Nỗi BẤT AN lớn nhất của 12 cung hoàng đạo sẽ được chiêm tinh bật mí ngay tại đây!

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số nỗi lo cứ ám ảnh mình không? Cùng xem nỗi bất an lớn nhất của 12 cung hoàng đạo là gì, bạn sẽ được giải đáp.

1. Cung Bạch Dương

Cảm giác lạc lõng và khó chấp nhận lời khuyên

Là một Bạch Dương, bạn tự hào về việc người khác nhận thức về mình như một cá nhân độc lập quyết liệt.

Được coi là người lãnh đạo và được mọi người tìm kiếm lời khuyên hoặc sự an ủi của bạn mang lại cảm giác thỏa mãn. Bạn cố gắng trở thành tấm gương cho những người xung quanh.

Tuy nhiên, sâu thẳm bên trong là một trong những nỗi bất an lớn nhất của bạn: Cảm giác lạc lõng và khó chấp nhận lời khuyên.

Trong những khoảnh khắc bị tổn thương, bạn có xu hướng rút lui khỏi thế giới, khiến bạn khó tiếp cận và chấp nhận sự giúp đỡ, ngay cả khi có bất cứ ai chủ động đến giúp thì bạn vẫn ngại ngùng.

Hãy nhớ rằng, Bạch Dương, tuy bạn tỏa sáng một cách tự nhiên với tư cách là một nhà lãnh đạo và nổi bật giữa đám đông, nhưng đôi khi bạn cũng phải đối mặt với những khó khăn.

Bạn có thể yêu cầu giúp đỡ và tìm sự cân bằng giữa cho và nhận, không phải lúc nào cũng tự mình giải quyết mọi việc.

2. Cung Kim Ngưu

Ám ảnh bởi những thứ hay thay đổi

Là một Kim Ngưu, việc quan tâm đến người khác là điều tự nhiên đối với bạn. Bạn sở hữu bản tính hướng ngoại và tốt bụng, tuy nhiên sự an toàn và ổn định là những yếu tố cần thiết trong cuộc sống của bạn.

Mặc dù bạn có vẻ là người hoàn toàn đón nhận cuộc sống theo cách vui vẻ, luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm và cuộc phiêu lưu mới, nhưng trong thâm tâm, bạn lại muốn một điều gì đó không đổi.

Chuyến tàu lượn siêu tốc của cuộc đời khiến bạn muốn có cảm giác ổn định.

Việc liên tục xác nhận những gì đang chờ đợi mình và con đường của mình dẫn mình đi đến đâu sẽ tạo ra xung đột nội tâm giữa tâm trí và trái tim của bạn, đặc biệt là khi cần đưa ra những quyết định quan trọng.

Xu hướng suy nghĩ quá nhiều của bạn thường dễ khiến bạn mất tập trung vào cuộc sống ở thời điểm hiện tại.

Bạn đang bận tâm với những suy nghĩ làm thế nào để đạt được một điểm trong tương lai mà không chắc chắn về vị trí chính xác của nó. Sự bất an của bạn bắt nguồn từ việc hay lo nghĩ thái quá, sợ sự thay đổi.

3. Cung Song Tử

Im lặng

Song Tử, bạn chắc chắn là người nói nhiều về vũ trụ, về thế giới xung quanh - và đó là một điều tốt!

Là con của hành tinh Sao Thủy, bạn thích một cuộc trò chuyện thú vị, những câu chuyện phiếm hay ho hoặc một cuộc tranh luận trí tuệ.

Nhưng ẩn chứa trong tim về sự bất an lớn nhất của bạn đó là nỗi sợ im lặng, hay cụ thể hơn là nỗi sợ hãi khi ở một mình với những suy nghĩ của mình.

Song Tử, bạn giống như một người bạn, khi phải đối mặt với sự im lặng khó xử, bạn cảm thấy buộc phải lấp đầy khoảng trống bằng một câu nói đùa hoặc nhận xét dí dỏm.

Khi ở một mình, chòm sao này không thể không suy ngẫm mà không có điều gì làm mình phân tâm.

Hãy hiểu rằng im lặng không phải là kẻ thù của bạn, nó chỉ đơn thuần là một khoảng dừng, một hơi thở sâu mà thôi. Sẽ có sự hài hước và bình yên trong những khoảnh khắc yên tĩnh một khi bạn bắt sóng đúng tần số.

4. Cung Cự Giải

Bị tổn thương

Cự Giải là cung hoàng đạo tốt bụng, có trái tim bao la, có khả năng chứa đựng khổ đau và lòng trắc ẩn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng là người có trái tim dễ bị tổn thương.

Bạn hết lòng cống hiến hết mình cho những người và những điều bạn quan tâm, thường đặt người khác lên trên bản thân mình.

Năng lượng tích cực của bạn tỏa ra và khó ai có thể sánh bằng, chiều sâu cảm xúc và sự nhạy cảm của bạn rất tốt.

Tuy nhiên, một trong những nỗi bất an lớn nhất của bạn bắt nguồn từ cảm giác lạc lõng trong một xã hội có thể không hiểu hết tâm hồn sâu thẳm của bạn. Bạn giấu nỗi đau vào bên trong, che chắn nó khỏi tầm nhìn của người khác.

Vì sợ bị tổn thương nên bạn kìm nén cảm xúc của mình, nhưng Cự Giải hãy nhớ rằng nội tâm mềm yếu và đồng cảm không khiến bạn kém mạnh mẽ đi chút nào.

Trên thực tế, bạn sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc vượt xa những gì bạn có thể hiểu được.

5. Cung Sư Tử

Sự xấu hổ

Là cung hoàng đạo kiêu hãnh, Sư Tử rất sợ bị dư luận sỉ nhục. Tuy nhiên, họ nên biết rằng không cần phải cố gắng quá mức, vì thật khó để mọi người không bị ấn tượng bởi sự quyến rũ và ý thức về giá trị bản thân của bạn.

Sư Tử nổi tiếng với cái tôi mạnh mẽ và thường đeo nó trên người như một huy hiệu danh dự. Bản chất hung dữ và đức tin kiên định khiến họ tỏ ra táo bạo và mạnh mẽ.

Họ thích được người khác nhìn nhận bản thân mình như vậy.

Tuy nhiên, Leo nên nhớ rằng bạn phải nhận ra rằng sự bất an lớn nhất của bạn nằm ở cái tôi của chính bạn. Dù mạnh mẽ đến đâu, đôi khi nó cũng có thể dẫn đến những kết quả có hại.

Hãy lùi lại một bước khỏi cái tôi của bạn và sử dụng năng lượng của nó vì lợi ích của bạn. Hãy đòi hỏi quyền lợi của mình nhưng hãy nhớ giữ thái độ khiêm tốn trong mọi việc nhé.

6. Cung Xử Nữ

Sự hoàn hảo

Tự nhận mình là người cầu toàn không hẳn là điều xấu nhé Xử Nữ.

Bạn cố gắng làm mọi việc “đúng đắn”, nhưng luôn theo cách độc đáo của riêng mình. Làm việc chăm chỉ là điểm mạnh của bạn, những nỗ lực của bạn không có chỗ cho những lời chỉ trích.

Tuy nhiên, sự bất an lớn nhất của bạn bắt nguồn từ việc không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, điều này có thể dẫn đến sự tự hủy hoại bản thân.

Khi mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch, bạn có thể trở thành một người khó chịu, bị quấy rầy bởi những nỗi thất vọng.

Vì vậy, lần tới khi bạn thấy mình đang cố gắng trở nên hoàn hảo, hãy nhớ rằng cuộc sống vốn dĩ rất lộn xộn và không hoàn hảo. Hãy chấp nhận những điều không hoàn hảo, bởi vì chúng tạo nên phần lớn trải nghiệm của chúng ta.

Học cách chấp nhận một cuộc sống không hoàn hảo và bạn sẽ tìm thấy sự bình yên bên trong đó nhé.

7. Cung Thiên Bình

Bị mọi người ghét

Theo nỗi bất an lớn nhất của 12 cung hoàng đạo, sự bất an lớn nhất của Thiên BInfh là lo sợ rằng mọi người không thích mình. 

Thiên Bình là cung hoàng đạo thân thiện, yêu hòa bình, tránh tham gia vào bất kỳ hình thức đánh nhau hoặc tranh cãi nào bằng mọi giá. Điều bạn không muốn làm là khiến ai đó khó chịu và khiến họ không thích bạn.

Đã đến lúc bạn phải tự đứng lên bảo vệ mình khi cảm thấy bản thân bị coi thường và đừng ngại đối đầu với bất kỳ ai vì sợ bị ghét.

Cuộc đời này bạn không nợ ai một lời giải thích về cách sống của bản thân cả. Bị ghét là điều rất đỗi bình thường, nếu sống ở đời mà không bị ai ghét thì tầm thường quá.

8. Cung Bọ Cạp

Mất niềm tin vào mọi thứ

Bạn có một số vấn đề nghiêm trọng về niềm tin. Đây chính là sự bất an lớn nhất của bạn.

Bọ Cạp luôn bất an, hoài nghi, cảm thấy khó tin một lời ai đó nói, dù đó là trong một mối quan hệ tình cảm thân mật hay chỉ là cuộc trao đổi giữa bạn bè bình thường với nhau.

Hãy để bản thân tin tưởng người khác thêm một lần nữa xem sao, chúng tôi biết rằng lúc đầu điều đó thật đáng sợ, nhưng cứ thử làm vài lần bạn sẽ mạnh mẽ hơn và bớt đa nghi.

9. Cung Nhân Mã

Không có ai chú ý đến mình

Nhân Mã, bạn là nhà thám hiểm của Sao Mộc, luôn hướng mũi tên của mình tới những chân trời mới. Bạn bị thúc đẩy bởi sự tò mò và khao khát kiến ​​thức. 

Nếu bạn không phải là trung tâm của sự chú ý thì bạn sẽ cảm thấy có điều gì đó không ổn và mọi người hẳn sẽ ghét mình lắm.

Hãy thư giãn nhé Nhân Mã, chỉ vì bạn không phải là trọng tâm vào lúc này, điều đó không khiến bạn trở nên kém cỏi.

Vì vậy, hãy để bản thân sống thảnh thơi theo cách của riêng mình mà không cần gò bó để lấy được sự chú ý của bất cứ ai. Những người sống càng vô tâm một chút thì càng thọ lâu.

10. Cung Ma Kết

Luôn sợ thất bại

Cách tiếp cận thực tế của bạn với cuộc sống thật đáng ngưỡng mộ, nhưng sự bất an lớn nhất của bạn lại bộc lộ một khía cạnh khác. 

Bạn sợ mình sai và mọi người nghĩ bạn ngu ngốc, đến nỗi cuối cùng bạn luôn cố gắng quá nhiều để luôn đúng. Bạn cho rằng nếu bạn không bao giờ sai thì mọi người sẽ nghĩ bạn thông minh và thực sự sẽ ghi nhớ những gì bạn nói.

Chà, hãy coi chừng nhé Ma Kết vì hầu hết mọi người không thực sự thích một người nào đó luôn tỏ ra thông minh và biết tuốt.

Vậy nên hãy hạ thấp tiêu chuẩn thông minh của bản thân xuống một chút, đôi khi sai sót một chút cũng không sao cả, sai thì mới biết bản thân có khiếm khuyết ra sao mà sửa, có sai thì mới phát triển được.

11. Cung Bảo Bình

Lộ ra bộ mặt thật của bản thân

Theo nỗi bất an lớn nhất của 12 cung hoàng đạo, sự bất an lớn nhất của Bảo Bình đến từ sự nhạy cảm và cảm xúc bị đè nén.

Bạn không bao giờ để mọi người biết được cảm giác sâu thẳm bên trong của bạn. Bạn chỉ để mọi người nhìn thấy những cảm xúc mình thể hiện ở trên bề mặt.

Chiêm tinh khuyên chòm sao sống khép kín nhất hệ Mặt Trời này rằng đã đến lúc đập bỏ những bức tường xung quanh trái tim bạn và để ai đó bước vào! 

12. Song Ngư

Lúc nào cũng nghĩ mình chưa đủ tốt 

Song Ngư là người giàu lòng nhân ái, ngọt ngào và luôn chấp nhận những khuyết điểm của người khác.

Họ rất nhạy cảm và trực quan. Sự bất an lớn nhất của họ là khi mọi người làm họ hoặc người khác xấu hổ. Vì vậy, bạn phải biết cách đối phó với những người tiêu cực xung quanh mình nhé Ngư.

Bạn cảm thấy như mình luôn làm mọi người thất vọng. Dù bạn có cố gắng thế nào thì cũng không bao giờ đủ để khiến bất cứ ai thực sự hạnh phúc.

Sự bất an này khiến bạn có mong muốn mãnh liệt thoát khỏi thực tế, vì thế nên lúc nào cũng là chòm sao mơ mộng.

Ngư đừng chìm đắm trong mộng mơ nữa, hãy cố gắng hết sức với những gì được ban tặng trong cuộc sống này và bạn sẽ không bao giờ thất vọng! 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan