Xem tử vi ngày 7/8/2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 8 năm 2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay sẽ gặp phải một số những rắc rối nho nhỏ. Chòm sao này cần phải tự mình xử lý chúng mà sẽ không cần tới bất cứ một sự trợ giúp nào cả. 

Tâm trạng thất thường không ổn định khiến cho bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với tất cả mọi người xung quanh mình. Đôi khi chỉ vì một câu nói đùa đơn giản cũng có thể khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy buồn bã, và đau lòng suốt cả một ngày dài.

Với một số tiền tiết kiệm sẽ giúp cho Bạch Dương sẽ có thể thoải mái chi tiêu và sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều vào thời gian trong tháng này. Do đó bạn đó cứ chi tiêu cho những món đồ mà mình yêu thích nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 64

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có những ý tưởng đầy sáng tạo sẽ giúp cho bạn có được sự tự tin tưởng của mọi người đồng nghiệp và cấp trên. Tiếp tục phát huy năng lực của bản thân, chắc chắn rằng ngày thăng tiến của cung hoàng đạo này sẽ không còn xa nữa đâu.

Chẳng cần nói ra thì mọi người yêu biết bạn yêu quý gia đình của mình như thế nào. Thế nhưng, những lời mà chòm sao này nói ra lúc này có thể khiến những người thân thiết nhất của bạn sẽ phải tổn thương rất nhiều đó.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động vào hôm nay. Đó có lẽ phần lớn là nhờ cho các kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng và chi tiêu đã vạch ra cho bản thân từ trước của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử sẽ bộc lộ khả năng lãnh đạo sáng suốt. Sự táo bạo và quyết đoán của bạn sẽ khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Cái ló khó cái khôn, trong quan trọng bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho mình.

Với sự vô tâm của mình, bạn đã khiến cho khoảng cách giữa hai người đang ngày một lớn lên. Song Ngư có thể thao thao bất tuyệt hàng giờ liền, tuy nhiên lại không muốn lắng nghe những suy nghĩ hoặc là nhận ra những cảm xúc của nửa kia.

Có thể thấy được bạn đã bỏ bê chẳng chịu quan tâm đến sức khỏe của mình rồi. Ăn uống không đầy đủ, và hay thức khuya ngủ ít có thể là nguyên nhân khiến cho cung hoàng đạo này trở nên mệt mỏi nhiều hơn vào những ngày gần đây.

Con số may mắn hôm nay: 18, 35

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có một ngày khá bình yên. Chinh sự lơ đễnh có thể sẽ là nguyên nhân khiến cho bạn có thể sẽ mắc một số những sai sót đó. Chỉ cần tập trung và đừng bỏ qua tất cả chi tiết nào dù nhỏ nhất nhé.

Những mối quan hệ của bạn ngày càng được củng cố và bền chắc hơn hơn vào hôm nay Chòm sao tốt bụng này luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất kỳ mọi hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được mọi sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn.

Hôm nay chòm sao này sẽ chi ra một khoản tương đối lớn cho sở thích cá nhân của bản thân. Khoản tiền ngoài kế hoạch này sẽ rất có thể khiến cho ví tiền của bạn bị giảm sụt khá nhiều vào hôm nay đó.

Con số may mắn hôm nay: 24, 75

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử sẽ gặp phải những rắc rối trong công việc và mâu thuẫn cả về chuyện tình cảm. Cũng may là nhờ bản lĩnh cũng như tài trí của bản thân mà Sư Tử sẽ có thể giải quyết được vấn đề đâu ra đấy. Chỉ cần Sư Tử lơ là một chút thôi là mọi chuyện sẽ rối hết cả lên đó.

Cung hoàng đạo này và những người thân trong gia đình đàn nảy sinh những tranh cãi mâu thuẫn vào hôm nay. Mọi chuyện có thể bắt nguồn từ mọi vấn đề dù là nhỏ nhất mà ít ai nghĩ đến nó sẽ là nguyên nhân rạn nứt sau này của cả hai người.

Thời tiết nắng nóng, cùng với tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tập đã khiến cho bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Do đó, bạn hãy nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 64

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ gặp phải không ít áp lực vào hôm nay. Dù là công việc hoặc là chuyện tình cảm cũng sẽ không khiến cho bạn tràn đầy sự thất vọng. Những khó khăn trước mắt sẽ khiến cho sự thành công của bạn chậm hơn, thế nhưng nó sẽ mang đến cho bạn những bài học quý giá cho sau này nhé. 

Xử Nữ vào hôm này sẽ không may vướng phải vào một mối quan hệ phức tạp, có lẽ giờ chính là lúc bạn phải làm rõ tình cảm của bản thân mình. Nếu không dứt khoát ngay từ bây giờ thì cuối cùng người mà phải chịu nhiều tổn thương nhất sẽ là bạn đó.

Thức khuya là nguyên nhân chính khiến cho bạn sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian này. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này cần thay đổi chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi thì sẽ tốt hơn cho bản thân đó.

Con số may mắn hôm nay: 13, 54

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình được tiếp thêm được nguồn năng lượng, giúp cho chòm sao này có được một ngày rất tốt đẹp và trọn vẹn. Tinh thần phấn chấn khiến cho bạn có thể hoàn thành công mọi công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang có cảm giác nhạt nhẽo, và không biết sẽ phải làm thế nào thì mới có thể làm mới được tình yêu hiện tại. Hai bạn nói chuyện và chia sẻ với nhiều những cảm xúc hay công việc hàng ngày để có thể lấp đầy khoảng trống đó nhé.

Thiên Bình hôm nay cần cố gắng giữ chặt túi tiền của bản thân hơn nữa nhé. Chính sự nhẹ dạ cả tin đã là điểm yếu chí mạng của cung hoàng đạo này. Bạn cũng hãy chú ý và đề phòng những người tiếp cận mình vì lời ích tiền bạc nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 98

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Với sự căng thẳng trong công việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cung hoàng đạo này. Những tưởng ý tưởng sáng tạo trong công việc của bạn sẽ được thực thi và đạt được thành công ngoài mong đợi. 

Trong chuyện tình yêu, ở bên bạn sẽ luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng cho Bọ Cạp hàng ngày. Bạn nên luôn trân trọng và dành tình cảm của mình cho đối phương nhé. Với bữa tối ngọt ngào sẽ giúp hai bạn có thể hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, bạn đừng nghĩ mình còn trẻ mà có thể bỏ bê cơ thể, và giữ thói quen thức khuya hay là ăn uống không điều độ như hiện tại nhé. Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 65

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã trở nên rất nhạy cảm, những phản ứng thái quá của bạn có thể dẫn đến những tranh cãi không cần thiết. Những vấn đề phát sinh có thể khiến cho cung hoàng đạo này có thể khó chịu và bực bội trong người.

Tâm trạng của Nhân Mã cứ mãi thay đổi thất thường khiến cho những người xung quanh cảm thấy rất e ngại. Người ấy sẽ chẳng biết phải nên làm thế nào khi cảm xúc của bạn cứ lúc nóng lúc lạnh, thay đổi liên tục như thế. 

Cách để Nhân Mã có thể giải tỏa được căng thẳng tốt nhất, đó chính là việc mua sắm. Điều quan trọng lúc này là bạn hãy vực dậy tinh thần, do đó mà những số tiền chi tiêu sẽ không đáng kể và chú ý đến.

Con số may mắn hôm nay: 55, 77

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có thể nhận được một  số những vui về tài chính. Có vẻ như Ma Kết đang dần vực dậy sau khoảng thời gian khó khăn vì tình hình dịch bệnh vừa qua. Cuối cùng cũng có ngày sếp và tất cả đồng nghiệp có thể thấy được khả năng của bạn đó.

Có vẻ như thần may mắn đang đứng về phía bạn rồi đó. Chẳng phải khi nào cũng có được cơ hội kiếm tiền như hiện tại đâu. Ma Kết nên nhanh chóng chớp lấy cơ hội này nhé. Đừng quên hãy tỉnh táo và cẩn thận trong từng quyết định nhé.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết vào hôm nay đang có dấu hiệu không được tốt cho lắm. Khi bạn đã sử dụng quá nhiều thực phẩm ăn nhanh, và thức khuya quá mức, những điều đó sẽ khiến cho thể bạn rất dễ mắc bệnh. Do đó bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt ngay tiwf bây giờ nhé.

Con số may mắn hôm nay: 36, 87

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể bộc lộ khả năng sáng tạo độc đáo của mình. Công việc của bạn thì có nhiều tiến triển, và tài chính đang ổn định. Các ý tưởng mới mẻ được bạn áp dụng rất thành công vào trong công việc, khiến mọi thứ được giải quyết một cách nhanh gọn và dễ dàng nhất.

Về phương diện tình cảm, dù có bận rộn đến mức nào đi chăng nữa thì cung hoàng đạo này cũng nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và nửa kia nhiều hơn nữa nhé. Nếu không thì khoảng cách giữa hai bạn sẽ ngày càng xa hơn đó.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động. Những cơ hội có thể xuất hiện, thế nhưng đây có lẽ đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để Bảo Bình có thể đầu tư sinh lời được.

Con số may mắn hôm nay: 5, 98

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư gặp rất nhiều rắc rối và trục trặc liên quan tới vấn đề tình cảm. Cả hai đang thiếu đi sự hòa hợp vốn có, cùng với đó là những mâu thuẫn, các cuộc cãi nhau nhiều hơn. Đó sẽ là lý do khiến cho bạn cảm thấy rất u sầu vào ngày cuối tuần này.

Công việc chính là một điểm sáng duy nhất vào hôm nay của bạn đó. Dù gặp rất nhiều khó khăn thử thách thì cung hoàng đạo này cũng sẽ vẫn tiến về phía trước, và không sợ hãi gì cả. Chỉ có kiên trì và nỗ lực mới giúp cho bạn vượt qua được mọi khó khăn.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng rất nhiều vì tình hình thời tiết. Cung hoàng đạo này sẽ có thể bị chóng mặt đau đầu hoặc là say nắng nếu như ở bên ngoài trời quá lâu. Bạn nên cung cấp cho cơ thể một lượng nước đầy đủ nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan