Xem tử vi ngày 9/1/2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 1 năm 2021 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, công việc của Bạch Dương có những sự bùng nổ nhất định, cuối tuần nhưng nguồn năng lượng của bạn trở nên dồi dào hơn bao giờ hết. Chòm sao này không sợ thất bại, không sợ khó khăn, việc đã quyết là làm, bạn không quan tâm đến việc mọi chuyện sẽ đi đến đâu.

Hôm nay tâm trạng của bạn thay đổi liên tục, dù lúc này rất yêu đời nhưng chỉ ngay sau đó có thể trở nên cáu bẳn, khó chịu ngay được. Chính vì khó kiểm soát cảm xúc nên Bạch Dương không thể chịu đựng được những chuyện căng thẳng hoặc áp lực trong công việc.

Về chuyện tình cảm của bạn lại không được tốt cho lắm, không kiềm chế được cảm xúc của mình, nóng giận thất thường khiến cho người ta nhìn thấy đã sợ chứ đừng nói là yêu đương. Bên cạnh đó bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn để cơ thể tái tạo lại sức lao động và tiếp tục chiến đấu vào ngày hôm sau.

Con số may mắn: 4, 22

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu tiếc nuối khôn nguôi khi mà đã không làm lớn hơn. Bạn táo bạo trong suy nghĩ, cũng táo bạo trong cả cách làm việc nhưng bản thân vẫn thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Chòm sao này quyết tâm sẽ chiến đấu bằng hết sức mình.

Cung hoàng đạo này luôn chọn trạng thái cân bằng nhưng với tình yêu bạn không làm như vậy được. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục mập mờ như hiện nay thì cuối cùng cũng chỉ có bạn phải chịu hậu quả thôi.

Công việc của Kim Ngưu gần đây không khả quan cho lắm, bạn đã đặt ra rất nhiều mục tiêu trong tương lai nhưng dường như những tiêu chí đó lại hoàn toàn trái ngược với điều kiện thực tế hiện tại. Nếu không sớm điều chỉnh bản thân thì bạn sẽ cảm thấy bất lực với chính mình đấy.

Con số may mắn: 10, 12

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang có những bước tiến rất tốt trên con đường sự nghiệp, có thể kinh nghiệm làm việc của bạn không nhiều, nhưng bù lại bạn có lòng quyết tâm. Nhưng đôi khi bạn tự ti vào chính mình khiến trong công việc, học tập hay chuyện tình cảm cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.

Vận tài lộc tương đối tốt, nếu phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính thì nên làm một mình, nhiều người nhiều ý kiến chỉ khiến bạn hoang mang và khó đưa ra quyết định sáng suốt. Cần giữ kín thông tin cho riêng mình, chia sẻ với người khác rất dễ ảnh hưởng tới túi tiền hiện tại của bạn.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày khá êm đẹp. Mặc dù bạn vẫn chưa quên được vết thương mà đối phương gây ra nhưng với sự cố gắng làm bạn vui nên tâm trạng cũng được xoa dịu phần nào. Hôm nay vẫn chưa phải là một ngày may mắn cho các Song Tử độc thân.

Con số may mắn: 23, 35

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải trở nên bốc đồng, bởi vậy dù bạn có tài đó nhưng lại không được trọng dụng. Thực ra cũng không trách ai được chỉ tại bản thân chưa đủ trầm tĩnh để giải quyết vấn đề, giao cho bạn khéo lại bung bét hết. Vậy nên chuyện gì cũng cần phải bình tĩnh mới tìm được hướng xử lý phù hợp.

Lúc nào chòm sao này cũng có cảm giác thiếu an toàn, luôn đề phòng cả thế giới. Bạn muốn yêu nhưng sợ yêu, muốn thương nhưng lo lắng rồi sẽ bị tổn thương. Theo tuvingaynay.com nếu cứ giữ mãi tâm lý như vậy thì dù có gặp được người tốt bạn cũng chẳng dám tiến tới.

Cự Giải hãy tận dụng năng lực sáng tạo và trí tưởng tượng của mình để khiến cuộc sống muôn màu muôn vẻ hơn. Bạn cũng nên lưu ý rằng thời gian là thứ vô cùng giá trị, thời gian đã qua không thể nào lấy lại được, vì thế hãy sử dụng quĩ thời gian của mình có ích.

Con số may mắn: 2, 16

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử trở nên thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn gì đã vội nhảy dựng lên tranh cãi. Trong công việc cần phải hài hòa mới có thể thành công, đằng này bạn cứ sồn sồn hết cả lên chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì.

Chòm sao này lý trí quá, trong công việc thì điều này là tốt nhưng tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay không quá tốt. Bạn nên tìm phương pháp cải thiện giấc ngủ của mình, thường xuyên mất ngủ, lại đi ngủ muộn, khiến cho cơ thể bị suy nhược, hai mắt cũng trông u ám hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 1, 15

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi người ấy cuối cùng cũng đã hiểu rõ về mình và chấp nhận tình cảm bạn. Chính sự tinh tế, nhẹ nhàng, nhạy cảm của bạn đã khiến cho đối phương rung động. Bạn mang lại cho đối tượng cảm giác hoàn toàn mới mẻ và cái kết rất xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.

Trong công việc, bạn nhận thức rõ ràng về mục tiêu mình đang theo đuổi, chính vì thế mà được cấp trên đánh giá rất cao. Nhưng cung hoàng đạo này không nên tham gia quá nhiều vào những chuyện ngồi lê đôi mách ở cơ quan. Bạn vẫn nên tập trung vào công việc của mình thì hơn.

Với những người làm nghề tự do, sáng tạo thì hôm nay chính là ngày cực kỳ thuận lợi. Chòm sao này tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân theo đuổi ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới đam mê, thành tựu của bản thân.

Con số may mắn: 4, 27

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình dựa vào chính sức mình để thoát khỏi cửa ải khó khăn hiện tại. Bạn biết rằng mình còn nhiều thiếu sót nên vẫn tiếp tục cố gắng rất nhiều. Có người nói bạn thật cứng đầu khi không chịu khuất phục, không chịu lựa chọn một con đường khác khi đã thất bại hết lần này đến lần khác.

Thực ra Thiên Bình là người thích bay nhảy, tìm kiếm sự tự do, không mấy khi ở nhà thế nhưng bạn lại có sự kết nối được với mọi người khá tốt. Nếu hôm nay cảm thấy mệt mỏi hoặc có tâm sự trong lòng, cần lời tư vấn, khuyên bảo thì hãy liên lạc với gia đình nhé.

Thiên Bình thích dành thời gian rảnh rỗi để đi mua sắm và không gì khiến bạn vui hơn là mua được những món đồ yêu thích vời giá hời. Bạn không nên để tâm quá tới những chuyện đã xảy ra, cuộc sống có lúc này lúc kia, không thể lúc nào cũng diễn ra theo ý mình được.

Con số may mắn: 5, 25

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay công việc của Bọ Cạp không có nhiều thách thức cho lắm. Chấp nhận rủi ro, bạn quyết định đầu tư vào lĩnh vực mà mình mong muốn. Kết quả thu về khá khả quan, tiền bạc không cần phải lo lắng nữa, ít nhất thì thời điểm này bạn cũng khá rủng rỉnh.

Bọ Cạp trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất.

Việc điều chỉnh nhịp độ của tình yêu là rất quan trọng. Nếu bạn quá thờ ơ người ấy sẽ cảm thấy không được quan tâm nhưng nếu quá quan tâm thì cũng khiến đối phương không thoải mái. Vì thế hãy chú ý để biết khi nào nên tiến, khi nào nên lùi, có như vậy chuyện tình cảm của hai bạn mới tiến xa được.

Con số may mắn: 11, 26

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã biết rằng thế mạnh của mình nằm ở đâu nên tập trung phát triển thế mạnh đó. Cung hoàng đạo này thông minh và biết được giá trị của bản thân. Nụ cười của bạn như nam châm thu hút vậy, có thể hôm nay sẽ có người bày tỏ tình cảm với bạn. Hãy cân nhắc thật kĩ rồi hãy nhận lời nhé, nếu không thì bình tĩnh xem xét đã.

Bạn bắt đầu một ngày mới với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, hai người đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào nhau một cách ngọt ngào, hạnh phúc.

Tâm trạng khá mệt mỏi Nhân Mã khó lòng mà tập trung vào công việc được. Bạn cũng bị chèn ép khá nhiều ở công ty, vì thế mà tinh thần ngày càng sa sút. Điều mà bản thân bạn cần lúc này là một cái kết chắc chắn, rõ ràng, và sự đãi ngộ tử tế tương xứng.

Con số may mắn: 6, 29

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết tập trung làm việc nên nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn đang khúc mắc. Điều này vô cùng quan trọng bởi trong thời điểm cận Tết, ai cũng cần chạy nước rút cho xong việc mà. Vì không muốn mất thể diện trước mặt mọi người nên bằng mọi cách bạn vẫn sẽ ngẩng cao đầu tự tin dù trong lòng vẫn còn sợ hãi.

Những Ma Kết còn độc thân thì lộc đường tình duyên rất ít, để cải thiện vấn đề này thì bạn nên lạc quan hơn, yêu đời hơn, cười nhiều hơn để cải vận tình duyên. Tâm trạng không tốt và điều đó khiến bạn khó giữ bình tĩnh trong nhiều tường hợp.

Sự cố chấp và lòng kiêu nạo này vừa là vũ khí lợi hại giúp cung hoàng đạo này tiến lên nhưng cũng vừa là điểm yếu. Bạn không ngại khó, ngại khổ, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nhưng khi phải làm việc chung với người khác thì lại tỏ ra bất hợp tác, gây ra hậu quả liên lụy tới cả tập thể.

Con số may mắn: 7, 28

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trong ngày thứ bảy này cảm thấy rất nhiều chuyện đang diễn ra không được như ý muốn. Dường như ai đó cố tình khiến bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân và muốn bỏ cuộc. Tốt nhất chòm sao này nên làm việc độc lập để tránh vướng phải những vấn đề không đáng có với đồng nghiệp.

Bảo Bình có vẻ không may khi mà những khoản tiền đầu tư của bạn biến mất hoàn toàn, có lẽ đây cũng chính là bài học cho bạn. Bạn không sai khi có ý định làm giàu, nhưng cần phải biết rõ mình có khả năng đến đâu. Đừng mạo hiểm đẩy mình vào khu vực nguy hiểm, khi mà bản thân chưa hiểu rõ về lĩnh vực ấy.

Sức khỏe của Bảo Bình không ổn và vì cứ một mình gánh vác bao nhiêu chuyện. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng nếu trong tập thể, làm việc theo nhóm thì điều này sẽ khiến chính bản thân bạn bị khổ mà chất lượng cũng không được tốt cho lắm.

Con số may mắn: 8, 17

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược. Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của bao người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả. Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian đọc sách để tìm kiếm cảm hứng sống.

Hôm nay vận tình duyên của chòm sao này bắt đầu khởi sắc. Bạn càng quyết đoán bao nhiêu thì cơ hội gây ấn tượng với đối tượng và thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ bấy nhiêu. Những Song Ngư đã có nơi có chốn thì sẽ có một ngày vui vẻ và ấm áp bên nửa kia của mình.

Thứ 7, đối với bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, bạn nên tham vấn ý kiến của người lớn trong gia đình trước khi có lựa chọn cuối cùng nhé. Nếu tự ý mình quyết, bạn sẽ dễ rơi vào chủ quan duy ý chí, gây ra sai lầm và rất khó sửa chữa đấy. Đặc biệt cần thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc, cứ để cho bạn bè vay mượn như thế không được đâu.

Con số may mắn: 16, 19

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan