Cung hoàng đạo nào chuyên nhúng mũi vào chuyện thiên hạ, là 'thánh' soi mói?

Trong thời đại công nghệ, thông tin thật khó bảo vệ chuyện riêng tư, cá nhân. Đôi khi chỉ vì vài câu lỡ lời, một phút không chú ý là bí mật động trời của bạn cũng có thể bị tiết lộ. Bởi vậy nếu bạn không muốn đời sống riêng tư, cá nhân của mình bị nhòm ngó, bàn tán thì hãy cẩn thận khi nói chuyện với các chòm sao chuyên gia soi mói sau đây nhé!

1. Xử Nữ - Thánh soi mói

Trời sinh Xử Nữ đã có một tật xấu không thể sửa đổi đó là thích soi mói mọi người xung quanh. Với khả năng quan sát nhạy bén, Xử Nữ không cần hóng hớt cũng có thể tường tận được mọi chuyện của hàng xóm, láng giềng, bạn bè bên cạnh. Tuy nhiên, may mắn là Xử Nữ thích soi người khác vậy thôi chứ ít khi đi buôn chuyện, nói xấu sau lưng. Mục đích soi của Xử Nữ chỉ là để nhắc nhở, khuyên bảo khổ chủ sống tốt hơn mà thôi. Có điều đôi khi ý tốt của Xử Nữ lại bị hiểu nhầm là thích can thiệp đời tư cá nhân người khác. Lời khuyên cho Xử Nữ là trước khi nói gì cũng cần khéo léo, tế nhị để không bị hiểu nhầm.

2. Bọ Cạp - Trùm nắm giữ bí mật của người khác

Bọ Cạp là người rất thích các bí mật. Với khả năng suy luận sắc sảo, cặp mắt tinh anh, Bọ Cạp có thể dễ dàng tìm hiểu được những chuyện người khác che giấu. Bình thường nếu người khác đối xử tử tế, tốt đẹp với Bọ Cạp thì Bọ Cạp cũng sẽ biết điều không tiết lộ các bí mật động trời. Ngược lại nếu đối phương chơi xấu, làm hại Bọ Cạp thì Bọ Cạp cũng không ngần ngại lôi điểm yếu của họ ra để sử dụng.

3. Thiên Bình - Chuyên nhúng mũi vào chuyện thiên hạ

Là một trong ba cung Khí nên Thiên Bình rất thích hóng hớt chuyện thiên hạ. Ở đâu có tin tức nóng hổi, mới lạ là ở đó có mặt Thiên Bình. Nhờ miệng lưỡi dẻo quẹo nên Thiên Bình dễ dàng khai thác được các thông tin đáng giá từ mọi người xung quanh. Chính vì vậy mà chuyện gì Thiên Bình cũng nắm tường tận chân tơ kẽ tóc. Không những chỉ biết mà Thiên Bình còn đi buôn chuyện khắp nơi. Vì vậy nếu không muốn bí mật của mình bị tiết lộ thì tuyệt đối đừng bao giờ thổ lộ với Thiên Bình nhé!

4. Song Ngư - Chuyện trong nhà, ngoài xóm đều nắm rõ

Song Ngư bề ngoài có vẻ thờ ơ, hờ hững với thế giới nhưng thật ra lại là người khá tò mò và hóng hớt. Dù chuyện chẳng liên quan gì đến mình nhưng vì bản tính tò mò, Song Ngư vẫn sẽ phải tìm hiểu cho đến cùng. Tuy nhiên Song Ngư biết chuyện song thì cũng sẽ giữ một mình chứ không đi truyền bá khắp nơi cho mọi người biết như Thiên Bình. Đối với Song Ngư thì việc đánh giá, bình phẩm cuộc sống người khác khi chưa hiểu rõ họ là một việc không nên làm. Bản tính Song Ngư cũng tình cảm, hiểu chuyện nên trước khi nói gì, làm gì cũng sẽ nghĩ cho người khác trước tiên. Bởi vậy Song Ngư sẽ ít khi làm tổn hại người xung quanh.

T/H.

Tin bài liên quan