Xem tử vi ngày 9/4/2024 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 4 năm 2024 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và mong muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người. Luôn nỗ lực hoàn thành mọi công việc đúng thời hạn và đạt hiệu quả cao nhất có thể, tin rằng ước mơ của mình sẽ thành hiện thực.

Chuyện tình cảm của họ đang diễn ra một cách tốt đẹp. Dù bận rộn với công việc, hai người vẫn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.

Tình hình tài chính của cung Bạch Dương dự kiến sẽ có nhiều biến động tích cực và dự kiến sẽ ổn định hơn trong tương lai gần.

Con số may mắn hôm nay: 30, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo Kim Ngưu có xu hướng lên cao lý tưởng mọi thứ, điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của họ. Làm việc theo cảm hứng có thể giúp bạn tăng hiệu suất ngay lập tức, nhưng có thể gây ra sự không ổn định lâu dài.

Trong mối quan hệ mới, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng, vì cần thời gian để hai bên hiểu nhau trước khi tiến xa hơn.

Tình hình tài chính có thể không ổn định như mong đợi, nhưng những bài học và kinh nghiệm thực tế có giá trị không thể đo bằng tiền bạc.

Con số may mắn hôm nay: 65, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử sẽ dễ dàng bị lưỡng lự và không dám quyết định gì do lo ngại về mọi khả năng. Trong lĩnh vực công việc, hãy không ngừng thúc đẩy bản thân vượt qua mọi rào cản. Đừng để tâm trạng tiêu cực làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn.

Bạn cảm thấy ngột ngạt hơn trong mối quan hệ của mình, khi người đó không cho bạn không gian cá nhân và luôn muốn bạn ở bên cạnh suốt thời gian.

Trong tài chính của bạn, hãy kiểm soát kỹ lưỡng và cân nhắc kỹ trước khi chi tiêu.

Con số may mắn hôm nay: 1, 46

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải tin vào khả năng của mình trong việc đưa ra những quyết định đúng đắn và lựa chọn khôn ngoan mà không ai có thể ngăn cản. Tuy nhiên, họ cũng nhận thức được sự cần thiết của việc cẩn trọng với trực giác của mình.

Nếu bị cuồng nộ, Cua có thể bị cuốn vào những tranh cãi không cần thiết với cấp trên, điều này có thể gây trở ngại trong công việc. Điều quan trọng là phải tìm cách giải quyết vấn đề nếu muốn tiến bộ.

Hôm nay, vận may về tài chính không mỉm cười với Cự Giải. Họ có thể không gặp nhiều cơ hội kiếm tiền, trong khi phải đối mặt với nhiều chi phí không thể tránh khỏi.

Con số may mắn hôm nay: 23, 51

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử phải tái khẳng định lòng tự tin của mình và bước qua những suy nghĩ tự ti đang ám ảnh. Công việc của bạn có thể gặp phải một số thách thức.

Dù đã nỗ lực hết mình, bạn vẫn có cảm giác không đạt được hiệu quả mong muốn và điều này khiến bạn cảm thấy thất vọng. Sư Tử sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong mối quan hệ.

Hôm nay, hãy dành thời gian để thể hiện tình cảm chân thành với đối tác của mình. Tình hình tài chính hôm nay có vẻ ổn định, vì vậy bạn nên tập trung vào việc đề ra mục tiêu và nỗ lực để đạt được chúng.

Con số may mắn hôm nay: 56, 88

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ không nên kỳ vọng rằng những người mà Xử Nữ giúp đỡ sẽ trả ơn, hãy giúp đỡ mà không mong đợi. Trong công việc, có thể sẽ gặp một số khó khăn, vì vậy cần phải tập trung và giải quyết chúng ngay. Không thể nào thư giãn khi vấn đề vẫn chưa được giải quyết.

Tình cảm giữa Xử Nữ và đối tác diễn ra êm đềm, không có xung đột nào xuất hiện. Hãy trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại. 

Về tài chính, có dấu hiệu biến động không bình thường, vì vậy cần phải cẩn trọng hơn. Việc hành động mà không suy nghĩ có thể khiến số tiền trong túi giảm đi đáng kể.

Con số may mắn hôm nay: 23, 68

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình không nên tự áp đặt quá nhiều áp lực lên bản thân, vì điều này chỉ làm cho bạn trở nên yếu đuối hơn thôi. Hôm nay, bạn có thể gặp vài vấn đề nhỏ trong công việc. Dù đã cố gắng tỉ mỉ nhưng đôi khi vẫn không thể tránh khỏi những sai sót.

Gần đây, có vẻ bạn đã khắt khe hơn với người kia. Hãy dành thời gian để chia sẻ nhiều hơn với họ.

Tình hình tài chính không mấy tốt, do có những chi phí bất ngờ xuất hiện. Bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu.

Con số may mắn hôm nay: 12, 66

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp vẫn mơ hồ, vì vậy, không nên hấp tấp. Hôm nay, có thể bạn sẽ đối mặt với nhiều lo âu và áp lực, có công việc cần phải giải quyết hoặc gặp tranh cãi và mất hòa thuận, dẫn đến mâu thuẫn và trách móc.

Đối với những người độc thân, không muốn nhanh chóng bước vào một mối quan hệ mới khi vết thương trong lòng vẫn chưa lành. Bạn không muốn tự lừa dối bản thân, cũng như không muốn lừa dối đối phương.

Hãy cân nhắc và cân bằng lại thời gian sinh hoạt của mình, tránh thức khuya hoặc làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 16, 82

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã nên mở lòng đón nhận ý kiến đóng góp từ người khác, không nên tự cho mình làm chủ mọi thứ. Với tinh thần sáng tạo và độc đáo, bạn không gặp khó khăn quá lớn trong công việc, điều này giúp bạn duy trì hiệu suất làm việc ổn định.

Trong chuyện tình yêu, niềm vui và hạnh phúc có thể đến bất ngờ khi hai người hiểu nhau và xây dựng mối quan hệ ngày càng thăng hoa.

Về tài chính, có dấu hiệu tiến triển rõ rệt, có thể là sự trả nợ từ người khác hoặc cơ hội hợp tác mới có thể nảy sinh.

Con số may mắn hôm nay: 21, 44

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có khả năng đặt vấn đề một cách thông minh và luôn quan sát từ nhiều góc độ khác nhau để đưa ra những nhận định khách quan nhất. Nếu bạn đã có sự giúp đỡ quý báu và tuân theo kế hoạch đã đề ra, không có lý do gì phải lo lắng. Kết quả thu được có thể khiến bạn tự ngạc nhiên.

Trong mối quan hệ, có vẻ bạn đang cảm thấy không chắc chắn về tình cảm của đối phương. Nếu bạn không chắc chắn về điều gì đó, hãy thẳng thắn trò chuyện để làm sáng tỏ mọi điều.

Về tài chính, dự báo cho thấy không có nhiều biến động. Với khả năng tích lũy hiện tại, bạn có thể dành thời gian và tiền bạc cho những điều mình thích hoặc thưởng cho bản thân một chút.

Con số may mắn hôm nay: 30, 78

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thường rất cẩn trọng và đắn đo khi phải thực hiện bất kỳ hành động nào, lo sợ làm sai và không chính xác. Hôm nay, là một ngày đầy bận rộn đối với người thuộc chòm sao này. Tâm trí luôn căng thẳng, dễ dẫn đến sai lầm, đòi hỏi sự cẩn trọng cần thiết.

Mối quan hệ giữa Bảo Bình và người khác có thể không êm đềm lắm vì sự thiếu niềm tin lẫn nhau. Điều này dường như đang làm cho khoảng cách giữa hai bên ngày càng xa hơn.

Tình hình tài chính của Bảo Bình không có biến động đáng kể, vì thu nhập không nhiều và không có dấu hiệu tăng lên. Tuy nhiên, việc chi tiêu quá mức có thể thay đổi mọi thứ.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư có khuynh hướng lý tưởng hóa mọi điều, một đặc điểm không luôn tốt cho tâm trạng của họ. Điều này có thể ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn một cách không tích cực.

Trong mối quan hệ, việc không nên kỳ vọng quá nhiều từ một mối quan hệ mới là rất quan trọng. Cả hai bên cần thời gian để hiểu nhau trước khi có thể xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Việc nhận ra sự quan trọng của việc tiết kiệm và chuẩn bị cho các tình huống khẩn cấp trong tương lai là một bước quan trọng. Điều này giúp bạn kiểm soát được các khoản chi tiêu không cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 89, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan