Xem tử vi ngày 8/7/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 8/7/2019 thứ hai (Âm lịch: ngày 6-6 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngọ gặp chuyện không vui, Thân gặp họa mất tiền.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8/7/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 8-7-2019 - Âm lịch: ngày 6-6 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Bế, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Kỷ Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Tân Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Bính Thân (15h-17h): Thanh Long, Đinh Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Quý Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Ất Mùi (13h-15h): Câu Trận, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Kỷ Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Bính Ngọ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Canh Tí. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Tâm - Trực: Bế - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/7/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 tuổi Tý điềm báo Tý Sửu nhị hợp mang lại vận may tiền bạc cho bản mệnh. Dù là ngày nghỉ nhưng nếu bản mệnh nhận làm thêm giờ, thêm việc hay dự án mới bên ngoài sẽ có nguồn tài chính ổn định, chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, gia đạo bất an vì tranh cãi với người thân về các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em lời qua tiếng lại, cha mẹ con cái to tiếng với nhau khiến không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.Vì là ngày ngũ hành tương xung nên tuổi Tý cần để ý tới những người xung quanh, đừng quá tin tưởng một ai vì dễ bị lợi dụng, không gây ra chuyện nhưng cũng phải giải quyết hậu quả, rất mệt mỏi. Nếu bạn càng yếu đuối và nhẫn nhịn thì càng thua thiệt.

  • Con số may mắn: 4, 2

  • Màu sắc cát tường: xanh, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Sửu

Thứ hai của tuổi Sửu dự báo, bản mệnh có tinh thần của người lãnh đạo nên thể hiện rõ khả năng sắp xếp công việc khiến ai ai cũng nể trọng, tin tưởng. Song vẫn cần tiết chế cái tôi của mình và biết cách dung hợp với mọi người để mọi việc thuận lợi hơn.

Về phương diện tài lộc trong ngày cũng khá tốt, sự nghiệp ổn thỏa, nhìn chung sẽ là một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ của con giáp này. Tuy nhiên hôm nay cũng là ngày tự hình nên tuổi Sửu cảm thấy có chút cô độc, suy nghĩ tiêu cực và tự làm khổ bản thân.

Chuyện tình cảm khá vượng, nhân duyên đôi lứa tươi đẹp, vợ chồng hòa thuận yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, nhân cơ hội này hãy lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đó.

  • Con số may mắn: 4, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 tuổi Dần đường làm ăn tốt, tài lộc vượng nhờ việc kinh doanh buôn bán có lợi, các hoạt động đầu tư bên ngoài cũng thu về lãi nhiều giúp bản mệnh có tiền tiêu rủng rỉnh. Nhân cơ hội này hãy mở rộng cơ hội làm quen thêm những người mới để có dịp hỗ trợ tốt hơn cho công việc.

Tuổi Dần không nên nóng vội trong chuyện nhân duyên, hôm nay do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên không có nhiều tiến triển. Nếu quá mức nhiệt mình mà không được đáp lại thì càng sinh chán nản, buồn bản. Tình cảm đặt sai chỗ thì chỉ tự chuốc tổn thương vào mình mà thôi. Sức khỏe của bạn ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.

Nếu vì công việc bận rộn mà chưa sắp xếp được thời gian thì hôm nay chính là thời điểm thích hợp đó. Hãy lên kế hoạch cụ thể và thay đổi dần dần là bạn sẽ quen với thói quen tốt này.

  • Con số may mắn: 1, 3

  • Màu sắc cát tường: vàng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thuận lợi, tài lộc tốt chỉ cần chăm chỉ làm ăn là thu tiền bạc về tay. Dù bạn làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ nên cứ mạnh dạn tiến lên, có thể liều lĩnh một chút cũng không sao. Ngũ hành tương khắc nên cố gắng hạn chế tranh luận với người khác vì dễ chịu thiệt thòi.

Tuổi Mão nên nín nhịn một chút về lời ăn tiếng nói, không nên đôi co tranh chấp làm gì vì để xảy ra xô xát thì không có lợi cho bản thân. Bình thường bạn rất khéo léo nhưng hôm nay lại trở nên cứng nhắc, thiếu quyết đoán khiến chuyện tình cảm chẳng như ý.

Người độc thân nên giữ mình, đừng để một phút yếu lòng mà sa ngã, không phải ai cũng đáng tin như bạn nghĩ vì có người vẫn tính toán muôn lợi dụng bạn.

  • Con số may mắn: 5, 6

  • Màu sắc cát tường: xám, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 tuổi Thìn gặp ngày tương xung nên tính tình trở nên kiêu căng, tự mãn khiến người khác khó chịu và công việc cũng gặp nhiều khúc mắc hơn. Bên cạnh đó hôm nay cũng không thích hợp để tiến hành các công việc quan trọng, nếu có thể hãy dời lại một ngày sẽ tốt hơn.

Tuổi Thìn có thể sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong hôm nay, người mới ra trường băn khoăn giữa hai lựa chọn một là bám trụ lại thành phố, hai là trở về quê hương. May mắn là bạn luôn có gia đình ủng hộ mọi quyết định nên đừng đặt nặng vấn đề kẻo gây áp lực cho mình.

Ngũ hành Thổ vượng không tốt cho sức khỏe con giáp này, bạn cảm thấy khó chịu, háo nước, khô nóng gây ra bí bức tinh thần, không giữ được sự phấn chấn như mọi ngày.

  • Con số may mắn: 8, 7

  • Màu sắc cát tường: vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 cho biết tuổi Tỵ sẽ có một ngày tốt đẹp. Bản mệnh là người chính trực, lương thiện, hành động theo lý tính nên được mọi người tin tưởng, có quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền chỉ đạo trong tay. Tỵ Sửu tam hợp tạo cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực và được mọi người yêu quý.

Tuy nhiên cần chú ý lời ăn tiếng nói và tỏ ra khiêm tốn vì đôi khi chính vẻ ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng khiến người khác cảm thấy khó gần. Về chuyện tiền bạc không cần phải nghĩ ngợi nhiều trong hôm nay.

Tuổi Tỵ có thể gạt mọi nỗi lo sang một bên, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ đúng nghĩa hay một bữa tối tại nhà hàng yêu thích để lấy tinh thần. Nên nhớ, có thực mới vực được đạo, cứ vui đi rồi bạn mới có tinh thần phấn đấu tiếp.

  • Con số may mắn: 2, 7

  • Màu sắc cát tường: nâu, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tím

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 tuổi Ngọ có thể gặp những chuyện không vui. Một vài người có vẻ không vừa mắt bạn nên gây chuyện khó dễ hoặc cản trở công việc. Vì vậy không nên căng thẳng quá, hãy lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc và giữ vững vị trí hiện tại.

Sửu Ngọ tưng phá nhắc nhở con giáp này cần kiên nhẫn, tránh nóng giận vì có thể gây căng thẳng với người trong nhà. Nhất là những bạn đang sống chung với mẹ chồng thì càng có nguy cơ xảy ra cãi vã lớn, nên biết nhường nhịn và hiểu lễ nghĩa thì mới không nói ra những lời làm tổn thương người khác.

Tình yêu đôi lứa không có nhiều biến chuyển, mặc dù có một chút mâu thuẫn phát sinh thì cũng chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc mà không dành nhiều thời gian cho nhau, chỉ cần tuổi Ngọ chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

  • Con số may mắn: 5, 7

  • Màu sắc cát tường: xám, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mùi

Thứ hai cho biết, những người tuổi Mùi làm việc liên quan tới nghệ thuật, y học, kỹ thuật hay nghề tự do sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Người này không chỉ mang tới nguồn động viên tinh thần mà còn trợ giúp tích cực về mặt vật chất, giúp bạn yên tâm theo đuổi mục tiêu của mình. Song cũng chính vì lý do đó mà con giáp này trở nên kiêu căng ngạo mạn hơn thường ngày. Việc kiếm tiền trở nên vất vả hơn, tự làm tự chịu. Mọi công việc đều một mình gánh vác, không có ai giúp đỡ, thậm chí còn làm ơn mắc oán.

Mùi Sửu lục xung do tuổi Mùi quá cầu toàn hay chê bai người khác nên vướng vào những tranh chấp, thị phi, mâu thuẫn, cãi vã với đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Lời khuyên cho bản mệnh là nên giữ mồm giữ miệng, nói ít làm nhiều để tránh gây ra hiềm khích không đáng.

  • Con số may mắn: 1, 4

  • Màu sắc cát tường: tím, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 dự báo tuổi Thân gặp họa mất tiền, vì thế tốt nhất không nên mua sắm, đầu tư hoặc làm những việc quan trọng vì có thể tiền mất tật mang, không những không thu được kết quả lại còn mang ấm ức vào mình.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên bạn có thể được cử đi công tác hoặc nhận lời mời tham dự các cuộc họp, hội thảo quan trọng. Không biết kết quả ra sao nhưng đây là cơ hội để mở rộng các môi quan hệ xã hội, biết đâu sẽ có ích trên con đường sự nghiệp sau này.

Ngũ hành Kim khí vượng khiến tuổi Thân cứng rắn hơn nhưng có phần ngang bướng, bạn quá tự tin vào khả năng của bản thân mà không muốn lắng nghe ý kiến của người khác, thậm chí có thể to tiếng với họ, cần kiềm chế và bỏ bớt cái tôi mới mong mọi việc êm đẹp.

  • Con số may mắn: 1, 5

  • Màu sắc cát tường: xanh, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Dậu

Hôm nay của tuổi Dậu không được may mắn cho lắm vì sự nghiệp thay đổi đột ngột theo chiều hướng xấu đi. Nhìn bề ngoài có vẻ vẫn ổn định nhưng mọi việc tiến triển không khả quan, thiếu người nâng đỡ lại có điềm mât tiền của rõ ràng.

May mắn nhờ tam hợp cục tương trợ nên bản mệnh thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và răm rắp tuân theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên cần chủ động nắm bắt, biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công. Ngoài ra tuổi Dậu cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nhất là ngày Kim khí vượng như hôm nay.

Người có tiền sử bệnh về phổi, cổ họng không nên ngồi trong phòng điều hòa quá lâu hoặc bật nhiệt độ quá thấp, cố gắng giữ ấm cổ để tránh bị ho, viêm họng.

  • Con số may mắn: 0, 3

  • Màu sắc cát tường: đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 8/7/2019 tuổi Tuất vì gặp ngày tứ hành xung nên các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, vợ chồng to tiếng, gia đình lục đục. Khi sống chung với nhau khó tránh khỏi việc va chạm nhưng đừng thiếu suy nghĩ khiến hạnh phúc tan vỡ, không có cơ hội hàn gắn được.

Hôm nay những người làm việc đúng chuyên môn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Thời điểm để bạn tỏa sáng đã đến, hãy vững tin tiến bước theo đuổi mục tiêu mà mình đã chọn. Cơ hội thì ai cũng có nhưng có tận dụng được hay không thì lại phụ thuộc vào bản thân bạn.

Sức khỏe của tuổi Tuất có phần đi xuống vì Thổ khí vượng, phải chịu áp lực từ nhiều phía. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy tự thưởng cho bản thân một bản nhạc nhẹ, hoặc rủ bạn bè, người thân đi chơi, tụ tập để giải tỏa căng thẳng.

  • Con số may mắn: 6, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhờ tam hội tương trợ nên chuyện tình cảm tốt đẹp, vợ chồng ngày càng tình cảm, yêu thương gắn bó. Nhờ có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy nên bản mệnh có thể yên tâm làm bất cứ việc gì mình thích vì luôn có người ở bên ủng hộ.

Song hôm nay con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không vui như bị cấp trên nhắc nhở, bị điều chuyển công việc hoặc học hành thi cử không đạt kết quả như ý muốn. Tuổi Hợi đừng quá bi quan thất vọng, bởi cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác xuất hiện, hãy tự cho mình thêm cơ hội mới nhé.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm nhất là những người có bệnh gan, dạ dày, thận hay máu huyết. Nếu có thể hãy kiểm tra sức khỏe định kỳ và đừng xem nhẹ những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

  • Con số may mắn: 1, 9

  • Màu sắc cát tường: trắng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan