Xem tử vi ngày 8/4/2024 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 4 năm 2024 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương đang mở rộng tầm nhìn và trí tuệ của mình. Hôm nay, lời khuyên quan trọng cho bạn là kiểm soát tài chính một cách cẩn thận hơn.

Sắp tới, bạn sẽ có cơ hội đi du lịch cùng người yêu và thưởng thức những khoảnh khắc hạnh phúc bên họ. Có thể bạn sẽ tạo ra một mối quan hệ mới, có thể là một người bạn mới hoặc một đối tác tiềm năng.

Hôm nay, hãy tránh những thức ăn nặng dầu mỡ. Chúng có thể làm bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Hãy chọn lựa các món ăn nhẹ nhàng và lành mạnh để duy trì sức khỏe và năng lượng tốt nhất cho cả ngày.

Con số may mắn hôm nay: 12, 54

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo Kim Ngưu cần cân nhắc trước khi phát ngôn, nếu không muốn cảm thấy tổn thương. Thay vì lãng phí thời gian vào những cuộc trò chuyện vô bổ ở nơi làm việc hoặc trường học, người thuộc chòm sao này nên tập trung vào công việc đang làm. Đặc biệt đối với những người mới vào nghề, hôm nay nên bắt đầu sớm một chút.

Hãy lắng nghe trái tim của bạn, không để lý trí chi phối mọi quyết định. Sống quá thực tế cũng không phải là điều tốt, thay vào đó, hãy cho cuộc sống của bạn một chút lãng mạn.

Hôm nay, hãy tham gia một buổi tập thể dục hoặc đi bộ một đoạn đường dài để cơ thể được thư giãn.

Con số may mắn hôm nay: 31, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Vesta, Song Tử thường có tính cách cứng nhắc đối với cảm xúc của bản thân và của những người xung quanh. Để giảm bớt áp lực trong ngày làm việc đầu tuần, hãy dành thời gian để hoàn thành một danh sách công việc cần làm. Và đừng lo lắng nếu bạn sắp phải làm bài kiểm tra, hãy làm mọi thứ một cách bình tĩnh.

Hãy cẩn thận để không để cảm xúc tiêu cực của bạn ảnh hưởng đến người khác xung quanh. Đôi khi người khác có thể không có cùng sở thích du lịch với bạn, vì vậy hãy tránh rủ rê quá nhiều nếu họ có dấu hiệu không muốn.

Trong hôm nay, hãy thêm sữa hạt hoặc sinh tố rau củ vào khẩu phần ăn của bạn để có một ngày đầy đủ dinh dưỡng.

Con số may mắn hôm nay: 7, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần đợi cho sự căng thẳng giảm xuống trước khi đưa ra hành động. Với cái đầu lạnh, Cua nhỏ thường chiếm ưu thế trong công việc và học tập, luôn sử dụng lý trí khi thảo luận về các vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, khi trở nên nóng tính, họ nên im lặng và thực hiện công việc một cách chín chắn.

Trong tình yêu, Cự Giải rất thực tế, hành động nhiều hơn là nói, và họ không thích sự giả dối. Họ đánh giá cao tính trung thực và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Cảm giác khó chịu có thể xuất hiện vào buổi sáng nhưng sẽ dần tan biến sau khi thời gian trôi qua.

Con số may mắn hôm nay: 44, 51

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử bày tỏ lòng nhân ái và sự đồng cảm với hoàn cảnh của người khác. Những nỗ lực mà bạn đã dành trong những tuần vừa qua đã cuối cùng được nhìn thấy và đánh giá. Bạn có thể sẽ tỏa sáng trong đám đông. Hãy tin vào khả năng của bản thân trong những thời điểm khó khăn này.

Sự kiên nhẫn có thể mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho những người độc thân đang tìm kiếm tình yêu. Trong hôm nay, có thể sẽ có những cải thiện đáng kể trong mối quan hệ gia đình của bạn.

Một chuyến đi với mục đích chăm sóc sức khỏe có thể là lựa chọn tốt cho bạn. Những hành trình như vậy có thể mang lại sự tràn đầy năng lượng và sự sảng khoái cho cuộc sống của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 89

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ đối mặt với các sự kiện không thể dự đoán, Xử Nữ có thể mất kiểm soát. Nếu bạn truyền đạt thái độ lạc quan vào công việc và học tập, lời cầu nguyện của bạn sẽ nhận được đáp ứng kỳ diệu từ vũ trụ. Mọi mối xung đột với đồng nghiệp dường như sẽ giảm bớt trong ngày hôm nay.

Hôm nay có thể là một bước ngoặt tích cực trong tình yêu hoặc quan hệ gia đình. Bạn sẽ cảm nhận được sự trưởng thành trong mối quan hệ khi ngày trôi qua.

Nếu bạn có tiền sử về vấn đề liên quan đến tâm thần hoặc thần kinh, hãy đặc biệt cẩn thận vào hôm nay.

Con số may mắn hôm nay: 35, 61

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình có thể sử dụng sự ảnh hưởng này để chi phối người khác và đạt được mục tiêu của mình. Khi gặp phải sai lầm trong công việc hoặc trong thi cử, đừng lo lắng quá. Đó là điều bình thường và có thể xem như một cơ hội học hỏi. Quan trọng là học từ kinh nghiệm đó và tiếp tục cải thiện bản thân.

Thiên Bình cần điều chỉnh thái độ với cha mẹ, tránh sự ngang bướng. Nếu là người độc thân, hãy nhớ không nên vội vàng trong việc bắt đầu mối quan hệ mới, vì vận may không ủng hộ trong hôm nay.

Hãy chú ý đến sức khỏe của đôi mắt vào ngày hôm nay, đặc biệt là khi làm việc trước màn hình máy tính để tránh gây hại cho thị lực.

Con số may mắn hôm nay: 11, 68

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp ít sợ hãi hơn và không còn áp đặt phòng thủ, Bọ Cạp dễ dàng hòa nhập vào đám đông nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và Mặt Trời. Sự nghiệp của Bọ Cạp sắp bước vào giai đoạn mới. Bạn đã hoàn thành công việc rất tốt! Sếp của bạn rất ấn tượng với tất cả những gì bạn đã làm và đồng nghiệp vô cùng tôn trọng bạn.

Hôm nay, hãy nhớ giữ tinh thần tỉnh táo trước những cám dỗ tình cảm. Có lẽ ông trời đang cố gắng ngăn bạn khỏi việc làm một điều gì đó vì muốn tốt cho bạn. Những người chuẩn bị kết hôn cũng nên cẩn thận khi chụp ảnh cưới.

Thử thay đổi khẩu vị với trà xanh thay vì cà phê, bạn sẽ khám phá ra những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sự tỉnh táo của tâm trí.

Con số may mắn hôm nay: 25, 61

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có mong muốn làm điều tốt và tôn trọng quy tắc bên trong của mình. Mỗi nơi mà bạn nhìn, số 12 hoặc 13 đều xuất hiện, như một dấu hiệu từ vũ trụ liên quan đến công việc của bạn. Nếu bạn đang thất nghiệp và đang tìm kiếm công việc, đây có thể là một ngày may mắn.

Bạn đang ổn về cảm xúc và sẵn lòng giúp đỡ người khác, với mong muốn làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Sự vị tha của bạn thực sự đáng ngưỡng mộ!

Hãy chú ý đến sức khỏe của bạn hôm nay, vì bạn dễ bị ảnh hưởng bởi các vấn đề vặt như bệnh tật.

Con số may mắn hôm nay: 78, 99

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết rộng lượng với tài nguyên của mình, bao gồm cả sức lực, thời gian và tiền bạc. Hôm nay là một ngày thuận lợi cho những ai làm trong lĩnh vực truyền thông hoặc đam mê du lịch. Những người thuộc cung hoàng đạo nhóm Khí sẽ mang lại cho bạn những lời khuyên đáng giá, hãy lắng nghe và xem đó như một cơ hội để học hỏi.

Hãy tự hiểu và cảm nhận cảm xúc trong lòng mình, không cần phải giải thích cho người khác hiểu. Đừng mất công để ý đến ý kiến của người khác về những việc bạn đang làm. Bạn không cần phải quan tâm họ nghĩ gì về bạn!

Hôm nay là thời điểm tốt để bắt đầu giảm khẩu phần ăn hoặc từ bỏ nghiện trà sữa.

Con số may mắn hôm nay: 21, 33

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống và tránh trút giận dữ lên người thân. Đối diện với cuộc sống bận rộn, hãy giữ lòng thấu hiểu và không đem cảm xúc tiêu cực về nhà. Hãy tin rằng ngày mai mọi việc sẽ ổn thỏa, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Nếu bạn đang yêu một người, hãy nhớ rằng dù có bận đến đâu, việc quan tâm và hỏi han vẫn là điều cần thiết. Bạn xứng đáng nhận được hạnh phúc và sự quan tâm đó. Các gia đình sắp đón em bé đang chuẩn bị kỹ lưỡng và có phần lo lắng, điều này là hoàn toàn bình thường.

Thực hành bơi lội hoặc đi xe đạp là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và làm dịu tâm trí.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư có khả năng tự kiểm soát cảm xúc của mình để tránh bị lệch hướng. Quan trọng là mỗi ngày bạn tiến bộ so với ngày hôm qua, không nên so sánh bản thân với người khác. Mọi người đều được thu hút bởi tính hài hước và sự thông minh của Song Ngư.

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để dành thời gian bên những người thân yêu. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp bằng cách chụp ảnh cùng nhau, chúng sẽ tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Khi ra ngoài, cần phải cẩn thận hơn bao giờ hết. Đây không phải là thời điểm thích hợp để đạp xe qua các khu đông dân, đặc biệt là sau khi trời tối.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan