Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2017

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng MƯỜI MỘT (đủ) – NHÂM TÝ Âm lịch, mang ngũ hành là TANG ĐỐ MỘC thuộc Dương Mộc, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau:

1. Tốt với người mệnh HỎA (sinh nhập – Mộc sinh Hỏa – Kiết) và KIM (khắc xuất –Kim khắc Mộc – thứ kiết). Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng MƯỜI MỘT – NHÂM TÝ âm lịch, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như:

– Với mệnh HỎA kiết, gồm các mệnh Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hỏa, Sôn Hạ Hỏa, Phù Đăng Hỏa còn Tích Lịch Hỏa, Thiên Thương Hỏa thuộc thứ kiết

– Với mệnh KIM thứ kiết, gồm các mệnh Kiếm Phong Kim, Kim Bạch Kim, Thoa Xuyến Kim còn những mệnh Kim khác chỉ bán kiết bán hung.

2. Xấu với người mệnh THỦY (sinh xuất – Thủy sinh Mộc – hung) và THỔ (khắc nhập –Mộc khắc Thổ – thứ hung):

– Với mạng THỦY xấu gồm các mạng Giang Hà Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Đại Khê Thủy, còn những mệnh Thủy khác chỉ thuộc thứ hing

– Với mệnh THỔ gồm các mạng Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ còn lại thì bình thường

3. Còn các người mệnh MỘC đều tốt.

Ảnh hưởng qua các tuổi:

TUỔI TÝ:

Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):nam mạng tháng xấu vận xấu nhưng tháng này không có biến động về kiết hung trong sinh hoạt. Tuy nhiên cũng chưa có biến chuyển về tài lộc như mong đợi. Nam mạng cần đề phòng vì gặp sao Thái Bạch, là sao xấu về tài lộc, mưu sự trắc trở sẽ gây tán tài, thêm tai tiếng thị phi. Nữ mạng dù có âm phù dương trợ nhưng tháng khắc kỵ nên về mưu sự chớ manh động, tiền bạc và tình cảm không như ý, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tháng tốt nhưng gặp sao hạn xấu không nên thực hiện mưu sự quá tầm tay, dù tháng này tốt cho mạng Kim nhưng nên cẩn thận đề phòng tiểu nhận lợi dụng. Tiền bạc và tình cảm đến nhưng không như ý, tuy vậy lòng vẫn vui. Nữ mạng có âm phù dương trợ trong mọi mưu sự sẽ đạt kết quả mong muốn. Tiền bạc vui vẻ. Người chưa có gia đạo sẽ có tin vui đến hưng phấn.

Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này chỉ bình thường trong mọi sinh hoạt, mưu sự tuy không trắc trở nhưng cẩn thận về tiền bạc, tiểu nhân muốn tranh phản gây tiếng thị phi, cẩn thận các vật có giá trị. Trái lại nữ mạng trong mưu sự có quý nhân phù trợ nên chuyển hung thành kiết, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc. Đề phòng trong giao tiếp, có tiểu nhân nhòm ngó.

Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):tháng không tốt đẹp vận lại xấu, không nên thực hiện các mưu sự, tuy không có biến chuyển nhưng vận hội chưa đến. Nam mạng chớ manh động, giữ gìn mọi vật có giá, đề phòng người xung quanh, cũng chớ tin người. Nữ mạng nên cẩn thận trong các giao dịch về tiền bạc hay tình cảm, công việc có quý nhân trợ lực nhưng vẫn lo lắng ưu phiền. Gia đạo có tin buồn.

Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này tốt nam mạng chớ có lo lắng dù gặp Kế Đô chiếu mạng, nhưng tháng này cũng chưa có biến chuyển nên trong sinh hoạt vẫn bình thường, đề phòng tương lai trong các mưu sự có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản sẽ khiến mưu sự thành bại bất nhất. Nữ mạng có âm phù dương trợ có tin vui về mưu sự, tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui, có dự báo không nên đi xa về miền sông nước.

TUỔI SỬU:

Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):tháng này chưa hết bế tắc trong mưu cầu về tiền bạc nhưng đã có chuyển biến tuy chưa như ý, các mưu sự chưa nên thực hiện, tránh đi xa kẻo hao tài hay tật bệnh. Nữ mạng, trong mưu sự có biến chuyển nhưng không tốt đẹp, tiền bạc dù có quý nhân phù trợ cũng còn trắc trở bế tắc, cẩn thận tiểu nhân đề phòng gặp tai tiếng thị phi, tránh đi xa, không quá tin người.

Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng này nam mạng có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, tiền bạc hết bế tắc nhưng chưa như mong đợi, có quý nhân trợ giúp mọi sự sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp. Nữ mạng về tiền bạc nhiều tin vui, có của hoạnh tài. Mọi mưu sự chưa nên thực hiện vì thời cơ chưa thuận lợi, cẩn thận trong giao lưu với bạn bè, có tiểu nhân muốn lợi dụng vật chất hoặc tình cảm.

Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):mưu sự và tiền bạc đã có chuyển biến thuận lợi như ý. Nam mạng tình cảm đến, trong các mưu sự có tính toán đều đạt kết quả mong muốn, tiền bạc đến tay vui vẻ. Nữ mạng tháng này có tin vui đến, có thay đổi sẽ gặp thuận lợi, nhưng chớ khoa trương tự mãn, cẩn thận giao dịch và giữ gìn vật có giá trị. Tình cảm gia đạo an vui.

Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):mọi mưu sự tháng này chưa tốt đẹp chưa nên thực hiện, kiên nhẫn chờ vận hội tốt sẽ đến, tiền bạc gặp trắc trở bế tắc nhưng có âm phù dương trợ chuyển biến từ hung sang kiết, tình cảm gia đạo bình thường. Nữ mạng công việc và tiền bạc có chiều hướng nhiều thuận lợi nhưng chưa nên vọng động tháng này, tình cảm gia đạo vui vẻ. Tránh đi xa.

Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này tốt đẹp lắm, đã có biến chuyển về mưu sự và tiền bạc, nam mạng có cơ hội phát huy dự tính sẽ đưa đến thành công bất ngờ, tâm tình vui gia đạo an khang. Nữ mạng nên cẩn thận đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó gây tai tiếng thị phi và cẩn thận các giấy tờ có giá trị, tiền bạc như ý, tình cảm an vui.

TUỔI DẦN: giữa Tam Tai

Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):vận xấu tháng xấu, nam mạng tháng này mọi mưu sự không nên manh động vì khắc kỵ từ công việc đến tiền bạc, tình cảm còn âu lo ưu phiền. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng mọi mưu cầu chưa được toại nguyện không như mong đợi, còn gặp nhiều tiếng thị phi đưa đến khiến tình cảm ưu phiền. Tiền bạc còn bế tắc. Không nên đi xa, đề phòng tai nạn về tay chân hay máu huyết.

Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):tháng tốt nhưng với mạng Hỏa này chỉ bình thường thêm hạn Tam Tai, nên chưa có biến chuyển về mưu sự, còn tiền bạc được như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng công việc và tiền bạc tuy có vận hội tốt như mong muốn, nhưng dự báo sẽ không tốt đẹp về tài lộc, tháng này trong tình cảm nhiều vui vẻ trong bất gờ. Có tin vui đến.

Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng hung kỵ mọi mưu sự nên đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản, tháng này chưa có chuyển biến tốt đẹp, nam mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng không nên manh động. Nữ mạng tuy vận xấu nhưng có âm phù dương trợ nên tai ách đều qua khỏi nhưng đề phòng trong giao dịch và các vật có giá trị, dự báo tán tài hay tật bệnh. Công việc trắc trở, tiền bạc bế tắc.

Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): nam mạng gặp tháng tốt không còn bế tắc về mưu sự, đang may nắn có cơ hội thành công, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng mưu sự đang trong chiều hướng tốt, nhưng vận xấu do hạn Tam Tai theo đuổi nên về tiền bạc và công việc chỉ diễn tiến bình thường, còn tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này hợp tuổi nên thực hiện các dự tính, còn tiểu nhân nhòm ngó muốn tranh phản nhưng chuyện hung sẽ hóa kiết, tiền bạc vui, gia đạo an khang. Nữ mạng đề phòng tiền bạc dù chưa có biến động nhưng có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản hoặc lợi dụng lòng tin, tình cảm gia đạo vui vẻ, mưu cầu đạt thành quả tốt, không quá tin người dù là thân tín.

TUỔI MÃO:

Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tuổi lớn nhỏ tháng này khắc kỵ dù đang có chuyển biến nhưng chưa nên thực hiện các công việc mới, trong gia đạo buồn vui lẫn lộn gây ưu phiền. Tuổi lớn đang bế tắc về tiền bạc. Nữ mạng tuổi 79 có âm phù dương trợ nhưng nên đề phòng tai tiếng thị phi gieo đến, mọi việc không như ý, cẩn thận tật bệnh hay mất mát tài sản. Năm may nữ mạng tuổi nhỏ, nên có tâm để thắng số, vì vận đang không nhiều tốt đẹp.

Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):tháng này mưu sự sẽ có biến chuyển và trong chiều hướng tốt đẹp. Nam mạng do gặp sao Thái Bạch chiếu chưa nên phát huy dự tính dù đang có cơ hội, cẩn thận trong mọi giao dịch vì vận xấu. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp hay có hoạnh tài về tiền bạc, tình cảm nên đề phòng dự báo có tai tiếng thị phi, mưu sự bình thường, không nên đi xa kẻo gặp tật bệnh.

Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tháng xấu vận xấu không nên thực hiện mưu sự, nên cố nhẫn nại, tài lộc và tình cảm không được tốt đẹp, gia đạo có tin. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp nhưng tháng xấu nên cẩn thận trong công việc, tháng khắc kỵ nên tránh đầu tư, có tiểu nhân nhòm ngó, cẩn thận giữ gìn tài sản có giá. Tình cảm đến sẽ đem ưu phiền hơn vui vẻ..

Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô):nam mạng chưa nên thực hiện mưu sự, tháng này tuy biến chuyển tốt nhưng vận xấu chưa có cơ hội gặt hái kết quả, về tiền bạc tuy không trắc trở nhưng La Hầu chiếu mạng vì vậy nên cẩn thận trong giao dịch. Nữ mạng đã có biến chuyển theo chiều hướng thuận lợi, có âm phù dương trợ khi vận hội đến, tiền bạc tốt đẹp và vui vẻ. Gia đạo an khang hạnh phúc.

Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tuy vận xấu nhưng tháng tốt đang trong chiều hướng tốt đẹp về công việc và tài lộc, nam mạng do có Thái Bạch chưa nên thực hiện dự tính, tài lộc đến nhưng đề phòng tiểu nhân tranh phản, gia đạo có tin vui. Nữ mạng nên thực hiện dự tính trong tháng, có quý nhân xuất hiện. Tránh khoa trương tự mãn mà lòng gặp phải ưu phiền. Không nên đi xa.

TUỔI THÌN:

Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này tuổi 78 đã có cơ hội thuận lợi trong mưu sự nhưng chưa có chuyển biến như ý, các dự tính nên thực hiện thận trọng, cần nhẫn nại kẻo tán tài, tuổi nam 18 trong tình cảm có gặp gỡ trong vui vẻ hưng phấn. Nữ mạng tuổi nhỏ tốt đẹp trong mưu sự, tài lộc có quý nhân trợ giúp, trong giao tiếp gặp gỡ vui vẻ. Nữ tuổi 78 cẩn thận trong di chuyển, có vấn đề về xương cốt. hay máy huyết.

Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này chưa có đột biến trong mưu sự dù tháng này rất tốt đẹp cho mạng Mộc, nên nhẫn nại chờ qua tháng mới bắt tay sẽ đạt như ý, tiền bạc và tình cảm tháng này bình thường. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng chớ vọng động đầu tư khi chưa suy xét cẩn thận, chớ quá tin người mà tiền mất tật mang, tiền bạc đến tay, tình cảm vui vẻ.

Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): công việc và tiền bạc chưa có chuyển biến, nam mạng tháng này hiện đang trong chiều hướng mọi việc đều không như ý. Nữ mạng tháng này gặp sao Mộc – Mộc khắc Thổ – nên hạn chế đầu tư và đề phòng trong giao dịch, giữ gìn tài sản có giá, tiền bạc gặp nhiều trắc trở. Dự báo có tiểu nhân đang nhòm ngó tranh phản. Tình cảm nhiều ưu phiền.

Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): nam mạng đang có vận hội mới sẽ mang đến kết quả tốt đẹp, nên thực hiện dự tính mới nhưng chớ manh động vung tay quá trán. Các mưu sự, tài lộc và tình cảm sắp có chuyển biến. Nữ mạng nên thực hiện công việc cũ sẽ đạt kết quả hơn là thực hiện việc mới, tiền bạc không còn bế tắc, tránh đi sông nước kẻo tai ương tật bệnh. Tránh khoa trương tự mãn mà “thần khẩu hại xác phàm”

Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):mọi mưu sự đang trong chiều hướng gặp trắc trở, bế tắc; nam mạng tiền bạc đến nhưng đầy ưu phiền, trong gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng tháng xấu làm ảnh hưởng đến công việc và tiền bạc, thêm tiểu nhân muốn tranh phản vì vậy chớ tin người, cẩn thận trong giao tiếp, đề phòng giấy tờ giá trị. Tình cảm gia đạo nhiều ưu phiền.

TUỔI TỴ:

Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này nam mạng 2 tuổi không còn bế tắc vì đã có chuyển biến tốt, mọi mưu cầu sẽ như ý, tiền bạc đến vui vẻ do có quý nhân phù trợ. Tình cảm gia đạo an khang. Riêng nữ mạng cẩn thận trong công việc và tiền bạc, tuy tháng tốt nhưng vận xấu, có tiểu nhân nhòm ngó, không nên tin người thái quá. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng tốt đẹp nên mọi mưu sự đã có chuyển biến đầy may mắn. Tài lộc và tình cảm an khang vui vẻ, dự báo có của hoạnh tài hoặc có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng mọi sự dù hết bế tắc nhưng chưa như ý, Tiền bạc có của hoạnh tài, Về tình cảm sẽ có gặp gỡ bất ngờ mang đến tin vui, đi xa gặp được nhiều điều mong đợi.

Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):mưu sự có biến động trong chiều hướng xấu, công việc, tiền bạc không như ý, nam mạng có quý nhân nên giải tỏa trăm nỗi lo lắng ưu phiền; trong tình cảm gia đạo không vui vẻ. Nữ mạng đề phòng có tiểu nhân tranh phản trong công việc, chớ tin người, giữ gìn tài sản có giá, chớ vội đầu tư trong tháng này, công việc, tài lộc, tình cảm đều trắc trở.

Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng này không còn khắc kỵ có chuyển biến trong mưu sự, mọi ưu tư hết lo lắng, tiền bạc và tình cảm đều vui vẻ tốt đẹp do có âm phù dương trợ. Nếu có cơ hội nên thực hiện mọi dự tính. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu mọi mưu sự sẽ đạt thành quả nhưng không như mong đợi, tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui. Có tin đưa đến đầy may mắn.

Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): chưa có vận hội tốt nên chờ đợi, mưu sự dù có biến động cũng chưa nên manh động thực hiện, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng cần đề phòng trong giao dịch có tiểu nhân tranh phản, tiền bạc không được suôn sẻ đôi lúc lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu chưa thuận lợi trong công việc, tiền bạc bế tắc, tránh manh động vào việc mới tháng này, tình cảm buồn vui lẫn lộn.

TUỔI NGỌ: giữa Tam Tai

Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ gặp vận xấu, tháng này chưa có biến chuyển, mọi mưu sự thuận lợi nhưng không như ý, về tiền bạc đến tay nhưng tâm trạng vẫn lo lắng ưu phiền. Nữ mạng mọi mưu sự diễn tiến trong mức độ bình thường, trong giao dịch đề phòng tiểu nhân lợi dụng, có âm phù dương trợ nên chuyển hung thành kiết, nhưng chớ tự mãn mà gặp phải ưu phiền.

Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô):tháng này không được tốt đẹp về mưu sư và tiền bạc tránh thực hiện đầu tư cần nhẫn nại chờ cơ hội mới, trong tình cảm sẽ có gặp gỡ nhưng chớ tin người kẻo hao tài tốn của. Nữ mạng các mưu sự chưa nên thực hiện nếu có thay đổi khách quan cũng chưa nên thực hiện dù có quý nhân trợ giúp nên nhẫn nại chờ tháng sau mới như ý. Về tiền bạc chưa đến tay, trong tình cảm nên cẩn thận với người khác phái.

Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này tuy chưa có chuyển biến trong mưu sự nhưng dự báo trong chiều hướng thành công, tiền bạc gặp may mắn, có của hoạnh tài, gia đạo an khang nhưng do vận xấu chớ nên khoa trương, có tiểu nhân nhòm ngó tranh phản. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận Tam Tai còn đó, nên trong mưu sự sẽ thành công chỉ trong mức bình thường, trong giao dịch có quý nhân đem đến may mắn về công danh và tiền bạc. Tình cảm nhiều tốt đẹp.

Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương):nam mạng tránh manh động trong các mưu sự, tháng kỵ và vận xấu nên không có có chuyển biến thuận lợi. Năm nay gặp sao hạn nặng, cần lấy tâm đức để thắng số mệnh, và không nên đầu tư quá tầm tay dù có cơ hội, tài lộc vui, tình cảm gia đạo còn gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mạng tháng kỵ không nên đi xa tán tài hay tật bệnh, tránh tranh cãi kẻo mang tai tiếng thị phi. Có âm phù dương trợ nên tiền bạc không quá lo lắng.

Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này tốt nên thực hiện các mưu sự, sẽ có kết quả tốt đẹp. Nam mạng cẩn thận về tiền bạc tuy không trắc trở bế tắc nhưng có tiểu nhân đang tranh phản, cẩn thận trong các loại giấy tờ có giá trị, gia đạo có tin vui đến. Nữ mạng có quý nhân phù trợ, có cơ hội nên đầu tư việc mới, tiền bạc hết bế tắc, gia đạo cũng an khang hạnh phúc. Đề phòng tật bệnh về máu huyết.

TUỔI MÙI:

Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Tháng này có biến động trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, công việc và tiền bạc không như ý gặp lắm ưu phiền, tình cảm nên đề phòng có tiểu nhân nhòm ngó gieo tiếng thị phi. Nữ mạng tháng xấu, mưu sự thành bại thuờng bất nhất, tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm gặp tai tiếng thị phi, chớ nên tin người thái quá mà bị lợi dụng tình hay tiền.

Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):tháng này mưu sự đã hết bế tắc có biến chuyển như mong đợi. Tiền bạc đến và có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng này tốt nhưng các mưu sự chưa thuận lợi như ý, trong giao dịch cẩn thận các giấy tờ có giá trị, tài lộc và tình cảm bình thường ít trở ngại. Tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển, cẩn thận về máu huyết hay rối loạn tiền đình..

Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): có chuyển biến nhưng trong chiều hướng gặp nhiều trắc trở mới thành công, do tháng khắc kỵ nên mưu sự chưa có thời cơ chớ manh động thực hiện kẻo phải ân hận, tiền bạc trắc trở, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu vận xấu không nên mưu sự việc mới e gặp thất bại, nên làm việc cũ để chờ cơ hội tốt, cẩn thận các hiện vật giấy tờ có giá, có dự báo bị tán tài hao của như mất cắp, lừa đảo.

Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):nam mạng tháng có vận hội tốt có thể thực hiện mưu sự, tuy nhiên thành công không như ý. Công việc và tiền bạc đã hanh thông, nên đề phòng có tiểu nhân lợi dụng hay tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng tốt, tuy đã có biến chuyển về tài lộc lẫn công việc, nhưng tránh đi xa, đề phòng tật bệnh làm tán tài. Trong giao tiếp tránh khoa trương tự mãn kảo gặp tiếng thị phi.

Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): mọi mưu sự đã có thời cơ, tháng này đã hanh thông mọi việc, không còn bế tắc về tiền bạc nhưng trong mức độ bình thường, gia đạo an khang. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc, tài lộc còn trắc trở thường thành bại bất nhất, tình cảm gia đạo tốt đẹp, có tin đến nhà. Có tật bệnh về xương cốt nên sớm chữa trị.

TUỔI THÂN:

Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng tốt đẹp nên bắt tay thực hiện công việc, tiền bạc được thuận lợi, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng tránh manh động một cách thái quá, tình cảm đề phòng có tiểu nhân tranh phản hoặc bị lợi dụng. Nữ mạng mọi mưu sự đều thành công như ý dù chưa có nhiều chuyển biến, tiền bạc đến nhưng chưa như ý do gặp Thái Bạch chiếu, tình cảm vui vẻ, người còn độc thân sẽ có gặp gỡ bất ngờ.

Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):nam mạng tháng này sinh hoạt và mưu sự chỉ trung bình không tốt không xấu, có dự báo mọi sự đang hanh thông, có âm phù dương trợ nên gặp phá rối cũng chuyển hung sang kiết; nhưng không nên manh động mà tán tài. Nữ mạng tuy không có biến động trong tháng này nhưng nên cẩn thận về các vật có giá trị, còn sinh hoạt bình thường từ mưu sự, tiền bạc đến tình cảm.

Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): không có chuyển biến trong sinh hoạt, nhưng tháng khắc kỵ nên trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, chớ vọng động, mọi tai ách có âm phù dương trợ sẽ qua khỏi. Nữ mạng đề phòng công việc gặp tiểu nhân tranh phản, không nên thực hiện mưu sự hay trong giao tiếp kẻo phải ân hận. đừng quá tin người. Gia đạo gặp ưu phiền.

Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này đã có vận hội tốt, nên thực hiện các mưu sự như dự tính sẽ đạt thành quả, vì tháng chưa có chuyển biến nên nhẫn nại chờ thời cơ bùng phát. Tài lộc có tín vui. Nữ mạng công việc và tiền bạc đã hanh thông tốt đẹp như ý, nhưng tránh đầu tư và chớ quá tin người kẻo phải ân hận, tình cảm gia đạo an vui, đề phòng tật bệnh, không nên đi xa.

Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): nam mạng các mưu cầu chưa có cơ hội còn gặp trắc trở bế tắc, tiền bạc gặp tán tài hao của, tuy nhiên có âm phù dương trợ chuyện hung sẽ thành kiết, gia đạo an khang. Nữ mạng mọi mưu cầu về tiền bạc chưa như ý, còn nhiều khó khăn. Cần đề phòng tật bệnh về tiền đình tay cơ khớp, tránh di chuyển nhiều, không nên đi xa.

TUỔI DẬU:

Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương):nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, các mưu cầu chưa có cơ hội còn gặp trắc trở bế tắc, tiền bạc tán tài hao của, tuy nhiên có âm phù dương trợ nên tiền hung hậu kiết, gia đạo an khang. Nữ mạng mọi mưu cầu về tiền bạc đạt như ý, công việc không còn trắc trở bế tắc. cẩn thận giấy tờ và vật có giá trị trong giao dịch, chớ tin người mà ân hận.

Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô):tháng này có biến động nhưng trong chiều hướng bình thường, nam mạng không nên manh động sẽ gặp thất bại, cẩn thận trong các dự tính có tiểu nhân tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Trái lại nữ mạng trong công việc có cơ hội để thay đổi, còn có âm phù dương trợ nên khi thực hiện đầu tư đều gặt hái thành quả. Tiền bạc vui vẻ.

Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):nam nữ có biến động về công việc hay tiền bạc trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, nam mạng tránh ăn nói khi chưa uốn lưỡi kẻo mang tai tiếng, mưu sự có tranh chấp làm tán tài hại của. Nữ mạng không hanh thông như mong đợi, mọi việc tránh manh động, cần cẩn thận trong giao dịch và các giấy tờ có giá, dự báo có tiểu nhân tranh phản gây tán tài. Tình cảm gia đạo ưu phiền.

Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương):nam mạng tháng tốt vận xấu, mọi mưu sự tuy có chuyển biến nhưng không như ý, về tài lộc chưa gặp may mắn hay có của hoạnh tài, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ, có tin đến. Nữ mạng trong mưu sự có thời cơ thực hiện thành công. Tài lộc tốt đẹp, tình cảm gia đạo đều an vui. mọi việc cần thận trọng nghĩ suy cho chín chắn mới nên thực hiện.

Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này khắc kỵ, dù có biến động nhưng trong chiều hướng bất lợi, nam mạng trong mưu sự chờ khi có cơ hội mới thực hiện, cẩn thận về tiền bạc, đề phòng có tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên tháng này mưu sự lẫn tiền bạc có đến nhưng không như ý, tránh đi xa, đề phòng trong di chuyển.

TUỔI TUẤT: giữa Tam Tai

Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): nam mạng mọi mưu sự đã có vận hội tốt nên thực hiện, tháng này tiền bạc hết bế tắc, tình cảm nhiều vui vẻ. Nữ mạng nên cẩn thận trong các giao tiếp, tránh lời ăn tiếng nói, tâm trạng ưu phiền đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng mang tai tiếng. Tuy nhiên mọi mưu cầu đều đem đến may mắn, người có gia đạo tinh thần an vui.

Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này về mưu sự, tài lộc không được tốt đẹp, trong tình cảm có lo lắng ưu phiền, nam mạng chưa thể vượt qua bế tắc khó khăn, nên nhẫn nại vì còn trong hạn Tam Tai. Nữ mạng gặp vận xấu dù có quý nhân trợ giúp nhưng mưu sự không như ý, công việc còn trắc trở bế tắc nhưng không nên thay đổi, nên theo việc cũ làm sẻ có lộc. Tránh đi xa, cẩn thận những vật có giá trị. Dự báo có tiểu nhân nhòm ngó.

Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): dù chưa có biến chuyển trong mưu sự nhưng đã có tín hiệu tốt đẹp, có mưu sự mới chưa nên thực hiện, công việc tuy không đến tháng này nhưng tháng sau sẽ gặt hái kết quả. Nữ mạng cần cẩn thận trong mưu sự và tiền bạc, dự báo gặp mất mát hao tài. Nhưng có quý nhân trợ giúp không còn lo lắng, tình cảm gia đạo vui vẻ.

Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng tốt tiền bạc đến, công việc đã hanh thông, mọi sinh hoạt mưu sự đều như ý, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng nên cẩn thận các loại giấy tờ có giá trị, đề phòng tiểu nhân lợi dụng, chớ quá tin người. gia đạo yên vui có tin đưa đến, tiền bạc đến tay. Tránh đi xa, cẩn thận về máu huyết.

Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): mọi mưu sự chưa thể thực hiện, tài lộc đến nhưng không như ý tâm tình vui vẻ, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng sinh hoạt chỉ trong chiều hướng trung bình, chưa nên thực hiện các mưu cầu vì thời vận còn xấu, sẽ không có biến động như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI HỢI:

Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): nam mạng mưu sự hay tiền bạc rất tốt đẹp, nếu có mưu sự nên thực hiện đã có biến chuyển, vì có âm phù dương trợ nếu gặp tai ách sẽ chuyển hung sang kiết. Nữ mạng mọi mưu sự được như ý, đề phòng về tiền bạc có tiểu nhân nhòm ngó lợi dụng, trong giao tiếp người khác phái không nên tin người. Tránh đi xa bất lợi và đi về miền song nước.

Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng tuy không tốt nhưng có chuyển biến trong mọi sinh hoạt, có quý nhân phù trợ nhưng các mưu sự chưa nên manh động sẽ gặp bất lợi. Chờ có thời cơ tốt hãy thực hiện. Nữ mạng có chuyển biến trong công việc theo chiều hướng bình thường, về tài lộc và tình cảm đến nhưng không như ý. Nhẫn nại làm việc cũ việc nhỏ sẽ có thu hoạch tốt đẹp trong tương lai.

Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng tốt đẹp cho nam giới, mọi mưu sự không còn bế tắc trắc trở nên đầu tư hay thực hiện việc mới, có âm phù dương trợ, tiền bạc và tình cảm cảm gia đạo vui vẻ hạnh phúc. Nữ mạng mọi mưu sự diễn tiến bình thường có quý nhân trợ giúp nhưng vận xấu nên mọi chuyện chưa như mong đợi, tiền bạc trung bình, tình cảm gia đạo an khang hạnh phúc.

Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này có biến động tốt đẹp, nam giới có âm phù dương trợ trong mưu sự sẽ gặt hái thành công, về tài lộc, tình cảm tin đến vui vẻ. Nữ mạng đề phòng gặp tiểu nhân trong công việc, tài lộc, tình cảm trong mức bình thường, chưa nên thay đổi mưu sự vì vận hội tốt chưa đến.

Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng này chưa tốt đẹp dù có biến chuyển trong công việc và tài lộc, trong mưu sự nên đắn đo trước khi thực hiện, tình cảm có nhiều tin vui. Nữ mạng có tin tốt đẹp về công việc hay tài lộc nhưng tháng khắc nên chưa như ý, có mưu sự chưa nên bắt tay thực hiện, tài lộc có hoạnh tài, tình cảm gia đạo có tin đưa đến.

 

Khôi Việt

Tin bài liên quan