Xem tử vi ngày 3/9/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 3 tháng 9 năm 2019 thứ ba (Âm lịch: ngày 5-8 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Hợi tham vọng, Thân nên ở nhà, Tý cần đầu tư thật chu đáo để phát triển sự nghiệp, Dần cần thay đổi khi trải qua chuỗi ngày thất bại thê thảm.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3/9/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 3-9-2019 - Âm lịch: ngày 5-8 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Nguy, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Giáp Dần (3h-5h): Thanh Long, Ất Mão (5h-7h): Minh Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Kỷ Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Tân Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Quý Sửu (1h-3h): Câu Trận, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Đinh Tị (9h-11h): Chu Tước, Canh Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Quý Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Kim Bạch Kim
Ngày: Quý Mão; tức Can sinh Chi (Thủy, Mộc), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục. Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão. 
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu. 
Sao:  - Trực: Nguy - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, làm cửa, đào ao hồ, khai kênh rạch, các việc thủy lợi, khai trương, chặt cây phá đất.
Việc kiêng kỵ: Kê gường, đóng giường, đi đường thuỷ.
Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/9/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý, trong ngày Tý Mão tương hình ảnh hưởng tới tâm trạng của con giáp này nên có thể gặp rắc rối trong công việc. Bản mệnh dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn gây gổ, mâu thuẫn với mọi người khiến công việc không thể thuận lợi được.

Nhưng nếu con giáp này biết tận dụng sức mạnh của mình thì may ra còn xoay chuyển được cục diện. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Ngũ hành sinh xuất nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt và hờ hững với những gì con giáp này dành cho người ấy, không nhận thấy tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà bản mệnh dành cho mối quan hệ này.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
  • Con số may mắn: 70

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 3/9/2019, tuổi Sửu có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt mà con giáp này đã làm từ trước đó. Sự nhiệt tình, hào hiệp của bản mệnh đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây mà không gian phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở. Nếu biết tận dụng sẽ gặt hái không ít thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề. Người ấy không muốn bản mệnh biết đến những bí mật của họ, điều này khiến con giáp này cảm thấy bị tổn thương khi không được chia sẻ với người mình yêu. Dù đối phương có lý do nhưng cũng không khỏi khiến người tuổi Sửu chạnh lòng.

Con giáp này nên tìm hiểu rõ nguyên nhân là gì và tạo cơ hội để hai người thấu hiểu và gắn kết với nhau hơn. Sự tin tưởng phải được xây dựng qua năm tháng, bồi đắp theo thười gian, có những chuyện xưa cũ thì tốt nhất không nên tìm hiểu, vì sự tò mò có thể mang lại đau thương cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
  • Con số may mắn: 69

Tử vi tuổi Dần

Vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Dần sẽ có bước tiến triển quan trọng. Với tài năng vượt trội, dám thử thách bản thân không ngại khó khăn, con giáp này giành được thành công rực rỡ cùng với đó là sự cố gắng, nỗ lực của chính mình, vượt qua bao nhiêu thử thách, trở ngại để hoàn thành những mục tiêu đã định một cách tốt nhất.

Nhưng dù trong hoàn cảnh nào cũng luôn giữ đúng thái độ thắng không kiêu bại không nản nhé. Con giáp này đừng để bản thân ngủ quên trên chiến thắng, càng phải học hỏi nhiều hơn nữa. Tinh thần cầu tiến cầu thị sẽ giúp bản mệnh tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngoài ra người tuổi Dần cần chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là các bệnh về gan có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Tốt nhất nên điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp, thăm khám bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường để nhận lời khuyên về tình trạng cơ thể của mình và có được cách chữa trị kịp thời.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
  • Con số may mắn: 82

Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng đường tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ ba này hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được. Có đức mặc sức mà ăn, bản mệnh cứ làm đúng theo những gì lương tâm mách bảo thì tiền bạc chẳng bao giờ lo túng thiếu.

Con giáp này hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn giúp cho tài chính của người tuổi Mão ngày càng dồi dào, hưng vượng. Bản mệnh có tài nên nhận biết thời cơ rất kịp thời, nắm giữ và mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân mình. Tiền bạc không còn là vấn đề lo lắng của con giáp này nữa.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt cho lắm, nhất là người có tiền sử bệnh gan. Trong ngày này nên hạn chế bia rượu, nhớ ăn uống đúng giờ, ngủ nghỉ khoa học. Bên cạnh đó con giáp này nên chăm chỉ, siêng năng tập thể dục thể thao thì sẽ có lợi hơn cho cơ thể mà tinh thần cũng được cải thiện.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
  • Con số may mắn: 26

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đối mặt với cục diện Thìn Mão tương hại, con giáp này được nhắc nhở nên thận trọng vì có những chuyện không lành có thể xảy ra. Gia đạo lục đục, mâu thuẫn liên tục xảy ra, bản mệnh không thể dàn xếp được nên càng cảm thấy bất lực. Tình cảm cũng bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai.

May mắn là con giáp này được tiếp thêm nhiều năng lượng để thăng tiến trong công việc. Chính sự quyết đoán đã mang lại thành công cho người tuổi Thìn, bản mệnh biết mình cần gì và phải làm gì, chứng minh cho tất cả mọi người thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn và sáng suốt.

Tuy nhiên tuổi Thìn nên tiết chế bản thân lại, đừng tỏ ra cố chấp, cứng nhắc quá khi đặt cái tôi lên quá cao. Có thể con giáp này nhìn nhận đúng nhưng cần phải phù hợp với tình huống hiện tại nữa, vì vậy nên học cách lắng nghe những lời góp ý chân thành của mọi người xung quanh nhiều hơn nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
  • Số may mắn: 86

Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, đường tài lộc của người tuổi Tị bị ngáng trở, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên gặp phải sự cố khiến tiền bạc thất thoát, hư hao khá nhiều. Con giáp này nên thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nghiêm trọng hơn nữa.

Ngũ hành tương sinh, con giáp này đang chìm đắm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu của cuộc đời mình. Bản mệnh nhận ra mình thật may mắn khi giữa biết bao người trên thế giới này lại tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình đến vậy.

Nhân duyên là do trời định, người tuổi Tị không tin nhưng chính duyên phận đã khiến hai người tìm thấy và ở bên nhau. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, hãy trân trọng người đang đồng hành với mình, đừng để tới lúc xa rồi mới cảm thấy hối tiếc. Người độc thân rất tích cực trong việc kết giao, mở rộng mối quan hệ xung quanh mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
  • Con số may mắn: 41

Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Điều quan trọng nhất là con giáp này nên giữ bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc cá nhân để không bị tình cảm chi phối, dẫn đến quyết định nóng vội khiến tiền bạc hư hao. Những vấn đề tài chính luôn cần được suy tính và tìm hiểu một cách kĩ càng nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.

Chuyện tình cảm của con giáp này có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, một phần là do ngũ hành tương sinh, sức hút của người tuổi Ngọ cực kỳ đặc biệt. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp được người ưng ý trong ngày, nhưng phải thật nhạy cảm mới nhận ra đấy nhé và cố gắng nắm bắt cơ hội tình yêu này.

Những tiêu chuẩn đặt ra cho tình yêu sẽ trở nên vô nghĩa khi trái tim bắt đầu rung động. Bản mệnh có thể biến thành một con thiêu thân lao vào đám lửa ngay khi tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tìm được người mà mình muốn chia sẻ hạnh phúc trong suốt cuộc đời này. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo hạnh phúc và vui vẻ.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
  • Số may mắn: 59

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 3/9/2019 nói rằng người tuổi Mùi vận trình tài lộc như được trải thêm hoa hồng, con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở. Những người làm công ăn lương làm thêm bên ngoài nên có thêm thu nhập, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt. Nhìn chung thu nhập tăng lên đáng kể, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, lập ra lộ trình tiết kiệm và đầu tư cho tương lai.

Tuy nhiên đối với công việc không được thuận lợi cho lắm, một phần là do những vấn đề rắc rối bất ngờ xuất hiện, nhưng trong đó phải kể tới những trở ngại đến từ kẻ tiểu nhân đang tìm kiếm cơ hội cướp đoạt công sức của bản mệnh. Họ có thể làm mọi cách chỉ để khiến con giáp này sập bẫy và đánh mất vị trí đang có.

Lời khuyên cho người tuổi Mùi là không nên quá cả tin, dễ dàng nói ra thông tin bí mật nào với bất cứ ai xung quanh. Làm gì cũng cần giữ đường lui cho mình, đừng để cho kẻ xấu có cơ hội hãm hại, cướp mất những thành quả mà bản thân vất vả gây dựng bấy lâu nay. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như thế này cần phải hết sức cẩn trọng.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
  • Con số may mắn: 19

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân có những thành công nhất định, con giáp này cũng được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được vì có trách nhiệm với công việc và lợi ích của tập thể. Để có được vận trình thuận lợi này, tuổi Thân đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho những nhiệm vụ của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này có chút mâu thuẫn vì ngũ hành xung khắc. Song việc này cũng khá là bình thường khi sống chung với nhau vì bất đồng và tranh cãi về nhiều chuyện trong cuộc sống. Mỗi người có một quan điểm khác biệt mà không ai chịu lắng nghe cảm nhận và suy nghĩ của đối phương thì mâu thuẫn sẽ ngày càng gia tăng mà thôi.

Tuổi Thân nên bình tĩnh và suy sét về những vấn đề mà cả hai gặp phải, trong lúc nóng giận đừng vội đưa ra quyết định gì, chỉ cần một trong hai chịu nhún nhường một chút để ngọn lửa dịu xuống thì mọi việc sẽ không còn đáng lo lắng nữa. Người độc thân cảm thấy chán nản khi không tìm được nửa kia phù hợp cho mình, dường như tiêu chuẩn mà con giáp này đặt ra quá cao, khó ai có thể đáp ứng được.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
  • Số may mắn: 45

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói dự báo tuổi Dậu trong ngày Dậu Mão tương xung, báo hiệu sẽ có nhiều điều bất lợi xảy ra trong chuyện tình cảm. Con giáp này có sức hấp dẫn nhưng lại khó tìm được người chân thành mà toàn bị quấy nhiễu bởi những kẻ có ý đồ xấu. Bản mệnh mệt mỏi, chán nản và chẳng còn hứng thú với chuyện yêu đương nữa.

Thế nhưng tình yêu vẫn sẽ đến dù người tuổi Dậu có tìm kiếm hay không, chính nó sẽ mang lại cuộc sống hoàn thiện hơn cho bản mệnh. Cuộc sống có biết bao người, có lẽ là vì con giáp này chưa găp được người ưng ý mà thôi, đừng vội vàng nản lòng mà bỏ cuộc nhé. Hãy chủ động làm quen, kết giao với nhiều người để tăng nhân duyên cho mình.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này tiến triển rất tốt, là điểm sáng nhất trong ngày. Bản mệnh gặt hái được những thành quả mới trên đường công danh, tuổi Dậu có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mà mình có, chỉ cần cố gắng phát huy tài năng thì không phải lo không có chốn dung thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
  • Con số may mắn: 65

Tử vi tuổi Tuất

Chuyện tình cảm gia đình của người tuổi Tuất hài hòa, tốt đẹp nhờ Tuất Mão nhị hợp. Con giáp này sống có trách nhiệm, luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương, chỉ cần người thân vui vẻ là bản mệnh đã cảm thấy hạnh phúc rồi. Hơn thế nữa, tuổi Tuất cũng được mọi người xung quanh quý mến vì sự tốt bụng và nhiệt tình của mình.

Đường công danh, sự nghiệp của con giáp này có xuhướng sa sút, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công luôn ở ngoài tầm tay bản mệnh. Vất vả mà chẳng được gì, không có số được hưởng thụ, tuổi Tuất nên xem xét lại vấn đề nảy sinh từ đâu nhé. Từ đó hãy thay đổi sao cho phù hợp và hiệu quả để cải thiện tình trạng này.

Có thể là do bản mệnh quá bao dung nên người khác không cảm nhận được sự uy nghiêm của chính mình. Hãy thể hiện mình là người cứng rắn và dứt khoát, thể hiện bản lĩnh trong công việc để giành lấy những thứ xứng đáng thuộc về mình. Tốt hơn hết nên tập trung vào nhiệm vụ của mình thay vì cứ lo lắng những chuyện bao đồng khác.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
  • Số may mắn: 85

Tử vi tuổi Hợi

Một ngày mới với những tin tốt lành đến với tuổi Hợi, con giáp này đạt được những thành quả nhất định trên vận trình sự nghiệp. Ngoài ra rất nhiều người cũng yêu mến bản mệnh vì tinh thần trách nhiệm, luôn cỗ gắng hết mình trong công việc, những gì có được hoàn toàn là do bản lĩnh của mình, không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên phương diện tài chính không được khả quan cho lắm, con giáp này khó tránh được những phút mù quáng mà đưa ra quyết định sai lầm. Không giữ được lý trí nên tiền bạc cũng theo đó mà hao hụt. Hơn thế nữa, bản mệnh dường như quá nuông chiều cảm xúc và sở thích ngẫu hứng của mình cho nên tài xài hoang phí.

Hãy coi đây là bài học cho mình để rèn luyện sự cẩn trọng, kỹ sàng hơn trước những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chuyện tình cảm khá êm đẹp, con giáp này và người ấy luôn biết quan tâm, chăm sóc lẫn nhau dù có bận rộn như thế nào. Chính vì thế mà mối quan hệ luôn giữ được lửa, những mâu thuẫn hay tranh cãi đã dần biến mất.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
  • Số may mắn: 8

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan