Cung Hoàng đạo “máu me” kiếm tiền hơn yêu đương

Những cung Hoàng đạo sau thường ưu tiên việc kiếm tiền và làm giàu hơn là mải mê chinh chiến trên con đường yêu đương.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo điển hình cho kiểu người ưa thích vẻ bề ngoài và có cái tôi cao. Sư Tử thích được mọi người chú ý đến, mong muốn được mọi người ngưỡng mộ và điều này đi kèm với việc phải chi trả một khoản tiền khá lớn. Chính vì thế mà họ có động lực để làm giàu, để kiếm thật nhiều tiền cho mong muốn tủ quần áo thời thượng, những bữa tối sang trọng ở nhà hàng hay những món đồ trang sức hào nhoáng.

Ngoài ra, cô nàng Hoàng đạo này khi yêu cũng sẽ yêu hết mình, thậm chí cuồng nhiệt và mù quáng. Do đó khi bị tổn thương trong tình cảm, họ sẽ hoang mang lo lắng và vô cùng suy sụp. Đó là lý do giải thích vì sao họ lại thích tập trung vào việc kiếm tiền hơn là mải mê yêu đương. Bởi họ cho rằng, sự nghiệp thành công sẽ mang lại cho họ cảm giác an toàn tuyệt đối, còn chuyện tình cảm sẽ chỉ khiến họ lao đao mất tập trung mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thường có xu hướng thèm muốn những sản phẩm đẹp và tinh tế nhất có thể mua bằng tiền. Những đồ hạng xoàng hoàn toàn không vừa mắt cung hoàng đạo này. Chính vì vậy, Kim Ngưu sẽ cảm thấy cần phải kiếm đủ tiền để đạt đến mức độ cuộc sống mà họ cho là thoải mái và sẽ kiên trì tới cùng. Ngoài ra, Kim Ngưu còn có tài năng thiên bẩm là quản lí tiền bạc rất tốt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sinh ra đã có mong muốn được hạnh phúc và an toàn. Bởi sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai mà ngay từ khi còn nhỏ, Cự Giải đã tìm rất nhiều cách để kiếm được thật nhiều tiền. Với Cự Giải, an toàn là yếu tố rất quan trọng. Tiền cũng vậy, Cự Giải rất cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc. Họ thích kiếm tiền, lại kiếm được rất nhiều, nhưng Cự Giải không phải là người hoang phí. Nhìn chung, đây là con người biết kiếm tiền và tiêu tiền đúng cách.

Ngoài ra, họ cho rằng, bản thân phải ổn định trước tiên thì mới có thể nghĩ đến chuyện yêu đương, lập gia đình. Vì thế, khi trong tay chưa có sự nghiệp của cải gì lớn lao, họ sẽ chẳng để tâm đến chuyện tình cảm mà chỉ lao đầu vào kiếm tiền mà thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo luôn cố gắng để có được cuộc sống thoải mái, thậm chí là có phần hơi xa xỉ. Bọ Cạp thích những thứ có thể gây hứng thú cho mình, mà thường là những thú vui hết sức tốn kém. Chính điều đó khiến họ phải kiếm thật nhiều tiền, mục đích là để phục vụ cho những sở thích của mình, hòng làm thỏa mãn bản thân.

Bọ Cạp là người kín đáo và bí ẩn. Họ không thích người khác biết quá nhiều đến vấn đề tiền bạc của mình. Mà cũng không dễ gì có thể biết được họ kiếm được bao nhiêu và có bao nhiêu tiền trong tay. Vì vậy nếu gặp phải một cô nàng/anh chàng quá quan tâm đến ví tiền của mình, Bọ Cạp hẳn sẽ rất ngán ngẩm và tìm cách “chạy trốn”.

Tin bài liên quan