Những cung Hoàng đạo là "chuyên gia thả thính"

Cái gì quá cũng không phải chuyện tốt, đào hoa quá thì cũng vậy phải không 12 cung Hoàng đạo? Vậy nên đừng “thả thính” bừa bãi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là cung Hoàng đạo có đời sống tình cảm vô cùng phong phú. Những cảm xúc của họ xuất phát từ nội tâm, biến Song Ngư thành một "ông vua thả thính". Nhưng lạ một điều là Song Ngư luôn tôn thờ chủ nghĩa "3 Không", tức là "Không chủ động, không từ chối, không chịu trách nhiệm". Họ tán tỉnh theo kiểu luôn tạo cơ hội để người khác tiến tới, không bỏ bất cứ "mối" nào và đương nhiên vì không là người khơi mào mọi chuyện nên Song Ngư chẳng thấy mình có tội lỗi hay trách nhiệm gì. Nam Song Ngư khác biệt hoàn toàn với các anh chàng Hoàng đạo khác, cũng thích chơi trò lãng mạn ám muội nên hay tạo chuyện hiểu nhầm, làm đối phương phải vất vả khổ sở nhiều về mặt tình cảm. Nhưng cho dù như vậy không ít cô gái lại tin vào mật ngọt của họ, cam tâm tình nguyện đứng một chỗ đợi chờ, lo lắng cho Song Ngư.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những trò tán tỉnh được Thiên Bình coi như trò chơi vui nhộn, họ thích thú và rất giỏi trong việc đó. Vốn là kẻ trời sinh có tài giao tiếp, Thiên Bình có quá nhiều bạn bè khác giới để chọn lựa, vui đùa. Mục đích làm thế là gì, chắc chỉ có mình Thiên Bình mới rõ. Những người xung quanh Thiên Bình chắc rất khó để phân biệt ai là bạn thân, ai là người yêu, ai được xem là tri kỷ, ai là anh/em nuôi hay anh em kết nghĩa. Thiên Bình nam là tuýp thích cái đẹp điển hình, lại cực kỳ hiểu tâm lý người khác nên việc xử lý nhiều mối quan hệ chưa bao giờ là trở ngại với họ. Thiên Bình nữ thích được tôn sùng và yêu chiều, ưa nịnh và nói ngọt nên cô nàng xinh đẹp này chẳng ngại chối từ những cơ hội được các chàng trai tôn vinh, tán thưởng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình cảm của Bảo Bình có thể được miêu tả bằng từ "bác ái". Vì tình cảm của Bảo Bình có thể trải dài, rộng khắp nên việc "thả thính" thường xuyên với họ là chuyện đương nhiên. Bảo Bình đối xử tốt với tất cả mọi người, khiến ai cũng tưởng rằng mình đóng một vai trò quan trọng, có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời của họ. Nhưng có ngờ được rằng Bảo Bình là người ham chơi, không chí thú với chuyện xây dựng một mối quan hệ lâu dài hay tình cảm lâu bền. Họ chọn cho mình điểm khởi đầu là bạn bè, luôn thể hiện ý tưởng rằng mọi chuyện sẽ có thể tiến xa hơn, nhưng thực ra tất cả chỉ là trò chơi "thả thính" mà thôi, không mấy khi có tương lai nào chắc chắn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là cung Hoàng đạo ham chơi nhất 12 cung, trò chơi tình cảm với họ cũng không phải ngoại lệ. Họ luôn thích những thứ mới mẻ, tính khí như trẻ con muốn có gì là phải đạt bằng được. Ngược lại thì Song Tử cũng khá am hiểu tâm lý, biết làm người khác vui vẻ, hài lòng nên họ không vất vả gì trong việc nắm giữ trái tim người khác phái. Họ biết hứa hẹn, biết cam đoan, nhưng rồi lời nói gió bay tự bạn cũng hiểu mà, tất cả chỉ là một kỹ xảo trong tuyệt chiêu "thả thính" của họ thôi mà.

 

Bảo Ninh

Tin bài liên quan