Cách hóa giải xui xẻo cho 4 con giáp gặp hạn Thái Tuế trong năm 2024

Bước sang năm 2024, hạn Thái Tuế là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mặc dù ai cũng mong muốn gặp được nhiều may mắn trong năm mới nhưng cũng sợ Thái Tuế mang đến xui xẻo. Đối với 12 con giáp, cách tốt nhất để chúng ta đối mặt với năm mới là hoàn thiện bản thân, dù trong công việc hay cuộc sống, sức khỏe hay tài lộc, chúng ta đều cần lên kế hoạch trước.

Ngoài ra, hãy chú ý đến việc bố trí phong thủy trong nhà ở và điều chỉnh chúng sao cho thoải mái hơn. Năm Thìn có đại diện là linh vật Rồng - tượng trưng cho may mắn, quyền lực và giàu có. Năm Thìn là một năm đặc biệt tốt lành với nhiều người. 

Trong văn hóa phương Đông, Thần Thái Tuế là một vị thần đặc biệt, luân chuyển mỗi năm một vị. Vị thần này được cho là phụ trách những điều tốt lành và xui xẻo trong năm. Bởi vậy, dựa vào sự hòa hợp và xung khắc trong vòng 12 con giáp, vào những năm bị Thái Tuế xâm phạm, phong tục dân gian nhiều người tin rằng việc xin bùa bình an hoặc làm lễ để cầu an lành sẽ giúp họ hóa giải được sự xui xẻo trong năm.

Niềm tin dân gian cho rằng, Thái Tuế có thể trừng phạt cũng có thể bảo vệ bạn trong năm đó. Vậy 3 con giáp này chịu ảnh hưởng của Thái Tuế cần làm gì để vượt qua mọi chuyện một cách bình an, làm ăn thuận lợi, thu về nhiều tài lộc?

1. Tuổi Sửu: Phá Thái Tuế

Trong năm 2024, tuổi tuổi Sửu có nguy cơ bị hao tài. Bên cạnh đó, một vài người có thể bị tiểu nhân quấy phá, quan hệ vợ chồng không được hòa thuận. Trong công việc, sự nghiệp của người tuổi trâu có nguy cơ bị trì trệ do mối quan hệ giữa các cá nhân không được như ý. Những người tuổi Sửu được nhắc nhở hãy giữ bình tĩnh và thái độ ôn hòa vào năm 2024, vì nóng tính, hành động hấp tấp sẽ dễ dẫn đến chuyện không hay.

Người tuổi Sửu có thể đeo đồ trang sức mang lại may mắn như topaz (citrine) và mã não để tiếp thêm năng lượng tích cực cho bản thân.

2. Tuổi Thìn: Trực Thái Tuế

Có một điều không thể phủ nhận, đó là trong năm 2024, vận may của người tuổi Thìn sẽ giảm sút. Biết trước được điều này, mọi kế hoạch trong năm mới sẽ cần chú ý tính toán và lập mục tiêu cẩn thận.

Trong thời điểm cảm thấy bản thân không được may mắn, mọi chuyện không được hanh thông, người tuổi Thìn tốt nhất nên ổn định vị thế hiện tại thay vì chấp nhận những rủi ro không đáng có.

Nói cách khác, năm 2024 không thích hợp để thực hiện những thay đổi mạnh mẽ, chẳng hạn như đột ngột thay đổi công việc hoặc đầu tư và các dự án lớn. Người ta thường nói, "lùi một bước biển rộng trời cao, nhẫn một chút sóng yên gió lặng", cho nên người tuổi Thìn nếu gặp khó khăn hãy rút lui, đôi khi nhẫn nhịn chờ thời sẽ có lợi ích hơn.

Bởi vậy, những người tuổi Thìn có thể phải kiên nhẫn chờ đợi, trong thời gian chờ thời thì chăm chỉ học hỏi và nâng cao năng lực chuyên môn của mình.

3. Tuổi Mão: Hại Thái Tuế

Những người tuổi Mão sẽ phải chú ý nhiều trong năm 2024. Nói cụ thể hơn, tuổi Mão sẽ gặp khó khăn, chẳng hạn như công việc không suôn sẻ, có thể xảy ra xích mích trong mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc sếp. Cho nên, tuổi Mão cần chú ý hơn đến việc giao tiếp giữa các cá nhân, khéo léo và tỉnh táo, nếu không sẽ dễ thu hút thị phi.

Bên cạnh đó, hãy giữ lối sống lành mạnh và khám sức khỏe định kỳ, đừng đợi đến khi ốm đau mới hối hận về sau. Những lĩnh vực khác đương nhiên cũng sẽ có thăng trầm. Tuổi Mão cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình và người yêu/ bạn đời của mình để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Nhìn chung, tuổi Mão cũng giống với tuổi Thìn và Tuất, nên làm tốt những điều trong hiện tại để duy trì tình trạng ổn định, đừng mạo hiểm thử quá nhiều thứ mới. Năm nay cũng không thích hợp cho những thay đổi mạnh mẽ và kiên nhẫn là chiến lược tốt nhất. 

Ba con giáp trên đều cần nhớ rằng hãy làm chủ bản thân, điều chỉnh tâm lý, thuận theo tự nhiên, duy trì hòa bình, tin tưởng và bản thân và mở ra cánh cửa cát tường trong một năm nhiều thử thách như năm 2024.

4. Tuổi Tuất: Xung Thái Tuế

Người tuổi Tuất khi bước vào năm 2024 có lẽ phải chuẩn bị tinh thần vững chắc để đón chờ những "trận chiến" khó khăn. Nói một cách đơn giản, tuổi Tuất có thể cảm thấy năm Giáp Thìn mọi việc không được suôn sẻ, cảm giác như mình đang chơi trốn tìm với vận may, nhưng càng tìm thì càng ẩn.

Những vấn đề trong năm nay, người tuổi Tuất sẽ phải tự mình tìm hiểu để giải quyết, đừng mong đợi nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Tự mình phải giúp mình trước, sau đó hãy mong đợi Thần tài gõ cửa.

Đương nhiên, tuổi Tuất sẽ cảm thấy năng lực của mình không kém nhưng lại chưa thể phát huy được trong nhiều tình huống. Đặc biệt với những tuổi Tuất muốn được thăng chức và tăng lương, con đường họ phải đi sẽ khó khăn và gập ghềnh hơn. Về mặt tài chính, đầu tư có thể là một cái bẫy khiến ví tiền của họ cạn kiệt, vì vậy tốt hơn hết tuổi Tuất nên giữ số tiền mình có trong tay và đừng "ném" nó đi khắp nơi.

Chiến lược trong năm 2024 của tuổi Tuất là đừng quá cố chấp, hãy giữ nguyên hiện trạng ổn định. Nói cách khác, hãy sống khiêm tốn, đừng quá tự cao trong mọi việc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan