Xem tử vi ngày 9/1/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 1 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Những cố gắng và nỗ lực không đem lại kết quả như mong đợi, điều này dễ làm bạn rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Nhưng Bạch Dương hãy cứ tin rằng cánh cửa này đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngọt ngào bù đắp những khó khăn trong công việc. Sự đáng yêu, tinh tế và thông minh giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng có được cảm tình từ những người mới quen. Bạn dễ dàng tìm được một người phù hợp với mình nhưng dù sao cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ phức tạp, đề phòng tai nạn liên quan tới xe cộ. Nếu không có chuyện quan trọng thì nên hạn chế ra ngoài.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 12

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc xuất hiện không ít khó khăn. Nhiều khả năng vì không kiểm soát được lời nói của mình dẫn tới tranh cãi với đồng nghiệp. Chuyện khác biệt trong quan điểm hay phương hướng là điều bình thường, chòm sao này nên cư xử chừng mực để không gây mất lòng người khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều thay đổi. Khi nào Kim Ngưu vẫn khư khư giữ lấy lớp vỏ bọc an toàn cho bản thân thì khi ấy vẫn khó thoát khỏi tình trạng độc thân hiện tại. Những người đã và đang yêu nhau có bước tiến dài trong mối quan hệ nhờ những buổi hẹn hò lãng mạn.

Sức khoẻ: Bạn không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề sức khoẻ trong ngày hôm nay vì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 15

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn gặt hái được những thành tựu nổi bật. Những ý tưởng mới mẻ, độc đáo được áp dụng triệt để và thúc đẩy đáng kể tiến độ công việc hiện tại. Thêm vào đó, sự chỉn chu và tỉ mỉ còn giúp chòm sao này sớm hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Cảm xúc mãnh liệt, cháy bỏng mà chòm sao này khéo léo thể hiện không khỏi khiến đối phương rung động. Nhưng sự nồng nàn quá mức ấy không phải lúc nào cũng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người bạn đời của mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức ổn định, nhưng bạn cần phải chú ý không nên sử dụng nhiều thức ăn cay nóng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 23

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra tương đối khó khăn. Chòm sao này không may đánh mất sự tỉnh táo, sáng suốt thường ngày và dễ phạm vào sai lầm khó có thể tha thứ. Nhưng đừng vì thế mà để sai lầm chồng chất thêm, hãy tìm đến những người đi trước để xin hướng giải quyết tốt nhất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Mỗi khi có cãi vả hay mâu thuẫn xảy ra, chòm sao này thường có xu hướng đổ lỗi, trách móc đối phương. Hơn nữa, Cự Giải lại không có nhã ý hàn gắn tình cảm với nửa kia nên khó lòng vun vén được mối quan hệ này.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút bất ổn do áp lực nặng nề từ công việc lẫn các mối quan hệ xã hội, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 19

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Sư Tử dễ bị đồng nghiệp, cấp trên chỉ trích vì chỉ biết nghĩ tới lợi ích cá nhân. Trái lại, bạn cảm thấy thất vọng khi không tìm được tiếng nói chung, đồng thời cũng không phát huy được trí tưởng tượng trong ngày vì môi trường làm việc thiếu thoải mái.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Việc ít dành thời gian để ở bên cạnh những người thân yêu của mình dần khiến khoảng cách đã xa lại càng thêm xa. Người độc thân không hiểu rõ cảm xúc trong lòng, một nửa muốn yêu, một nửa lại ngại bắt đầu cho một mối quan hệ mới.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ xuất hiện vấn đề bất lợi. Sư Tử được khuyên nên dành thời gian để đọc sách, nghe nhạc để hạn chế nghĩ tới những điều tiêu cực.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 12

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra với nhiều biến động. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên cân bằng tốt cảm xúc của mình và tránh để sự nóng nảy dẫn tới những quyết định mang tính cực đoạn. Ngoài ra, dự báo đây là khoảng thời gian mà Xử Nữ đánh mất nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước ngoặt đáng ngờ. Những hành động tưởng như đơn giản của bạn may mắn lại là thứ nửa kia không ngừng kiếm tìm bấy lâu. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này ngỏ lời yêu thương với người trong lòng mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và tập luyện thể thao thường xuyên.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 14

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và đạt được những thành tựu nổi bật. Chòm sao này được cấp trên khen ngợi hết lời vì năng lực tài tình và ý chí kiên trì, bền bỉ. Con đường chạm tới mục tiêu còn không xa nữa, Thiên Bình chỉ cần tiếp tục giữ phong độ như trước nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Thiên Bình vô cùng may mắn khi nhận được tình cảm, sự quan tâm và yêu chiều hết mực từ người bạn đời của mình. Nhưng mối quan hệ chỉ được duy trì lâu dài nếu có thêm sự chủ động từ phía chòm sao này.

Sức khoẻ: Sức khoẻ sa sút do bạn đã nạp khá nhiều chất kích thích vào cơ thể, nên sớm cân nhắc lại việc ngoại giao và hạn chế tiệc tùng.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 13

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc phát sinh nhiều vấn đề phức tạp. Dự đoán Bọ Cạp sẽ vì suy nghĩ phiến diện mà đưa ra những quyết định sai lầm. Nhưng bạn hãy bình tĩnh và tìm hướng giải quyết hiệu quả để khắc phục tốt những rắc rối đó, bởi đây là cơ hội tốt để bạn có thêm những bài học kinh nghiệm quý giá.

Tình cảm: Tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Mối quan hệ dần dà phai nhạt theo thời gian, người trong cuộc cũng chẳng có ý muốn níu giữ tình cảm này. Người độc thân tôn thờ cá tôi quá mức nên khó tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn với bất cứ ai.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề cần lo lắng, nhưng bạn cũng không nên quá chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 4

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Tình hình công việc gặp vấn đề bất lợi. Do nhiều nguyên nhân cùng tác động nên bạn dễ có những quyết định thiếu sáng suốt trong hôm nay. Kế hoạch không được hoàn thành đúng dự kiến càng khiến bạn mất niềm tin vào khả năng của bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Chòm sao này trong mọi hoàn cảnh luôn tỏ ý trách móc nửa kia trước khi nhìn nhận lại cách cư xử của bản thân mình. Nếu bạn hạ thấp được sự tự tôn, tính chiếm hữu thì hạnh phúc sẽ dễ mỉm cười hơn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bình ổn nhờ thói quen tập luyện thể dục thể thao thường xuyên của chòm sao này.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 22

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra suôn sẻ và đạt được những dấu mốc quan trọng. Môi trường làm việc thoải mái giúp chòm sao này thuận lợi phát huy tối đa năng lực của mình. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để Ma Kết bắt tay vào những dự định mới vì khả năng thành công là rất cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Bạn không có đủ nhạy cảm lẫn tinh tế để phát hiện những thay đổi cảm xúc thất thường ở nửa kia của mình. Tình yêu nảy sinh khoảng cách, dù biết rõ nhưng bạn vẫn không cách nào giải quyết ổn thoả.

Sức khoẻ: Ma Kết nên chú ý tới việc giữ ấm cho cơ thể trong những ngày nhiệt độ có dấu hiệu hạ thấp.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 16

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Chòm sao này được khuyên nên thay đổi tư duy cũng như phương pháp làm việc để nâng cao hiệu quả hơn. Việc ưu tiên cho những nhiệm vụ quan trọng, cấp thiết là một trong số những điều nên áp dụng trước tiên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Bảo Bình ngập ngừng và không biết có nên tỏ tình với người mình thầm thương trộm nhớ hay không vì sợ mất đi mối quan hệ đang tốt đẹp nếu lời tỏ tình không được đáp lại.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt nhờ thói quen ăn uống khoa học và điều độ của chòm sao này.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 6, 28

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng. May mắn có quý nhân giúp đỡ nên chòm sao này làm gì cũng được trôi chảy. Đây là thời điểm tốt để Song Ngưu hoàn thành nốt các việc còn dang dở và an tâm với mọi kế hoạch đã đề ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vướng vào nhiều rắc rối. Những tác nhân ngoại cảnh đang chi phối ít nhiều tới mối quan hệ giữa bạn với nửa kia. Nếu không vững lòng vun vén tình cảm hiện có sẽ dễ đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Sức khoẻ: Việc thức khuya liên tục ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần lẫn thể trạng của mỗi người.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 10

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan