Xem tử vi ngày 5/4/2024 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 4 năm 2024 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương nên tránh xa các xung đột không cần thiết và tập trung vào việc bắt đầu ngày mới với tinh thần hăng hái.

Hãy dành thời gian để thấu hiểu tầm nhìn của công ty và bối cảnh thực tế để đề ra chiến lược phù hợp. Bạn cũng có thể chọn một không gian yên bình như bên bãi biển, nơi có thể thư giãn và nạp năng lượng cùng người thân yêu.

Nếu bạn đang tìm kiếm mối quan hệ, hãy thử gặp gỡ qua các mối quan hệ của bạn bè thay vì dùng các ứng dụng hẹn hò. Cừu trắng khuyến khích đầu tư năng lượng vào những điều quan trọng và mang lại sự hài lòng cho bạn.

Con số may mắn hôm nay: 18, 92

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo Kim Ngưu đột ngột thay đổi vì Mặt Trăng và sao Diêm Vương đang ở góc vuông với nhau. Hôm nay, bạn đặt phương châm là sẽ thành công thông qua sức mạnh của tâm trí. Bạn sẽ tập trung vào công việc hơn để đạt được thành tựu tốt nhất.

Trong tình yêu, bạn cần hy sinh nhưng đừng quá đà. Hãy dành chút thời gian cho bản thân mình. Đối với những ai độc thân muốn thay đổi, họ cần từ bỏ tính ích kỷ.

Tránh những hoạt động quá mức để tránh mất sức và rủi ro tụt huyết áp.

Con số may mắn hôm nay: 30, 55

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử bắt đầu khám phá những trải nghiệm mới mẻ. Bạn cố gắng hoàn thành mọi công việc trong một ngày để dành thời gian cho những việc quan trọng khác. Tuy nhiên, áp lực này có thể khiến bạn căng thẳng vì công việc và học tập kéo dài suốt ngày.

Dù có những thách thức, hãy nhớ rằng mọi thứ sẽ ổn và một ngày sẽ kết thúc suôn sẻ. Đừng quá lo lắng về những vấn đề trong tình cảm, vì hôm nay có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người khác, đặc biệt là nếu bạn đang gặp khó khăn trong giao tiếp.

Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thực hiện một chuyến đi nhỏ đến những địa điểm hấp dẫn để làm mới lại tinh thần và đối mặt với những thách thức một cách tích cực.

Con số may mắn hôm nay: 23, 44

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang trải qua một giai đoạn quan trọng, dừng lại để từ bỏ những điều cũ và chuyển sang những trải nghiệm mới. Năng lượng dư thừa sẽ kích thích bạn đối mặt với những thách thức mới mẻ, và sự nhiệt tình của bạn sẽ được đồng nghiệp đánh giá cao.

Tinh thần này sẽ giúp bạn tái khẳng định sự tự tin và tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp hơn, đặc biệt với những người mà bạn yêu thích. Những cặp đôi đang yêu xa có thể nhận được những thông điệp ngọt ngào từ người yêu của mình.

Để hỗ trợ sức khỏe, Cự Giải nên duy trì hoạt động nhẹ nhàng và bổ sung thêm rau xanh vào chế độ ăn uống để cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có thể cảm thấy mệt mỏi và gặp khó khăn trong việc giao tiếp và thực hiện các nhiệm vụ, do vị trí của Mặt Trăng tạo ra tương tác không thuận lợi với sao Thủy.

Đây không phải là thời điểm lý tưởng để giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Hãy giữ bình tĩnh và tránh chia sẻ ý tưởng của mình với người khác, đặc biệt là những ý tưởng đang được lên kế hoạch.

Leo nên tránh các hoạt động hẹn hò hoặc thực hiện những hành động không tốt vào hôm nay, vì có thể dẫn đến những phản ứng tiêu cực từ người khác. Những ai đang hy vọng tiến xa hơn trong mối quan hệ cần phải kiên nhẫn và đợi thời gian thích hợp. Không nên cố gắng quá sức trong công việc hôm nay do vấn đề về sức khỏe.

Con số may mắn hôm nay: 21, 33

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ tỏ ra độc lập, quả cảm và kiên định, không sợ hãi trước bất kỳ thách thức nào đến từ sự kết hợp của Mặt Trăng và sao Hỏa. Sự gan dạ và quyết tâm của Xử Nữ đã thu hút sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh. Năng lượng vũ trụ đã truyền động lực cho họ vượt qua những thử thách mới mẻ và thắng lợi trước những kẻ họ không ưa thích.

Một cảm giác hạnh phúc và biết ơn lấp đầy lòng Xử Nữ, họ trân trọng những gì mình có trong cuộc sống. Sự mong muốn lớn nhất của họ ngày hôm nay là sức khỏe cho cha mẹ.

Tuy nhiên, nếu Xử Nữ làm phức tạp mọi vấn đề, họ có thể mắc phải tình trạng suy nhược thần kinh và lo lắng.

Con số may mắn hôm nay: 68, 98

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình nên dành thời gian thư giãn, lắng nghe âm nhạc và thân thiện với thiên nhiên, bởi vì Mặt Trăng hiện đang ở góc 45 độ với sao Hải Vương. Để đạt được vị trí mong muốn trong tương lai, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn. Nếu có ý định thêm nghề tay trái, hãy bắt đầu thực hiện từ ngay hôm nay.

Hãy đề phòng vì có thể có ai đó không thành thật với bạn. Đối với những người chuẩn bị đi xa cùng người yêu hoặc gia đình, nên mang theo thuốc giảm đau bụng và đau đầu.

Trước khi tập thể dục, luôn nhớ căng cơ và khởi động đúng cách.

Con số may mắn hôm nay: 45, 61

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp hiện đang hưởng lợi từ nguồn năng lượng tích cực, trong khi tính đa nghi của họ đã giảm đi đáng kể. Dù có một núi công việc và bài tập đang chờ bạn, nhưng đừng lo, bạn sẽ vượt qua được. Hôm nay, bạn sẽ được Cáp Nhi giúp đỡ một người đồng nghiệp quan trọng, thể hiện sự tốt bụng của mình.

Với sự hỗ trợ từ sao Kim, thời gian của Cáp Nhi sẽ trở nên ngọt ngào bên người ấy. Nếu cả hai bạn đều nỗ lực, những giấc mơ của bạn và người ấy sẽ sớm thành hiện thực.

Sức khỏe của bạn đang tốt, nhưng hãy tránh xa đường từ trà sữa và đồ ăn vặt. Thay vào đó, hãy uống nước ép hoa quả không đường để duy trì sức khỏe tốt.

Con số may mắn hôm nay: 28, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có sự nhạy bén và chú ý đặc biệt đến những diễn biến gần đây, đặc biệt là nhờ vào sự kết hợp giữa sao Kim và sao Hải Vương. Bạn có thể có cơ hội kiếm thêm thu nhập nếu bạn chịu khó kết nối với người khác. Nhiều vấn đề đang chờ đợi bạn giải quyết, và nếu bạn thành công, bạn sẽ được sếp đánh giá cao.

Nếu bạn đã độc thân trong một thời gian dài, có lẽ là lúc phải mở lòng và đồng ý hẹn hò với những người đã thể hiện sự quan tâm đến bạn. Đối với những ai đang có mâu thuẫn với cha mẹ, hãy chủ động hàn gắn mối quan hệ trong ngày hôm nay.

Hôm nay, điểm yếu của bạn có thể là cổ họng, vì vậy hạn chế uống đồ lạnh và ăn đồ cay nóng để tránh gây tổn thương cho cổ họng.

Con số may mắn hôm nay: 16, 55

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nổi lên để bảo vệ chính mình và đấu tranh chống lại bất công. Hôm nay, hãy thực hiện mọi việc một cách chậm rãi vì sự vội vã có thể gây ra sai lầm. Chuyến công tác sắp tới của bạn dường như sẽ mang lại kết quả tích cực.

Đừng để sự hiểu nhầm làm mờ đi quá trình suy luận logic của bạn trong các mối quan hệ, hãy giữ đầu óc lạnh lùng. Nếu ai đó ngọt ngào trong lời nói, hãy cẩn thận, có thể họ đang cố lừa dối bạn.

Tập thể dục không chỉ giúp giảm cân mà còn làm cho cơ thể trở nên linh hoạt hơn, vì vậy hãy tập luyện ở mức độ phù hợp với sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 23, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy mở lòng và chia sẻ để mọi người cùng giải quyết, không nên giữ bí mật. Những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông và y tế hôm nay có thể đối mặt với những vấn đề nhỏ. 

Bạn bè thực sự là nguồn động viên quan trọng, làm cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa. Đặc biệt, những người có thể mang lại sự thoải mái và niềm vui lâu dài cho Bảo Bình. Hãy trân trọng những người bạn mà bạn nghĩ đến khi đọc những dòng này. 

Nếu bạn ngủ trên một chiếc gối không phù hợp với cơ thể, có thể bạn sẽ tỉnh dậy với đau cổ.

Con số may mắn hôm nay: 8, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư thường trầm mặc và không hứng thú trong việc đùa giỡn với ai cả. Hôm nay, đồng nghiệp của bạn sẽ cần sự hỗ trợ của bạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người mới trong công ty làm quen với nhau, và sau này bạn sẽ cần đến họ.

Hãy tử tế với những người gặp khó khăn để bạn cũng được hưởng phước. Các cặp đôi sẽ trải qua một buổi tối ấm áp với nụ cười và niềm hạnh phúc.

Nếu bạn đang đối mặt với vấn đề trầm cảm hoặc lo lắng, hãy đến gặp một chuyên gia tâm lý ngay lập tức.

Con số may mắn hôm nay: 32, 69

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan