Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2025 chi tiết nhất

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2025 chi tiết nhất

Tử vi năm 2025 của các cung hoàng đạo khác nhau. Một cái nhìn tổng thể về các sự kiện có thể xảy ra trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống bao gồm sự nghiệp, tình yêu, tình dục, gia đình, tài chính, du lịch, giáo dục và sức khỏe được chỉ ra. Có mười hai cung hoàng đạo, đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư, và bạn thuộc về một trong số đó. Tử vi 2025 đưa ra một bức tranh rõ ràng về tương lai của bạn trong năm để bạn có thể đối mặt với một năm được trang bị đầy đủ.

Có thể năm mới 2025 sẽ mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn? Đây là một năm mới và một cơ hội mới để mọi người bắt đầu lại cuộc sống của mình. Năm mới mang lại ân sủng mới cho những thành tựu mới. Mọi người bước vào năm mới với những hy vọng mới và những ước mơ mới. Ước mơ của một số người trong chúng ta được thực hiện trong khi nhiều mong muốn của một số người vẫn chưa được thực hiện. Xem qua tử vi hàng năm 2025 dựa trên các dấu hiệu chiêm tinh của bạn và cố gắng hiểu chi tiết về tử vi hàng năm, tử vi tài chính, tử vi sức khỏe, tử vi sự nghiệp và tử vi tình yêu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cho bạn biết mẹo cho năm nay, tức là nên làm gì và không nên làm gì.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Dự báo cho người Bạch Dương vào năm 2025 cho thấy bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống trong năm. Bạn có xu hướng làm theo bản năng của mình khi quyết định các mục tiêu trong tương lai. Thành công trong sự nghiệp dựa trên kinh nghiệm và sự tháo vát hiện tại. Những người độc thân sẽ có cơ hội có được những mối quan hệ tình cảm và có thể kết thúc bằng những cuộc hôn nhân ổn định.

Người kinh doanh sẽ có khoảng thời gian đầu năm thuận lợi. Sao Mộc và sao Thổ sẽ hỗ trợ dòng tiền chảy vào với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Sức khỏe sẽ tốt nếu bạn thư giãn đủ. Du lịch nước ngoài được chỉ định sau tháng 5 năm 2025.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Bạch Dương năm 2025

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Theo tử vi hàng năm 2025 đối với người Kim Ngưu, năm nay sẽ mang đến một số kết quả ngọt ngào và một số kết quả chua chát trong cuộc sống của người Kim Ngưu. Những dự đoán hàng năm cho biết rằng năm tới đầy thách thức nhưng hiệu quả, vì vậy hãy duy trì trạng thái cân bằng của bạn vào năm 2025. Sự di chuyển của Sao Mộc qua ngôi nhà thứ hai sẽ mang lại nhiều thăng trầm trong cuộc sống của bạn. Trong giai đoạn này, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề tài chính của mình và thực hiện mọi quyết định tài chính thật cẩn thận. Sẽ tốt hơn nếu bạn tránh xa thị trường cổ phiếu hoặc đầu cơ trong thời điểm hiện tại. Năm nay sẽ cho phép bạn tận hưởng những lợi ích tốt cho sức khỏe nếu chúng ta nói chuyện vì lý do sức khỏe. Những vấn đề sức khỏe nhỏ có thể tạo ra vấn đề trong cuộc sống của bạn. Bạn không cần phải lo lắng, vì mọi vấn đề sức khỏe nghiêm trọng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thật đáng khích lệ khi biết rằng sự di chuyển của sao Thổ qua ngôi nhà thứ 11 vào tháng 3 năm 2025 sẽ mang lại sự nhẹ nhõm cho cuộc sống của bạn. Hoàn cảnh của bạn sẽ bắt đầu thay đổi dần dần.

Yếu tố may mắn của bạn ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể nhận thấy những thay đổi tích cực trong mô hình thu nhập của mình. Thương nhân sẽ nhận được lợi nhuận từ giao dịch của họ. Nhưng sự di chuyển của Rahu qua nhà 10 và Ketu qua nhà 4 vào tháng 5 năm 2025 sẽ lại mang đến nhiều vấn đề cho cuộc sống của bạn. Cùng với vấn đề tài chính, bạn cũng có thể phải đối mặt với những vấn đề gia đình trong giai đoạn này. Nợ nần, vay mượn hoặc chi phí gia tăng có thể khiến rắc rối của bạn tăng lên gấp bội. Theo tử vi hàng năm 2025 đối với Kim Ngưu, bạn sẽ bị vây quanh bởi những vấn đề của mình trong năm nay và hầu hết thời gian; bạn sẽ lo lắng về tương lai của mình.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2025

3. Tử vi cung Song Tử

Hãy cùng xem tử vi hàng năm 2025 của cung Song Tử nhé. Năm nay sẽ mang lại hạnh phúc, thành công và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn. Năm nay sẽ không kém phần may mắn đối với bạn. Những khoảnh khắc trên hành tinh gợi ý một số thay đổi và cơ hội sẽ đến với người Song Tử. Liệu cánh cửa định mệnh đã đóng của bạn có thể mở ra mãi mãi? Từ tháng 5 năm 2025, sao Mộc sẽ đi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn và mang đến cho bạn những kết quả đáng khích lệ và thuận lợi trong cuộc sống. Vận mệnh sẽ phù hộ cho các em học sinh và nhờ đó các em sẽ đạt được thành công lớn trong học tập. Vào tháng 3 năm 2025, Sao Thổ sẽ đi qua ngôi nhà thứ mười của Song Tử. Phong trào này sẽ hỗ trợ những người có việc làm phát triển sự nghiệp của họ. Bạn sẽ thành công khi có được một vị trí quan trọng tại nơi làm việc của mình.

Vào ngày 29 tháng 5 năm 2025, Ngôi sao sẽ đi qua ngôi nhà thứ chín của Song Tử. Trong giai đoạn này, các ngôi sao của bạn khuyến khích bạn ra nước ngoài để học cao hơn hoặc bạn có thể phải ra nước ngoài để làm công việc liên quan đến kinh doanh. Ngay khi Ketu đi qua ngôi nhà thứ ba vào tháng 5 năm 2025, điều đó sẽ nâng cao sự tự tin và lòng can đảm của bạn. Bạn có thể sẽ nhận được thành công đáng kể trong mọi công việc. Năm nay, sức khỏe của bạn sẽ vẫn rạng ngời. Bạn sẽ tận hưởng sức khỏe thể chất và tinh thần mạnh mẽ của mình. Bạn có thể cảm nhận được năng lượng đam mê bên trong mình, điều này khiến bạn luôn vui vẻ và hài lòng.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Song Tử năm 2025

4. Tử vi cung Cự Giải

Các Cự Giải thân mến, hãy cùng khám phá xem các hành tinh của bạn nói gì về tương lai của bạn. Theo tử vi hàng năm 2025 của Cự Giải, năm nay sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp với cái giá phải trả. Bạn sẽ thành công chỉ khi bạn nỗ lực hết mình với sự cống hiến và tận tâm hoàn toàn. Bạn phải tiếp tục làm công việc của mình và tập trung vào mục tiêu của mình. Sao Mộc sẽ di chuyển qua ngôi nhà thứ 11 của bạn từ đầu Năm 2025 đến tháng 5 năm 2025. Trong giai đoạn này, bạn sẽ đạt được những kết quả thuận lợi trong cuộc sống. Hạnh phúc sẽ đến với bạn và mang đến cho bạn sự an tâm. Vận mệnh sẽ phù hộ cho cuộc sống hôn nhân của bạn và mang lại nhiều tình yêu, sự lãng mạn cho cuộc sống hôn nhân của bạn.

Từ tháng 5 năm 2025, Sao sẽ di chuyển qua cung thứ tám của bạn và qua cung thứ hai của bạn. Tình trạng này của các hành tinh có thể gây ra những vấn đề trong cuộc sống của bạn. Những chi phí không cần thiết có thể tăng vọt và làm hỏng ngân sách của bạn. Nhìn chung, năm nay sẽ giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc đối với Cự Giải.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Cự Giải năm 2025

5. Tử vi cung Sư Tử

Theo tử vi hàng năm 2025 đối với người Sư Tử, những tháng đầu năm sẽ mang lại cho họ niềm vui vô cùng, nhưng từ giữa năm, tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn. Đầu năm 2025 sẽ giống như một món quà tuyệt đẹp từ số mệnh nhưng giai đoạn tiếp theo của năm sẽ đầy rẫy những trở ngại và thử thách ghê gớm. Vào đầu năm 2025, sao Mộc sẽ di chuyển qua cung thứ mười của bạn. Ngôi nhà này thuộc về sự nghiệp, công việc và sự nghiệp của bạn. Rất có thể bạn sẽ có được công việc mơ ước trong giai đoạn này. Từ tháng 5 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ 11 của cung Sư Tử. Với chuyển động này, bạn sẽ nhận thấy thu nhập của mình tăng lên đáng kể.

Cùng với việc thu nhập tăng lên, bạn sẽ có thể tiết kiệm nhiều hơn. Từ tháng 3 năm 2025, Sao Thổ sẽ đi qua nhà thứ tám của cung Sư Tử. Sau chuyển động này, các vấn đề bắt đầu xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể phải chịu rất nhiều đau đớn trong giai đoạn này. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi Rahu đi qua nhà thứ nhất và thứ bảy của Ketu. Trong giai đoạn này, bạn sẽ đạt được những kết quả thuận lợi thông qua các công việc ở nước ngoài, nhưng trong giai đoạn này, bạn sẽ không vui vẻ và hài lòng với các mối quan hệ của mình. Hơn nữa, giai đoạn này sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ kết quả thuận lợi nào liên quan đến sức khỏe của bạn. Nhìn chung, giai đoạn này sẽ mang lại cho bạn một số kết quả ngọt ngào và chua chát trong cuộc sống.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Sư Tử năm 2025

6. Tử vi cung Xử Nữ

Chúng ta hãy biết chiêm tinh và các hành tinh có gì dành cho những người sinh ra dưới cung Xử Nữ. Theo dự đoán Tử vi năm 2025 của Xử Nữ, năm nay sẽ cho thấy những kết quả ngoạn mục trong cuộc sống của người Xử Nữ. Vận mệnh sẽ mở ra những cánh cửa vận may đã đóng và những cơ hội vàng cho bạn. Bằng cách nắm bắt những cơ hội này, bạn có thể tỏa sáng trong sự nghiệp của mình. Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ chín trong những tháng đầu năm và từ tháng 5 năm 2025, sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ mười. Từ tháng 10 năm 2025 đến tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua cung 11 của Xử Nữ. Sự chuyển đổi này của sao Mộc sẽ mang lại những kết quả đáng kinh ngạc trong cuộc sống của Xử Nữ trong suốt cả năm. Bạn phải lưu ý rằng từ ngày 29 tháng 5 năm 2025, La Hầu sẽ di chuyển qua cung thứ sáu của bạn và Ketu qua cung thứ mười hai của bạn. Bất chấp nhiều nỗ lực của họ, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ không thể gây ra bất kỳ tổn hại nào cho bạn. Bạn có thể nhận được một số cơ hội để kiếm tiền thông qua các nguồn nước ngoài. Do sự chuyển tiếp của Ketu qua nhà thứ mười hai, chi phí của bạn sẽ tăng vọt. Bạn sẽ có khả năng tham gia tích cực vào các hoạt động tôn giáo. Sao Mộc là hành tinh của may mắn, tăng trưởng và chấp nhận rủi ro. Do đó, bạn nên tôn thờ sao Mộc để đạt được thành công lớn trong cuộc sống. Việc làm này sẽ cho phép bạn hoàn thành từng nhiệm vụ đang chờ xử lý.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Xử Nữ năm 2025

7. Tử vi cung Thiên Bình

Theo tử vi năm 2025 của người Thiên Bình, một năm sẽ mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của người Thiên Bình. Đôi khi, những thay đổi này có thể mang lại kết quả tích cực trong cuộc sống và đôi khi khiến bạn rơi vào tình thế tồi tệ hơn. Sao Mộc sẽ đi qua cung thứ tám của bạn trong những tháng đầu năm. Từ tháng 5 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ 9 của Thiên Bình và từ tháng 10 năm 2025 đến tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ 10 của Thiên Bình. Khoảng thời gian này sẽ chứng tỏ là thời kỳ vàng son của cuộc đời bạn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp từ những nỗ lực của mình.

Cấp trên của bạn sẽ thừa nhận chất lượng công việc của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp về công việc của mình. Thật không may, bạn sẽ không tận hưởng được bầu không khí tích cực này trong suốt cả năm. Bởi vì từ tháng 3 năm 2025, sao Thổ sẽ đi qua cung thứ sáu của người Thiên Bình và bao phủ cuộc sống của họ bằng những đám mây thất vọng. Bạn có thể gặp phải một số thách thức tại nơi làm việc của bạn. Một số sự ghẻ lạnh có thể tạo ra trong mối quan hệ của bạn. Rahu sẽ cai trị ngôi nhà thứ năm của bạn từ ngày 29 tháng 5 và ngôi nhà thứ mười một của bạn bởi Ketu. Quá trình chuyển đổi này sẽ mang lại nhiều trở ngại trong cuộc sống của bạn. Đây không phải là thời điểm thích hợp để chấp nhận rủi ro trong bất kỳ khoản đầu tư nào. Bạn nên đưa ra mọi quyết định quan trọng dưới sự hướng dẫn của cha bạn hoặc với sự giúp đỡ của một số lời khuyên của chuyên gia.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Thiên Bình năm 2025

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Theo tử vi năm 2025 của Bọ Cạp, năm nay sẽ là một năm không kém phần thuận lợi đối với bạn. Trong năm nay, sự trùng hợp tốt lành của các ngôi sao đang diễn ra và mang lại cho bạn những kết quả có lợi. Các ngôi sao của bạn sẽ hỗ trợ bạn lần lượt hoàn thành toàn bộ công việc đang chờ xử lý. Trong những tháng đầu của Năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ bảy và từ tháng 5 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ 8 của cung Bọ Cạp. Cần lưu ý rằng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2025, sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ chín của cung Bọ Cạp. Thật đáng khích lệ khi nói rằng tình yêu của các cặp vợ chồng sẽ bền chặt hơn, và sự ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân của họ sẽ ngày càng gia tăng. Bạn cũng sẽ tận hưởng được tình hình tài chính vững mạnh của mình.

Biểu đồ thu nhập của bạn có xu hướng đi lên. Bạn sẽ gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình từ tháng 5 năm 2025 khi sao Mộc đi qua cung 8 của bạn. Bạn cũng phải đối mặt với rất nhiều khác biệt trong mối quan hệ yêu đương của mình. Sao Thổ sẽ đi qua nhà thứ 4 của cung Bọ Cạp trước tháng 3 năm 2025. Sau đó, sao Thổ sẽ cư trú ở nhà thứ 5 trong thời gian còn lại của năm, và kết quả là bạn sẽ nhận được kết quả thuận lợi về đất đai, nhà cửa, và xe trong năm nay. Khoảng thời gian này sẽ mang lại cho bạn niềm vui và sự an tâm to lớn. Học sinh sẽ đạt được thành công đáng kể trong hành trình học tập của mình.

Từ tháng 5 năm 2025, cung hoàng đạo Bọ Cạp có kết quả là bạn có thể thay đổi công việc của mình. Hơn nữa, bạn còn phải đối mặt với rất nhiều xung đột tại nơi làm việc. Chi phí của bạn sẽ tăng đột ngột và cuộc sống của cả gia đình bạn sẽ bị xáo trộn. Nhìn chung, năm nay sẽ mang lại những kết quả tích cực trong cuộc sống của người Bọ Cạp.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Bọ Cạp năm 2025

9. Tử vi cung Nhân Mã

Những người Nhân Mã thân mến, những dự đoán hàng năm về năm 2025 của bạn dành cho Nhân Mã cho thấy đầu năm 2025 sẽ chậm lại. Bạn phải vất vả rất nhiều trong những tháng đầu năm. Sao Mộc sẽ đi qua ngôi nhà thứ sáu của Nhân Mã trong những tháng đầu năm. Nhưng từ tháng 5 năm 2005, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ bảy của Nhân Mã. Trong giai đoạn này, các ngôi sao của bạn sẽ trở nên rất yếu. Bạn có thể gặp phải một số rắc rối trong hành trình sự nghiệp của mình. Bạn nên cẩn thận trong các vấn đề khác nhau của cuộc sống cho đến tháng 5 năm 2025. Bạn có thể vướng vào một số tranh chấp tài chính. Trong giai đoạn này, bạn cũng phải giải quyết các vấn đề về sức khỏe. Vào tháng 3 năm 2025, Sao Thổ sẽ đi qua cung 4 của Nhân Mã. Khoảng thời gian này sẽ buộc bạn phải xa gia đình. Vận mệnh sẽ mang đến cho bạn những cơ hội vàng để mua một bất động sản mới.

Bạn có thể quan sát thấy những thay đổi tích cực trong hoàn cảnh của mình từ tháng 5 năm 2025 đến tháng 10 năm 2025. Công việc kinh doanh của bạn sẽ mang lại lợi nhuận cao cho bạn. Vào tháng 3 năm 2025, sao Thổ sẽ đi qua nhà thứ 4 của Nhân Mã và theo dự đoán, bạn có thể phải xa gia đình trong giai đoạn này. Các ngôi sao của bạn sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua một tài sản mới. Những người đã đi làm sẽ có thể đạt được thành tích xuất sắc trong giai đoạn này. Từ tháng 5 năm 2025, Rahu sẽ quá cảnh qua nhà thứ tư và Ketu sẽ quá cảnh qua nhà thứ chín của cung hoàng đạo Nhân Mã. Trong giai đoạn này, vận may của bạn sẽ tỏa sáng và mang đến cho bạn những kết quả thuận lợi. Từ tháng 10 năm 2025 đến ngày 5 tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ tám của cung Nhân Mã. Khoảng thời gian này sẽ mang lại cho bạn những kết quả tuyệt vời và mang lại thêm hạnh phúc và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Nhân Mã năm 2025

10. Tử vi cung Ma Kết

Theo tử vi hàng năm 2025 của Ma Kết, năm nay sẽ mang lại cho bạn những kết quả vừa phải trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Theo tử vi hàng năm 2025 của Ma Kết, sao Mộc sẽ đi qua cung thứ năm của Ma Kết trong những tháng đầu năm. Từ tháng 5 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua cung thứ sáu của cung Ma Kết. Từ tháng 10 năm 2025 đến tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ bảy và từ tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ lại đi qua nhà thứ sáu. Một năm bắt đầu đầy thành công và bạn sẽ thấy được những kết quả ngoạn mục. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Các cặp vợ chồng sẽ tận hưởng khoảng thời gian này một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể gặp một số rắc rối trong cuộc sống khi sao Mộc đi qua nhà thứ sáu từ tháng 5 năm 2025 đến tháng 10 năm 2025.

Bạn có thể phải đối mặt với những trở ngại trong hành trình sự nghiệp của mình trong giai đoạn này. Bạn có khả năng phải chịu một số tổn thất trong vấn đề tài chính. Ngay cả vận may của bạn cũng sẽ không hỗ trợ bạn. Nhưng bạn sẽ nhận được những kết quả có lợi khi sao Thổ di chuyển qua cung thứ hai của bạn trong những tháng đầu năm 2025. Sao Thổ sẽ mang lại sự thịnh vượng cho bạn và nâng cao hạnh phúc gia đình bạn. Bạn có thể thoát khỏi những căn bệnh trong quá khứ. Bạn sẽ kiếm được những lợi ích tài chính tuyệt vời nếu bạn liên kết với khu vực chính phủ. Vào tháng 3 năm 2025, Sao Thổ sẽ đi qua ngôi nhà thứ ba của cung Ma Kết. Bạn sẽ cảm thấy năng động và sẵn sàng làm bất kỳ công việc nào với niềm đam mê lớn trong giai đoạn này. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp trong nỗ lực của bạn. Từ tháng 5 năm 2025, kết quả là bạn có thể phải xa gia đình mình.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Ma Kết năm 2025

11. Tử vi cung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình thân mến, những dự đoán hàng năm về năm 2025 đối với Bảo Bình cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với một số trải nghiệm chua chát. Trong những tháng đầu năm, sao Mộc sẽ đi qua cung 4 của người Bảo Bình. Từ tháng 5 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ năm của Bảo Bình và từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua nhà thứ sáu của Bảo Bình. Đầu năm sẽ mang lại làn sóng hạnh phúc và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp trong mọi nỗ lực của mình. Vào đầu Năm 2025, sao Thổ sẽ di chuyển vào cung đầu tiên của bạn và nâng cao hiệu quả của bạn. Trong giai đoạn này, bạn sẽ có thể thực hiện bất kỳ công việc nào một cách xuất sắc.

Bạn phải cẩn thận trong các vấn đề tài chính từ tháng 10 năm 2025 đến ngày 5 tháng 12 năm 2025; nếu không, bạn có thể bị mất mát. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để đầu tư đáng kể vào kinh doanh. Một số khác biệt có thể nảy sinh giữa bạn và đối tác của bạn.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Bảo Bình năm 2025

12. Tử vi cung Song Ngư

Song Ngư thân mến, theo tử vi hàng năm 2025 đối với Song Ngư, năm nay sẽ là một năm tốt lành đối với bạn. Năm nay sẽ hỗ trợ bạn tỏa sáng trong sự nghiệp, lối sống, tài chính và các mối quan hệ cá nhân. Năm nay sẽ mang lại may mắn cho cuộc sống của bạn. Sao Mộc sẽ di chuyển qua cung thứ ba của bạn trong khoảng thời gian đầu năm. Từ tháng 5 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua ngôi nhà thứ tư và từ tháng 10 năm 2025 đến tháng 12 năm 2025, Sao Mộc sẽ đi qua ngôi nhà thứ năm của bạn. Từ tháng 12 năm 2025, sao Mộc sẽ lại di chuyển vào nhà thứ tư. Vào năm 2025, các ngôi sao của bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ và hỗ trợ bạn đạt được thành công đáng kể trong mọi việc.

Sự khởi đầu của Năm 2025 sẽ chứng tỏ sự ngoạn mục đối với bạn. Vào đầu Năm 2025, sao Thổ sẽ di chuyển qua cung 12 của bạn và hỗ trợ bạn kiếm được lợi nhuận khổng lồ ở nước ngoài. Xét về mặt kinh doanh, năm nay sẽ không kém phần thuận lợi đối với bạn. Vào tháng 3 năm 2025, sao Thổ sẽ đi qua ngôi nhà đầu tiên của bạn. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời gian này. Các ngôi sao của bạn cho thấy cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ gặp nhiều rắc rối và kết quả là bạn sẽ cảm thấy rối loạn về mặt tinh thần. Bạn sẽ cần đưa ra quyết định kinh doanh của mình một cách khôn ngoan. Quá trình chuyển đổi này sẽ có ảnh hưởng xấu đến lối sống của bạn. Chi phí của bạn có thể tăng lên, xung đột trong gia đình bạn có thể gia tăng và bạn có thể bị mắc kẹt trong một cuộc tranh chấp nghiêm trọng.

* Xem chi tiết: Tử vi cung Song Ngư năm 2025

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tham khảo: Lập Lá số Tử vi - gải đoán

Tin bài liên quan