Xem tử vi ngày 8/4/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 8/4/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Mão sẽ sớm chạm tay tới thành công, tuổi Tuất cần hạn chế đầu tư và khống chế cảm xúc thật tốt.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8/4/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 8-4-2019 - Âm lịch: ngày 4-3 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Nguy, Ngày Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Canh Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Quý Mùi (13h-15h): Minh Đường, Bính Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Đinh Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Mậu Dần (3h-5h): Thiên Lao, Kỷ Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Tân Tị (9h-11h): Câu Trận, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Hình, Ất Dậu (17h-19h): Chu Tước.

Ngũ hành niên mệnh: Sơn Dầu Hỏa
Ngày: Ất Hợi; tức Chi sinh Can (Thủy, Mộc), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Trương - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.

Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn).

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/4/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Tử vi phương Đông dự báo thứ 2 này tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều điều may mắn. Bản mệnh được quý nhân hỗ trợ nên chuyện tình cảm suôn sẻ, không khó để tìm được cho mình một tình yêu như mong đợi.

Nếu bạn còn độc thân thì hôm nay chính là cơ hội của bạn để gặp gỡ những người phù hợp với mình. Người có đôi thì sẽ có thời gian ở bên nhau, tuy đã yêu lâu rồi nhưng hai người vẫn luôn duy trì được các cử chỉ, hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Công việc trong ngày cũng khá suôn sẻ, trong khi giải quyết vấn đề bạn đã thể hiện được khía cạnh khác trong con người mình cũng như phát huy được năng lực cá nhân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Đôi chút phiền muộn ùa về khiến tuổi Tý khá mất cảnh giác. Họ nên chú ý đối nhân xử thế và tìm thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái để nạp lại năng lượng, làm việc hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới dự báo tuổi Sửu có thể nhận được nhiều tin tốt lành trong ngày đầu tuần này. Bạn sẽ có cơ hội để thăng tiến, vận may bày ra trước mắt nên dù có khó khăn đến mấy cũng cố gắng hoàn thành để giành lấy thành công cho mình.

Những người làm văn phòng có thể thấy căng thẳng và áp lực hơn vì vừa phải đảm nhiệm công việc chính lại còn phải sắp xếp thời gian để làm thêm bên ngoài nữa, nhưng bù lại thu nhập cải thiện hơn trước, tuy nhiên vẫn phải nhớ chăm sóc sức khỏe của mình nữa nhé.

Công việc sự nghiệp suôn sẻ, nhưng bạn cần tránh sự thiếu kiên nhẫn. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, chìa khóa đi đến thành công của bạn là sự bứt phá. Vận may tình cảm tương đối ổn định và thật tốt khi giao tiếp chậm. Tuổi Sửu được dự đoán sẽ có một ngày khá buồn chán và ủ ê, mệt mỏi. Cẩn thận trong chi tiêu tránh cảnh hao tài tổn lộc trước mặt.

Tuổi Sửu hãy thử đọc sách để tìm lại sự tĩnh lặng bên trong mình và tâm an lạc hơn. Sách còn giúp bạn có thêm một nguồn tri thức khổng lồ, cải thiện giao tiếp, mở rộng quan điểm cá nhân và tăng sự đồng cảm.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Vận trình thứ 2 của tuổi Dần không hẳn xấu nhưng cũng không có điểm nổi bật nào. Bạn có đời sống tình cảm tốt đẹp, hài hòa, sống hòa hợp với bạn đời vì đôi bên luôn tạo cho nhau cảm giác thoải mái khi ở bên cạnh nhau.

Với những bạn độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cuộc đời mình thì cũng tạm hài lòng với cuộc sống thực tại, các mối quan hệ tuy chưa phải là yêu nhưng cũng trên phần tình bạn một chút. Thực ra bạn cũng muốn mọi thứ tiến triển theo lẽ tự nhiên chứ không muốn vồ vập nhanh quá.

Điểm mà con giáp này cần lưu ý nhất trong ngày hôm nay chính là về tiền bạc, nên thận trọng với những lời mời đầu tư, nhất là ở lĩnh vực mà bạn chưa tìm hiểu rõ. Bạn mạnh mẽ dám nghĩ dám làm nhưng không có nghĩa là mù quáng tin theo lời người khác mà không tìm hiểu kỹ.

Công việc kinh doanh đang diễn ra suôn sẻ, nhưng bạn cần chú ý đến giao tiếp và tích lũy liên lạc. Thay đổi định lượng gây ra thay đổi về chất, chuyện tình cảm đang có nên tảng tốt nhờ đôi bên hiểu biết và luôn thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Xem bói tử vi hôm nay thứ 2 này tuổi Mão có thể sẽ giành được một số thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp, công danh của mình. Nhờ nhị hợp với địa chi ngày mà công việc có phần suôn sẻ, được đồng nghiệp và cộng sự giúp đỡ nhiệt tình.

Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay, chỉ cần con giáp này cố gắng, nỗ lực phát huy năng lực đúng nơi đúng thời điểm thì sẽ gặt hái được thành công. Đây là bước đệm để bạn phát triển hơn trên con đường mình đã chọn.

Chuyện tình cảm thì không được tốt cho lắm do bạn vẫn cố chấp không chịu nhận lỗi sai về mình. Thế nhưng nếu bạn cảm thấy mối quan hệ này không xứng đáng để mình hạ thấp cái tôi thì rất khó có thể duy trì được lâu dài.

Cơ hội kinh doanh tốt hơn đang chờ đợi tuổi Mão nên bạn cần nghiêm túc và gắn bó với nó hết mình. Người độc thân ngày nay cần chú ý đến giao tiếp, có thể bạn sẽ chạm trán nửa kia như ý.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết vận tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến vào ngày thứ 2 này do bản mệnh hoàn thành công việc rất tốt nên được thưởng nóng hoặc đề xuất tăng lương. Nhìn chung phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Công việc ngày hôm nay cần được xử lý cẩn thận để tránh sa lầy, rơi vào bẫy. Đặc biệt hãy chú ý đến sự khác biệt về quan điểm, tăng cường giao tiếp và giải quyết xung đột với nửa kia kịp thời.

Ngũ hành tương xung báo hiệu chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Dường như rất lâu rồi hai bạn không dành thời gian riêng tư cho nhau, không điện thoại, không mạng xã hội, không game và không có bất cứ thứ gì xen giữa vào hai người.

Sớm nhận ra điều này rồi thì tuổi Thìn nên cùng nửa kia dành thời gian cho nhau nhiều nhất có thể nhé, dù chỉ là vài phút ngắn ngủi trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy thực sự khác biệt khi hai người dành tình cảm trọn vẹn cho nhau, cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi ngày 8/4/2019 của tuổi Tỵ không được may mắn cho lắm khi có điềm báo xui xẻo xảy ra. Là ngày tương hại nên bản mệnh thấy lo lắng, căng thẳng mỗi khi không liên lạc được với nửa kia dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn.

Có nhiều biến số trong công việc ngày nay nên bạn cần đối xử với cộng sự, đối tác một cách thận trọng. Cảm giác thật nhỏ bé và quyết liệt trong các mối quan hệ cá nhân nên tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn nên tránh mọi bất đồng.

Con giáp này cảm thấy không an toàn trong chính mối quan hệ của mình, vì thế mà tâm trạng rầu rĩ suốt cả ngày. Nhưng bạn lại không dám tâm sự với đối phương để giải quyết vấn đề mà cứ giữ trong lòng, cuối cùng mọi việc cũng chẳng có tiến triển gì mà còn tồi tệ hơn.

Tuổi Tỵ nên tập trung hơn nữa vào công việc của mình, bạn bị xao nhãng về chuyện tình cảm nên không đủ tỉnh táo để làm việc. Thỉnh thoảng lại ngẩn ngơ nghĩ ngợi về những chuyện không đâu cuối ngày rồi mà việc vẫn chất đống lên chưa giải quyết xong.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ 2 hanh thông rộng mở, nhất là người theo nghiệp kinh doanh thì nên chuẩn bị tinh thần có thêm hợp đồng mới, khách hàng mới, tài lộc ra vào tới tấp, tiền bạc tăng lên chóng mặt.

Sự phát triển sự nghiệp với tuổi Ngọ đang khá ổn định, mặc dù chưa đạt được mục tiêu tốt nhất, nhưng đó cũng là một thành tích khá hấp dẫn. Vận chuyển cảm xúc tương đối ổn định, nhưng cần tránh sự vướng mắc không cần thiết.

Nhưng có điềm báo chuyện tình cảm không may mắn do ngũ hành Hỏa khắc Thủy. Điều này ảnh hưởng tới người độc thân nhiều hơn, bạn đang bị cuốn vào vòng xoáy tiền bạc, lợi danh nên chẳng còn màng gì đến tình cảm cá nhân nữa.

Thế nhưng cuộc sống sẽ chẳng thể đủ đầy nếu thiếu đi tình yêu, bạn sẽ chưa nhìn ra cho đến khi thấy mọi người xung quanh ai nấy cũng có một người để yêu thương, hết giờ làm là trở về với tổ ấm gia đình nhỏ bé của mình, vì vậy hãy tìm mình một nửa hạnh phúc như thế nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới tuổi Mùi gặp ngày bán hợp nên vận trình có xu hướng tăng tiến lên không ngừng. Sự nghiệp đang trên đà phát triển thuận lợi, bản mệnh vừa có cơ hội phát huy năng lực bản thân mà còn tạo được dấu ấn quan trọng với cấp trên, đây chính là điểm mấu chốt để bạn vươn lên trong sự nghiệp của mình.

Công việc kinh doanh ngày nay đang phát triển thuận lợi, với người tuổi Mùi đó là một điều tốt. Tuy vậy, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn vẫn cần phải thêm sức mạnh cho cảm xúc và tránh đưa ra quyết định một cách vội vàng.

Tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, buôn bán đắt hàng. Với dân văn phòng thì cũng được giới thiệu thêm công việc kiếm tiền bên ngoài, vất vả hơn chút nhưng có tiền chi tiêu thoải mái hơn.

Người kinh doanh tuy không hẳn là phát tài nhưng hàng hóa cũng gọi là bán chạy. Bản mệnh làm ăn uy tín, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo nên giành được lòng tin của khách hàng, không quảng cáo nhiều nhưng luôn có một lượng khách hàng ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay thứ 2 ngày Thân Hợi tương hại báo hiệu người tuổi Thân có thể gặp phải những chuyện thị phi, phiền hà ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Những lời đồn đoán vô căn cứ có thể khiến cho tình yêu của hai bạn đứng trước đầu sóng ngọn gió.

Tình yêu thiếu đi sự tin tưởng lẫn nhau sẽ dần phai nhạt, vì thế nếu cảm thấy không hài lòng về nhau thì hãy trao đổi trực tiếp, nghi ngờ thì nên nói thẳng với nhau. Bạn nên giao ước điều đó để không đánh mất tình yêu của đời mình.

Bù lại đường công danh sự nghiệp khá suôn sẻ và tốt đẹp, tuổi Thân được đánh giá cao về năng lực và thành tích mà bản mệnh đã bỏ ra trong công việc, qua lần này bạn có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Làm nhiều công việc hơn trong ngày nay sẽ giúp bạn ổn định. Tuy vậy, cần hạn chế di chuyển, dù là công tác hay du lịch. Sẽ có nhiều đổ vỡ tình cảm và bạn cần chú ý tới cách cư xử, lời ăn tiếng nói.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên thận trọng trong công việc vào ngày thứ 2 này để tránh làm ẩu, mắc sai sót không đáng có. Lại thêm có sự chọc phá của tiểu nhân nên công việc cũng kém thuận lợi hơn, danh dự và uy ín cũng bị ảnh hưởng phần nào.

Mặc dù có rất nhiều cơ hội tốt ngày hôm nay nhưng tất cả cần được xử lý cẩn thận để tránh bị sập bẫy hoặc ảo tưởng sức mạnh quá đà. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, tuổi Dậu cần chú ý đến giao tiếp và tránh hiểu lầm.

Tuy bạn vẫn nghĩ cây ngay không sợ chết đứng thế nhưng với những kẻ tiểu nhân thì vẫn nên đề phòng thì hơn. Đừng lơ là mà tạo sơ hở cho những kẻ đó lợi dụng, càng không để chúng có cơ hội đưa mình vào bẫy, để đến lúc bị lừa rồi mà vẫn dâng tiền cho kẻ xấu.

Chuyện tình cảm gập ghềnh gian nan khiến tuổi Dậu mệt mỏi, chán nản đến mức muốn bỏ cuộc. Dù không nhận được sự ủng hộ của mọi người nhưng bạn vẫn cố bảo vệ tình yêu của mình, hôm nay bạn thấy kiết sức và muốn buông xuôi bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp được người tốt hỗ trợ trong công việc nên tài lộc ổn định, có cơ hội thăng tiến. Ngoài ra bản mệnh cũng biết quản lý tài chính nên tiền bạc trong tay tiếp tục sinh sôi nảy nở chứ không dừng lại như khoản tiền chết.

Ngũ hành xung khắc gây ra những xung đột ngầm trong mối quan hệ hai người. Nửa kia cho rằng bạn không đủ quan tâm và chăm sóc cho tình yêu của hai người, nhưng bạn lại cho rằng đó là để cả hai có không gian riêng tư chứ không bị bó buộc vào tình yêu.

Vẫn cần phải nghiêm túc trong kinh doanh, chính vì vậy tuổi Tuất không được bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào. Hôm nay không thích hợp để tỏ tình, may sao những chuyện khác đều khá an toàn.

Thế nhưng vì không hiểu nên dẫn tới mâu thuẫn, cả hai lại không nói rõ cho đối phương cũng không đứng ở lập trường của người kia để suy nghĩ. Không còn thấu hiểu và bao dung nên chuyện tình cảm của tuổi Tuất có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp ngày tự hình nên suy nghĩ bi quan, tiêu cực trong suốt cả ngày, tự mình khiến bản thân chịu thêm nhiều áp lực hơn trong khi công việc cũng đủ khiến bạn mệt mỏi lắm rồi. Có khi chỉ một chuyện không vừa ý cũng khiến bạn gục ngã bất cứ lúc nào.

Con giáp này vừa đánh mất niềm tin, vừa coi nhẹ thành tích mà mình đạt được nên quay ra than thân trách phận khi thấy người khác thành công hơn mình. Bạn đang có những suy nghĩ khá lệch lạc, tự mình đẩy mình vào hố sâu không lối thoát.

Thực ra bạn có năng lực chẳng kém ai lại thêm công việc tiến triển suôn sẻ và thuận lợi, có điều bạn bi quan quá nên mới không nhận ra mà thôi. Nếu tận dụng được thời cơ thì có thể giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi nên điều chỉnh suy nghĩ của mình và làm nhiều việc hơn. May mắn tình cảm là nhỏ vì hai bên khó tin tưởng lẫn nhau, các bạn nảy sinh nghi ngờ nhiều hơn, do bị ảnh hưởng từ bên ngoài quá mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan