Xem tử vi ngày 9/8/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 9/8/2019 thứ sáu (Âm lịch: ngày 9-7 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9/8/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 9-8-2019 - Âm lịch: ngày 9-7 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Phá, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thanh Long, Quý Sửu (1h-3h): Minh Đường, Bính Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Đinh Tị (9h-11h): Bảo Quang, Kỷ Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Thiên Hình, Ất Mão (5h-7h): Chu Tước, Mậu Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Canh Thân (15h-17h): Thiên Lao, Tân Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Quý Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thành Đầu Thổ
Ngày: Mậu Dần; tức Chi khắc Can (Mộc, Thổ), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân. 
Tuổi xung khắc tháng: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân. 
Sao: Ngưu - Trực: Phá - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Đi đường thuỷ, làm may mặc
Việc kiêng kỵ: Khởi công tạo tác việc chi cũng hung hại. Nhất là xây cất nhà, dựng trại, cưới gả, làm cửa, làm thủy lợi, trồng trọt chăn nuôi, khai khẩn, khai trương, xuất hành đường bộ. Sao Ngưu là một trong Thất sát Tinh, sinh con khó nuôi, nên lấy tên Sao của năm, tháng hay ngày mà đặt tên cho trẻ và làm việc Âm Đức ngay trong tháng sinh nó mới mong nuôi khôn lớn được
Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/8/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tý có vận trình ngày mới khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ổn định. Con giáp này tạm hài lòng với những gì mình có nên dường như không có động lực phấn đấu lên thêm nữa mà có xu hướng lười nhác và không muốn làm gì.

Nếu bản mệnh không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản thân đang có dấu hiệu thụt lùi lại phía sau, vì thế, hãy tìm nguồn cảm hứng và niềm vui bằng những việc như học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, trải nghiệm ở những tình huống khác nhau. Điều đó sẽ trở thành động lực để con giáp này sống có ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, nồng thắm, con giáp này và người ấy dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những sự chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít. Những người độc thân cần phải kiên nhẫn hơn trong vận trình tình duyên của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu được nhắc nhở là nên cẩn trọng. Trong công việc, con giáp này cần phải chú ý đến tiểu tiết để tránh không mắc bất cứ sai sót nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc kí kết hợp đồng nên đọc kĩ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả không đáng có, ảnh hưởng đến tình hình chung.

Có thể bản mệnh cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗi nhỏ tích tục sẽ trở thành khuyết điểm vô cùng lớn nếu con giáp này không sớm tìm cách sớm sửa chữa chúng. Hơn thế nữa, những chi tiết đó đôi khi lại tạo nên sự khác biệt. Vì vậy người tuổi Sửu cần phải thận trọng trong từng việc một để giảm thiểu tối đa vấn đề phát sinh.

Chuyện tình cảm mang lại cho con giáp này những muộn phiền, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình thêm trùng xuống. Hơn ai hết, bản mệnh là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục được hay không. Tốt hơn hết là hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi hung tinh gây ra tai họa, nhất là khi đối phương là những người bạn bè thân thiết với mình. Bản mệnh nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình hiểu biết sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Con giáp này có thể gặp phải những vẫn đề rắc rối như thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không nên xem nhẹ vì tháng này dự báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Dần không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà con giáp này cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lí, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, lành mạnh để vẫn đảm bảo được sức khỏe.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi ngày 9/8/2019 dự báo tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ nên vẫn có thể hoàn thành mọi thứ như đúng kế hoạch được đề ra nhưng có lẽ kết quả vẫn không nằm trong dự tính của con giáp này. Có những sự cố bất ngờ xảy ra cũng là điều dễ hiểu, bản mệnh chỉ cần lưu ý hơn những điều này và cẩn thận hơn để tránh lặp lai sai sót tương tự.

Con giáp này không nên đổ lỗi cho bất kì ai cả mà nên xem lại những việc sai do tính chủ quan và cẩu thả của mình, sau đó điều chỉnh lại một chút là mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi. Hãy xem đó là bài học và kinh nghiệm cần phải có trên con đường tiến tới thành công.

Đây là thời điểm tốt để bản mệnh mở rộng mối quan hệ mới cho dù đó là mục đích tình cảm hay công việc. Dù mối quan hệ nào tuổi Mão cũng cần thời gian tìm hiểu kĩ mới có thể hiểu và trở nên thân thiết được. Trong chuyện tình yêu, con giáp này không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên bỏ lỡ rất nhiều mối nhân duyên tốt đẹp.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, tuổi Thìn nên điều chỉnh những suy nghĩ của mình càng sớm càng tốt, nhất là trong ngày có hung vận tác động khiến mọi chuyện phần lớn đều phụ thuộc vào cảm xúc và lí trí của con giáp này.  Thay vì nuông chiều cảm xúc đang có phần hơi nhạy cảm, bản mệnh nên tỉnh táo hơn để không làm mất lòng những người xung quanh.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cả tin và thương người thái quá nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt để lừa gạt, dù tiền bạc thu về đầy tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu. Người tuổi Thìn cần phải sáng suốt trước những vấn đề liên quan đến chuyện tài chính nếu như không muốn chúng hao hụt nhanh chóng.

Đường tình duyên của bản mệnh khá trắc trở, tuổi Thìn cảm thấy chán nản, không biết nên làm gì để thoát khỏi vận đen đeo bám này. Mặc dù trong lòng đã có người để thương nhưng để tiến tới xa hơn lại cả là một vấn đề nan giải. Nhất là đối với tình cảm thì không nên ép buộc.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị

Khả năng sáng tạo của người tuổi Tị như được chắp thêm đôi cánh nhờ sự hỗ trợ của quý nhân. Hãy tận dụng tối đa thế mạnh này cho công việc của bản thân, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như mong muốn. Hơn thế nữa đây cũng là cơ hiệu để con giáp này chứng minh năng lực của mình cũng như thăng tiến tốt hơn trong tương lai.

Nếu bản mệnh có khó khăn gì đừng ngại hay xấu hổ rồi giữ trong mình, hãy mạnh dạn hỏi hay nhờ ai đó giúp đỡ bởi chắc chắn sẽ có những người biết những thứ mà đang cần được giải đáp, họ khá thoải mái trong việc chia sẻ điều này. Có lẽ con giáp này không biết rằng những người đồng nghiệp xung quanh mình rất nhiệt tình và thân thiện.

Trong ngày Dần Tị tương hại, con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những thử thách xuất hiện khiến bản thân phải bối rối, băn khoăn. Bản mệnh phải đau đầu với việc cân bằng giữa chuyện tình yêu và sự nghiệp. Đây là thời điểm công việc đang khá thuận lợi với tuổi Tị và có vài chuyến đi xa để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể hoàn toàn tập trung vào công việc của mình, hiệu suất nhờ thế mà tăng lên đáng kể. Mặc dù mọi việc nhìn chung là đang tiến triển khá tốt nhưng con giáp này sẽ có thể gặp vài chuyện khó chịu không mong muốn. Hãy cố gắng giữ cho tâm lí của bản thân vững vàng, bởi việc cáu giận chỉ tác động tiêu cực đến vận trình trong ngày mà thôi.

Bản mệnh cũng đang phát triển khá tốt về đường sự nghiệp, năng lực của con giáp này được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến linh hoạt và nhanh nhẹn, hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn trong tương lai. Tình hình tài chính cũng được cải thiện hơn rất nhiều, việc chi tiêu không còn là nỗi lo lắng như trước.

Nhờ quý nhân nâng đỡ nên có những yếu tố tác động để tình cảm giữa bản mệnh và người ấy thêm hài hòa, hai người có thể nói chuyện với nhau hàng giờ mà không thấy chán. Việc chia sẻ những điều trải qua hàng ngày sẽ giúp cả hai trở nên thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, từ đó mâu thuẫn và tranh cãi cũng vơi bớt dần.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không nên để lối suy nghĩ có phần cảm tính của mình vào trong công việc, đây sẽ là cơ hội để kẻ tiểu nhân gây khó dễ cho bản mệnh. Làm việc gì cũng cần phải suy tính trước sau, tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định để tranh mắc phải sai lầm không đáng có, thậm chí là để lại hậu quả nghiêm trọng.

Trong cuộc sống, có những thứ xuất hiện gây cản trở để chúng ta phải tìm cách vượt qua, nhờ đó mà bản mệnh có thể nhìn ra giá trị bên trong mình và tiếp tục tiến bước, tránh xa những rắc rối lớn hơn nữa có thể xảy ra sau này. Bù lại những người kinh doanh sẽ đạt được thành công bất ngờ. Chuyện làm ăn có chuyển biến tích cực nhờ quý nhân trợ giúp.

Con giáp này có thể thử một vài việc như nghe nhạc, nấu ăn, đọc sách... để giải tỏa căng thẳng, áp lực tinh thần mà mình đang phải chịu đựng trong khoảng thời gian vừa qua. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể đi dạo gần nhà để hít thở không khí trong lòng cũng là một gợi ý hay trong lúc này.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Thân có cơ hội được gây dựng khá nhiều mối quan hệ mới nhờ tính cách phóng khoáng, nhiệt tình và vui vẻ của mình. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết với họ nhé.

Chúng ta không thể trông mặt mà bắt hình dong được, bởi có những người rất xảo trá, giỏi ăn nói nhưng chưa chắc họ là những người đáng tin cậy. Vì vậy bản mệnh không thể đánh giá một gười khi chỉ nhìn vào lời nói hay địa vị mà còn để ý đến hành động nữa. Cẩn thận một chút để bản thân tránh bị lừa gạt là điều rất tốt.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và người ấy cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì mối quan hệ mới mới chuyển biến tốt được. Người tuổi Thân cần chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để những tổn thương, nỗi đau ngày càng tích tụ và bùng nổ lúc nào không hay.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu dễ có những quyết định sai lầm khi cảm thấy thiếu tự tin với những quyết định của mình. Con giáp này nên biết rằng, không ai là người hoàn hảo cả, vì vậy bản mệnh nên chấp nhận luôn việc bản thân có thể phạm sai lầm là điều khó tránh khỏi. Hãy suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực và lạc quan hơn.

Những căng thẳng trong công việc có thể ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình của bản mệnh. Khi bước vào căn nhà thì nên bỏ lại những sự khó chịu, bực tức chứ đừng mang chúng về nhà mà gây ảnh hưởng đến những người yêu thương chỉ vì để giải tỏa cơn tức giận của mình. Điều đó sẽ khiến họ cảm thấy tổn thương.

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu duy trì ở mức trung bình, không lên mà cũng chẳng xuống. Tiền bạc trong túi cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả. Vì vậy trong thời gian này bản mệnh nên học cách tiết kiệm hơn, chi tiêu cần phải có kế hoạch rõ ràng. Nếu muộn cải thiện thì có lẽ con giáp này cần phải chủ động tiếm kiềm công việc tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người tuổi Tuất cố gắng giữ thái độ bình tĩnh lại. Nếu vẫn chưa thể kiểm soát được tính nóng vội của bản thân, con giáp này sẽ gặp phải chút rắc rối trong công việc. Bản mệnh ra sức bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, vì thế mà hiệu quả làm việc cũng giảm sút đáng kể.

Con giáp này có thể đánh mất sự tin tưởng của cấp trên vì sự thiếu tập trung trong công việc, làm việc thiếu trách nhiệm sẽ tạo cơ hội cho kẻ tiêu nhân lợi dụng phá hoại. Nếu như không nhanh chóng lấy lại tinh thần sẽ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Vận trình tài chính cũng vì thế mà sa sút đi rất nhiều bởi tuổi Tuất có xu hướng dùng tiền để giải tỏa căng thẳng.

Hơn thế nữa mối quan hệ tình cảm cũng không được vui vẻ cho lắm. Bản mệnh chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình, cáu giận vô cớ mà không để ý tới suy nghĩ của đối phương. May mắn là họ khá thấu hiểu và thông cảm cho những điều mà con giáp này đang trải qua.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, tuy nhiên con giáp này cần phải tỉnh táo để nhận biết đâu là cơ hội lâu dài. Bên cạnh đó bản mệnh nên hạn chế mua sắm nhiều khi có tiền trong tay. Có thể điều đó thỏa mãn được cảm xúc nhất thời của mình nhưng khi nghĩ lại thấy hối hận thì tiền bạc cũng đã hao hụt đi rồi.

Những người có tình cảm cuối cùng cũng đến được với nhau, đây là thời điểm tuyệt vời để bản mệnh lên một kế hoạch hẹn hò lãng mạn với nửa kia của mình.  Tình cảm gia đình của con giáp này cũng có những bước tiến mới, các thành viên hòa hợp với nhau hơn, không còn khoảng cách hay rào cản nhiều như như trước nữa. Gia đình đã trở thành một nơi để bản mệnh luôn muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc, tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với công việc mà không phải ai cũng có được. Hãy cố gắng phát huy ưa điểm này của mình nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu đã đề ra.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Xem tiếp: Tử vi ngày 10/8/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Tin bài liên quan