Xem tử vi ngày 9/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 1 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 27-11 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 1 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 9-1-2021 - Âm lịch: ngày 27-11 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Liễu - Trực: Định - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý dễ gặp phải họa tiểu nhân trong ngày thứ bảy này. Bạn có thể không đủ tập trung, dễ mắc sai sót nên tạo cơ hội cho kẻ xấu dễ dàng tìm ra sơ hở mà đánh mất vị trí của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải kiềm chế cảm xúc của mình để không nảy sinh những bất đồng không cần thiết với nửa kia của mình. Cuộc sống vốn khó khăn, đừng để lạc mất nhau vì những chuyện vụn vặt.

Vận tài lộc không có nhiều biến động. Bản mệnh nên học cách tận dụng cơ hội để củng cố và mở rộng hiểu biết của mình, đồng thời tích cực tiếp xúc hằng ngày với những thông tin tài chính có ích thay vì tin tức giải trí vô bổ nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đón nhận nhiều tin vui tốt lành, đặc biệt là phương diện tình cảm. Bạn sẽ tìm được cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc của riêng mình khi mà Tam Hợp quý nhân chỉ lối se duyên.

Hôm nay không chỉ tình duyên vượng sắc mà đường tài lộc của người tuổi Sửu cũng vô cùng vượng phát. Thực Thần đứng bóng, tài lộc sẽ tới với bản mệnh khá dễ dàng.

Trong ngày hôm nay chuyện làm ăn buôn bán hanh thông thuận lợi, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Bạn kiếm tiền nhanh chóng trong chớp mắt, nhờ thế mà chẳng phải lo chuyện chi tiêu, mua sắm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày thứ bảy này không được như ý. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý nhất cho những vấn đề hiện tại của mình.

Tuổi Dần đang bị ảnh hưởng bởi cục diện Tương Hại, lúc nào cũng nghĩ rằng đối phương đang cố làm trái ý mình. Nếu cứ giữ mãi tư tưởng như vậy thì e rằng quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ càng ngày càng xấu đi. Nếu không nghĩ cách cải thiện tình hình thì đôi bên rất dễ rạn nứt, chia ly.

Chính Ấn sẽ lấy lại tự tin cho tuổi Dần khi mà thành công trên con đường công danh sự nghiệp đến hoàn toàn do bạn quyết định. Bạn có những cống hiến hết mình cho công việc trong thời gian vừa qua nên đây là phần thưởng xứng đáng, không phải bàn cãi điều gì cả.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão đang được Thiên Ấn chỉ lối dẫn đường, vận trình sự nghiệp tiến triến khá tốt. Những chuyện tưởng chừng không thể làm được thì bạn lại giải quyết một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi những ý tưởng độc đáo và sáng tạo.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão cần phải sống thực tế hơn để có được con đường đúng đắn cho mình. Bạn có thể bỏ lỡ nhân duyên vì suy nghĩ thiếu thực tế. Trong khi đó, các cặp đôi đang yêu đang đứng trước nhiều vấn đề chưa thể giải quyết được.

Nếu bạn và nửa kia có khúc mắc gì trong lòng thì cũng nên thẳng thắn trò chuyện, chia sẻ với nhau. Có như vậy hai người mới đưa ra phương án hợp lý, hợp tình được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn không được như ý. Bạn cần phải cố gắng nhiều hơn để chứng minh thực lực của mình trong công việc. Sự thiếu thực tế khiến bản mệnh mắc phải sai lầm.

Đáng lẽ bạn có thể tiến xa hơn với năng lực của mình nhưng chính bạn lại đang ngáng trở con đường tiến bước của mình. Bản mệnh cần phải điều chỉnh tâm thế làm việc, chớ nên chểnh mảng mà mắc nhiều sai sót không đáng có.

Bù lại ngày hôm nay nhân duyên vượng sắc, đào hoa chiếu mệnh, tuổi Thìn còn độc thân dễ tìm được những cơ hội sẽ duyên khá tốt. Bản mệnh đừng để cho mình phải hối tiếc vì đã từng đến gần hạnh phúc mà lại để vụt mất. Đừng quá cố chấp về chuyện đã qua nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tỵ đang có nguy cơ mất tiền hao của trong ngày hôm nay. Bạn quá cả tin nên mới có thể trao tiền bạc mình vất vả làm ra cho người khác dễ dàng quá như vậy. Tiền bạc kiếm được đâu có dễ dàng gì.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ hôm nay không được tốt, bạn nên chú ý để chăm sóc bản thân hơn. Đừng để mình phải chịu áp lực quá lớn hay thay đổi cảm xúc quá nhanh.

Về phương diện tình duyên, bạn nên biết cách trò chuyện khéo léo và lựa chọn từ ngữ phù hợp để tránh gây ra những tổn thương cho nửa kia của mình. Khi đang nóng giận, tốt nhất không nên quyết định việc gì.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, đường tình duyên của tuổi Ngọ cực vượng trong ngày hôm nay. Cục diện Tương Hội sẽ mang tới cho bạn người tâm đầu ý hợp với mình mà không gặp phải trở ngại gì. Các cặp đôi biết cách hâm nóng tình cảm sau những thử thách của cuộc sống.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên lại khiến bản mệnh mắc phải sai lầm vì quá cố chấp, không linh hoạt xử lý tình huống để rồi đánh mất cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Công việc không phải lúc nào cũng như ý, người tuổi Ngọ lại để cho khó khăn, trở ngại đánh bại mình, dễ dàng nản chí, buông xuôi.

Bạn cần phải cố gắng để thay đổi những suy nghĩ cứng nhắc của mình, không nên từ chối mọi lời góp ý của những người xung quanh, biết đâu sẽ có được gợi ý hay ho thì sao. Ngoài ra, tài lộc trong ngày không quá nhiều nhưng cũng đủ để bản mệnh có thêm một khoản chi tiêu trong giai đoạn này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi cần phải nhanh tay nắm bắt thời cơ để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Cơ hội để đẩy nhanh tiến độ phát triển của mối quan hệ không có nhiều đâu. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn.

Trong ngày hôm nay bản mệnh cũng sẽ có nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc khi được Thực Thần ghé thăm nữa. Hãy làm hết sức mình, chuyện làm ăn kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hanh thông hơn gấp nhiều lần.

Người làm kinh doanh có thể sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn rất tốt. Lợi nhuận thu về tay không ít. Bên cạnh đó, bản mệnh đừng tiêu xài hoang phí khi có nhiều tiền mà hãy tiết kiệm để đề phòng khi gặp chuyện bất trắc. Cuộc sống luôn có nhiều biến cố, chẳng ai biết trước được tương lai.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân có một ngày ngập tràn may mắn, cả về vận trình tình duyên lẫn phương diện tài lộc. Quý nhân Lục Hợp sẽ giúp cho cuộc sống của con giáp này trở nên dễ thở hơn nhiều. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên bạn không còn để lỡ nhân duyên nữa, sẵn sàng chủ động theo đuổi người mình yêu.

Chính Tài cũng đảm bảo nguồn thu nhập trong ngày hôm nay của tuổi Thân khá vững vàng và ổn định. Đây là nguồn thu tới từ công việc chính, vì thế bản mệnh hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao nhé.

Đường công danh sự nghiệp cũng tiến triển khá suôn sẻ, thuận lợi. Mọi kế hoạch trong ngày vẫn đàn diễn ra đúng theo dự định trước đo. Cục diện nhị hợp giúp cho bản mệnh dễ đạt được ý nguyện và thậm chỉ gặp người hỗ trợ giúp cải thiện về tiến độ và mang lại hiệu suất cao hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay đường tình duyên của tuổi Dậu thăng hoa rực rỡ. Bạn đang được Tam Hợp cục trao cho nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác phái. Nếu còn độc thân thì bản mệnh hãy cố gắng để nắm giữ cơ hội gây ấn tượng tốt đẹp với đối phương nhé.

Đối với các cặp vợ chồng, đây vẫn là khoảng thời gian ngọt ngào mà bạn và nửa kia muốn tận hưởng mãi mãi. Dù khó tránh khỏi những xung đột nhưng nhờ tình yêu đủ lớn nên có thể bao dung, tha thứ cho nhau.

Thiên Tài cho thấy khả năng kiếm tiền từ nghề tay trái của bản mệnh khá tốt. Thậm chí trong ngày hôm nay thì nghề tay trái còn mang lại nhiều tài lộc hơn hẳn ấy chứ, chuẩn bị may túi ba gang đi nào.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi thôi. Bản mệnh có phần xao lãng, mất tập trung nên công việc nảy sinh nhiều rắc rối, thậm chí mẫu thuẫn với đồng nghiệp xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, có nhiều vấn đề còn tồn tại trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Khi tình cảm nồng cháy qua đi thì những vấn đề đó mới bắt đầu trở nên nổi cộm và khiến cả đôi bên cùng khó chịu. Tuy nhiên đôi bên đã dành thời gian ngồi lại bên nhau để thảo luận, chia sẻ và tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Nếu tình yêu vẫn còn thì chắc chắn người tuổi Tuất sẽ tìm được cách để vượt qua, giữ cho hạnh phúc ở lại bên mình.

Hôm nay người tuổi Tuất còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp. Mải mê tìm kiếm hạnh phúc ở đâu xa xôi, giờ đây bản mệnh mới nhận ra người ấy ở ngay bên cạnh mình bấy lâu nay.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng đường tình duyên kém sắc, người tuổi Hợi nên cân nhắc lại quyết định của mình, đừng vì cơn nóng giận mà mất khôn, đánh mất hạnh phúc mình mất bao công sức mới có thể gây dựng được.

Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng khó tránh khỏi những lúc xung đột, bất đồng ý kiến. Việc sắp xếp công việc thời điểm bận rộn này cũng có thể là nguyên nhân khiến cho những xung đột còn đang âm ỉ trước đó bùng lên. Người tuổi Hợi nên bình tĩnh, trò chuyện với nửa kia của mình nhẹ nhàng nhất có thể nhé.

Trong công việc, Chính Quan cho thấy tuổi Hợi đang giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên khi mà hoàn thành tốt mọi nhiệm được giao của mình, đảm bảo chất lượng công việc. Tinh thần trách nhiệm cao không cho phép bản mệnh để sự nghiệp của mình bị ảnh hưởng vì bất cứ lý do nào.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan