Lời tiên tri sốc của bà Vanga về năm 2019

Bà Vanga dự đoán những cuộc thảm sát sẽ xảy ra trong năm 2019 mà nhiều người "sẽ phải chịu đựng". Một tiểu hành tinh khổng lồ có thể rơi ra khỏi không gian, gây thiệt hại lớn cho Trái đất.

Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Năm lên 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực sau khi bị cuốn bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá, hai hốc mắt chứa đầy cát.

Vanga làm bạn với bóng tối từ đó và đưa ra lời tiên tri đầu tiên vào năm bà 16 tuổi để tìm lại bầy cừu bị mất trộm bằng cách mô tả chính xác về cái sân nơi bọn trộm cất giấu đàn gia súc.

Tuy nhiên, khả năng tiên tri của Vanga chỉ thực sự đạt đến độ chín năm 30 tuổi. Nhiều người tìm đến bà để xin những lời tiên tri. Trong đó có cả trùm phát xít Adolf Hitler. Hắn từng ghé thăm nhà Vanga và rời đi với gương mặt nặng trĩu. Khả năng phi thường của bà Vanga liên quan đến sự hiện diện của những sinh vật vô hình không rõ nguồn gốc cho bà thông tin về con người - từ khi họ sinh ra đến lúc họ chết đi.

Vanga còn có khả năng giao tiếp với những người đã chết cách đây hàng trăm năm. Thậm chí theo bà tiết lộ người ngoài hành tinh vẫn đang sống trên trái đất từ hàng trăm năm rồi. Họ đến từ những hành tinh mà ở đó dùng thứ ngôn ngữ Vamfirm.

Những lời tiên tri của bà Vanga được giải mã báo trước một năm 2019 không mấy yên bình với nhiều biến động trên thế giới.

Theo The sun, bà Vanga tiên đoán trong vài tháng tới, những trận động đất lớn sẽ xảy ra, một cơn sóng thần sẽ ập tới nhiều khu vực ở châu Á như Pakistan, Ấn Độ,Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia và một phần của Alaska, kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ trong khi Nga sẽ bị một thiên thạch khổng lồ tấn công.

Cùng với đó, Tổng thống Putin sẽ phải đối mặt với một âm mưu ám sát tới từ chính một thành viên trong đội cận vệ, còn người đồng cấp Mỹ của ông - Donald Trump sẽ mắc phải một căn bệnh bí ẩn gây ra các vấn đề về thính giác.

Bà Vanga cũng dự đoán về một tai nạn xe hơi xảy đến với một trong các thành viên trong gia đình ông Trump.

Tuy nhiên, theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà Vanga nói, Tổng thống Donald Trump sẽ ngã bệnh vì một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và điếc tai.

Năm 2019 - Nhà tiên tri Vanga tiên đoán rằng, vào năm 2019 sẽ có một "cuộc khủng hoảng lớn" dẫn đến việc nhiều người mất nền kinh tế, việc làm. Bên cạnh đó, bà Vanga cũng dự đoán những cuộc thảm sát sẽ xảy ra trong năm 2019 mà nhiều người "sẽ phải chịu đựng". Một tiểu hành tinh khổng lồ có thể rơi ra khỏi không gian, gây thiệt hại lớn cho Trái đất.

Tin bài liên quan