Xem tử vi ngày 8/1/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 1 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Hơn ai hết, chòm sao này luôn biết xác định năng lực của mình và phát huy thế mạnh của bản thân. Dù phải đối diện với thách thức kéo tới bất ngờ, Bạch Dương vẫn giữ được sự bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết khéo léo.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được duy trì ở mức tốt. Các cặp đôi luôn trân trọng từng giây từng phút được ở bên cạnh nửa kia của mình. Sự tinh tế, nhạy cảm giúp bạn nhận ra những thay đổi, dù nhỏ nhất trong cảm xúc lẫn suy nghĩ ở đối phương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không thực sự tốt vì bạn vẫn còn đang thức khuya, ăn uống thất thường.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 12

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra thuận lợi. Những nỗ lực và chăm chỉ, bền bỉ đem lại cho chòm sao này những thành quả tương xứng. Phương diện tài chính có dấu hiệu tăng vọt, đây là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn nữa khi càng về cuối năm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Mối quan hệ tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia tiến triển tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió. Vợ chồng chung sống khó tránh khỏi va chạm, mâu thuẫn nhưng sau tất cả, các bạn vẫn bao dung và cảm thông cho nhau.

Sức khoẻ: Kim Ngưu bị cuốn vào vòng xoáy của con đường danh lợi nên không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, đã đến lúc bạn cần cân đối lại thời gian biểu của mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 33

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc gặp một vài vấn đề rắc rối bất ngờ. Tính cách vui buồn thất thường nên tâm trạng của bạn cũng dễ bị chi phối bởi yếu tố này. Tử vi phương Tây cho biết phần lớn mọi rắc rối trong giai đoạn này đều tự bạn tạo ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các đôi yêu nhau đang có dấu hiệu xa cách dần vì thời gian dành cho nhau không có nhiều. Song Tử hãy chủ động tạo ra các buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm đã nguội lạnh.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề phức tạp. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà bỏ qua các dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 8

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra tương đối khó khăn. Cự Giải đánh mất sự tập trung, bản lĩnh thường ngày chỉ vì những cảm xúc hỗn độn trọng lòng. Bạn nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng trong các quyết định tài chính để tránh những thất thoát không mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Những yêu cầu quá quắc, khắt khe mà bạn đặt ra vô hình trung tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt và thiếu tôn trọng. Bên cạnh đó, tính cách bướng bỉnh cũng là nguyên nhân khiến chòm sao này khó thoả hiệp với nửa kia mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bị ảnh hưởng ít nhiều do cảm xúc rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 21

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Được biết chòm sao này đang có xu hướng nuông chiều bản thân quá đà, biểu hiện là bạn không dám bước ra vùng an toàn của bản thân để đối diện với những thay đổi. Việc này sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, nhưng thoả mãn thì dường như vẫn chưa đủ.

Tình cảm: Vận trình tình duyên thắm thiết. Sư Tử cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại và không ngừng tìm cách hâm nóng tình cảm này. Người độc thân không nên quá nóng vội, hãy để duyên số thuận theo tự nhiên.

Sức khoẻ: Sức khoẻ gặp vài dấu hiệu bất lợi. Đã đến lúc Sư Tử nên dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để khôi phục thể lực đang đi xuống.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 7, 9

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra khó khăn. Sự lơ đễnh, thiếu tập trung khiến cung hoàng đạo này đánh mất không ít cơ hội chuyển mình quan trọng. Dù cho có nhiều mối quan tâm xung quanh thì bạn cũng nên cân bằng mọi thứ thật tốt để tránh ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Xử Nữ hào phóng và nghĩ điều đó sẽ đem lại cho bạn thiện cảm tốt từ đối phương. Nhưng chòm sao này không hay biết rằng đang có không ít người nhân cơ hội này để lợi dụng tình cảm của bạn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng sức khoẻ của mình.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 14

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối phức tạp. Bạn đang có thiên hướng nắm bắt cái lợi trước mắt mà không xem xét đến tính khả thi lâu dài của dự án. Điều này có thể thoả mãn chòm sao này trong thời điểm hiện tại, nhưng để có bước tiến dài lại là chuyện phải suy ngẫm lại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ảm đạm. Thiên Bình không ngừng tìm cách trốn tránh những vết rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Nhưng đây vốn không phải cách hay, bạn nên cân nhắc tới việc thẳng thắn đối diện với vấn đề.

Sức khoẻ: Thiên Bình duy trì thói quen thức khuya, chẳng phải để làm việc mà lại phục vụ cho các sở thích của bản thân.

Màu may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 25

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra hanh thông và hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể. Kết quả tốt đẹp này đơn giản xuất phát từ việc bạn không muốn bị phàn nàn, chê trách như trước. Quan trọng là chòm sao này đang dần xác định được khả năng của mình và có kế hoạch phát huy thế mạnh một cách hiệu quả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bấp bênh. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là nên dũng cảm đối diện với những cảm xúc thật sự bên trong mình. Việc trốn tránh với khúc mắc chẳng những không giải quyết được vấn đề mà càng làm mọi chuyện thêm phức tạp hơn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, Bọ Cạp nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và tăng cường tập luyện thể thao đều đặn.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 20

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra bất ổn. Nhân Mã đang có cách nhìn nhận phiến diện, hạn hẹp khi đánh giá các vấn đề xung quanh bằng sự chủ quan. Quan điểm của bạn không hoàn toàn sai nhưng nó lại chưa phù hợp để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất trong hoàn cảnh hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm. Nhân Mã luôn lo lắng đến cảm nhận của đối phương nhưng chính bạn lại không biết cách làm thế nào cho hợp tình hợp lý. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không tìm đến những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên?

Sức khoẻ: Việc sử dụng các thiết bị điện tử trong một thời gian dài dễ gây ra cách bệnh về mắt, cột sống.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 29

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối ổn định. Sự thông minh, nhạy bén giúp Ma Kết dễ dàng xử lý linh hoạt các vấn đề đang tồn tại. Hơn nữa, sự xuất hiện kịp thời của quý nhân giúp bạn có thêm động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Cảm xúc mãnh liệt và Ma Kết dường như chẳng để lý trí lên tiếng trong chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Nếu không kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực của mình, chòm sao này dễ nói lời làm tổn thương sâu sắc với người bên cạnh mình.

Sức khoẻ: Việc dành tình yêu, sự trân trọng đối với cơ thể cũng là cách để chòm sao này cải thiện cơ thể tốt lên từng ngày.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 12

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và trôi chảy. Chòm sao này thể hiện tốt khả năng của mình khi làm việc độc lập, đồng thời khéo léo từ chối lời giúp đỡ của người khác. Mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác được duy trì tốt đẹp giúp bạn dễ dàng hơn trên con đường thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đây là thời điểm thích hợp để Bảo Bình và nửa kia dành cho nhau những buổi hẹn hò lãng mạn. Tình cảm dần trở nên khăng khít, mặn nồng phần khác nhờ những bất ngờ mà đối phương dành cho bạn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tích cực, đó là kết quả của quá trình duy trì thói quen ăn uống đều đặn, khoa học và ngủ đủ giấc.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 5, 12

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ trước đó. Tuy nhiên, nếu không có sự cân nhắc kỹ lưỡng mà vội vàng thì rất dễ dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm được duy trì hài hoà, ấm êm. Dù công việc có bận rộn đến đâu thì chòm sao này cũng không quên dành cho đối phương thời gian hẹn hò lãng mạn. Không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước những cử chỉ quan tâm chân thành mà hai người dành cho nhau.

Sức khoẻ: Sức khoẻ dần tốt lên nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt đều độ cộng với việc tập luyện thể thao thường xuyên.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 23

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan