Tử vi tuần mới từ ngày 1/4/2024 - 7/4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 1 tháng 4 năm 2024 đến ngày 7 tháng 4 năm 2024 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới, là khoảng thời gian khá trầm lắng đối với người tuổi Tý. Đặc biệt là khoảng thời gian đầu tuần, người theo con đường công danh sự nghiệp cần hạn chế nảy sinh mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp, như vậy thì sau đó công việc mới tiến triển thuận lợi hơn.

Phương diện tài chính cũng chưa có bước tiến triển nào đáng kể, ngoại trừ người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền thù lao vào đầu tuần. Vì thế, thời điểm này bản mệnh cần hạn chế đầu tư, kinh doanh, mua sắm tốn kém kẻo dễ thất thoát tiền bạc.

Trong gia đình, các cặp đôi vẫn thường xuyên mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, thậm chí có người còn rơi vào cảnh vợ chồng bằng mặt nhưng không bằng lòng. Những làn sóng ngầm sẽ rất dễ gây ra đổ vỡ trong các mối quan hệ.

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, vì bạn không chịu chủ động nên quan hệ với ai cũng chỉ được một thời gian ngắn rồi thôi. Có lẽ bạn vẫn khó có thể tìm ra nửa kia phù hợp với mình.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới, sự nghiệp của người tuổi Sửu có những bước tiến khá đáng mừng trong thời điểm này. Được Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh, bạn tìm được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình và thường được lãnh đạo đánh giá rất cao. Thậm chí, có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Việc kiếm tiền càng đến khoảng thời gian cuối tuần lại càng thuận lợi hơn. Nhiều cát tinh vây chiếu cho thấy dù làm nghề gì đi nữa, bạn cũng có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi dư dả. Tuần này, bản mệnh cũng có thể cân nhắc thêm các kế hoạch đầu tư, mở rộng quy mô.

Ngoài ra, sao Dịch Mã chiếu mệnh cho thấy tuần này, để kiếm về tiền bạc và danh tiếng thì bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều. Vì thế, bạn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu.  

Phương diện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Vợ chồng bạn biết lắng nghe và tôn trọng ý kiến của nhau nên nhiều công việc lớn được giải quyết nhanh chóng. Hai người cũng là nguồn động lực lớn lao, cổ vũ nhau cùng tiến về phía trước.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi hàng tuần dự báo là khoảng thời gian thuận lợi trên phương diện sự nghiệp của người tuổi Dần. Vì thế, bạn cần tập trung vào công việc của mình, không được lơ là trong cả những công việc quen thuộc nhất để tránh sai sót có thể xảy ra.

Phương diện tài chính có khởi sắc vào đầu tuần nhưng khoảng thời gian sau đó thì nhiều rắc rối bắt đầu xuất hiện. Bản mệnh cần cẩn trọng trong việc hợp tác với mọi người xung quanh, chớ tin theo lời rủ rê của kẻ xấu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với người có chức quyền.

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên, bạn lại không thực sự mong muốn đến với ai. Chính vì vậy, bạn tỏ vẻ khá dửng dưng dù trong lòng bạn cũng biết đó là một đối tượng khá triển vọng. 

Với những người đã có đôi có cặp, con giám này tỏ vẻ khá thờ ơ với nửa kia, thậm chí dù bị hiểu nhầm bạn cũng không nghĩ tới việc giải thích. Thái độ của bạn có thể sẽ khiến khoảng cách đôi bên càng ngày càng xa. Hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn nếu muốn đối phương hiểu mình.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi 12 con giáp cho rằng một tuần khá xui xẻo đối với người tuổi Mão. Do đó, khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần suy tính cẩn thận trước sau, không nên hành động cảm tính kẻo tự đẩy mình vướng vào rắc rối. Nếu có ai đó đưa ra lời khuyên cho bạn thì nên khiêm tốn lắng nghe.

Phương diện tài lộc, khoảng thời gian đầu tuần, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá từ lượng khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, nếu cứ dựa vào đó thì bạn sẽ nhanh chóng chậm chân so với đối thủ. Con giáp này cần không ngừng làm mới mình trong các lĩnh vực làm ăn.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Với bản tính nóng nảy của mình, bạn thường xuyên nổi nóng với nửa kia. Nếu không để ý tới cách nói năng, hành xử của mình, bạn sẽ rất dễ gây tổn thương đối phương lúc nào không biết đấy.

Trong khoảng thời gian bận rộn như thế này, hung tinh Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận nếu có việc cần xuất hành đi xa như về quê, công tác, du lịch... Trước khi rời nhà, bạn nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn được trải qua một khoảng thời gian ngập tràn may mắn. Cát tinh nâng đỡ khiến cho công việc nào bạn xử lý cũng hanh thông, thuận lợi bất ngờ. Bạn còn học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích để phát triển bản thân.

Tình hình tài chính có những bước phát triển rực rỡ nhất vào khoảng thời gian giữa tuần. Người làm kinh tế có thể nhận được khoản lợi nhuận từ những mối đầu tư trước đó của mình. Nhiều người còn nhận ra con đường làm ăn kinh doanh phù hợp với khả năng của mình.

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy bản mệnh vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Bạn có thể cởi mở và thử trò chuyện với một vài người, biết đâu trong số đó có người phù hợp với bạn đấy.

Với những người đã có đôi có cặp, bạn rất tôn trọng những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương. Vì thế, trong những việc trọng đại, bạn luôn trao đổi, bàn bạc với đối phương trước tiên. Nhờ vợ chồng đồng lòng mà việc gì cũng được giải quyết nhanh chóng.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tuần này tuổi Tị nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Con giáp này có thể được phân công phụ trách thêm những nhiệm vụ quan trọng nhằm khẳng định vị thế. Hãy nhanh chóng nắm bắt, bạn đang bước những bước vững vàng trên con đường thăng tiến.

Tình hình làm ăn, kinh doanh cũng tiến triển thuận lợi trong tuần này. Những kế hoạch bạn đặt ra đang có bước phát triển như dự kiến. Bản mệnh có thể không cần quá vất vả mà vẫn nhận được tiền bạc rủng rỉnh nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, nếu có dấu hiệu bất ổn về sức khỏe thì cần khám chữa ngay.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có biến động nào quá lớn. Nếu muốn thoát cảnh độc thân, bạn nên chủ động hơn nữa trong việc làm quen với mọi người, không nên sống mãi trong thế giới riêng. Trên thực tế, tình yêu sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm tươi đẹp đấy.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới, là khoảng thời gian hung cát đan xen đối với người tuổi Ngọ. Bản mệnh thường bị cấp trên hoặc đồng nghiệp gây khó dễ, khiến sự nghiệp không phát triển như dự kiến. Tuy nhiên, bạn cũng có khả năng chuyển bại thành thắng, khiến người khác khâm phục.

Tình hình tài chính có khởi sắc nhưng chưa đáng kể. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, bạn nên giữ cẩn thận, không nên vội vàng đầu tư chỉ vì muốn kiếm về lợi nhuận nhanh chóng. Sự tham lam có thể khiến bạn rơi vào cảnh "xôi hỏng bỏng không" đấy.

Sự xuất hiện của sao Thiên Đức là một lời cổ vũ với bản mệnh. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì không việc gì có thể làm khó được bạn, thậm chí thành công còn nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước.

Quan hệ vợ chồng chưa thực sự êm đềm khi hai người lúc thì cãi cọ, lúc lại êm ấm ngọt ngào. Hai người cần hạ cái tôi của mình xuống và chớ nên cư xử một cách trẻ con. Nếu người ấy có làm bạn phật lòng thì cũng hãy bao dung hơn và tha thứ cho đối phương.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi có cơ hội được thăng quan tiến chức trong tuần này. Bản mệnh vốn là người nghiêm túc trong công việc lại không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó nên được lãnh đạo đánh giá rất cao. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Tình hình tài chính có khởi sắc vào giữa tuần và cuối tuần, như thế có nghĩa là bạn sẽ phải vất vả kiếm tiền hơn nhiều người khác. Con giáp này sẵn sàng làm việc ngay cả khi mọi người chỉ muốn nghỉ ngơi, vì vậy khoản tiền kiếm được dư dả cũng là hiển nhiên.

Có điều Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông cũng như lao động chân tay để đề phòng những sự cố đáng tiếc.

Phương diện tình cảm có nhiều cải thiện trong khoảng thời gian cuối tuần. Bản mệnh và nửa kia đã thẳng thắn với nhau hơn nên nhiều hiểu lầm được hóa giải. Sau khi trải qua biến cố, hai người biết trân trọng và thấu hiểu nhau hơn.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tuần mới sự nghiệp của người tuổi Thân nhìn chung phát triển khá thuận lợi trong tuần này. Bản mệnh có thể tự hoàn thành được công việc được giao và chứng minh được khả năng của mình, khiến đồng nghiệp phải nhìn nhận bằng con mắt khác xưa, không thể đưa ra những lời dị nghị.

Người làm ăn kinh doanh chớp được thời cơ vào thời điểm cuối tuần nên dễ dàng kiếm về một khoản tiền dư dả. Đây chính là một khoản vốn dư dả để bạn tiếp tục đầu tư vào những dự án triển vọng trong tương lai, giúp tiền đẻ ra tiền.

Cát tinh Tử Vi mang tới thêm nhiều may mắn cho người tuổi này. Hãy nhớ rằng chỉ cần bạn bỏ công sức thì sẽ được đền đáp xứng đáng. Thậm chí, thách thức bất ngờ xuất hiện cũng là cơ hội để bạn rèn luyện và tiến bộ hơn.

Tiếc rằng phương diện tình cảm lại không suôn sẻ như mong muốn bản mệnh. Dường như nửa kia vẫn chưa thực sự thấu hiểu bạn, song đừng vì thế mà buồn lòng. Hai người chỉ cần thêm thời gian để trò chuyện với nhau mà thôi. Hãy ở bên và lắng nghe, trao đổi với nhau nhiều hơn nhé.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dậu chớ nên cư xử ngạo mạn trong các mối quan hệ, đặc biệt là ở nơi công sở. Dù bạn vừa gặt hái được thành tích cao đi nữa thì cũng đừng vì thế mà coi thường người khác. Đối thủ có thể nhân lúc bạn lơ là để vượt qua bạn bất cứ lúc nào.

Tiền bạc có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm cuối tuần. Có lẽ những khoản đầu tư trước đó đem về cho bạn một khoản lợi nhuận dư dả. Người làm kinh doanh buôn bán nắm được xu thế thị trường nên đi tắt đón đầu, kiếm về nhiều tiền hơn hẳn so với đối thủ.

Đại Hao là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong tuần này. Vì thế, hãy có cách sử dụng khoản tiền trong túi hợp lý, không nên mua những món đồ không thực sự hữu dụng với cuộc sống của mình.

Quan hệ vợ chồng vẫn chưa thực sự êm ấm khi hai bạn thường xuyên khắc khẩu với nhau. Đã là người cùng một nhà thì chớ nên "chuyện bé xé ra to". Bạn cũng nên bao dung hơn với những lỗi lầm của đối phương, nhất là khi người ấy không hề cố ý mắc sai lầm.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Theo tử vi tuần mới tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công như mong muốn trong khoảng thời gian này. Bản mệnh luôn cố gắng và dành nhiều tâm huyết cho công việc của mình, điều đó được lãnh đạo đánh giá rất cao và sẵn sàng dành cho bạn những lời động viên, khen thưởng xứng đáng.

Tình hình làm ăn kinh doanh càng đến cuối tuần càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có thể ký kết được hợp đồng với những đối tác lớn, đảm bảo việc làm ăn và nguồn tiền lời lãi từ nay về sau. Đồng thời, các khoản đầu tư trước đó của bạn cũng đem về khoản tiền ổn định.

Có điều, sự xuất hiện của Tiểu Hao là lời khuyên bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi, thậm chí phải vay mượn mọi người xung quanh.

Chuyện tình cảm diễn ra êm đềm. Dù bận rộn đến mấy thì bạn và nửa kia vẫn luôn dành thời gian để trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện với nhau. Hai người có nhiều quan điểm trùng khớp trong công việc trong cuộc sống, vì thế ngoài là vợ chồng, hai người còn có thể là tri kỉ của nhau.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 1/4/2024 đến 7/4/2024

Tử vi hằng tuần dự báo, sự nghiệp của người tuổi Hợi có những bước tiến khá chậm chạp trong khoảng thời gian đầu tuần. Dường như bạn không tìm được tiếng nói chung với cấp trên và đồng nghiệp nên công việc nào cũng vấp phải khó khăn. Đến cuối tuần thì mọi chuyện mới có dấu hiệu cải thiện hơn.

Tình hình tài chính chưa có nhiều biến động đáng kể, điều đó cho thấy bạn cần phải xem lại phương thức làm ăn, kinh doanh của mình, nếu có điều gì chưa thực sự hợp lý thì cần thay đổi ngay. Nếu cứ đi mãi theo lối mòn, bạn cũng sẽ dần tụt lại so với đối thủ.

Ngoài ra, sao xấu Ngũ Quỷ còn khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe, cho dù công việc bận rộn, áp lực đến đâu đi nữa. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực và sinh hoạt điều độ, có giờ giấc hơn, đừng phung phí sức khỏe của bản thân. 

Phương diện tình cảm cũng không có nhiều biến chuyển tích cực. Dường như bạn vẫn còn để tâm quá nhiều chuyện trong quá khứ nên chưa thể mở lòng với bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu bạn cứ thu mình lại như vậy thì bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ những mối lương duyên đấy.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan