Xem tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba (Âm lịch: ngày 7-6 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 9-7-2019 - Âm lịch: ngày 7-6 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Tân Mùi, năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Kiến, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Quý Mão (5h-7h): Bảo Quang, Ất Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Mậu Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Canh Tuất (19h-21h): Thanh Long, Tân Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Hình, Tân Sửu (1h-3h): Chu Tước, Giáp Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Đinh Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Kỷ Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Đinh Mùi; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao:  - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý nên thận trọng hơn khi di chuyển xa. Tình hình sức khỏe của bản mệnh cũng đang xuất hiện một vài biểu hiện bất thường vì vậy bạn hãy chú ý hạn chế ra đường, nhất là vào những ngày nắng nóng như thế này.

Khi đối mặt với khó khăn, mọi thứ diễn ra không được thuận lợi, con giáp này sẽ nhận ra mình nên học hỏi thêm, chủ động tìm kiếm cơ hội bằng những công việc phụ để cải thiện thu nhập. Đây cũng là cách để bạn có thể duy trì sự ổn định của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống.

Hôm nay là một ngày không may mắn với tuổi Tý. Chuyện tình cảm cũng chẳng vui vẻ hơn là bao. Có lẽ vì bản mệnh đang tập trung cho sự nghiệp nên bạn và người ấy ít có khoảng thời gian riêng rư dành cho nhau, sự gắn kết của hai người cũng ngày càng mờ nhạt dần, chỉ như sợi chỉ mỏng manh mà thôi.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2019, người tuổi Sửu có những ý tưởng rất độc đáo để phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy cố gắng biến chúng thành sự thật, con giáp này nên thực hiện những việc này càng sớm càng tốt, bạn nhất định sẽ bất ngờ vì khả năng của mình đấy.

Không ai là không có mơ ước của riêng mình, nhưng nhiều người lại có ý nghĩ biến điều đó thành cách sống. Họ chìm đắm vào trong những ảo mộng mà không nhìn vào thực tế. Nếu như có thêm may mắn thì rất dễ khiến con giáp này ảo tưởng quá nhiều. Vì vậy dù có ước mơ điều gì cũng nên nhìn vào thực tế, hiện trạng của bản thân, tránh u mê, hụt hẫng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu dường như đang hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ bạn và người ấy cần dành cho nhau một ngày riêng tư để hâm nóng tình cảm của hai người. Tuy nhiên vận tài lộc tốt đẹp mang đến nhiều niềm vui cho con giáp này.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Dần

Theo tử vi phương Đông, công việc của người tuổi Dần đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh tận dụng tối đa năng lượng của mình cho công việc, nhờ đó mà hiệu suất cũng tăng lên đáng kể. Song vẫn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút để bản thân giảm bớt đi căng thẳng và áp lực.

Đừng quá lo lắng khi đối mặt với trở ngại, thử thách vì chúng chỉ khiến tổn hao sức lực và mệt mỏi thêm mà thôi. Nếu mọi thứ bình lặng quá chưa chắc đã là tốt, hãy xem như đây là cơ hội để bạn chứng minh sự năng lực cũng như sự chuyên nghiệp của bản thân.

Về phương diện sức khỏe, người tuổi Dần cần quan tâm hơn đến việc chăm lo cho cơ thể của mình. Khi xuất hiện bất kì dấu hiệu bất thường nào bạn không nên chủ quan mà bỏ qua. Bởi về lâu về dài nó chính là mầm mống ủ bệnh mà bạn không hề hay biết đấy. Hãy đi khám ngay để cải thiện sức khỏe của mình nhé.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay chỉ ra rằng tuổi Mão tìm ra cách thức làm việc mới để hiệu quả công việc có thể tăng lên nhiều hơn. Điều đó giúp cho con giáp này khơi gợi được nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc. Bạn có thể áp dụng công nghệ và nhờ ai đó hỗ trợ để cải thiện tình hình.

Song bản mệnh không nên phí hoài năng lượng của mình vào những việc vô bổ khác. Bởi bạn có thể khiến công việc trì trệ, bị u mê vào bởi điện thoại, các trang mạng xã hội hay các ứng dụng công nghệ khác. Tưởng chừng như có thể là cách để giải trí, nhưng nếu lạm dụng bạn rất dễ trở nên “nghiện” đấy.

Chuyện tình cảm khá thuận lợi, con giáp này cũng sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy tiến thêm một bước nữa. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, nếu như đã đem lòng yêu thương nhau thì ngại ngùng gì mà không tiến tới chứ.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Thìn

Tử vi ngày 9/7/2019 cho thấy người tuổi Thìn đang có biểu hiện thụt lùi trong công việc. Con giáp này dường như không còn nhanh nhẹn, minh mẫn như trước, bạn đang có xu hướng giải quyết mọi chuyện theo cảm tính. Chính sự thay đổi tiêu cực này khiến bạn mắc phải sai lầm khiến cấp trên vô cùng thất vọng.

Nếu có phải đối mặt với tình huống xấu nhất trong ngày hôm nay thì bản mệnh cũng đừng vì thế mà bi quan. Nếu cả thế giới có quay lưng lại với bạn thì bạn cũng không nên quay lưng lại với chính mình. Hãy tin tưởng vào bản thân, nỗ lực cố gắng hết sức mình rồi mọi người cũng sẽ nhìn nhận bạn thôi.

Vận tài lộc của tuổi Thìn khá bình bình, không có chuyển biến gì. Công việc hiện tại mang lại cho con giáp này nguồn thu nhập ổn định, về cơ bản là không quá cao nhưng với bản tính chi tiêu hợp lí, tiết kiệm thì nó cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống. Hiện tại bạn cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính của mình.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

Tử vi phương Đông 12 con giáp, vận tài lộc của người tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải tiểu nhân gây trở ngại trong ngày hôm nay. Bình thường con giáp này luôn cố gắng tránh xa thị phi và mặc kệ lời đàm tiếu của mọi người, nhưng có lẽ mọi thứ đã đi quá giới hạn chịu đựng của bản mệnh nên đây là thời điểm quyết định vùng dậy thể hiện bản lĩnh của mình.

Nhưng bạn nên nhờ rằng, nói ít mà đúng còn hơn nói nhiều mà chẳng đọng lại trong họ điều gì. Với những người xấu, tốt nhất là bạn nên tránh xa vì thực tế chúng ta không có khả năng thay đổi được bất cứ ai. Vì vậy để cho bản thân không bị ảnh hưởng, bạn nên lựa chọn những người tốt để làm việc.

Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình vô cùng hài hòa, khăng khít, đó cũng chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho con giáp này. Họ luôn là những người sẵn sàng ở bên cạnh và giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn và chẳng bao giờ đòi hỏi cần được báo đáp.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay cho thấy những mâu thuẫn vốn luôn hiện diện trong mối quan hệ của người tuổi Ngọ. Lời nói đôi khi không có trọng lượng, bạn và người ấy nên có những hành động thể hiện sự thay đổi tích cực, rõ ràng và sự quyết tâm gìn giữ hạnh phúc của mình hơn nữa.

Có nhiều mối quan hệ mang lại cho bạn vận tài lộc vô cùng tốt đẹp. Đây cũng là thời điểm thuận để con giáp này thực hiện ký kết hợp đồng làm ăn, kinh doanh. Hứa hẹn nguồn lợi nhuận thu được từ việc này vô cùng lớn, bạn còn có thở mở rộng hơn nữa trong tương lai nếu như tận dụng những cơ hội khi có.

Cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian bên bạn bè của mình để thắt chặt các mối quan hệ và cập nhật tình hình từ những người bạn đã lâu không gặp.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 9/7/2019 nói rằng người tuổi Mùi khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc xử lý vấn đề, dường như càng trong hoàn cảnh khắc nghiệt thì con giáp này càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hay ho để giải quyết những khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả tốt hơn.

Cuộc đời của người tuổi Mùi đã đủ trải nghiệm để nhận ra rằng đau khổ, buồn phiền không có gì mà phải làm nghiêm trọng hóa nó lên. Quan trọng là từng ngày qua đi bạn đã làm được những điều tốt đẹp thực sự ý nghĩa cho cuộc sống này. Làm việc tốt bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Đường tình duyên nở rộ, nếu còn độc thân thì con giáp này sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp với mình sớm thôi. Hãy tích cực tham gia các buổi hẹn hay nhận lời gặp gỡ từ sự giới thiệu của bạn bè. Tình yêu đôi lứa thì có những khoảng thời gian dành cho nhau vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Thân

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Thân có nhiều cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình nhờ có quý nhân giúp đỡ, nhưng đừng giao hết tất cả vấn đề cho người khác. Bên cạnh đó bạn cũng phải nhớ cẩn thận hơn trong việc chuẩn bị giấy tờ và tài liệu thật kĩ càng trước mỗi cuộc họp hay gặp mặt đối tác.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu khởi sắc. Với những người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng sâu đậm, thắm thiết. Cuộc sống hạnh phúc khi có sự vun vén và bồi đắp của cả hai người. Hôm nay có thể đón nhận tin vui về chuyện con cái cho những cặp đôi mới kết hôn. Tình yêu đôi lứa có những bước tiến quan trọng.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Dù công việc nhiều tới đâu thì cũng nên chú ý tới chuyện ăn uống nhé, đừng để tới khi dạ dày kêu cứu rồi mới tìm cách khắc phục, đến lúc sức khỏe trở nên nghiêm trọng rồi thì hối hận cũng đã muộn.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói cho thấy người tuổi Dậu vận tài lộc vô cùng vượng khí. Con giáp này sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến vấn đề tiền bạc nhưng nên chú ý đến các quyết định mua sắm của mình. Bạn nên suy nghĩ đến việc tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu có khoản thu nhập thêm thì nên tiết kiệm nhiều hơn.

Đường tình duyên của tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng rất hanh thông, thuận lợi. Chuyện tình cảm ngày càng nồng nàn, say đắm. Theo skvty.com bạn và người ấy có thời gian ở bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần qua đi, chỉ còn tương lai tươi đẹp và hạnh phúc đang chờ đón.

Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xả ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau vì ai cũng có cái tôi và muốn bảo vệ ý kiến của bản thân. Nhưng nếu như tình cảm đã hết thì dù bạn có làm thế nào cũng chẳng thể níu kéo được, vì vậy hãy tận hưởng những khoảnh khắc tình yêu còn đang nồng cháy nhé.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Tuất

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh đang phải gánh chịu những áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, cứ một mình chịu đựng. Hôm nay nếu có việc cần phải đi ra ngoài, bản mệnh cần phải hết sức thận trọng

Trong ngày có điềm báo tai họa bất ngờ nên tuyệt đối đừng lái xe sau khi đã uống bia rượu. Con giáp này nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đôi khi chủ quan nghĩ mình có thể cố được nhưng cuối cùng phải nhận lấy hậu quả đau lòng.

Tâm trạng tuổi Tuất suy sụp khi nỗi buồn và lo lắng vây quanh, cảm xúc ngày càng tụt dốc. Hôm nay bạn hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, thử thay đổi cách suy nghĩ của mình theo hướng lạc quan và tích cực hơn. Một thay đổi nhỏ cũng có thể mang lại tác dụng vô cùng to lớn đấy.

Tử vi ngày 9/7/2019 thứ ba của tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 9/7/2019, người tuổi Hợi vận trình thứ 3 này khởi sắc, chuyện tình cảm có nhiều tin vui. Người độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp, là người bạn mong đợi bấy lâu nay. Những người yêu nhau hóa giải được mâu thuẫn, hiểu lầm, nhờ vậy mà mối quan hệ trở nên bền vững hơn.

Hạnh phúc vì có được một người ở bên quan tâm chia sẻ khiến con giáp này luôn cảm thấy vui vẻ. Chuyện tình của mỗi người đều có thể tựa như một câu chuyện lãng mạn. Có thể nhiều người nhìn bề ngoài không thấy có gì hấp dẫn nhưng chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được sự ngọt ngào, thăng hoa đó.

Vì vậy đừng quan tâm người khác nói gì, hãy cảm nhận bằng con tim mình. Tuy nhiên sự nghiệp không mấy khả quan khi con giáp này gặp một số khó khăn nhưng lại không có người giúp đỡ, chỉ biết tự lực cánh sinh. Khối lượng công việc quá lớn khiến cho bạn như đang chơi vơi giữa biển khơi vậy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan