Xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 9/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý đón nhận nhiều điều rủi ro và đáng sợ trong 24 giờ tới, tuổi Mùi vượng vận quý nhân và hòa đồng với tập thể.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 9-3-2019 - Âm lịch: ngày 4-2 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Kinh Trập, Trực: Mãn, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Canh Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Quý Mùi (13h-15h): Minh Đường, Bính Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Đinh Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Mậu Dần (3h-5h): Thiên Lao, Kỷ Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Tân Tị (9h-11h): Câu Trận, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Hình, Ất Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Phú Đăng Hỏa
Ngày: Ất Tỵ; tức Can sinh Chi (Mộc, Hỏa), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục. Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tị.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Liễu - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Vận trình tổng quan thiếu may mắn khiến tuổi Tý đón nhận nhiều điều rủi ro và đáng sợ. Họ có điểm bù trừ là chuyện tình ái vượng vận.

Tài lộc đang dồn dập gõ cửa nhà người tuổi Tý, đem lại may mắn trong kinh doanh, thích hợp cho các cuộc đàm phán, đầu tư “khủng”. Nếu tình cảm hòa hợp ăn ý thực sự, bạn sẽ có một ngày đỏ vận đỏ tình.

Con giáp tuổi Sửu

Vận may có đôi chút hụt hẫng, thiếu sót khiến tuổi Sửu bước vào vòng luẩn quẩn và hay bị sụt giảm phong độ, tâm trạng thất thường. Tốt nhất họ nên chú ý đề phòng đối thủ, kẻ tiểu nhân cận kề.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp e rằng, tuổi Sửu sẽ phải đón nhận một ngày khá mệt mỏi, nhiều thất bại hơn thành công. Tốt nhất, bạn nên vững gan bền chí, hành xử nhịp nhàng, hợp lý.

Con giáp tuổi Dần

Được cộng sự hỗ trợ nhiệt tình, cấp trên ưu ái tán thưởng giúp tuổi Dần có thêm động lực để làm việc hăng hái. Chuyện tình cảm của họ dù vậy lại tỉ lệ nghịch với chuyện làm ăn nên sẽ khá xui xẻo và mệt mỏi.

Hôm nay, chúng ta cần phải làm việc chăm chỉ và chú ý nhiều hơn đến đối thủ, kẻ tiểu nhân cận kề. Nên  giao tiếp nhiều hơn và chia sẻ thực lòng với người thương để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Con giáp tuổi Mão

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão sẽ thăng tiến dễ dàng, công việc thuận buồm xuôi gió, chỉ cần nắm bắt cơ hội kịp thời, họ sẽ bứt phá nhanh và mạnh.

Công việc kinh doanh không ổn định và dễ có biến số, vì vậy không phù hợp để đàm phán hoặc thương thảo những dự án trọng điểm trong ngày hôm nay. Cảm giác không ổn định và cần chú ý đến phương pháp giao tiếp.

Con giáp tuổi Thìn

Hiệu quả làm việc thấp kém, năng lực sụt giảm nên tuổi Thìn sẽ có một ngày bất như ý, cần phải giữ vững tâm trạng, phòng tránh rủi ro đáng sợ.

Hôm nay, có nhiều thông tin tốt để cải thiện thực sự chuyện kinh doanh và sự nghiệp của tuổi Thìn. Bạn đang bước vào giai đoạn vượng vận, được cộng sự hỗ trợ nhiệt tình, cấp trên đánh giá cao.

Con giáp tuổi Tỵ

Tài vận thăng hoa nhanh chóng khiến tuổi Tỵ ngày một phấn chấn, hăng hái làm việc. Họ đang ở vào giai đoạn điểm rơi phong độ đỉnh cao nên cần cố gắng tích tiểu thành đại, không được bỏ qua bất cứ cơ hội đầu tư, làm giàu nào.

Có nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của tuổi Tỵ, vì vậy bạn nên kiểm soát tốt nó. Cảm giác cần chú ý đến việc vượng vận đào hoa để tránh nửa kia ghen tuông quá đà.

Con giáp tuổi Ngọ

Áp lực dồn dập khiến tuổi Ngọ khá căng thẳng, điểm sáng duy nhất của ngày chính là việc chuyện tình ái của họ tiến triển thuận lợi như ý.

Tuổi Ngọ có thể làm tốt công việc của mình khi bạn có một mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp của mình. Rõ ràng giữa bạn và người ấy có sự phụ thuộc về tình cảm, mặc dù không có gì sai trái nhưng cũng cần phải tránh làm tăng thêm rắc rối trong tình yêu.

Con giáp tuổi Mùi

Tâm trạng vui vẻ phấn khởi là lý do chính giúp tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán rằng, tuổi Mùi sẽ ngày một phất lên, vượng vận quý nhân và hòa đồng với tập thể mới.

Công việc trong 24 giờ tới tuổi mùi cần phải được thực hiện đều đặn, nhịp nhàng. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ bạn đừng bao giờ bỏ qua sự kết nối với cộng sự, quý nhân phù trợ. Tình cảm ổn định, nếu bạn có thể chuẩn bị một món quà, sẽ có những bất ngờ thú vị.

Con giáp tuổi Thân

Vận thế bình hòa, tâm trạng ổn định, ưu điểm tuyệt vời nhất của tuổi Thân là họ luôn bình tĩnh tự tin đối diện với mọi sự cố, bất ngờ.

Hôm nay, chúng ta cần điều chỉnh suy nghĩ của mình, làm mọi việc thực tế và chú ý nhiều hơn đến kẻ thủ, đối thủ xung quanh. Trong tương lai gần, bạn cần chú ý đến các phương thức giao tiếp của đôi bên, đừng để chuyện hiểu lầm tái diễn liên tục như hiện tại.

Con giáp tuổi Dậu

Tuổi Dậu lại bị đen đủi bám riết, kẻ tiểu nhân tấn công liên tục nên cần chú ý khống chế cảm xúc, tránh nóng giận quá đà.

Hôm nay, theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu cần điều chỉnh suy nghĩ và làm việc chăm chỉ để ngăn mình khỏi lo lắng. Đừng “tặc lưỡi cho qua” bất cứ điều gì, dù là quyết định nhỏ nhặt. Cố gắng tăng cường giao tiếp cảm xúc, lưu giữ những khoản khắc quý giá với nửa kia.

Con giáp tuổi Tuất

Tự tin tràn đầy giúp tuổi Tuất thắng lớn trên bàn đàm phán và các thương vụ kinh doanh. Tuy vậy họ vẫn nên tỉnh táo tránh xa cạm bẫy kẻ tiểu nhân/đối thủ giăng ra.

Hôm nay, bạn cần chú ý đề phòng sự tấn công của kẻ tiểu nhân cận kề, hãy thử tận dụng nó, phản đòn biến tất cả thành những điều có lợi cho mình. Đừng nóng nảy, cãi vã với nửa kia vì những mâu thuẫn nhỏ nhoi.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán tâm trạng vui vẻ, phấn chấn, chăm chú lắng nghe ý kiến giao lưu của tiền bối, đối tác giúp tuổi Hợi càng có thêm nhiều nỗ lực phấn đấu gấp bội cho tương lai.

Hôm nay nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có những cơ hội kinh doanh ổn định, chỉ cần chú ý thực hiện mọi thứ đúng như kế hoạch. Những trở ngại gặp phải trong tình cảm là rất lớn, bạn cần cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan