Muốn lừa dối những cung hoàng đạo nữ này ư, bạn không có cửa!

Cung hoàng đạo nữ khó bị lừa nhất vòng tròn 12 cung hoàng đạo là ai, cùng xem danh sách những cô nàng tinh ý, nhạy cảm có tên bạn không nhé.

1. Cung Song Tử

Những Song Tử nữ là những con người thông minh, nhanh nhẹn, láu cá và có lập luận rất sắc bén nên cũng không lạ lắm khi họ lọt top những cung hoàng đạo nữ khó bị lừa nhất quả đất này.

Do mang đặc tính "kép" nên não bộ của Song Tử có thể hoạt động nhiều và nhanh gấp 2 lần so với người bình thường.

Dù Song Tử là cung hoàng đạo rất thích tung tăng, tự do, đào hoa nhưng trong mối quan hệ của mình, dù thế nào đi nữa thì họ cũng rất tôn trọng tình cảm, tỉnh táo và yêu bản thân mình nhiều hơn.

Dù sẽ chừa khoảng trống cho nhau nhưng chính quyết định sáng suốt này lại khiến chòm sao nữ này có thể dễ dàng theo dõi hành vi của bạn trai. Vì vậy, Song Tử cũng có thể đoán được rằng bạn trai của mình đang lừa dối hay không.

2. Cung Thiên Bình

Dù khả năng trực giác không tốt bằng một số chòm sao nữ khác nhưng trực giác của Thiên Bình không hề yếu, tư duy logic của Thiên Bình rất mạnh mẽ.

Dù không thích đoán già đoán non nhưng họ vẫn có thể suy ra kết quả chính xác từ việc lừa dối những thay đổi của bạn trai.

Bạn luôn rà soát mọi thứ kỹ càng đến từng ngóc ngách, sau đó không quên dùng khả năng suy luận logic số 1 của mình để tra ra những vấn đề bất thường có liên quan.

Nếu dự định qua mặt "thánh soi" này, bạn cần dày công chuẩn bị cho mình một kế hoạch giả mạo hoàn hảo, từ đầu đến cuối không được phép có bất cứ sai sót nào.

3. Cung Bọ Cạp

Chỉ dựa vào trực giác thôi cũng có thể nhận ra đối phương không còn yêu mình nữa, thật kỳ lạ, nhưng Bọ Cạp chưa bao giờ sai trong chuyện này.

Trực giác nhạy bén đến mức chỉ cần một hành động nhỏ cũng đủ để cô nàng cung Bọ Cạp biết rằng nửa kia đang có ý định làm gì với mình, thông minh hơn cả một thám tử.

Họ không cần biết người khác có lừa dối hay phản bội mình thật hay không, chỉ cần phát hiện một vài dấu hiệu đáng nghi, họ sẽ phản ứng lại ngay để đề phòng hậu hoạ.

Họ có thể phát hiện ra các dấu hiệu ngoại tình của bạn trai từ các manh mối.

Đó có thể là mùi hương, có thể là một tin nhắn lạ, có thể là một nụ cười, câu nói không thể giải thích được. Họ có thể đoán trước được chắc chắn rằng người bên kia đang lừa dối mình và ghim sâu tận đáy lòng.

4. Cung Bảo bình

Là cung hoàng đạo nữ khó bị lừa, các cô gái Bảo Bình cũng có giác quan thứ 6 khá cao, ngoài ra những người thuộc cung Bảo Bình rất điềm tĩnh và lý trí, thông minh, chỉ số IQ và EQ của họ cao top đầu trong 12 cung hoàng đạo.

Vì vậy, trong một trong mối quan hệ, dù có yêu nửa kia đến mức nào, họ cũng sẽ không u mê đến mức tự lừa dối mình.

Bảo Bình nữ luôn có khả năng đánh giá xem liệu bạn trai của mình có đang lừa dối hay không. Chỉ cần nửa kia lừa dối thôi là bạn biết tuốt, đố chàng có thể qua mặt được, qua mặt đâu dễ.

5. Cung Song Ngư

Chòm sao đứng ở vị trí cuối cùng trong 12 chòm sao lại là người có sức mạnh tinh thần cao nhất do sao Hải Vương cai quản. Họ ít khi phạm phải sai lầm nhờ nghe theo linh cảm siêu chuẩn của mình.

Đây cũng là kiểu người sống bằng trực giác và tồn tại trên đời bằng sự linh hoạt. Nữ Song Ngư thiên về cảm tính, linh tính trong trực giác, giác quan thứ 6 phải nói là siêu nhạy.

Ngày đầu tiên hẹn hò với bạn trai, họ sẽ biết được người đó có dễ dãi hay không, có phải là của mình không, có kiểm soát được hay không. 

Vì vậy, chúng tôi dự đoán rằng chẳng chàng trai nào có thể qua mắt nữ Song Ngư. Những bạn nam nào đang có ý định lừa chòm sao nữ này thì nên dừng lại đi nếu như không muốn mọi chuyện tồi tệ hơn sẽ xảy ra.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan