Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy đám ma điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Trong mơ, có thể bạn sẽ thấy những cảnh tượng kỳ ảo, huyền bí, có thể thấy sự tươi đẹp, những thứ làm tâm hồn bạn cảm thấy vui vẻ nhưng cũng có giấc mơ khiến bạn lo lắng sợ hãi, có thể dẫn tới tinh thần bị bất ổn. Những giấc mơ thật sự rất kỳ diệu, trong mơ bạn có thể thấy bóng dáng của những người bạn hoặc quen biết hoặc không. Chắc chắn sau khi tỉnh dậy bạn sẽ rất tò mò không biết vì sao mình lại mơ thấy những cảnh tượng đó, và ý nghĩa của nó như thế nào? Bài viết dưới đây chỉ giải mã một khía cạnh nhỏ trong hàng loạt những chủ đề về giấc mơ đó là nếu bạn mơ thấy đám ma thì sẽ như thế nào?

A - Nằm mơ thấy đám ma là điềm gì?

Người Á Đông cho rằng, mơ thấy đám ma là giâc mơ không hề đơn giản. Ít có người mơ thấy đám nhưng khi đã mơ thấy đám ma thì điều mà nó mang lại thì đều chính xác. Mơ thấy đám ma của chính mình báo mộng không tin tưởng vào khả năng của mình, luôn hòa nghi rất nhiều thất bại đã xảy ra chỉ vì không biết nắm bắt cơ hội. Giấc mơ còn cho thấy lâu nay con người bạn phải chịu đựng ép bức quá nhiều thứ phức tạp.

Nhiều người cho rằng ý nghĩa của giấc mơ thấy sẽ đi ngược với những gì mình mơ thấy. Họ kết luận mơ thấy cảm đám tang bi đát này thì báo mộng sẽ có vàng bạc, thu nhập sẽ tăng cao, có thể tiền tài sẽ đến trong năm nay.

Theo giải mã giấc mơ thấy đám tang, nằm mơ thấy mất người thân, nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy người thân hay bạn bè của mình bị chết, hoặc ở trong giấc mơ bạn mơ thấy mình tham dự đám tang của người thân, điều này cho thấy bạn đang dồn nén nỗi đau của mình. Có lẽ điều gì đó ở hiện tại đang làm cho bạn rất buồn phiền.

Đối với những người đang trải qua sự mất mát người thân trong cuộc sống thực tế, thì giấc mơ này là một sự đối diện sự thật với những gì đã xảy ra.

B - Giải mã giấc mơ thấy đám ma

1. Mơ thấy đám ma của chính mình.

Nếu bạn mơ thấy tang lễ của chính bản thân mình thì cũng đừng sợ hãi và lo lắng nhé. Có câu nói: Giấc mơ luôn trái ngược với hiện thực. Việc mơ thấy tang lễ của bản thân chưa chắc đã là điềm xấu, có khi nó lại là một sự kết thúc khá có hậu cho một tình huống hay một vấn đề mà ở hiện tại bạn đang đối mặt hoặc gặp phải. Giấc mơ này của bạn có thể được giải mã như sau: bạn đang gặp phải một tình huống vô cùng nan giải và khó có thể giải quyết khiến bạn phải lo lắng, bồn chồn không yên. Qua đó cũng cho biết rằng, bạn là một người khá yếu đuối và không tự tin vào bản thân, bên cạnh lại không ai có thể khiến bạn tin tưởng để chia sẻ, tâm sự những khó khăn mà bản thân đang mắc phải. Vì vậy mà tâm tình của bạn càng ngày càng trở nên kém, nhiều lo lắng khiến bạn phiền lòng, cộng thêm việc không tự tin rằng bản thân có thể giải quyết được nên bạn chỉ còn cách lựa chọn trốn tránh nó, cố gắng lãng quên nó. Trường hợp thứ hai là bạn đang mắc phải một căn bệnh nặng khiến bạn không có tự tin vào cuộc sống, việc mơ thấy đám tang bản thân là cảm xúc lo lắng về cái chết. Điều này ứng với câu nói "Ngày nghĩ gì đêm mơ nấy".

Tuy vậy bạn cũng đừng lo lắng quá bởi vì giấc mơ về cái chết thường là một giấc mơ tương phản, bạn nên vui mừng vì nó báo hiệu sắp tới sẽ có một điều may mắn bất ngờ sẽ đến với bạn. Những khó khăn phiền muộn trong thời gian qua sẽ được xử lý ổn thỏa và êm thấm. Nếu bạn đang bị bệnh thì giấc mơ này báo hiệu sức khỏe của bạn sẽ dần tốt lên, được cải thiện hơn rất nhiều so với trước đây.

2. Mơ thấy dự đám ma người quen biết

Trong giấc chiêm bao nếu như bạn mơ thấy mình tham dự đám tang của một người mà bạn quen biết thì chứng tỏ sẽ có hai tình huống sau đây xảy ra:

Thứ nhất, bạn cảm thấy thất vọng, mất hết niềm tin vào người nào đó. Họ đã từng là một người bạn thân, hoặc một người bạn coi như anh, chị, em ruột thịt mà đối đãi hay là người bạn dành hết tình yêu cho họ. Bạn cho đi nhiều như vậy nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Không những thế người đó còn lừa dối tình cảm của bạn. Việc mơ thấy đám ma của người quen biết cho thấy rằng bạn đang cố gắng cắt đứt mối quan hệ với người đó, chôn vùi những thứ tình cảm và kỉ niệm vào trong quá khứ.

Thứ hai, đó là kẻ thù của bạn, hai người luôn luôn đối đầu với nhau không ngừng nghỉ, việc bạn mơ thấy cái chết của đối phương cho thấy rằng bạn đã chán việc phải luôn đối đầu với họ. Có thể bạn định buông bỏ một số cảm xúc tức giận, thù địch với người đó xuống.

3. Mơ thấy đám ma của cha mẹ

Nếu có một ngày bạn mơ thấy chính mình đang làm tang lễ cho cha mẹ trong khi thực tế họ đang sống rất khỏe mạnh và vui vẻ vì điều này ám chỉ bạn nên tách khỏi sự che chở bảo vệ của họ. Chứng tỏ bạn đã trưởng thành rồi. Bạn cần phải độc lập hơn và quyết đoán hơn nữa, cần có một lập trường kiên định. Việc mơ thấy cái chết của cha mẹ cho thấy đã đến lúc bạn phải can đảm hơn để nói ra những mong muốn, nguyện vọng của bản thân trở nên có trách nhiệm hơn, độc lập, tự chủ hơn cho chính tương lai của bản thân mình.

4. Mơ thấy dự đám ma của người lạ

Bạn mơ thấy bạn đang đứng trong một đám tang, nhưng người trên ảnh lại là là người mà bạn không biết? Một khuôn mặt xa lạ như vậy tại sao lại xuất hiện trong giấc mơ của bạn được. Bạn có biết não của con người được ví như một cái tủ khổng lồ với vô số những ngăn kéo. Bạn đã từng gặp người đó rồi, có thể là vô tình lướt qua nhau, nhưng hình ảnh của người đó đã được não bạn ghi nhớ và cất chứa trong một ngăn tủ nên bạn cảm thấy xa lạ là điều hiển nhiên. Việc bạn mơ thấy đám tang của một người lạ cho thấy trong cuộc sống hiện tại nên nên thay đổi một số thứ. Ví dụ như một vài thói quen không tốt, hay thử tìm hiểu bắt đầu một mối quan hệ nào đó,...

5. Mơ thấy đi đưa đám tang

Trong giấc mơ thấy bản thân mình mặc tang phục là điềm báo tốt lành về những khó khăn tiền bạc sẽ được giải quyết, hoặc trong nhà của bạn chuẩn bị có đám cưới. Giấc mơ bạn thấy hình ảnh một người lạ mặc đồ lễ tang vào nhà mình. Bạn đừng lo lắng bởi đây cũng là một giấc mơ đẹp báo rằng bạn sắp có tin tốt lành từ ai đó. Mơ thấy ai đó mặc tang phục cho mình thường là điềm được quý nhân mời hợp tác làm ăn và bạn sẽ có được nhiều lợi nhuận từ việc làm ăn đó.

6. Mơ thấy đám ma của người đã qua đời rồi

Có những khi bạn mơ thấy đám ma của người đã qua đời rồi có thể vì bạn nhớ họ quá. Bạn đã dành khá nhiều tình cảm cho người đã khuất. Có thể sự ra đi đó quá nhanh, quá đột ngột bản thân không thể kiềm nén được cảm xúc yêu thông và ép sẽ trở thành giấc mộng. Hãy gửi tới họ những lời tốt đẹp và không quên cầu chúc cho họ được siêu thoát, chớ nên vướng vấn bụi trần thêm nữa.

C - Mơ thấy đám ma liên quan đến con số gì ?

Tuy nhiên, đám ma trong giấc mơ lại có ý nghĩa như thế nào. Nó đem lại điềm báo gì cho người nằm mơ. Hãy cùng sổ mơ giải mã giấc mơ chiêm bao thấy đám ma để biết đánh con gì nhé. Nếu bạn nằm mơ thấy đám ma thì bạn có thể dựa vào bối cảnh của giấc mơ để tìm ra con số tương ứng:

- Mơ thấy đám ma của chính mình: con số theo năm sinh của mình. Ví dụ bạn sinh năm 1960, con số may mắn sẽ là 60 và 06.

- Nằm mơ thấy đám mà của người quen: số tuổi của người đó. Ví dụ người đó 25 tuổi thì đánh luôn con 25.

- Nằm mơ thấy đám ma của bố mẹ mình: 49 - 53

- Nếu thấy đám ma của người lạ: 34 - 72

- Nằm mơ thấy đám ma/đám tang: 34, 35, 36

- Chiêm bao thấy bạn đi đưa tang: 27 – 72

- Nằm mơ thấy bạn đi xem đám ma: 25 – 52.

- Mơ thấy cùng một lúc có nhiều đám tang: 75 - 80

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan