Xem tử vi ngày 8/11/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 11 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương sẽ có ngày chủ nhật khá vui vẻ và thoải mái, bạn có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi sau khi đã làm xong mọi công việc mà cấp trên giao phó. Hãy yên tâm vì lãnh đạo hoàn toàn tin tưởng và đánh giá cao những nỗ lực của bạn nên không có sự cố nào xảy ra.

Bạn buồn vì công việc không thuận lợi, bị người khác chèn ép nên bất mãn trong lòng. Tuy vậy cũng đừng giận cá chém thớt, khó chịu với những người xung quanh, họ đâu có gây tội với bạn. Hãy chú ý thái độ, tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác.

Cuối tuần rồi, chòm sao này nên ra ngoài dạo chơi một chút, cảm nhận không khí tự do tự tại đi nào, bạn có thể ra công viên chạy bộ hoặc đi dã ngoại trong một ngày để thư giãn đầu óc, thả lỏng tinh thần, loại bỏ muộn phiền. Tâm trạng tốt hơn, ngày mai lại tiếp tục chiến đấu, đừng buồn nữa nhé.

Con số may mắn: 20, 41

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu dù là ngày nghỉ những vẫn mải mê làm việc. Thế nhưng lại bị tiểu nhân quấy rối và làm phiền nên khó lòng thực hiện công việc đúng như dự định. Chớ nên lo lắng, bối rối quá đà, mọi việc rồi sẽ đâu vào đó. May mắn là những công việc tay trái sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào

Bạn chi tiêu khá mạnh tay, tiền bạc dư dả nhưng cũng không phải là quá thừa mà bạn thích gì mua nấy, khác hẳn với bản tính thường ngày. Có lẽ do thất bại trong công việc nên tâm trạng bất ổn, muốn giải tỏa một chút, nhớ là chừng mực thôi nhé kẻo cuối tháng phải đi vay mượn đấy.

Sức khỏe có một số vấn đề nho nhỏ, cần đề phòng tai nạn va chạm, xước xát chân tay, bị ngã bị thương hoặc có bệnh da liễu. Ngoài việc di chuyển thận trọng, quan sát thật kĩ khi đi đường thì chòm sao này đừng xuất hành đi xa, đừng tiếp xúc với những vật không sạch sẽ.

Con số may mắn: 22, 29

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử có một ngày vui vẻ, hài hòa, bạn dành hầu hết thời gian cho gia đình bạn bè của mình. Nhân cơ hội này hãy tổ chức một buổi gặp mặt hoặc bữa tiệc ấm cúng tại nhà để mọi người cùng tham dự trong khoảng thời gian rảnh rỗi nhé.

Ngoài ra bạn cũng có sở thích với các bộ môn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, âm nhạc… Có thể đây không phải là con đường chuyên nghiệp của bạn nhưng nếu thích thì cứ thể hiện, coi nó là thú vui hoặc phát triển thành nghề phụ, biết đâu lại mang tới nhiều khả năng.

Tình hình tài chính trong ngày không ổn lắm, bạn không tự chủ được trước các quyết định chi tiêu nên có thể tiêu nhiều hơn dự định. Sai lầm này sẽ nhanh chóng được chấn chỉnh lại khi cung hoàng đạo này nhận ra bằng cách dừng các khoản chi không cần thiết lại.

Con số may mắn: 15, 34

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nhận được sự yêu mến của rất nhiều người trong ngày hôm nay nhờ sự nhiệt tình và tốt bụng của mình. Thậm chí bạn thân thiện với cả những người không quen và sẵn sàng giúp đỡ khi có ai đó gặp khó khăn.

Tính cách này sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, là bàn đạp để bạn thăng tiến nhanh chóng hơn trong tương lai. Có thể chòm sao này sẽ gặp được một người tốt bụng chỉ dẫn cho bạn những hướng đi đúng đắn.

Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn không muốn chi tiêu quá nhiều mà định để dành cho những mục đích cao cả hơn. Bạn hi vọng mình sẽ có một chuyến du lịch vào thời điểm đầu năm sau.

Con số may mắn: 7, 42

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đang tỏ ra khá bối rối và lúng túng hơn bình thường. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người xung quanh kỳ vọng ở mình quá nhiều, khó có thể làm hài lòng tất cả bởi bạn rằng biết mình cũng có những điểm yếu như bao người khác.

Chính vì thế mà cung hoàng đạo này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không. Tuy nhiên càng căng thẳng thì lại càng khó làm việc hiệu quả được, hệ quả tất yếu là công việc trì trệ và bạn sẽ không hài lòng với chính mình.

Về phương diện sức khỏe, bạn cần được nghỉ ngơi thư giãn, dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi, đừng cố ép bản thân phải làm việc quá sức. Nên nhớ đến máy móc còn phải được nghỉ ngơi chứ nói gì con người, khi năng lượng được phục hồi bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt đẹp thôi.

Con số may mắn: 13, 33

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ rất dễ nổi nóng, bạn dễ để những xung đột xảy ra vì hay bộc phát hành động, cư xử thiếu suy nghĩ. Bạn nên ghi nhớ, phải học cách hướng tới điều thiện, tránh xa điều ác, người ta hay nói lòng người khó đoán, không nên quá tin tưởng vào người khác.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này và người ấy sẽ có quyết định vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới cuộc sống sau này. Có thể gia đình hai bên đã quyết định ngày cưới hoặc nửa kia bất ngờ cầu hôn và bạn gật đầu, nhanh chóng tìm được thời điểm phù hợp để tiến hành đính ước trăm năm.

Nếu không tích cực vận động và duy trì lối sống lành mạnh, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng dung mạo, tinh thần cũng như sức khỏe của bản thân suy giảm dần theo thời gian. Vì thế, đừng lười vận động, không tập luyện thể dục thể thao như trước đây nữa.

Con số may mắn: 5, 26

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình tỏ ra bên ngoài rất dịu dàng và hài hòa, thế nhưng thực chất, bạn giấu những cảm xúc mãnh liệt của mình bên trong. Và hôm nay, những cảm xúc ấy dường như đang chực trào. Bạn có thể tìm một người thật sự tin tưởng để tâm sự, như vậy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Đừng ôm mọi vấn đề trong lòng, bạn sẽ chỉ càng ngày càng cảm thấy bế tắc và mệt mỏi hơn mà thôi. Về phương diện tài chính của bạn không được lý tưởng, có lẽ là thời điểm vừa qua, bạn chi tiêu hơi phóng tay quá đấy. Hãy có kế hoạch tiêu pha hợp lý, để đến cuối tháng không rơi vào tình trạng trắng túi nhé.

Bạn vốn rất kỹ tính trong việc chọn đồ dùng hay quan tâm tới sinh hoạt hàng ngày, vì thế bạn có thể dành cả ngày để dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc theo ý mình, ngay cả người bạn đời cũng bị yêu cầu phải tuân thủ nguyên tắc khắt khe này của bạn.

Con số may mắn: 17, 24

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp thích dành cả một ngày để nghiên cứu về những vấn đề mà mình đang quan tâm. Cung hoàng đạo này muốn bổ sung vốn kiến thức để gây ấn tượng tốt với mọi người.

Bạn thường hay phán xét việc làm của người khác, và điều này chưa hẳn đã tốt đâu. Bạn cần phải đặt mình vào hoàn cảnh của người khác nữa. Có những khi con người ta rơi vào hoàn cảnh bất khả kháng, không thể nào làm khác được.

Tình cảm của bạn lạ có những dấu hiệu khá đáng mừng trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn đã nhận ra người thực sự thích hợp với mình là ai. Hãy mạnh dạn tiến lên và nắm bắt cơ hội nhé, biết đâu người ta cũng có ý với bạn lâu rồi?

Con số may mắn: 9, 28

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Đó cũng là lí do vì sao, ngay cả ngày cuối tuần bạn cũng không ngừng làm việc.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị tan biến ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho chòm sao này không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

May mắn là rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan của bạn cũng là điểm hấp dẫn với người khác giới, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối nhân duyên tốt của bạn.

Con số may mắn: 1, 6

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết cần phải thoát ra khỏi cái bóng của mình trong quá khứ, bạn đang mệt mỏi và lo lắng vô cùng vì khó lòng đạt được thành công như trước đây. Đừng sợ hãi, bản thân bạn hiện tại đã những sự trưởng thành và tiến bộ vượt trội hơn hẳn trước kia rồi.

Chòm sao này có nhiều tâm sự nên vẻ ngoài toát ra không được tươi tắn cho lắm, mọi người cũng vì thế mà tự động lùi xa. Chủ yếu là tình cảm không thuận lợi, nhiều tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hia người khiến bạn vô cùng lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Có những lúc bạn cảm thấy rất cô đơn, dường như một mình chống chọi với khó khăn, chẳng dám chia sẻ cùng ai bởi sợ bị chê cười. Có lẽ bạn đã suy nghĩ tiêu cực quá rồi, đã là người thì ai cũng có rắc rối, chẳng riêng gì Ma Kết đâu nên hoàn toàn thoải mái đi, đừng gò ép bản thân như vậy.

Con số may mắn: 8, 27

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có nhiều cảm xúc đan xen, tâm tính thay đổi thất thường, lúc thế này lúc thế khác. Đôi khi mọi người sẽ thấy bạn thật khó hiểu vì lúc trước còn mới vui vẻ nói cười lúc sau đã ỉu xìu buồn bã ngay được, không biết chiều theo bạn như thế nào.

Bạn rất dễ bị những tác động ngoại cảnh làm cho tâm trạng bất ổn. Có khi chỉ là chứng kiến người khác cãi cọ mà lại liên tưởng tới mình rồi khó chịu với cả nửa kia của mình. Chính vì cung hoàng đạo này quá nhạy cảm nên chỉ một việc nhỏ cũng làm cho to lên, giận dỗi bù lu bù loa lên.

Thực ra bạn là người sống chân thành, ấm áp, biết quan tâm tới cảm nhận của người khác, chỉ là có hơi đa sầu đa cảm một chút thôi. Để tiết chế được tính này thì bạn nên nghĩ tới những điều tích cực, điều tốt đẹp của cuộc sống sẽ dần dần thay đổi được cái nhìn của mình.

Con số may mắn: 2, 19

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới dự báo Song Ngư cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn nhờ lối sống lành mạnh. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không lười biếng chút nào mà rất chăm ra ngoài hoạt động, tập thể dục hoặc hẹn hò với bạn bè.

Trong chuyện tình yêu, bạn có xu hướng hành động, không thích phải lo lắng nên có gì sẽ thể hiện ra ngay. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn và giữa ấy rất ít khi hiểu lầm, đôi khi có làm đối phương nhàm chán một chút vì không có sự thần bí, kích thích giữa những người yêu nhau.

Cung hoàng đạo này nhiệt tình, thích những điều mới mẻ nhưng lại cả thèm chóng chán. Điều này không hề có lợi cho công việc của bạn vì có thể vì hứng chí nhất thời mà mất đi cơ hội đấy. Do đó, vui ở đâu thì vui chứ công việc, sự nghiệp thì cần nghiêm túc.

Con số may mắn: 3, 10

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan