Khi nào thì 12 cung hoàng đạo muốn ở một mình?

Ở một mình, đi du lịch một mình, trải nghiệm các thử thách một mình. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có những yêu cầu khác nhau về không gian riêng tư.

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương là người độc lập và thích tìm kiếm sự phiêu lưu. Kể cả trong khi yêu, họ vẫn cần khá nhiều thời gian cho riêng mình. Thêm vào đó, họ rất quan tâm đến vấn đề thời gian riêng tư này và sẽ nói thẳng với bạn rằng họ cần điều đó. Vì sự thẳng thắn này mà bạn sẽ không bao giờ phải đoán họ đang thực sự nghĩ gì.

2. Cung Kim Ngưu

Có người bạn đời của mình ở nhà khiến Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc, an toàn và ổn định. Tuy nhiên, họ cũng cần thời gian riêng tư. Mặc dù họ không thể nói ra điều đó một cách cởi mở, nhưng nếu bạn thấy họ bắt đầu sinh hoạt chậm lại và trở nên có chút im lặng, hãy cứ để họ tự nhiên như vậy.

3. Cung Song Tử

Song Tử sẽ cho bạn những dấu hiệu rõ ràng rằng họ đang cần thời gian riêng tư. Nếu họ chọn xem phim một mình hoặc trò chuyện video với bạn bè thường xuyên hơn và dành ít thời gian cho bạn hơn, đó chính là dấu hiệu của việc họ đang cần thời gian riêng tư.

4. Cung Cự Giải

Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo rất ít lo lắng về việc cần thời gian riêng tư. Sống và dành thời gian cho người bạn đời của mình là cuộc sống lý tưởng của Cự Giải. Trong trường hợp họ cần thời gian riêng tư, bạn sẽ thấy họ cáu kỉnh hơn bình thường đối với những điều bạn nói hoặc làm.

5. Cung Sư Tử

Sư Tử cực kỳ và vô cùng thẳng thắn về việc khi nào họ muốn có thời gian riêng tư. Bạn sẽ nhận thấy họ làm việc hoặc làm mọi thứ chỉ với một mình họ. Họ tập trung cao độ vào việc đó và thậm chí sẽ không để ý đến bạn cho đến khi họ hoàn thành công việc đang làm.

6. Cung Xử Nữ

Khi một Xử Nữ cần thời gian riêng tư, họ sẽ không nói trực tiếp với bạn. Nhưng bạn có thể nhận thấy họ bắt đầu chỉ trích nhiều hơn bình thường đối với bất cứ điều gì bạn làm hoặc nói. Nếu họ làm như vậy, đừng phản bác lại và để họ yên.

7. Cung Thiên Bình

Thiên Bình coi trọng sự hài hòa và cân bằng. Do đó, họ gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình. Họ sẽ thể hiện nhu cầu cần thời gian riêng tư của mình bằng hành vi “gây hấn thụ động”, tức là họ sẽ thể hiện sự bực bội hay cáu kỉnh của mình một cách gián tiếp, ko lộ liễu. Nếu họ bắt đầu cư xử theo một cách trịch thượng như vậy, hãy cho họ thời gian ở một mình.

8. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đòi hỏi rất nhiều thời gian riêng tư cho chính bản thân và họ sẽ nói cho bạn biết điều đó. Họ cũng có xu hướng cáu kỉnh một chút nếu không có được khoảng thời gian này.

9. Cung Nhân Mã

Nhân Mã thích đi du lịch và có trải nghiệm mới. Bạn sẽ biết liệu một Nhân Mã có muốn có thời gian riêng tư hay không khi họ bắt đầu nói về việc “đi biển” hay muốn “được ra ngoài đường đi chơi”. Đừng cảm thấy khó chịu nếu họ không bao gồm bạn trong kế hoạch.

10. Cung Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo vô cùng thực tế trong số 12 cung hoàng đạo. Họ thích mọi thứ được lên kế hoạch cụ thể. Vì vậy, họ sẽ lên sẵn khung thời gian dành cho sự riêng tư bên trong thời gian biểu hàng ngày. Bạn chắc chắn sẽ biết điều đó bởi vì nó đã được viết rõ ràng rành mạch trên tờ lịch.

11. Cung Bảo Bình

Đối với Bảo Bình, việc ở nhà với nửa kia của họ trong thời gian dài có thể khiến họ cảm thấy rất khó chịu. Nếu họ cần thời gian riêng tư, họ sẽ nói ra ngay lập tức mà chẳng lăn tăn bất cứ vấn đề gì. Họ có thể trở nên hơi lạnh lùng, nhưng bạn cũng cố gắng đừng để bụng quá nhé.

12. Cung Song Ngư

Song Ngư là một cung hoàng đạo ưa thích việc được ở bên cạnh nửa kia, và nó thực sự không làm phiền họ một chút nào. Tuy nhiên, nếu họ cần thời gian riêng tư, họ sẽ lặng lẽ lẩn vào thế giới của riêng mình mà bạn không hề hay biết.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan