Xem tướng mặt chỉ ra 5 đặc điểm hiếm trung niên hưởng phúc, tài lộc đầy nhà

Gương mặt phản ánh chính xác vận mệnh, độ giàu sang và hạnh phúc hôn nhân của mỗi người. Xem tướng mặt xin chúc mừng, nếu có 1 trong 5 đặc điểm sau, dự đoán từ trung niên trở đi bạn sẽ an nhàn hưởng phúc, tài lộc hơn người.

1. Thiên đình rộng và đầy

Khi xem tướng mặt, thiên đình là từ được các chuyên gia tử vi phong thủy chỉ vầng trán. Thiên đình tròn đầy có nghĩa là vầng trán cao rộng vừa đủ, hợp lý so với tổng thể gương mặt, nhưng xét khách quan sẽ khá rộng so với tỉ lệ tiêu chuẩn thường thấy.

Người có thiên đình dạng này, bẩm sinh trời sẽ ban cho nhiều phúc lộc, phú quý. Nếu từ nhỏ được định hướng đúng đắn và ham học hỏi, thực sự cầu thị thì dự kiến khoảng ngoài 30 tuổi sẽ có bước phát triển đột phá trong công việc.

Họ có thể sinh ra trong nhiều hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng dù nghèo hèn hay giàu sang, bao giờ người có nhân tướng học dạng này cũng rất kiên cường, mưu lược, tài trí hơn người, biết nhìn xa trông rộng và hành xử trượng nghĩa.

Chính bởi lẽ đó mà dù trong cuộc sống hay công việc, họ rất khi bị cản trở, hễ gặp khó khăn là đều được quý nhân phù trợ kịp thời. Chọn đúng người phối ngẫu hợp mệnh, xem tướng mặt và tử vi phong thủy dự đoán, khoảng ngoài 40 tuổi họ sẽ bước vào thời kì an nhàn.

Dự kiến qua tuổi trung niên, gia đình hạnh phúc ấm êm, nếu vợ chồng biết bảo ban con cái, chăm chỉ làm ăn thì đến tuổi vãn niên gia vận khởi sắc, hạnh phúc an yên, an nhàn hưởng phúc.

2. Cằm tròn và dầy

xem tuong mat chi ra 5 dac diem hiem co van nien huong phuc tai loc day nha

Nam giới hay nữ giới, khi xem tướng mặt, nếu được nhận diện là người có khuôn cằm tròn dầy, nhiều thịt nhưng không quá xệ (được phép 2 cằm, nhưng không phải do thừa cân mà thành), da vùng địa các hồng nhuận, không có vết sẹo, không có nốt ruồi hung hại được coi là sở hữu quý tướng.

Tử vi phong thủy nhận định, người này nếu tính tình thiện lương thì sẽ được ưu ái nhân duyên hơn người, trong cuộc sống dễ gặp được hảo bằng hữu, khi rơi vào vận khó khăn luôn được cộng sự, người thân, bạn bè trợ lực giúp đỡ.

Người có tướng cằm này, nếu kết hôn vừa phải, không sớm không muộn cũng sẽ khá hạnh phúc. Vợ chồng bảo ban nhau làm việc tốt, yêu thương đồng cam cộng khổ thì dự đoán 30 – 35 tuổi tài vận sẽ dồi dào, ngoài 45 tuổi gây dựng được sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng khiến nhiều người ghen tị.

3. Đôi môi hồng và vành môi rõ nét

Khi xem tướng mặt, nhiều người hay cho rằng, chỉ có nữ giới mới sở hữu đôi môi gợi cảm đúng chuẩn nhân tướng học và tử vi phong thủy. Thật ra, nam giới hay nữ giới chỉ cần có đôi môi hồng (không cần trang điểm), vành môi vừa phải, rõ nét và đầy đặn thì đều sở hữu quý tướng hơn người và dễ gặp may mắn.

xem tuong mat chi ra 5 dac diem hiem co van nien huong phuc tai loc day nha

Họ thường có xuất thân cao quý hơn người thường hoặc sinh trưởng trong những gia đình có điều kiện kinh tế tốt nhưng không vì thế mà trở nên kiêu ngạo, xa hoa. Ưu điểm của họ là được nuôi nấng dạy dỗ tốt và năng làm việc thiện, có nhân sinh quan đúng đắn, rất yêu thương cha mẹ, người thân.

Khi tham gia làm việc, họ luôn khiêm nhường, nhũn nhặn, dù có tài năng xuất chúng cũng không mấy khi thể hiện ra bề ngoài. Nhờ vào mối quan hệ của gia đình và khả năng ngoại giao tốt, nếu kết hôn với người môn đăng hộ đối thì ngoài 35 tuổi, họ sẽ có kinh tế dư dả, tài vận hơn người.

Vợ chồng khéo léo làm ăn, giữ chữ tín và phát triển sản nghiệp gia đình để lại chậm mà chắc, vững bền thì nhiều khả năng ngoại ngũ tuần họ sẽ có nhiều lộc đất đai, tài sản để lại cho con cháu dư thừa.

4. Bọng mắt mờ và mảnh

xem tuong mat chi ra 5 dac diem hiem co van nien huong phuc tai loc day nha

Hầu như ai cũng có vùng bọng mắt khá dầy, một vài người còn sở hữu quầng thâm đen, xạm hơn các vùng khác xung quanh cửa sổ tâm hồn. Vì thế, khi xem tướng mặt, thấy người nam nay người nữ có bọng mắt mảnh và mờ thì tử vi phong thủy đều coi đó là quý tướng.

Người này tính tình bình ổn, biết nhìn xa trông rộng, suy nghĩ thấu đáo, được lòng người, họ sở hữu trí tuệ hơn người, giỏi giao tiếp và thuộc tuýp người hướng ngoại. Dự đoán qua hoặc sát tuổi trung niên họ sẽ bắt đầu có bước chuyển ngoặt lớn trong công việc và sự nghiệp, an nhàn hưởng phúc.

Nhiều khả năng, họ sẽ có gia vận hanh thông khi đã ngoài 50 tuổi, con cháu sum vầy, hòa khí an vui nhờ có nguồn tài chính dư dả, dồi dào thời trẻ gây dựng.

5. Mũi cao và thẳng, cánh mũi rộng vừa tầm

Trong xem tướng mặt, nam hay nữ nếu có mũi cao vào thẳng, sống mũi không bị gãy, lệch, cánh mũi rộng vừa tầm thì đều được nhận định là người may mắn, dễ gặp vinh hoa phú quý nếu biết tu dưỡng và hành xử thiện lương.

xem tuong mat chi ra 5 dac diem hiem co van nien huong phuc tai loc day nha

Người này dễ có trực giác linh mẫn, biết nắm bắt thời cơ, làm việc nhanh nhạy, tinh thông nhiều mặt. Họ họp làm kinh doanh buôn bán nhưng luôn phải giữ chữ tín lên hàng đầu, năng làm việc thiện thì làm ăn mới phát đạt, phúc báo dài lâu.

Vợ chồng kinh doanh chân chính, khéo léo chèo chồng con thuyền gia vận và sự nghiệp thì dự kiến ngoài 38 tuổi sẽ phất lên nhanh chóng. Càng đầu tư nhiều họ sẽ càng có cơ hội thăng tiến và phát triển mạnh nếu chọn đúng đối tác chiến lược. Nhiều khả năng ngoài 45 tuổi họ sẽ sở hữu nhiều đất đai, doanh nghiệp và tài lộc khiến người người ghen tị.

Nhưng nếu ỷ lại vào thành công, sa ngã trên chiến thắng, không chịu khó chăm chỉ làm việc và có biểu hiện lười biếng thì sẽ không giữ vững được những thành quả đã vất vả gây dựng được nên tuýp người này cần phải nỗ lực kiên trì và bền bỉ liên tục.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan