Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy mất tiền điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Mơ là hiện tượng vô cùng bình thường, và nó diễn ra hằng đêm, có khi trung bình bạn sẽ mơ vài lần đến vài chục lần, nhưng có điều là bạn không thể nhớ kỹ những điều hay hình ảnh mà mình mơ thấy. Thông thường, có đến 905 người sẽ quên hết những nội dung trong giấc mơ của mình, chỉ sau 10 phút tỉnh dậy. Trong khi đó, giấc mơ là những gì tái hiện lại cuộc sống hằng đang diễn ra và qua giấc mơ có thể giải mã được nhiều điều lý thú.Điều đặc biệt là, Tổng thống Mỹ,ông Lincol đã từng trải qua nhiều giấc mơ chết chóc kỳ lạ và ông đã bị ám sát sau đó 3 ngày.

Mặc khác, tiền bạc luôn là thứ mà ai ai trong chúng ta cũng mơ ước sỡ hữu thật nhiều và phong phú. Nếu không có gì quá bất ngờ, khi trong cả giấc ngủ, chúng ta lại liên tục bắt gặp chúng và giấc mơ mất tiền cũng không nằm ngoài trường hợp này.

Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thường xuyên là do chính bạn đang rất lo lắng mất đi tiền tài, danh vọng của cải mà mình đang sở hữu, điều này khiến bạn luôn tìm cách giấu diếm hay đề phòng việc mất trộm. Chính việc lo lắng và luôn suy nghĩ để phòng tránh, khi bạn luôn nơm nớp lo sợ, do đó trong cả tiềm thức của bạn cũng bị tác động và dẫn đến mơ thấy giấc mơ mất tiền này.

1. Giải mã mơ thấy mất tiền

Tiền bạc là vật bất ly thân của con người. Nó gắn với mỗi cá nhân trong đời sống. Tiền đem lại hạnh phúc  thì tiền cũng có thể đem lại sự khổ đau. Nhìn chung một người mơ thấy mình bị mất tiền đa phần họ đang cảm thấy gặp khó khăn về tài chính, chính vì gặp khó khăn nên những sự khó khăn mới hình thành nên những giấc mơ.

Theo tâm linh học thì giấc mơ này đại diện cho việc chính bạn bạn đang thiếu tham vọng, sức mạnh và lòng tự trọng. Bạn đang gặp bất hạnh và thất bại trong cuộc sống thực của bạn. Bạn cũng có thể cảm thấy yếu đuối, dễ bị tổn thương, và mọi chuyện đang ngoài tầm kiểm soát của bạn. Còn nếu, bạn mơ thấy mình cho tiền người khác hoặc chi tiêu tiền trong giấc mơ của bạn là tương tự cho tình yêu, chính bạn là người đang tìm kiếm tình yêu vào lúc này. Đối với trường hợp, thấy mình đem tiền cho người khác, thì điều này có nghĩa rằng bạn đang cảm giấc bị bỏ rơi, bỏ qua. Có người không chú ý và không hồi đáp tình cảm của bạn. Còn giấc mơ bạn đang tích trữ tiền thì đó là sự bất an và ích kỷ.

- Giấc mơ thấy bị mất tiền là sự đại diện cho thấy bạn đang thiếu tham vọng, sức mạnh và cả lòng tự trọng. Bạn đang gặp phải nhiều bất hạnh và thất bại trong cuộc sống hiện tại. Có thể bạn đang cảm thấy mình yếu đuối, dễ bị tổn thương. Bạn thấy mọi chuyện đang nằm ngoài tầm kiểm soát của mình.

- Cũng nằm mơ thấy tiền nhưng không phải mất mà là đem tiền đi cho người khác. Giấc mơ này muốn nói rằng bạn có cảm giác như bị bỏ rơi, bỏ qua, không được người khác hồi đáp tình cảm.

- Chiêm bao thấy mình đang tích trữ tiền, đó là sự ích kỷ. Điềm báo cho thấy có bất an đến với bạn.

- Nếu trong giấc mơ, bạn thấy mình hoặc người khác chi tiêu tiền thì có nghĩa là bạn đang tìm kiếm tình yêu vào lúc này.

- Mơ thấy bản thân phải vất vả kiếm tiền: Giấc mơ này ám chỉ bạn sắp lâm vào cảnh khó khăn trong cuộc sống.

- Trong giấc mơ, bạn thấy mình đưa ví tiền dày cộm cho vợ là điềm báo tốt, vợ bạn sẽ sớm sinh quý tử.

- Nằm mơ thấy ví tiền dày cộm, nếu là phụ nữ thì ám chỉ bạn có thể sẽ phản bội chồng mình. Ngược lại nếu là đàn ông mơ thấy một chiếc ví có đầy tiền bên trong là điềm báo cho cuộc sống dung túc của bạn sau này. Giấc mơ còn báo hiệu mọi mục đích và nguyện vọng của bạn có thể trở thành hiện thực.

- Mơ thấy ví tiền rỗng: Nếu là đàn ông, điềm báo công việc làm ăn dễ thua lỗ, không những hao tài, danh dự cũng dễ mất. Nếu là phụ nữ thì điềm báo nói rằng tình cảm mà bạn dành cho ông xã sẽ thêm mặn mà.

- Mơ mình bị nợ nần: Chiêm báo thấy mình bị nợ nần là điềm không tốt, ám chỉ bạn đang trong tình trạng mất cân bằng, có nhiều lo lắng về vấn đề cá nhân, đặc biệt là tài chính. Hơn nữa nó còn là điềm báo về cảm giác lo sợ, phụ thuộc vào người khác.

- Mơ ăn trộm tiền: Trộm tiền là một hành động không đẹp đẽ, đồng nghĩa với việc giấc mơ không tốt đẹp, nó báo hiệu bạn sẽ gặp nguy hiểm, hãy cẩn thận trước mọi việc làm. Trong khía cạnh tình cảm, khi nằm mơ thấy ăn trộm tiền thì có nghĩa là bạn đang thiếu thốn về mặt tình cảm. Vì vậy hãy cố gắng vun đắp cho tình cảm đôi lứa. Phụ nữ mơ thấy mình lấy ví tiền của người khác, ám chỉ người chồng sẽ không còn mặn mà với bạn nữa.

- Mơ nhặt được tiền giấy, bạn sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong thời gian tới. Mơ nhặt được tiền vàng, rất có thể bạn sẽ rinh được tài lộc. Nhưng nếu mơ nhặt được tiền đồng, điềm báo bạn sẽ gặp khó khăn, trắc trở. Mơ nhặt được tiền giả, điềm báo bạn có thể bị mất chức hoặc mang tai tiếng trong cuộc sống.

- Mơ đang đếm tiền: Giấc mơ là điềm báo về những rắc rối trong tài chính, có thể bạn sẽ gặp kiện tụng. Khi mơ thấy giấc mơ đếm tiền, hãy cẩn thận hơn.

- Mơ thấy mình nằm trên đống tiền: Đây là điềm báo xấu, bạn nên cẩn trọng trong cuộc sống của mình. Giấc mơ muốn nói rằng; chính cái ảo tượng, khát khao được giàu có sẽ khiến bạn đánh đổi đi nhiều thứ quý giá của bản thân và gia đình. Khi mơ thấy giấc mơ này, bạn hãy tỉnh táo, suy nghĩ lại, đừng để đồng tiền chi phối bản thân, chính sự ảo tưởng giàu có dẫn bạn đến đường cùng của sự sống.

- Mơ xé tiền: Nhiều khi trong giấc mơ bạn thấy mình xé tiền. Đây là điềm báo không tốt, bạn gặp rắc rối trong vật chất, liên quan đến tiền bạc với người thân.

- Mơ thấy mình bị trắng tay, không có tiền:  Việc mơ thấy một giấc mơ dạng này cũng chứng minh rằng bạn đang vướng phải một nỗi sợ vô hình. Tâm lý bạn sợ sệt sẽ không có đứng trong xã hội, dù rằng bạn chưa cố gắng hay có hành động nào cả. Nói khác đi bạn đang thiếu đi sự tự tin cần thiết để chứng minh bản thân. Nếu như không muốn tiếp tục mơ thấy giấc mơ kiểu này, việc bạn cần làm là lạc quan, học hỏi và chứng minh mình có thể làm được. Hãy hành động quyết liệt để xóa tan giấc mơ này.

- Mơ thấy mình bị trộm tiền: Nghe qua thì tưởng chừng như đây là 1 giấc mơ cảnh báo rằng bạn sẽ gặp phải sự nguy hiểm. Nhưng thực tế thì không phải, giấc mơ này mang điềm báo cho việc bạn sẽ gặp phải những chuyện phiền phức trong tình cảm. Nếu đúng là như vậy thì bạn hãy cố gắng giải quyết êm đẹp  với một nửa của mình nhé.

- Nếu thấy người khác trả tiền và tặng tiền cho mình: Điềm báo cho thấy bạn là một người thích ỷ lại. Bạn nên tự tin hơn trong các mối quan hệ và độc lập hơn trong cuộc sống của mình.

2. Mơ thấy bị mất tiền, quan đến con số may mắn gì?

- Khi có giấc mơ thấy bị mất tiền, con số may mắn liên quan: 69, 74

- Nằm ngủ mơ thấy gặp tiền : 76, 67 hoặc 01.

- Nằm mộng thấy tính nhầm tiền : 72 hoặc 39.

- Chiêm bao thấy tiền chia hai : 05 hoặc 55.

- Mơ tiền đô : 67, 62 hoặc 12.

- Nếu mơ nhặt được tiền hay còn gọi là mơ thấy được tiền: 68 – 48

- Mộng thấy tiền xu là số 02 – 01

- Chiêm bao gặp tiền giả : 00.

- Mơ vay mượn là số 86 – 06

* Thông tin mang tính tham khảo gửi bạn đọc.

Tin bài liên quan