Xem tử vi ngày 8/2/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 2 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác. Bạn có thể xuất sắc khi làm một mình nhưng thường gặp vấn đề khi hợp tác.

Tình hình tài chính khá tốt và bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí có người mời bạn ăn, uống nên bạn không tốn quá nhiều tiền.

Ấn tượng đầu tiên đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong những ngày này. Nếu bạn đang muốn ai đó phải thương nhớ mình thì nhất định phải chăm sóc vẻ ngoài.

Con số may mắn: 11, 22

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên khiêm tốn hơn, vì khiêm tốn giúp bạn luôn biết mình, biết người và tạo động lực để bạn không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Những người thành công chẳng ai đi khoe khoang thành tích của mình, họ cần mẫn làm việc và để tiếng lành tự nó đồn xa.

Tinh thần không tốt nên ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của bạn. Cung hoàng đạo này nên dành phần lớn thời gian để nghĩ ngơi và dưỡng sức thì sẽ tốt hơn, đừng gượng ép bản thân quá khiến tình hình trở nên nặng hơn nhé.

Hôm nay bạn có thể đối đầu với một nửa của mình trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh.

Con số may mắn: 17, 28

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử trở nên mong manh, yếu đuối hơn, bạn trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng. Ở nơi công sở đôi khi bạn muốn nhường nhịn một chút nhưng có người muốn lấn át bạn.

Về phương diện tài chính, chòm sao này có khá nhiều khoản phải chi nên thậm chí bạn đã lên kế hoạch từ trước thì vẫn có thể chi tiêu ngoài dự tính. Đừng lo lắng quá, bạn sẽ có cách gia tăng nguồn thu trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm vẫn chưa có bước tiến lớn. Nếu bạn có một cảm giác đặc biệt về một người nào đó, hoặc một mối quan hệ nào đó, cứ thử lắng nghe chúng một cách thật kỹ lưỡng và chú tâm. Hãy sống chân thật nhất theo cảm xúc bản năng của chính mình.

Con số may mắn: 5, 13

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay trực giác của Cự Giải hôm nay rất tốt, bạn có khả năng thu thập thông tin và đưa ra kết luận chính xác trong thời gian ngắn. Những lời bạn nói đều có ý nghĩa nhất định và khiến người khác muốn bày tỏ chuyện của mình.

Hôm nay bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì có thể bạn đang thiếu chất, hãy đa dạng các loại thức ăn mỗi ngày để đảm bảo dinh dưỡng nhất nhé.

Mọi thứ cứ trầm lắng chỉ khiến cho cuộc sống trở nên nhàm chán mà thôi. Hãy tìm cách làm mới tình yêu của mình thay vì trách mắng hay chê bai vì người ấy không làm theo ý bạn.

Con số may mắn: 1, 34

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử hãy nhớ luôn phải tin tưởng vào chính mình và đừng quá bận tâm về những gì người khác nói. Ý kiến của người khác là để tham khảo chứ không phải để bạn nghi ngờ về năng lực của bản thân.

Hôm nay tiền bạc khá rủng rỉnh và bạn có thể mua sắm thỏa thích những món đồ mà bạn lên kế hoạch mua từ bao lâu nay. Thậm chí, mua xong bạn còn dư ra được một ít tiền nữa đấy nhé.

Đôi khi bạn cần chấp nhận sự thật, đừng quên rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được tất cả. Hãy tìm ra một cách thức thích hợp nào đó để đối diện với những sự thất vọng về người ấy.

Con số may mắn: 18, 38

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng ngày mới tính sáng tạo của Xử Nữ gia tăng để thực hiện những nhiệm vụ mang tính chất tỉ mỉ, chi tiết. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chê bai ai đó không được như mình nhé.

Gần đây chòm sao này khá khỏe mạnh nhưng xem ra từ đó mà có tâm lý chủ quan, không chăm sóc cơ thể đúng cách. Nếu da dẻ xuống sắc thì bạn ngay lập tức điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình đi nhé.

Thái độ dè dặt, rụt rè đôi khi bạn thường rất khó khăn với chính mình nên không thể mở lòng để tìm hiểu ai đó. Người độc thân hãy ý thức điều này để sớm tìm cách sửa đổi.

Con số may mắn: 10, 29

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình luôn giữ được tinh thần lạc quan và điều đó mang lại cho bạn nhận thức tốt về mọi thứ xung quanh cuộc sống. Nếu muốn thay đổi điều gì đó ở bản thân, hãy tìm kiếm sự ủng hộ của bạn bè và mọi người xung quanh, bạn sẽ giảm thiểu được khả năng bỏ cuộc giữa chừng vì chán nản đấy.

Tài chính có nhiều biến động và khả năng bạn sẽ cảm giác hơi thất vọng với ngân sách của mình. Dù đã chi tiêu tiết kiệm nhưng vẫn còn quá nhiều khoản bạn cần lo nữa đấy.

Về phương diện tình cảm, dường như cung hoàng đạo này cảm thấy đối phương đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả.

Con số may mắn: 7, 24

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể có thái độ ngạo mạn, kiêu ngạo vì làm được gì đó tốt hơn người khác và cảm thấy rằng mình là người duy nhất có thể đảm đương mọi thứ. Sự thiếu khiêm tốn của bạn sẽ tạo khoảng cách với mọi người.

Nguồn thu tuy không dồi dào nhưng đủ đảm bảo cho cuộc sống hiện tại của bạn. Muốn gia tăng thu nhập thì lúc này vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp đâu nhé.

Người độc thân dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân.

Con số may mắn: 15, 25

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã trở nên thiếu tự tin hơn hẳn mọi ngày. Bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại khi phải một mình đứng ra làm bất cứ việc gì dù thực tế năng lực của bạn không tồi. Bạn nên học cách chủ động hơn với cuộc sống này. Việc phải đảm nhận mọi việc một mình sẽ rèn giũa khả năng làm việc độc lập của bạn.

Hãy cứ tự tin làm theo những gì mình đã được học, bạn vẫn có thể hỏi xin ý kiến và lời khuyên của người đi trước cơ mà. Vậy nên đừng quá lo lắng, cứ cố gắng và tự tin nhất có thể, rồi bạn sẽ làm được và được công nhận thôi.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, cung hoàng đạo này hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Đó là cách hữu ích giúp bạn giải tỏa những lo âu, tiếp thêm năng lượng để có sức chiến đấu cho những ngày tiếp theo.

Con số may mắn: 12, 20

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết không chịu được bất cứ áp lực nào xuất hiện trong ngày hôm nay. Đó là lý do bạn thường xuyên có quyết định sai lầm nếu nóng vội.

Tình hình sức khỏe cũng giảm sút khả nhiều. Bởi vì cung hoàng đạo này luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết vào lúc này. Ngoài ra nhớ bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể.

Điều bạn quan tâm là mang tới cho người yêu thương những giá trị tốt đẹp và tích cực nhất của đời sống, thêm vào đó là cả một chút chiều chuộng, yêu thương đầy tinh tế mà bạn dành cho người ấy và đó thực sự là người may mắn khi có được bạn.

Con số may mắn: 8, 19

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình rất hào hứng với việc đóng góp ý tưởng, thậm chí là người tiên phong, dẫn đầu trong một cuộc thảo luận nào đó. Tuy nhiên nên có sự thận trọng nhất định, bởi vì Bảo Bình có thể đề cập đến những chủ đề nhạy cảm mà không phải ai cũng thích đâu.

Đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.

Về phương diện tình cảm, dường như chòm sao này đang đòi hỏi một việc gì đó được xem là quá sức đối với một nửa của mình. Hãy quan sát thái độ của người ấy trước khi ra yêu cầu cho phù hợp.

Con số may mắn: 1, 16

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư làm việc khá tập trung. Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Bạn biết lắng nghe thêm một chút mọi việc sẽ tốt hơn.

Về phương diện tài chính, nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản cung hoàng đạo này không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này.

Có thể một bối cảnh đầy rối rắm cho đời sống tình cảm của bạn. Bạn thậm chí có thể bị mắc kẹt trong những sai lầm quá khứ và tiếc nuối quá nhiều về những việc bạn đã làm, khiến cho bạn khó khăn trong việc tiến bước về phía trước.

Con số may mắn: 2, 14

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan