Ba cung hoàng đạo dễ bị cô lập nhất không phải là họ có trí tuệ cảm xúc thấp mà là họ quá hoàn hảo

Ba cung hoàng đạo dễ bị cô lập nhất không phải là họ có trí tuệ cảm xúc thấp mà là họ quá hoàn hảo

Không thể phủ nhận rằng mỗi chúng ta đến thế giới này một mình, nhưng ít người trong chúng ta hy vọng rằng mình sẽ ở lại một mình. Tuy nhiên, đối với một số người, điều đó thường trở thành một sự thật khó thay đổi.

Hay đúng hơn, họ luôn rất dễ bị cô lập. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là trí tuệ cảm xúc của họ thấp đến mức nào. Thực tế thì hoàn toàn ngược lại, thường là do họ quá hoàn hảo nên luôn khiến mọi người phải ghen tị, còn bản thân họ lại không tìm được nhóm nhạc cho riêng mình. Vì vậy, hãy xem những chòm sao nào giống như thế này.

1. Sư Tử: Quân tử không có tội, chỉ có tội có ngọc.

Trên thực tế, nhiều khi Sư Tử chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác như vậy, đó là bởi vì khí chất của họ luôn quá lớn, khí chất lại đặc biệt đến mức dù có ngồi an toàn cùng một chỗ cũng không ai dám đến gần. một cách dễ dàng. Vì vậy, điều này cũng có nghĩa là, thuần túy xét từ góc độ cảm giác, Leo cảm thấy cô đơn trong hầu hết các tình huống, hoặc đây là chủ đề mà một vị vua phải trải qua.

Tương tự như vậy, mặc dù chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận điều đó trên thực tế nhưng không bao giờ có ít người đánh giá cao hoặc thậm chí tôn thờ Leo. Tuy nhiên, có ít người chủ động tránh xa, thậm chí cô lập Sư Tử. Tất nhiên, ở một mức độ lớn, điều này không có nghĩa là Sư Tử đã làm gì sai, hay tính cách ấy như thế nào. Đúng như câu nói: Quân tử không có tội, nhưng có tội là có bảo bối.

Đúng vậy, lý do Sư Tử có thể cô lập mọi người trong nhiều tình huống hoàn toàn không phải vì trí tuệ cảm xúc của họ thấp như chúng ta thường nhắc tới. Thực chất, điều này thường xảy ra, tức là họ quá hoàn hảo, quá xuất sắc nên khi người ta đến gần họ, họ hoàn toàn dập tắt mọi ánh sáng trong mình mà không hề nhận ra. Đương nhiên, chính vì điều này mà Sư Tử không có lý do gì mà không khiến người ta ghen tị?

2. Xử Nữ: Kẻ thù chung của cung hoàng đạo

Chắc hẳn với nhiều người, họ đã thường xuyên nghe đến cái tên Xử Nữ, tức là gọi họ là kẻ thù chung của cung hoàng đạo. Và tại sao bạn lại nói điều này? Trên thực tế, câu trả lời thường rất đơn giản, đó là do tính cầu toàn của Xử Nữ và thái độ rất khắc nghiệt của họ đối với bản thân và người khác. Nói một cách thẳng thắn, trong mắt người khác, Xử Nữ luôn khó tránh khỏi việc trở thành mẹ chồng và có rất nhiều việc phải làm.

Tất nhiên, trên thực tế, nếu chúng ta sẵn lòng nghiên cứu kỹ hơn thì không khó để tìm ra câu trả lời như vậy. Đó là lý do tại sao chúng ta thường chỉ trích Xử Nữ là vì mặc dù có vẻ như họ quá đòi hỏi sự hoàn hảo và khiến mọi người cảm thấy khó chịu nhưng thực chất vẫn là do bản thân họ, những người còn lâu mới xuất sắc như Xử Nữ, sự hoàn hảo. Hoặc có thể, thực ra, nó giống sự ghen tị hơn.

Vì vậy, điều này cũng có nghĩa là trong cuộc sống Xử Nữ chắc chắn sẽ gặp phải tình huống khiến con người bị cô lập. Nhưng điều đặc biệt đáng nói là tất cả những điều này dường như không ảnh hưởng nhiều đến Xử Nữ. Suy cho cùng, Xử Nữ hiếm khi muốn chứng tỏ bản thân trước người ngoài. Họ tập trung nhiều hơn vào việc trau dồi bản thân và khiến bản thân trở nên tốt hơn.

3. Bọ Cạp: Có quá nhiều thứ để vượt trội

Dù thế nào đi chăng nữa, nếu thân thiết lâu dài với những người như Bọ Cạp, chúng ta luôn có thể đọc được cảm giác như vậy từ họ. Đó là họ có xu hướng rất kỳ lạ, cho dù đó là suy nghĩ hay hàng loạt hành vi họ thể hiện trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người trong số họ không thể hiểu được. Tất nhiên, nếu phân tích chi tiết hơn thì không khó để nhận ra rằng họ quả thực có quá nhiều ưu điểm.

Điều này giống như nói rằng chỉ số IQ và trí tuệ cảm xúc của Bọ Cạp luôn vượt xa hầu hết mọi người. Đồng thời, mọi chuyện cũng không đơn giản như vậy, dù nhìn từ góc độ cuộc sống hay công việc, Bọ Cạp đều có thể gọi là hoàn hảo nên không ai có thể tìm ra khuyết điểm nào cả. Nhưng dù vậy, hầu hết chúng ta khi gặp Bọ Cạp thường không có nhiều người thân thiết xung quanh mà ngược lại, họ thường cực kỳ khó gần.

Không thể phủ nhận rằng ở một mức độ lớn, điều này là đương nhiên vì tính cách của Bọ Cạp là người sống nội tâm và thờ ơ nên không bao giờ chủ động đến gần ai hơn. Ngoài ra, chúng ta không nên phủ nhận rằng nhiều khi, người ngoài sẽ không dễ dàng tiếp cận Bọ Cạp. Thứ nhất, đó là vì bản thân họ là những tồn tại rất nguy hiểm. Thứ hai, thực sự có những người ghen tị muốn cô lập Bọ Cạp. Suy cho cùng, trong mắt họ, hầu hết Bọ Cạp đều là những khó gần hơn.

T/H.

Tin bài liên quan