Xem tử vi ngày 8/2/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 2 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Bạn duy trì được các mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh, mở rộng cơ hội làm ăn mới. Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho chòm sao này một ngày thịnh vượng, sung túc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa tiến triển hài hoà. Tuy nhiên, việc hài lòng với cuộc sống hiện tại và có ý định chờ đợi động thái chủ động từ đối phương khiến tình yêu có dấu hiệu trì trệ. Để thúc đẩy mối quan hệ này, bạn cần tạo nên một chất xúc tác đặc biệt nào đó.

Sức khoẻ: Bằng cách nuông chiều cho các sở thích cá nhân quá mức, Bạch Dương dần phá vỡ nếp sống khoa học thường ngày.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 21

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng dễ dàng và thuận lợi. Tử vi ngày mới cho biết đã sắp tới ngày thu được thành quả, Kim Ngưu cần phải kiên trì thêm chút nữa. Sẽ có lúc bạn cảm thấy mỏi mệt, áp lực nhưng dường như tất cả những điều đó đều không đủ sức quật ngã chòm sao này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Tình cảm vợ chồng không nóng cũng chẳng lạnh. Việc dành tình cảm và sự quan tâm cho đối phương dần trở thành thói quen, nghĩa vụ thay vì là những cảm xúc nồng nàn.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhờ chế độ ăn uống khoa học, điều độ.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 25

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra hanh thông. Song Tử trở nên quyết đoán, bản lĩnh hơn những ngày qua và điều này đem lại cho bạn nhiều cơ hội chuyển mình rõ rệt. Công việc tiến triển tốt nhưng chòm sao này cũng đừng quên kết nối với tập thể để nâng cao năng suất trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh chút mâu thuẫn. Bất đồng ý kiến dẫn tới xích mích giữa bạn và người ấy, nhưng điều đó hoàn toàn không đáng lo. Cãi vả, giận hờn chính là thứ gia vị đặc biệt giúp tình yêu không còn nhàm chán hay đơn điệu.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường khiến cơ thể bạn không kịp thích nghi, hãy chuẩn bị cho mình những bộ trang phục phù hợp trước khi ra ngoài.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 11

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra suôn sẻ. Sự chu đáo, cẩn thận giúp chòm sao này hạn chế được tối đa những sai phạm không đáng có trong quá trình xử lý công việc. Cùng với sự hậu thuẫn chắc vững từ gia đình, Cự Giải có thể an tâm theo đuổi đam mê của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Những cô cậu độc thân có nhiều cơ hội đón nhận tình yêu mới, chỉ cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Cự Giải đã có đôi có cặp không tránh khỏi cảm giác thiếu thoải mái khi đối phương luôn tỏ ra thoải mái với những người khác giới.

Sức khoẻ: Cự Giải được khuyên nên nghiêm khắc hơn với bản thân mình, bao gồm chế độ ăn uống lẫn sinh hoạt.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 23

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Trong ngày, bạn được giao cho những nhiệm vụ mới. Để hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ cùng lúc, chòm sao này buộc phải học cách sắp xếp công việc hợp lý, đồng thời cần phải cân bằng tốt quỹ thời gian của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những bước khởi sắc ban đầu. Sư Tử độc thân có thể sẽ gặp được người trong mộng của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài. Vì không phải người nào tốt cũng phù hợp với mình.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có chút vấn đề cần lo nghĩ, đặc biệt là các vấn đề về hệ tiêu hoá và đường ruột.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 7, 20

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Các kế hoạch không may đi lệch quỹ đạo mong muốn khiến bạn càng thêm nản lòng. Việc tự gây áp lực lên bản thân lúc này là điều không nên, thay vào đó hãy tìm đến sự trợ giúp của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những bước tiến khả quan. Đào hoa vượng đem tới cho những người độc thân mối nhân duyên tốt lành. Cơ hội tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng là rất lớn, bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình để tránh bỏ lỡ chúng.

Sức khoẻ: Xử Nữ cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn là tham gia các buổi tiệc tùng, hội họp.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 10, 13

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối hanh thông. Nguồn năng lượng tràn đầy, sự tỉnh táo và tập trung cao độ giúp Thiên Bình có thể giải quyết được khối lượng công việc đồ sộ. Kết quả đem lại sau cùng cũng khá mỹ mãn và quan trọng là nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa có thay đổi nào. Bạn đang dành phần lớn thời gian cho công việc nên chưa nghĩ tới chuyện yêu đương. Sự quan tâm thái quá của những người đã có đôi có cặp nhiều lúc lại khiến đối phương cảm thấy phiền toái.

Sức khoẻ: Áp lực vô hình nào đó khiến sức khoẻ của bạn có dấu hiệu đi xuống thấy rõ, hãy dừng lại mọi hoạt động và chỉ để bản thân mình được nghỉ ngơi.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 1, 8

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc tiến triển khá suôn sẻ. Chòm sao này bắt đầu có những tính toán cho tương lai và luôn có sự phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện chúng. Tử vi cho biết chỉ cần bạn nhiệt tình và kiên trì với sự lựa chọn của mình thì thành công chắc chắn sẽ mỉm cười.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu bỗng chốc biến tâm hồn chòm sao này trở nên lạc quan và tích cực hơn. Bọ Cạp nên trân trọng những phút giây hạnh phúc, lãng mạn hiện tại để cất giữ thành những khoảng ký ức đẹp.

Sức khoẻ: Việc thức khuya chỉ để xem phim, nghe nhạc ảnh hưởng không tốt tới hoạt động của mắt và các cơ quan khác của cơ thể.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 4, 23

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc chưa có sự đột phá nào. Khả năng phát triển sự nghiệp của chòm sao này đang còn hạn chế, nhưng đừng quá lo lắng vì đây chỉ là vấn đề tạm thời. Nhân Mã được khuyên nên tập trung làm tốt việc của mình, bởi sự nỗ lực và kiên trì bền bỉ sẽ là minh chứng khả quan nhất cho năng lực của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có sự chuyển biến rực rỡ. Người độc thân tự cởi bỏ sự e dè và xa cách của mình, ra ngoài tham gia nhiều hoạt động tập thể và dễ dàng tìm được một nửa yêu thương. Tình yêu của những người đã nên vợ thành chồng được khẳng định một cách mạnh mẽ hơn trong hôm nay.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có chút vấn đề bất ổn do thói quen thức khuya, bỏ bữa chưa được loại bỏ hoàn toàn.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 5, 15

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh chút nghi ngại. Ma Kết đừng cố gắng trở thành một người nổi bật trước đám đông mà hãy trở thành một người thông minh, tài ba. Con người luôn có xu hướng ấn tượng bởi dáng vẻ bề ngoài trước tiên, nhưng sự sâu sắc trong tâm hồn mới là thứ đọng lại ở họ được lâu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa nở rộ là tin mừng đối với những người chưa tìm được nơi chốn bình yên. Tuy nhiên, không phải ai tiếp cận mình cũng đều có ý tốt và đáng tin, đừng vội trao lầm tình cảm của mình cho bất kỳ ai.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ khá ổn định, bạn nên tiếp tục thói quen ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bất ổn. Bảo Bình được khuyên nên học cách kiên nhẫn hơn trong quá trình xử lý rắc rối. Đồng thời, việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác sẽ giúp bạn hạn chế được những thiếu sót của mình, từ đó trở nên tiến bộ hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Những cuộc cãi vả kéo theo ngày một nhiều do sự nghi ngờ, thiếu tin tưởng lẫn nhau. Người độc thân có vận trình tình duyên lý tưởng hơn, có thể tìm được ý trung nhân thông qua các buổi tụ tập bạn bè.

Sức khoẻ: Bạn nên tập cho mình thói quen ngủ sớm, dậy sớm, uống đủ nước và bổ sung vừa đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 28

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Việc cẩn thận quá mức lại thành ra bảo thủ, cứng nhắc. Bên cạnh đó, bạn chưa kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên dễ mất tập trung trong quá trình làm việc do bị chi phối bởi những chuyện không vui.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có thay đổi khả quan. Song Ngư độc thân luôn dành nhiều tâm sức cho việc tìm kiếm một nửa yêu thương. Đây là thời điểm tốt để bạn ngỏ lời với người mình cảm mến, nhưng tránh nên vồ vập quá.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút bất ổn. Chòm sao này cần hạn chế các món ăn chứa nhiều dầu mỡ và đường.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 27

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan