Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy giết rắn, đánh chết rắn điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Theo quan niệm của một vài quốc gia ở Á Đông, thì rắn được xem là loài vật biểu trưng cho những kẻ bảo vệ quyền lực, của cải, bí mật cho những bậc đế vương. Do đó, khi nằm mơ thấy rắn thì cũng có nghãi rằng là người bảo vệ cho bạn khỏi mọi nguy hiểm và bệnh tật.

Giải thích về nguyên nhân nằm mơ thấy rắn, Nhà tâm lý học người Thụy Sỹ cho rằng lúc này trong tâm thức của người ấy đang trong tình trạng diễn ra một cuộc đấu tranh nội tâm. Đó là sự khác biệt giữa thái độ của tâm thức tỉnh táo và bản năng. Đồng thời Rắn nó cũng là sự nhân cách hóa của nỗi sợ hãi trong cuộc đấu tranh nội tâm. Bên cạnh đó, giấc rắn còn cho thấy rằng lúc này, bạn đang yêu cực kỳ thu hút.

Theo thống kê trong các cuộc nghiên cứu về giấc mơ của con người, thì giấc mơ thấy rắn là một trong những giấc mơ phổ biến nhất của chúng ta. Trong đó, có các giấc mơ như thấy rắn trườn vào nhà, rắn chui vào người, rắn cắn, đuổi…và đặc biệt còn có giấc mộng thấy chính mình đang giết rắn. Vậy nguyên do tại sao mình lại nằm mơ thấy hình ảnh này, và hình ảnh này chất chứa một ý nghĩa hay điềm báo nào đó trong tương lai của mình hay không?

1. Giải mã giấc mơ đánh chết rắn

Trong giấc mơ, bạn thấy mình đang đánh chết rắn thì rất có thể tâm thức của bạn lúc này đang muốn thay đổi một điều gì đó, là bản ngã của mình hoặc một cảm xúc nào đó trong con người mình. Cùng tìm hiểu chi tiết ý nghĩa giấc mơ đánh chết rắn dưới đây:

- Mơ thấy mình đánh chết rắn là thể hiện người mơ đang điều chỉnh cảm xúc trong tâm thức, hoặc thay đổi một suy nghĩ, bản ngã nào đó của chính họ.

- Ngủ mơ thấy mình đánh chết rắn muốn nói đến sự ức chế và dồn nén cảm xúc của người mơ và nó sẽ bùng nổ khi đối mặt với đối thủ của mình, bạn sẽ đạt được điều mà bạn đang mong muốn.

- Nếu trong mơ bạn thấy một người khác đánh chết rắn thì đây là điềm báo sẽ có người giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn và đạt được thành công một cách thuận lợi.

- Ngủ mơ thấy chó hoặc mèo cắn chết rắn nghĩa là bạn sẽ gặp may trong thời gian tới, một người nào đó sẽ mang tin tốt lành đến cho bạn.

- Nằm ngủ mơ thấy rắn giết rắn không phải là một giấc mơ may mắn, nếu gặp giấc mơ này bạn hãy thận trọng trong các mối quan hệ, không nên quá tin tưởng vào người khác bởi có thể chính sự tin tưởng đó sẽ khiến bạn phải chịu thiệt hại nặng nề.

- Ngủ mơ thấy một con rắn đã bị giết chết nhưng bạn lại không biết người giết nó là ai thì giấc mơ này đang muốn cảnh báo rằng có một người đang thực hiện những kế hoạch, âm mưu không tốt nhắm tới bạn.

2. Mơ thấy giết rắn liên quan đến con số gì?

– Nằm mơ thấy giết rắn : 25

– Nằm mơ thấy giết rắn hổ mang : 06, 57

– Nằm mơ thấy giết rắn cặp nong : 15, 45, 21

– Nằm mơ thấy giết con rắn trắng : 1, 29, 45

– Nằm mơ thấy giết con rắn xanh : 3, 73, 63.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan