Xem tử vi ngày 9/9/2019 thứ 2 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 9 tháng 9 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 11-8 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 9 năm 2019 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 9-9-2019 - Âm lịch: ngày 11-8 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Bế, Ngày Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mão, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Nguy - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/9/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Sự quyết đoán và tinh thần trách nhiệm giúp con giáp này chống đỡ lại những cơn giông gió, cũng không bị kẻ tiểu nhân che mắt mà vẫn đủ tỉnh táo để đi tới cuối con đường và đạt được những mục tiêu đề ra từ đầu. Bản mệnh cũng có khả năng lãnh đạo, thuyết phục được mọi người cùng chung sức để đồng hành với mình, khiến cho sức mạnh cá nhân được tiếp thêm năng lương từ tập thể.

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Vận may tài lộc cũng đến với con giáp này khi người tuổi Tý nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, bản mệnh cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Người tuổi Tý sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác. Vì thế con giáp này cần phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, chớ nên vội vàng mà đưa ra những quyết định sai lầm không đáng có.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi tuổi Sửu

Bản mệnh chuẩn bị chưa kĩ càng và chu đáo để đối phó với những tình huống bất ngờ nên trở tay không kịp khi vừa giải quyết xong vấn đề này thì chuyện phiền phức khác đã đến, cứ thế mà nối tiếp. Mọi công sức và thành quả trước đó bị sụp đổ ngay trong chớp mắt, con giáp này chỉ biết đứng nhìn và hối hận bản thân tại sao không đủ tỉnh táo để dự đoán trước mọi khả năng có thể xảy ra.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên con giáp này nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như không có gì nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn bản mệnh sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Ngay lúc này nôn nóng và cố chấp sẽ khiến con giáp này gặp bất lợi. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy bản mệnh đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Mà tốt nhất là tuổi Sửu không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Tất nhiên trong lúc chuyện tiền bạc đang rối ren thì đây là điểm dừng chân khá tốt, sẽ cho con giáp này thời gian để nhìn lại và rút ra bài học cho mình.

Những bước ngoặt cuộc đời sẽ quyết định thành công hay không và chúng ta phải quyết định làm sao để không mắc sai lầm, đây không chỉ là tài năng mà còn là bản lĩnh của mỗi người nữa. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh đừng vội buôn xuôi nhé. Công việc nhìn chung khá suôn sẻ và con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần

Chuyện tình cảm của con giáp này không được tốt cho lắm. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, người tuổi Dần chẳng thể nắm bắt được thực sự đối phương nghĩ gì về mình. Chỉ một nụ cười cũng khiến cho bản mệnh vui sướng cả ngày, nhưng sau đó lại hụt hẫng khi thấy người ấy đâu chỉ chia sẻ ánh nắng mặt trời với riêng bản thân mình. Có lẽ bản mệnh cần có những động thái tích cực và chủ động hơn để xác định lại tình cảm của mình cũng như khả năng của mối quan hệ này.

Tử vi ngày 9/9/2019 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt trội nhờ quý nhân bên cạnh trợ mệnh. Con giáp này đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiến, bản mệnh không nên nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận mà làm hỏng việc. Đó chỉ là một chút thử thách thôi mà, khi bước qua rồi thì người tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm bởi khả năng của con giáp này còn có thể làm tốt hơn thế. Cuộc sống vốn vậy, nếu chúng ta cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn và chờ người khác chỉ đường thì mãi mãi vẫn chỉ dẫm chân tại chỗ.

Hãy tự tin và chủ động vận trình của mình với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức sẵn có, chắc chắn tuổi Dần sẽ làm được. Vận trình tài lộc có chiều hướng sa sút do bản mệnh đang sa đà vào những thứ phù phiếm, không thiết thực. Con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội này để bày mưu tính kế hãm hại con giáp này, nếu bản mệnh không cẩn trọng đề phòng, thậm chí có thể vướng phải vòng kiện cáo, tù tội nữa. Song chỉ cần tuổi Mão giữ được bình tĩnh giữa cơn giông bão thì biết đâu vẫn có thể xoay chuyển tình thế, hóa nguy thành an. Yếu tố tâm lý cũng là điều vô cùng quan trọng, hãy cố gắng rèn luyện cho mình tinh thần vững vàng dù khi đối mặt với sóng gió.

Ngay khi một việc hoàn thành tốt bản mệnh hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là người tuổi Mão luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, con giáp này có tài năng và mọi người đều công nhận điều này.

Tuy nhiên vận đào hoa xấu đe dọa đến hạnh phúc của bản mệnh và người ấy. Con giáp này có thể sẽ lâm vào tan vỡ tình cảm nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Người có đôi nên vạch rõ ranh giới của mình trong mối quan hệ với những người khác phái. Đừng để đối phương hiểu lầm, càng không cho những người xung quanh đồn thổi sai sự thật.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Cát thần cùng chung tay giúp sức, con giáp này tỉnh táo và sáng suốt trong những quyết định của mình. Dù bận rộn công việc chính lẫn phụ nhưng không vì thế mà bản mệnh bị quá tải, không đủ sức để vận hành. Ngược lại, người tuổi Thìn vô cùng thông minh và khéo léo, không những đón nhận tin vui lương thưởng mà còn lợi nhuận kiếm được trong kinh doanh cũng tăng tiến.

Theo tử vi phương Đông dự báo công việc của người tuổi Thìn vẫn diễn ra thuận lợi, nhưng con giáp này có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách cố chấp và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bản mệnh khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả.

Con giáp này nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một nhóm thì chúng ta cần phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu và lợi ích chung và không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tập thể. Kế hoạch cũng sẽ không được tiến thành thuận lợi.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc hơn, con giáp này và người ấy có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác nữa. Có lẽ hai người đang trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Điềm cát lành bao phủ lên vận trình tuần mới của con giáp này. Đường tài lộc cũng khởi sắc khi mà Tài tinh soi chiếu, xóa tan những vận đen đeo bám trong tử vi tuần trước. Quý nhân dẫn đường chỉ lối, hóa giải mọi điều hung hiểm, giúp cho tuổi Tị nhanh chóng vượt qua, thu về tiền bạc đầy tay, chi tiêu thoải mái, và có thể tiết kiệm một khoản dùng cho những công việc xảy ra bất ngờ.

Tử vi ngày 9/9/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tị nên quyết liệt hơn, đừng để những nỗi sợ cản trở mình đến với thành công, đây là thời điểm để hành động. Con giáp này đã học hỏi và lặng lẽ đủ lâu rồi. Hơn thế nữa với nhiệt huyết và năng lực hiện tại cùng với tinh thần trách nhiệm, bản mệnh sẽ có vị trí quan trọng trong công ty.

Thế nhưng con giáp này chớ vội hài lòng với những gì mình đang có, nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng cũ, trên cơ sở không có điều gì hoàn hảo thì người tuổi Tị luôn có thể làm tốt hơn nữa. Nếu mệt mỏi vì phải đuổi theo quá nhiều mục tiêu thì nên cho phép bản thân nghỉ ngơi khi cần.

Đường tình duyên thắm sắc, người độc thân dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh đừng vội hoài nghi, bởi khi tình yêu chân thành tới thì chẳng có gì là không có thể. Tình yêu thăng hoa rực rỡ với tốc độ quá nhanh khiến cho chính bản thân con giáp này cũng phải ngỡ ngàng khi không thể ngờ được mình có thể đắm chìm sâu trong bể tình nhanh đến thế.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp đã dần khởi sắc, nhưng người tuổi Ngọ cũng cần phải chú ý đề phòng bởi tiểu nhân vẫn đang rình rập, đe dọa và tìm thời cơ để tranh tài đoạt lợi, khiến cho con giáp này mất đi uy tín của bản thân. Trong mọi trường hợp, phải giữ được sự bình tĩnh, bốc đồng mà hành động không suy nghĩ. Điều này chỉ mang tới những sai lầm khó sửa chữa, vì vậy bản mệnh đừng để mình bị sập bẫy kẻ xấu xa.

Người tuổi Ngọ có được thành công như hiện tại phần lớn là nhờ cát tinh đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, con giáp này chớ nên e dè. Đây là cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên khi được yêu cầu đưa ra quyết định chung, bản mệnh cần chuẩn bị kỹ càng hơn vì kết quả ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Con giáp này nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình tổng hòa thành sức mạnh tập thể không ai địch nổi mà thôi. Tuổi Ngọ thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vị trí lợi thế sẵn có, vì vậy hãy tự tin lên nhé.

Tuy nhiên đường tình duyên của con giáp này lại kém phần suôn sẻ. Ngũ hành tương xung, tình cảm đôi lứa bị cản trở bởi những mối quan hệ không mong đợi. Bản mệnh tinh tường trong công việc nhưng có phần ngây ngô trong chuyện tình cảm nên dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt mà gây ra hiểu lầm giữa hai người.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình tình duyên không được tốt lắm, hung vận vẫn đang đeo bám khiến cho con giáp này mãi chẳng chạm tay được vào hạnh phúc. Bản mệnh tìm được đối tượng tâm đầu hợp ý với mình, nhưng hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, mình có ý mà người ấy chẳng để tâm. Dù bản tuổi Mùi đã cố gắng thể hiện tấm lòng của bản thân nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng tiến triển như ý.

Tuổi Mùi không có nhiều trở ngại trong vận trình sự nghiệp của mình, ngoài việc tâm trạng không vui khi liên quan trực tiếp đến các mối quan hệ xã hội. Con giáp này sẽ tìm được công sự mạnh mẽ, nhưng đồng thời có nguy cơ gặp rắc rối vì bị người khác ganh ghét, đố kị mà hung tinh đưa tới.

Khó thể nói mối quan hệ nào đó tốt là có thể đi theo bản mệnh tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối. Người tuổi Mùi có nhiều lựa chọn, nhưng phải chọn sao cho chính xác là áp lực lớn mà bản mệnh thấy lo lắng.

Vận đào hoa ảm đạm, các cặp đôi không có đủ thời gian dành cho nhau. Nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống cuốn con giáp này và người ấy ngày càng cách xa nhau, tình cảm cũng vì thế mà phai nhạt dần. Có lẽ bản mệnh cần phải hâm nóng mối quan hệ của hai người bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, chớ nên để tình trạng này kéo dài.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân gặt hái được khá nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp, những công sức mà bạn phải bỏ ra cuối cùng cũng mang lại hoa trái ngọt lành. Con giáp này thể hiện được năng lực của mình, được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu khá nhiều vất vả, nhưng đó chính là những thử thách mà con giáp này phải vượt qua nếu muốn hiện thực hóa mong ước của mình.

Tử vi ngày mới của tuổi Thân đang đạt được khá nhiều thành tựu trong con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng và tương lai nghề nghiệp rất rộng mở ở phía trước. Nếu ở môi trường có không gian phát triển tốt thì bản mệnh còn có thể đột phá nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên ngày thứ hai này ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm không thuận lợi cho lắm, điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Tình cảm đi xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa hai người lại càng xa hơn.

Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng để vấn đề ngày càng trầm trọng hơn. Người tuổi Thân phải biết mình muốn gì, thực sự cần gì, chỉ nên tranh luận ở mức vừa phải để đối bên hiểu nhau hơn, chớ nên làm bản thân tự đạp đổ những gì mình đang có nhé. Bản mệnh cũng nên hạ bớt cái tôi của mình xuống để lắng nghe đối phương.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Một tuần may mắn về chuyện tiền bạc đang đến với bản mệnh. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra, lại thêm tính cẩn trọng chắt chiu nên có một khoản kha khá đề phòng những lúc bất trắc xảy ra. Người làm kinh doanh vận trình bình ổn, song cơ may tài lộc vẫn đến liên tiếp, nhất là vào cuối tuần.

Công việc diễn ra khá thuận lợi, tuổi Dậu có được những thành tựu vô cùng đáng tự hào. Khả năng làm việc của bạn được mọi người đánh giá cao, đồng thời có ý định trau đồi và cải thiện nhiều hơn. Tuy có tiểu nhân ngáng trở nhưng chỉ cần bản mệnh giữ được bình tĩnh, không để cho bản thân mất kiểm soát trước những lời hiềm khích là có thể giữ được sự an yên.

Tuy chuyện tình cảm không suôn sẻ nhưng trong công việc con giáp này lại có bí quyết để giành được phần thắng về mình. Tuổi Dậu là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình, không ngại khó ngại khổ để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Trong ngày Dậu Dậu tự hình, tiền tài dồn về một lúc quá nhiều cũng có thể gây ra nguy hiểm cho bản mệnh. Con giáp này cần giữ kín về nguồn thu nhập của mình, chớ để lộ ra kẻo động tới những kẻ xấu bụng. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của tuổi Dậu có phần sa sút. Thời tiết chuyển mùa dễ mắc các bệnh về hô hấp hay cảm cúm, cần phải chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Song quay đối với vận trình công việc thì lại là một viễn cảnh hoàn toàn khác khi người tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối và thị phi, kẻ xấu tìm thấy sơ hở hãm hại bản mệnh, khiến cho sự nghiệp của con giáp này giảmsút rõ rệt. Làm việc gì cũng không đi đến đâu, tưởng chừng vận xui đeo bám bản mệnh mọi lúc mọi nơi, kể cả những kế hoạch được lên chi tiết cũng chẳng thể thành công.

Tuổi Tuất đối mặt với cục diện tương hại khiến cho con giáp này dễ chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, gia đình. Bản mệnh sống hết mình với người khác nhưng chưa chắc vì thế mà họ sẽ đối tốt lại với mình. Con giáp này cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống, chứ đừng lúc nào cũng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đều màu hồng.

Những quyết định trong chuyện tình cảm riêng tư vô cùng quan trọng bởi bản mệnh không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhé.

Công việc không gặp may mắn như thế khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn cho người tuổi Tuất. Bản mệnh lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, khiến con giáp này dần dần thất bại.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá tươi sáng. Trong tuần có khả năng thăng quan tiến chức, có thể vận trình chưa đạt đến mức vượng phát hanh thông song cũng không có nhiều điều trở ngại. Bản mệnh vẫn có thể vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng. Có thể nhân cơ hội này để dưỡng sức, tìm cơ hội để thừa thắng xông lên, tạo nên bước đột phá.

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Hợi có thể thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp. Cát tinh ở bên tạo ra cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của mình, nổi trội hơn hẳn giữa đám đông. Hơn thế nữa vận may còn đến trong các vấn đề tiền bạc, bản mệnh có thể đứng trước cơ hội đầu tư lý tưởng trong thời gian này.

Vận trình tài lộc cho dù tốt tới đâu thì cũng không cho phép bản thân mình được chi tiêu quá thoải mái, hãy tự ép bản thân trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan thì thu nhập của người tuổi Hợi sẽ còn vượt trội hơn nhiều. Làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch rõ ràng để tránh thất thoát.

Đường tình duyên vượng sắc, dường như con giáp này có quá nhiều niềm vui. Người độc thân sẽ cảm nhận được tình yêu đang ở rất gần mình, chỉ cần bản mệnh mở lòng mình là có thể có được tình yêu. Vợ chồng dần tìm được điểm cân bằng trong mối quan hệ hai người. Dù vẫn còn khúc mắc nhưng ít nhất với tình yêu bền chặt thì có thể vượt qua những giông bão đang đợi chờ phía trước.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan