Những cung hoàng đạo gặp rắc rối trong tháng 10, cẩn thận bị tiểu nhân chơi xấu!

Vài thay đổi trong chiêm tinh sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của các chòm sao, thật không may đây là những chòm sao gặp rắc rối trong tháng 10/2023 này.

1. Cung Song Tử

Song Tử có thể gặp trở ngại và rắc rối từ một số người xấu tính trong tháng 10. Bạn có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và mối quan hệ xã hội rộng rãi, nhưng cũng dễ bị thu hút bởi những người dẻo miệng xấu tính.

Những kẻ hung ác này có thể tung tin đồn hoặc gây rắc rối, mang đến áp lực không đáng có cho Song Tử.

Vì vậy, bạn nên đặc biệt cẩn thận, luôn cảnh giác, tránh tiếp xúc với những ảnh hưởng xấu, tránh dính líu đến việc kiện tụng nhé.

Cụ thể, Song Tử cần đặc biệt chú ý đến các nút thời gian và những thay đổi về chiêm tinh sau:

* Ngày 2/10, sao Thủy đối đỉnh sao Hải Vương

Sự xuất hiện này của sao Thủy có thể khiến Song Tử gặp khó khăn trong giao tiếp. Những kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng năng lượng hỗn loạn này để tung tin đồn hoặc đánh lừa Song Tử, vì vậy bạn cần cảnh giác để tránh bị lời nói của người khác đánh lừa.

* Sao Hỏa ở Thiên Bình vuông góc với sao Diêm Vương vào ngày 9/10

Sự xuất hiện này có thể gây ra một số tranh chấp và xung đột quyền lực. Tiểu nhân có thể sử dụng năng lượng lo lắng này để khiêu khích hoặc gây rắc rối, gây rối loạn cho Song Tử. Bạn cần giữ bình tĩnh, lý trí và tránh bị ảnh hưởng bởi những hành động khiêu khích của kẻ xấu.

* Vào ngày 10 tháng 10, sao Kim đối đỉnh với sao Thổ trong Xử Nữ

Nó mang lại căng thẳng cho các mối quan hệ của Song Nhi. Bạn cần giữ bình tĩnh, cân bằng và tránh bị ảnh hưởng bởi những hành động khiêu khích từ những người lạ.

2. Cung Bọ Cạp

Là chòm sao gặp rắc rối trong tháng 10, vận may của bạn vô cùng ì ạch, bạn phải đối mặt với một số thách thức và khó khăn, dù là trong công việc hay trong các mối quan hệ.

Ngoài ra, còn dễ xảy ra cãi vã, tranh chấp vì những vấn đề nhỏ nhặt. Vì vậy, chú Bọ Cạp cần giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong tháng này, tránh hành động bốc đồng để không làm cuộc sống thêm phức tạp.

Bọ Cạp cần đặc biệt chú ý đến các nút thời gian và những thay đổi về chiêm tinh sau:

* Vào ngày 2 tháng 10, sao Thủy đối đỉnh với sao Hải Vương

Những kẻ phản diện có thể sử dụng năng lượng hỗn loạn này để thao túng hoặc đánh lừa bạn. Vì vậy, Bọ Cạp cần cảnh giác khi nghe lời người khác, đặc biệt là vào khoảng thời gian này.

* Vào ngày 9 tháng 10, sao Hỏa ở cung Thiên Bình vuông góc với sao Diêm Vương

Ở nơi làm việc cần phải phân biệt cẩn thận xem thông tin mình nhận được có phải là sự thật hay không, nếu không những tin tức khó hiểu sẽ cản trở tiến độ công việc của bạn.

Bạn cần giữ bình tĩnh và lý trí, khi nhận được tin tức mới không nên phản ứng ngay, điều chỉnh cảm xúc, tránh vướng vào những cuộc cãi vã không đáng có.

* Ngày 10/10, sao Kim đối đỉnh sao Thổ trong Xử Nữ

Sự xuất hiện của hiện tượng chiêm tinh này có thể sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc. Đừng dễ dàng chỉ trích người khác chứ đừng nói đến việc tùy tiện đưa ra ý kiến ​​cho người khác, quan tâm đến việc của mình là đủ rồi, chớ sân si.

3. Cung Ma Kết

Ma Kết cảm thấy không may mắn theo chiêm tinh tháng 10 năm nay. Họ có thể phải đối mặt với một số trở ngại và rào cản trong sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân.

Những nỗ lực của họ có thể gặp phải một số hạn chế và trở ngại, dẫn đến tiến độ chậm.

Ngoài ra, Ma Kết cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp vì những vấn đề nhỏ nhặt. Vì vậy, bạn cần duy trì thái độ tích cực trong tháng này, kiên trì làm việc chăm chỉ và tránh xung đột với người khác.

Cụ thể, Ma Kết cần đặc biệt chú ý đến các nút thời gian và những thay đổi về chiêm tinh sau:

* 21/10, Mặt trời và sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương trong cung Thiên Bình

Hiện tượng này mang lại một số thách thức và khó khăn trong giao tiếp và đàm phán cho Ma Kết. Bạn phải cảnh giác và quyết tâm để không bị ảnh hưởng bởi kẻ xấu, đồng thời linh hoạt trong việc đối phó với thử thách.

* Vào 29/10, sao Thủy và sao Hỏa đối đỉnh sao Mộc trong cung Hổ Cáp

Sao Thủy và sao Hỏa mang đến một số trở ngại và xung đột trong cách giao tiếp và hành động của Ma Kết.

Bạn cần giữ bình tĩnh và vững vàng để không bị kẻ xấu làm phiền, đồng thời tìm kiếm những cách giải quyết vấn đề hiệu quả, tránh xa tranh cãi nhé.

Trong tháng 10, Song Tử, Bọ Cạp và Ma Kết cần hết sức cẩn thận. Những cung hoàng đạo này có thể gặp phải sự cản trở từ kẻ ác, dễ dẫn đến tranh chấp. Tuy nhiên, chỉ cần bạn luôn cảnh giác, bình tĩnh và tích cực thì vẫn có cơ hội vượt qua khó khăn trong tháng này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan