Xem tử vi ngày 24/4/2024 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 4 năm 2024 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 16-3 - Mậu Ngọ 戊午) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 4 năm 2024 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 24-4-2024 - Âm lịch: ngày 16-3 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tí, Giáp Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất.
Sao: Sâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi đường thủy , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , nhập kho , an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người , Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , uống thuốc , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 24-4-2024 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi, Tương Hại khiến người tuổi Tý liên tiếp gặp phải khó khăn do bị kẻ xấu hãm hại. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trong mọi việc, dù là việc quen thuộc hay đơn giản đến mấy cũng không được chủ quan. 

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, không nên mãi tư duy theo một lối mòn suốt một thời gian dài. Có thể suy nghĩ khác đi, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi mới cho mình đấy. 

Thổ khắc Thủy, dường như bạn chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bạn vẫn tỏ thái độ khá dửng dưng, thậm chí nổi nóng với người giới thiệu cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tương Xung tác động, nếu phải đi làm trong ngày này, người tuổi Sửu cần phải tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ không nên để tâm hồn treo ngược cành cây. Sự lơ là sẽ khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có và khiến lãnh đạo không hài lòng.

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nên lý tưởng hóa những kế hoạch tương lai, bởi như vậy bạn sẽ cảm thấy thất vọng khi mọi việc không như ý. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần nhắc nhở bản thân mình có sự đánh giá đúng đắn hơn về mọi việc.  

Có vẻ con giáp này quá lý trí trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên rất khô khan. Có những lúc bạn không nên phân tích mọi chuyện quá rạch ròi, hãy thử bỏ qua lý trí và nghe theo tiếng nói của trái tim mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Mộc khắc Thổ, sự quyến rũ của người tuổi Dần độc thân có thể khiến cho rất nhiều người xung quanh phải chú ý. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà buông thả bản thân và biến mình thành kẻ trăng hoa.

Với người đã có đôi có cặp, bạn cũng nên thực hiện đúng những điều đã hứa với nửa kia, đừng khiến cho người ấy phải tiếp tục thất vọng nữa. Bạn không nên lợi dụng sự vị tha của người ấy để vô tâm làm mọi việc theo ý thích của mình.

Chính Quan tương trợ, bạn có thể trở thành điểm tựa cho mọi người xung quanh nhờ sự bình tĩnh và khả năng phân tích vấn đề chính xác của mình. Bạn sẽ dẫn dắt tập thể khắc phục được những sai lầm và vướng mắc, khẳng định vị thế của bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão có ý kiến gì thì nên mạnh dạn trình bày chớ nên giấu ở trong lòng. Rất có thể những ý kiến của bạn sẽ giúp tập thể phát triển nhanh chóng, đồng thời giúp bạn khẳng định giá trị của mình.

Bản mệnh cũng nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, không nên làm việc quá độc lập. Bạn biết đấy, quan hệ rộng sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong tương lai, đặc biệt nếu bạn làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Mộc khắc Thổ, có lẽ việc lấy lòng một người nào đó là một việc quá đơn giản với bạn, tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà coi tình yêu là một trò đùa, gây tổn thương cho những người thật lòng với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài gây rối, người tuổi Thìn muốn xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người, song bạn cần phải chú ý đến kỹ năng giao tiếp quá khéo léo của mình. Đừng khiến mọi người cảm thấy bạn giả tạo.

Với người làm lãnh đạo, bạn cần thay đổi cách làm việc chuyên quyền, độc đoán của mình. Hãy dành thời gian lắng nghe nhân viên cấp dưới nhiều hơn, có thể bạn sẽ tìm ra nhiều hướng đi mới trong công việc. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Bình là ngày tốt để thực hiện các công việc trọng đại. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện ngay, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, để lỡ những thời cơ trời cho.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Chính Ấn tương trợ, người tuổi Tị duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan và tích cực nếu phải đi làm trong ngày thứ 4. Tinh thần tốt có thể khiến bạn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới mẻ mang tính thử thách. Nay chính là thời điểm thích hợp để bạn bứt phá vươn lên.

Ngoài ra, con giáp này còn cho rằng chẳng khó khăn nào trong cuộc sống có thể khiến mình chùn bước, đồng thời xung quanh bạn vẫn luôn tràn đầy những cơ hội. Bạn thậm chí còn truyền được nhiệt huyết cho mọi người xung quanh.

Hỏa sinh Thổ, vì thường xuyên quan tâm đến nửa kia mà bạn có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của đối phương mà không cần người ấy phải nói thành lời. Giữa hai bạn luôn có sự ăn ý khiến người ngoài phải ngưỡng mộ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tác động tích cực của Nhị Hợp, người tuổi Ngọ dần xác định được mục tiêu phấn đấu của mình và hăng hái muốn bắt tay ngay vào công việc. Bạn chẳng ngại ngần vất vả dù tất cả mọi người xung quanh đều đang nghỉ ngơi.

Ngoài ra, con giáp này hãy học cách phân tích những sai lầm trong quá khứ để rút kinh nghiệm và không còn mắc phải trong tương lai. Làm được điều đó, bạn sẽ tiến bộ không ngừng và nhanh chóng vượt lên trên các đối thủ. 

Hỏa sinh Thổ, vận đào hoa của người độc thân đang nở rộ. Trong ngày hôm nay, bạn có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Hãy chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tỷ Kiên gây tác động xấu đến các mối quan hệ của người tuổi Mùi. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh. Hãy nhớ rằng mọi việc đều có thể giải quyết bằng các biện pháp hòa bình.

Nếu vẫn phải đi làm trong ngày thứ 4, bạn cũng chú ý hạ cái tôi của mình xuống để hợp tác tốt hơn trong các công việc nhóm. Công việc tiến triển thuận lợi cũng sẽ giúp bạn sớm có thời gian nghỉ ngơi hơn. 

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thổ sinh Kim, người tuổi Thân dần từ bỏ lối suy nghĩ cũ kĩ của mình và chủ động hơn trong chuyện theo đuổi tình cảm. Bạn biết rằng chinh phục người trong lòng là chuyện không hề đơn giản, nhưng bạn sẽ không bỏ cuộc giữa chừng. 

Với người đã có đôi có cặp, bạn luôn sẵn sàng tạo ra niềm vui cho người ấy, khiến mối quan hệ giữa đôi bên ngày một khăng khít hơn. Có thể nói rằng bản mệnh chính là mẫu người yêu lý tưởng khiến nhiều người ao ước.

Thương Quan giáng họa, con giáp này nên hạn chế qua lại với người có quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay. Nhân ngày được nghỉ, bạn nên để đầu óc thư giãn chứ đừng vội nghĩ đến việc bon chen, giành trước cơ hội với ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu phát huy được thế mạnh của mình nên bạn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu tham gia các buổi tụ họp trong hôm nay, bạn có thể nhận được rất nhiều lời mời làm quen.

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bản mệnh rất quý trọng tình cảm hiện giờ, chính vì vậy mà bạn luôn quan tâm và sẻ chia mọi nỗi niềm với người ấy. 

Thực Thần đem tới tin vui trên con đường tài lộc cho người tuổi này. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao hậu hĩnh và đúng hạn. Người làm đầu tư có thể nhận thấy những cơ hội khá đáng thử sức đang tiềm ẩn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tương Hình giáng họa, người tuổi Tuất chớ nên làm việc cẩu thả trong ngày hôm nay. Ngày nghỉ chẳng ai muốn bị giao việc, nhưng nếu bạn đã phải phụ trách việc gì thì nên nghiêm túc và cố gắng hoàn thành cho tốt.

Hãy bình tĩnh xác định đúng sai rõ ràng và kiểm chứng thông tin trước khi bắt tay vào công việc. Còn nếu cố tình làm ẩu cho xong thì bạn sẽ rất dễ nhầm lẫn và phải tốn thêm thời gian khắc phục đấy.

Trong gia đình, đừng trút sự tức giận của mình lên đầu người ấy, bởi người ấy vốn vô tội mà. Thay vì to tiếng, bạn nên tâm sự với đối phương, để người ấy có thể san sẻ với bạn mọi điều, đồng thời giúp bạn có cái nhìn mới về vấn đề đang gặp phải.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần 

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan nâng đỡ, nếu người tuổi Hợi chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay thì bạn có thể ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Cấp trên chắc hẳn rất yêu mến một nhân viên luôn cố gắng, không nề hà mọi việc trong cả ngày nghỉ.

Một số người bộc lộ được tài năng của mình và khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục. Hãy tìm ra cách phát huy hợp lý, hợp thời điểm để có những bước tiến vững vàng. Bạn hoàn toàn có khả năng vượt lên trên đối thủ.

Thổ khắc Thủy, con giáp này nên quan tâm hơn đến cảm xúc của người ấy chứ không nên chỉ để tâm đến ý thích của riêng mình. Đừng vì sự bao dung của người ấy mà trở thành một người yêu ích kỷ nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan