Xem tử vi ngày 9/1/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 9/1/2019 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Mùi yêu vô điều kiện, tuổi Tý nên tự tách mình khỏi những nguồn năng lượng không tích cực.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9/1/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 9-1-2019 - Âm lịch: ngày 4-12 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Hàn, Trực: Chấp, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Kỷ Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Tân Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Bính Thân (15h-17h): Thanh Long, Đinh Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Quý Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Ất Mùi (13h-15h): Câu Trận, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Kỷ Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Bính Ngọ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Canh Tý.

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Sao: Sâm - Trực: Chấp - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/1/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi hôm nay của tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên tự tách mình khỏi những nguồn năng lượng không tích cực. Trong công việc, trải qua một quãng thời gian nghỉ ngơi thư giãn khiến bạn khó mà bắt kịp với guồng quay công việc ngay lập tức. Tuy rằng ban đầu có chút chểnh mảng nhưng tuổi Tý cũng luôn biết tự nhắc nhở, đôn đốc bản thân nên cũng sớm trở lại với nhịp độ công việc thường ngày thôi, bạn không cần lo lắng quá.

Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy đang bước vào một giai đoạn mới. Dường như cả hai đều đang cố gắng để làm mới mối quan hệ hiện tại bằng những cách khác nhau.

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thân và Dậu

Tử vi hôm nay của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên tâm niệm “chuyện to biến thành nhỏ, chuyện nhỏ biến thành không có” để cuộc sống đơn giản và dễ thở hơn. Giữa bạn và người ấy cần đặc biệt rõ ràng về vấn đề tài chính, đừng để chuyện vật chất ảnh hưởng đến chuyện tình cảm.

Nhìn vào đời sống tình cảm của người tuổi Sửu hẳn nhiều người thắc mắc vì sao bạn vẫn độc thân? Liệu độc thân có vui vẻ không, bạn đang chờ đợi điều gì ở một mối quan hệ trong tương lai, liệu bạn có đang kén chọn quá không? Tuy nhiên bản thân bạn thì thấy rằng mình có nhiều việc quan trọng cần suy nghĩ hơn là vấn đề tình cảm bởi tuổi Sửu quan niệm rằng khi nào duyên đến thì sẽ đến, còn chưa có duyên thì có cố cũng chẳng được.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tuổi Dần

Tuổi Dần đừng vội đưa ra kết luận về một vấn đề nào đó dựa trên những suy đoán của bản thân. Những suy đoán vô căn cứ sẽ càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối. Trong công việc, bạn nên thu thập đày đủ thông tin trước khi bắt tay vào hành động. Khi đã có đủ dữ liệu cần thiết thì bạn sẽ tự biết mình phải làm gì và sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Về mặt tình cảm, tại sao bạn cứ ngại ngùng bó buộc mình trong vỏ ốc mà không mạnh dạn khám phá thế giới ngoài kia? Hãy mở lòng với những người khác giới, có thể đó sẽ không trở thành một mối quan hệ lâu dài nhưng cũng sẽ mang đến những niềm vui nhất định trong cuộc sống của bạn.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Thân và Dậu

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão sẽ có được câu trả lời mà bạn tìm kiếm. Hãy mạnh dạn đón nhận cơ hội và bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Trong công việc, bạn sẽ cực kì bận rộn với đủ loại trách nhiệm và nghĩa vụ khác nhau. Thay vì trì hoãn hay né tránh thì hãy cố gắng sắp xếp công việc hợp lí và kêu gọi sự hỗ trợ từ đồng nghiệp xung quanh.

Về mặt tình cảm, nếu bạn cần sự giúp đỡ thì hãy chia sẻ với người ấy. Người ấy sẽ rất vui được giúp đỡ bạn cho dù đó là việc gì đi nữa.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy học cách chấp nhận sự khác biệt. Trong công việc, hãy bắt đầu một cách khiêm nhường, làm việc một cách chăm chỉ và cho người khác thấy kết quả mà bạn xứng đáng nhận được. “Vạn sự khởi đầu nan”, đừng vì những khó khăn, thách thức ban đầu mà nản chí.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Điều duy nhất cần lưu ý đó là đừng ghen tuông vô cớ mà vô tình khiến người ấy tổn thương.

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy xác định cụ thể mục tiêu của mình trong hiện tại, từ đó hãy lập kế hoạch rõ ràng, chi tiết để đạt được mục tiêu đó. Nếu bạn không biết mình muốn gì thì làm sao có thể toại nguyện được. Trong công việc, đôi lúc cách duy nhất để biết liệu một việc gì đó có khả thi hay không là bắt tay vào thử nghiệm. Đừng ngại sai, đừng ngại vấp ngã.

Về mặt tình cảm, để thuyết phục được đối phương thì bạn nên thu thập đầy đủ thông tin và lên kế hoạch thật cẩn thận trước khi trình bày kết quả mình thu được với người ấy. Hấp tấp sẽ hỏng việc.

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy để những người bạn giúp mình giải quyết khó khăn lần này. Trong công việc, nếu bạn muốn đầu tư vào một dự án nào đó thì đừng chần chừ thêm nữa. Hãy mạnh dạn dấn thân vì may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Về mặt tình cảm, nếu bạn không rạch ròi giữa vật chất và các giá trị tinh thần thì đời sống tình cảm của bạn sẽ gặp nhiều sóng gió và mối quan hệ này không thể tiến triển lâu dài được.

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy tận dụng mọi nguồn lực và mọi sự giúp đỡ mà mình có để đạt được mục tiêu. Trong công việc, hãy nhớ mục đích mình làm việc là gì. Đó là chìa khóa giúp bạn đạt được những điều mình mong muốn.

Về mặt tình cảm, tình yêu bạn dành cho người ấy là không giới hạn và lúc nào bạn cũng sẵn sàng hi sinh cho người ấy. Bởi vậy mà càng ngày người ấy càng phụ thuộc và bám dính lấy bạn mọi lúc mọi nơi.

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Tuổi Thân

Lần đầu tiên tuổi Thân thể hiện sự cạnh tranh rõ ràng như vậy trong công việc. Có vẻ từ một vận động viên chạy marathon bạn đang chuyển hướng trở thành vận động viên chạy nước rút trên đường về đích rồi. Tuổi Thân tìm thấy niềm vui trong công việc, bởi vậy bạn luôn tràn đầy năng lượng kể cả sau một dài làm việc dài và mệt mỏi.

Về mặt tình cảm, nếu cái gì cũng giữ trong lòng, không chia sẻ với đối phương thì mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ bị dồn đến bước đường cùng. Trong chuyện tình cảm, sự tôn trọng và chia sẻ là rât quan trọng.

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy chia sẻ những kế hoạch tương lai của mình với những người luôn ủng hộ và tin tưởng vào mình vì họ sẽ cho bạn động lực rất lớn để đạt được thành công. Trong công việc, tuổi Dậu nên biết khi nào nên lên tiếng, khi nào nên im lặng. Bên cạnh đó bạn cũng nên tuân thủ đúng những qui định của công ty đã đề ra, đây không phải thời điểm để thể hiện sự sáng tạo.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu đã mong mỏi một chuyến du lịch cùng người ấy từ rất lâu rồi nhưng dường như cả hai bạn đều quá bận rộn để có thể hiện thực hóa kế hoạch đó. Vậy thì tại sao hai bạn không thử một chuyến “du hành” về quá khứ để ôn lại kỉ niệm hoặc “du hành” đến tương lai để cùng nhau vẽ ra những viễn cảnh mai sau? Ít nhất thì điều đó cũng giúp các bạn tạm thời thoát khỏi thực tại mệt mỏi và nhàm chán.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Tuất

Hôm nay những người xung quanh bạn không còn quá hung hăng, ngang ngược nữa và điều đó khiến tuổi Tuất tạm thời có thể thở phào nhẹ nhõm. Trong công việc, bạn sẽ thực hiện được những thỏa thuận tài chính mang lại lợi nhuận cao cho bản thân và tổ chức. Điều quan trọng là bạn nên biết cách phối hợp với mọi người xung quanh để tối ưu hóa khoản lợi nhuận có thể đạt được đó.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cần phân biệt giữa cảm xúc thật của mình với đối phương và cảm xúc đã bị lí trí bóp méo. Trong tình yêu thì vẫn nên ưu tiên sự lựa chọn của trái tim hơn một chút.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Hợi

Trong cuộc sống, đôi lúc đặt niềm tin nhầm chỗ là chuyện thường tình. Quan trọng là bạn nhận ra điều đó và không để mình lún sâu vào vũng bùn đó. Trong công việc, đây là thời điểm chín muồi để lên chiến lược quản lí tài chính hiệu quả cho bản thân. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lí để không rơi vào thế bị động trong những tình huống khẩn cấp.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm áp trong vòng tay của gia đình, bạn bè và người ấy. Kể cả còn độc thân thì tuổi Hợi cũng không cảm thấy cô đơn vì chẳng khi nào bạn thiếu tình yêu thương và sự quan tâm từ mọi người xung quanh cả.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Thân

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan