Xem tử vi ngày 8/9/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 9 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 21-7 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 9 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 8-9-2020 - Âm lịch: ngày 21-7 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Thất - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/9/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tý giải quyết những khó khăn trong công việc dễ dàng, khiến đồng nghiệp và cấp trên cũng phải ngạc nhiên. Bản mệnh cảm thấy hứng thú với những gì mình đang làm, tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình là liều thuốc để bản mệnh vượt qua những khó khăn, mệt nhọc.

Con giáp này là người có chí hướng, mạnh mẽ nhưng vẫn nên đề phòng những tai tiếng, thị phi bất ngờ đến với mình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào tuổi Tý cũng đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác. Đừng quên sắp xếp công việc cho ngày mới để có tâm thế chủ động nhé.

Tuy nhiên vận tình tình cảm của bản mệnh không được như ý. Có thể con giáp này đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình trong chuyện tìm kiếm người yêu nữa. Các cặp đôi khá hài hòa, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi khi đôi bên đã biết lắng nghe nhau hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 8/9/2020, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ, vận tài lộc hanh thông, thuận lợi đến bất ngờ. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, thêm với việc tài quản lý tiền bach, vun vén cuộc sống. Con giáp này có được khoản tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định đang ấp ủ thực hiện trong tương lai.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia kém hài hòa. Có điềm báo những mâu thuẫn, xung đột có thể bùng nổ giữa hai người, phần nhiều là do suy nghĩ, ý kiến có nhiều điểm khác biệt. Nếu như đôi bên không biết lắng nghe và dung hòa thì khó có thể tiếp tục, tình cảm cũng bị ngáng trở.

Mỗi con người là một thực thể riêng biệt, chẳng ai giống ai. Ban đầu chúng ta thấy thu hút bởi sự khác biệt của nhau, nhưng tại sao về sau này lại muốn chia tay cũng chính vì những điểm khác biệt đó. Không ai sinh ra là hoàn hảo cả, hãy dùng tình cảm của mình để thay đổi với nửa kia của mình. Quan trọng là tình yêu có đủ lớn hay không mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Nhờ có quý nhân nâng đỡ, tuổi Dần dễ dàng tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai. Con giáp này dần hiểu được điều mình muốn là gì, cũng biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Bản mệnh đã hoạch định được tương lai cho bản thân với những kế hoạch đầy tính khả thi.

Con giáp này biết còn nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước, song vẫn quyết tâm làm theo những gì trái tim mách bảo. Bản mênnhj nên chú ý đề phòng kẻo mất mát tiền bạc trong ngày. Có thể không phải do người tuổi Dần tiêu pha gì mà là bị mất cắp, mất trộm hoặc đầu tư không đúng chỗ.

Tình yêu nếu không vun đắp, bồi dưỡng mỗi ngày là có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Bản mệnh và ngời ấy đã yêu nhau và muốn ở bên nhau lâu dài thì nên trân trọng đối phương, cũng chính là giữ lấy hạnh phúc của bản thân mình. Bên cạnh đó, con giáp này cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe của mình.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão đón nhận tin vui trong tình cảm nhờ Tam Hội cục. Con giáp này độc thân được giới thiệu cho những mối quan hệ mới, có khả năng trở thành duyên phận. Mối quan hệ với gia đình vui vẻ, gắn kết. Dường như không còn mâu thuẫn ha bất đồng nào nữa.

Thế nhưng họa hao tiền kéo đến, bản mệnh đang phải đối mặt với nguy cơ thất thoát tiền bạc đang đến gần. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên con giáp này tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết nên tiền bạc cứ thế mà tiêu tan khó lòng lấy lại được.

Tiền có nhiều đến mấy cũng có ngày tiêu hết. Nếu chỉ biết hưởng thụ thì có thể sẽ đến lúc người tuổi Mão phải vay mượn khắp nơi. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa quá muộn và con giáp này vẫn có cơ hội để sửa sai. Hãy chăm chỉ làm việc, phát huy năn lực của mình thì kiếm tiền cũng không khó khăn gì.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Con giáp này hãy mở lòng mình, xung quanh vẫn còn rất nhiều người tốt. Các cặp đôi có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mối quan hệ ngày càng khăng khít, dù có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra nhưng tình cảm đủ lớn vẫn vượt qua tất cả.

Đường tài lộc tăng tiến thấy rõ. Người tuổi Thìn biết cách kiếm tiền, khéo léo tận dụng những lợi thế của mình để biến nó thành cơ hội, thu tiền về đầy tay. Hãy nhớ, tốc độ là quan trọng nhưng chính năng lực và ổn định mới là cái quyết định con giáp này có thứ gì, hãy học hỏi thêm để nâng cao năng lực cho bản thân.

Tuy nhiên con giáp này có thể bị tiểu nhân ngáng trở trong công việc. Mọi sự đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo, ứng biến linh hoạt, nhanh nhạy mới có thể giải quyết được những vấn đề bất ngờ.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị gặp cục diện Tị Dần tương hại nên vận trình nhiều nỗi buồn phiền, lo lắng. Con giáp này đang phải đứng trước nhiều lựa chọn, nhưng không biết phải làm sao cho thỏa đáng. Đôi khi bản mệnh cần phải chọn ra điều mình cần và mong muốn ở thời điểm hiện tại.

Về phương diện tài lộc của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tich cực, mang đến nguồn thu nhập đáng ổn định và dồi dào bản mệnh. Nhất là những người tuổi Tị theo nghiệp kinh doanh, buôn bán có một ngày hanh thông thuận lợi, tìm được hướng phát triển mới, tiền bạc đổ về không đếm xuể.

Chuyện tình yêu đôi lứa có phần sa sút. Mâu thuẫn và tranh cãi liên tiếp khiến mối quan hệ rạn nứt. Bản mệnh và người ấy cũng không chịu nhún nhường. Tình cảm con người là thứ không thể đoán định được, không ai dám chắc sẽ yêu một người mãi mãi, chỉ người nào có lòng mới đến được với nhau.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang đứng trước những ngưỡng cửa quan trọng trong cuộc đời mình. Các cặp đôi yêu thương nồng nàn, tính tới chuyện về chung một nhà khi tiết trời sang Thu. Đào hoa vượng cũng sẽ giúp con giáp này còn độc thân sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái ưng ý.

Hãy dùng tình cảm chân thành để đối đạp, người tuổi Ngọ sẽ không phải hối tiếc vì những gì mình có được. Tuy nhiên bản mệnh đừng quá chìm đắm trong mật ngọt tình yêu quá mà quên mất nhiệm vụ của mình. Công việccần phải giải quyết vẫn còn đó, nếu không con giáp này sẽ bị cấp trên khiển trách.

Đường tài lộc của con giáp này khá tốt, nguồn thu nhập ổn định, song bản mệnh cần chú trọng vào những việc có tính an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Với các kế hoạch đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước chứ đừng tham lam quá mà nhận lại hậu quả khó lường.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 8/9/2020 nói rằng tuổi Mùi vận trình hung cát đan xen. Con giáp này có thu nhập ổn định. Nguồn thu phần lớn đến từ công việc chính, chình vì thế nên tập trung hoàn thành tốt. Bản mệnh luôn chăm chỉ, có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao và nỗ lực làm tốt nhất có thể.

Tài lộc dù vượng cũng chưa chắc đã giải quyết được vấn đề tình cảm mà người tuổi Mùi đang phải đối mặt. Bản mệnh có những yêu cầu, tiêu chuẩn quá cao đối với nửa kia của mình, điều đó có thể chính là rào cản mà Con giáp này cần phải vượt qua để chạm tay tới hạnh phúc.

Bản mệnh trở nên quá khắt khe với những người có tình cảm với mình. Điều đó chỉ khiến cho đào hoa của con giáp này ngày cảng ảm đạm mà thôi. Trong cuộc sống đâu có ai hoàn hảo đâu. Ngay đến chính bản thân tuổi Mùi cũng chưa chắc rằng mình có thể vẹn toàn đến thế.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân không được hài hòa cho lắm. Hạnh phúc gia đình bị lung lay khi mà tình cảm vốn dành cho nhau nay có nguy cơ san sẻ cho người khác. Bản mệnh hãy xác định rõ ràng tình cảm của mình, đừng để những cơn say nắng nhất thời phá hoại những gì mình đang có.

Hung vận ngáng trở khiến cho người tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trong công việc. Con giáp này đang thiếu đi sự tập trung vào công việc, dễ mắc sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng phá vỡ thế cục an lành hiện tại. May mắn là tài lộc khá vượng, nhưng nếu chỉ biết ăn tiêu thì tiền núi cũng cạn.

Bản mệnh nên chú ý tới vẻ bề ngoài của mình hơn, chăm lo tới thân thể một chút. Con giáp này không nhất thiết phải gò ép mình vào một khuôn mẫu chuẩn mực nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ bê bản thân. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể chất để có vóc dáng thọn gọn và tinh thần vui vẻ, phấn chấn.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Ngày hôm nay tuổi Dậu có nhiều khả năng thăng tiến trên con đường công danh sư nghiệp. Con giáp này làm việc hết mình, không bao giờ ngại ngần trước khó khăn, hay than vãn vất vả. Cấp trên đánh giá cao tinh thần nhiệt huyệt và sự cống hiến của bản mệnh.

Con giáp này chẳng đòi hỏi gì nhiều, nhưng khi thể hiện được năng lực của mình thì chắc chắn người khác coi trọng. Tài vận của người tuổi Dậu khá dồi dào, bản mệnh theo nghiệp kinh doanh đầu tư ở đâu đều sinh lời. Nếu biết tận dụng thời cơ không chỉ thuận lợi trước mắt mà còn lâu dài nữa.

Ngũ hành xung khắc khiến vận tình tình cảm của con giáp này gặp nhiều trở ngại hơn. Người độc thân chỉ mải mê chạy theo niềm đa mê, không còn quan tâm đến những chuyện gì khác, tự mình nhốt mình trong căn phòng cô đơn. Trong khi đó các cặp đôi không tìm được sự hòa hợp với nửa kia của mình.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất được quý nhân mang đến cho vận may tình duyên. Con giáp này độc thân có thể sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình sau suốt thời gian dài mong đợi. Dù mới gặp lần đầu nhưng cảm giác như đã có duyên phận từ lâu lắm rồi. Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng và thuận lợi ngoài sự tưởng tượng.

Đối với người tuổi Tuất đã có đôi có cặp tháo gỡ được những mâu thuẫn, xóa tan mọi nghi ngờ. Tình cảm của cong áp này và người ấy sau bao thử thách càng trở nên gắn kết và bền chặt hơn. Bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có và luôn cố gắng để bảo vệ, vun đắp mỗi ngày.

Đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ là do có người ngáng trở, gây khó khăn khiến con giáp này không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Công sức mà bản mệnh đã bỏ ra còn bị phá hoại, tiến độ ngày càng chậm hơn. Chính vì thế mà tài lộc chủ yếu đến từ nguồn công việc phụ ngoài giờ.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Đường tình duyên của tuổi Hợi cực kì vượng sắc. Con giáp này có thể sẽ cần nhiều hơn thời gian để có thể ở bên người mình yêu. Người độc thân bất ngờ tìm thấy tình yêu, tưởng chừng ngọn lửa trái tim đã tắt. Tình yêu vẫn luôn tồn tại, chỉ là bản mệnh có chấp nhận sự tồn tại của nó hay không mà thôi.

Con giáp này làm gì trong ngày cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Các mối quan hệ của với người thân, bạn bè hòa hòa, tốt đẹp. Bên cạnh đó, người tuổi Hợi nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, lành mạnh.

Bản mệnh đã vượt quá được thử thách và nhận được nhiều lời khen bởi sự nỗ lực cùng năng lưucj của mình. Con giáp này không lùi bước trước khó khăn, quyết tâm giành được những điều mình hằng mong muốn. Không phải ai cũng có tinh thần và ý chí mạnh mẽ như vậy và điều này cũng từ việc rèn luyện mà thành.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan