giải, tuổi Dần tháo gỡ được những nút thắt trong lòng nên hai người càng xích lại gần nhau hơn.

Dường như con giáp này đã quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, bị tác động bởi ý kiến của mọi người xung quanh, khiến cho tư tưởng của bạn đôi khi đi lạc hướng. Bản mệnh nên nhớ rằng giá trị của bản thân không nằm ở những thứ khoác lên người, hay tài sải vật chất mà bạn sở hữu, nó thể hiện qua phầm chất đạo đức cũng như năng lực thể hiện ra bên ngoài thôi.

Vận trình tình cảm của con giáp này có dấu hiệu tích cực. Những hiểu lầm trước đây dần được hóa giải, bạn đã bỏ được những gánh nặng trong lòng, hai người ngày càng yêu thương nhau. Khi hai trái tim đã cùng chung nhịp đập, tâm trí luôn hướng về nhau thì chuyện tương lai cũng còn xa xôi nữa.

  • Con số may mắn: 8, 5
  • Màu sắc cát tường: tím, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Mão

Hôm nay Tý Mão tương hình nên nếu tuổi Mão không hành động thận trọng thì có thể sẽ phải chịu hậu quả do mình gây ra. Bạn được nhiều người giúp đỡ trong công việc nhưng lại coi đó là nghĩa vụ của người ta, vì suy nghĩ này mà sự nghiệp có thể bị ảnh hưởng.

Có người giúp mình đôi khi chẳng cần trả ơn nhưng bản thân người chịu ơn thì nên ghi nhớ. Tuy nhiên đường bao giờ đem tình cảm riêng tư vào công việc vì điều đó khá nguy hiểm, khi công tư không phân minh có thể gây họa cho cả mình và cả người khác.

Đường tài lộc hôm nay của bạn khá may mắn, chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này đang trên đà phát triển, không cần phải mối lái hay suy nghĩ nhiều mà tiền bạc vẫn đổ về nhà. Tốt nhất là nên có kế hoạch cụ thể cho số tiền kiếm được, tránh tiêu xài lãng phí.

Bản mệnh ngày hôm nay đón nhận nhiều may mắn về tiền bạc. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả, tiền bạc dồi dào. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể cho khoản tiền kiếm được, đừng tiêu xài lãng phí bởi đó là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

  • Con số may mắn: 5, 3
  • Màu sắc cát tường: xanh, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 7/7/2019 tài lộc của tuổi Thìn có phần tăng tiến. Bạn có cơ hội kiếm tiền nên cần tỉnh táo nắm bắt cơ hội. Việc kiếm tiền ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo bởi nếu không nhạy bén thì có khi cơ hội đến trước mắt cũng không nhìn thấy.

Trong công việc tuổi Thìn gặp chút khó khăn khi không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí có thể bị cô lập nữa. Bạn không hiểu tại sao mình lại trở thành cái gai trong mắt nhiều người, làm gì cũng bị soi xét, bới móc lung tung.

Ở môi trường làm việc nào cũng có sự cạnh tranh, nhất là môi trường công sở. Lợi danh có thể khiến cho người ta trở nên mù quáng, không phân rõ đúng sai, nếu tuổi Thìn không tìm cách thích nghi hoặc đến nơi khác phù hợp với mình hơn thì sớm muộn cũng bị đào thải.

  • Con số may mắn: 7, 0
  • Màu sắc cát tường: xám, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tỵ

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của tuổi Tị khởi sắc. Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của mình, mặc dù vẫn gặp chút trở ngại nhưng nhờ sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên vẫn thuận lợi vượt qua, mang lại phần thắng cho mình.

Có điều chuyện tình cảm không được tốt đẹp như vậy, ngũ hành xung khắc khiến các cặp đôi chẳng thể dung hòa như nước với lửa. Có khi vừa mới yêu đương lãng mạn mà lúc sau lại tranh cãi nảy lửa, mâu thuẫn đến không muốn nói chuyện với nhau.

Sự nóng giận có thể khiến chúng ta không kiểm soát được bản thân, có thể nói ra những lời khó nghe làm tổn thương đến người khác. Thế nhưng lời nói như bát nước hắt đi không rút lại được nên cần suy nghĩ trước khi thốt ra những lời cay đắng khiến người mình yêu đau đớn.

  • Con số may mắn: 8, 4
  • Màu sắc cát tường: tím, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 7/7/2019 Tý Ngọ tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ không may mắn, thậm chí có thể mất đi tình yêu đang có. Bạn mệt mỏi vì nhiều chuyện và áp lực trong cuộc sống nên lúc nào cũng căng như dây đàn, chỉ cần vô ý chạm vào cũng khiến bạn bùng nổ.

Tuổi Ngọ dễ tranh cãi với một nửa của mình, mâu thuẫn có thể đẩy lên tới đỉnh điểm. Dù hai người cố gắng giữ bình tĩnh rồi nhưng lại không tìm cách giải quyết những vấn đề đang tồn đọng. Vì vậy mâu thuẫn chỉ đang dồn nén từng ngày chứ không hề biến mất, một cơn giận bùng phát cũng đủ khiến mối quan hệ lâm vào cảnh đổ vỡ.

Vận trình sự nghiệp dần khởi sắc, tuổi Ngọ bắt nhịp với công việc và chứng tỏ khả năng của mình khá nhanh, có thể thích ứng với nhiều vị trí khác nhau. Đây có thể là bước đà để bạn thăng tiến cao hơn trong tương lai.

  • Con số may mắn: 3, 3
  • Màu sắc cát tường: xám, đen
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tuổi Mùi

Ngày mới Tý Mùi tương hại khiến vận trình của tuổi Mùi sa sút, tiền bạc hư hao, tài lộc giảm sút. Thêm nữa bản mệnh trở nên cực đoan, không chịu lắng nghe lời góp ý của người khác mà lại dễ bị những lời nói ngon ngọt làm mềm lòng.

Bạn quá dễ dàng tin tưởng vào những lời nói của kẻ xấu xa mà không biết chúng đang tìm mọi cách để móc hết số tiền trong túi của bạn. Bản thân con giáp này mất tiền nhưng lại nghĩ mình đang làm chuyện tốt mà chẳng đắn đo chút nào, tới lúc phát hiện ra thì hối hận cũng đã muộn.

Hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Mùi mở rộng quan hệ xã giao, tính cách phóng khoáng khiến bạn gây được ấn tượng tốt, kết giao được với nhiều người. Nhờ vậy cơ hội để thể hiện bản thân, ghi danh với những người có tiềm năng cất nhắc cho bạn.

  • Con số may mắn: 7, 6
  • Màu sắc cát tường: xanh, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 7/7/2019 của tuổi Thân có điềm báo phát tài, đúng lúc đang khó khăn thì lại nghe được tin vui này nên cảm thấy vô cùng phấn chấn. Mặc dù khoản tiền không quá lớn nhưng cũng đủ giúp bạn xoay xở với những vấn đề chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

Chuyện tình cảm không có nhiều điểm mới, thậm chí các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Cái tôi của tuổi Thân quá lớn nên dù biết mình sai nhưng chẳng thể hạn mình xuống xin tha thứ, đây chỉ là một trong nhiều chuyện khiến hai bạn ngày càng xa cách nhau. Đối phương vẫn cố gắng kéo gần khoảng cách hai người, tạo không khí gần gũi nhưng bạn lại có ý lảng tránh.

Tuổi Thân lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp trong mắt đối phương, nhưng có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều rồi vì có thể người ấy biết rõ những tật xấu của bạn mà vẫn yêu thì sao.

  • Con số may mắn: 8, 4
  • Màu sắc cát tường: vàng, xanh
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Dậu

Dậu Tý tương phá, đẩy con giáp này đứng trước những nguy cơ trong sự nghiệp. Tiểu nhân đặt điều bôi xấu, sắp xếp mọi chuyện để đẩy bạn vào tình huống khó khăn, vừa muốn gây tổn hại danh dự vừa muốn hạ bệ bạn khỏi vị trí hiện tại.

Lời khuyên cho con giáp này là chớ nhẹ dạ cả tin, thể hiện cảm xúc quá nhiều vì điều đó không hề tốt khi bạn đang lên tới vị trí hiện tại. Điều này không có nghĩa là bạn phải sống giả tạo, nhưng cũng không nên để mọi chuyện buồn vui quá rõ ràng hoặc nói tất cả về mình cho người chưa đủ tin cậy.

Vận trình tài lộc trong ngày khá, có thể tuổi Dậu sẽ kiếm được một khoản tiền. Song cần biết nắm bắt cơ hội và thận trọng khi tiến hành, chẳng có miếng bánh nào miễn phí cả nên nếu không đề phòng thì có thẻ mắc phải cạm bẫy của tiểu nhân.

  • Con số may mắn: 2, 8
  • Màu sắc cát tường: đen, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 7/7/2019 sự nghiệp của tuổi Tuất có dấu hiệu tăng tiến. Bạn chứng minh khả năng của mình và giành được cơ hội tốt, sự nhiệt tình, năng nổ đã giúp bạn vượt qua trở ngại dễ dàng, thậm chí còn cứu vãn cho tập thể một bàn thua trông thấy.

Song chuyện tình cảm lại chẳng được may mắn như vậy vì ngũ hành Thủy Thổ tương khắc. Bạn và người ấy như hai đường kẻ song song, mãi chẳng tìm thấy điểm giao nhau, dù yêu nhau nhưng quan điểm lại không đồng thuận nên thường tranh cãi từ những chuyện rất nhỏ nhặt.

Việc tranh cãi sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn, nhận ra rằng mình và người ấy là hai nửa khác biệt ghép lại được với nhau thì phải cần có tình yêu cực kỳ lớn và sâu đậm thì mới có thể giữ hai người ở lại bên nhau sau bao sóng gió.

  • Con số may mắn: 2, 5
  • Màu sắc cát tường: tím, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tuổi Hợi

Ngày Hợi Tý tương hội, tuổi Hợi được quý nhân giúp đỡ trong công việc nên mọi sự suôn sẻ, có cơ hội thăng tiến. Trước đây bạn đã cố gắng nhiều nhưng vận may chưa tới, hôm nay nhờ quý nhân xuất hiện nên có thể sớm biến ước mơ thành sự thật.

Cơ hội như vậy không nhiều nên cần nỗ lực hết mình để không hoài phí nó. Hãy cố gắng vượt qua mọi thử thách để được công nhận, rèn luyện bản thân nhiều hơn, bổ sung kiến thức nghiệp vụ vì chắc chắn sẽ có một ngày bạn dùng đến nó.

Riêng về chuyện tiền bạc thì có chiều hướng giảm sút, tuổi Hợi do dự không dám quyết định nên để mất thời cơ hiếm có mang lại lợi nhuận cho mình. Bạn buông tay thì lập tức có người hứng lấy, tiền bạc sẽ chuyển sang tay người đó nên chỉ biết trách mình sao dại dột bỏ lỡ.

  • Con số may mắn: 1, 8
  • Màu sắc cát tường: trắng, xanh
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan